Top 5 máy lọc nước mini giá rẻ và chất lượng nhất

20.03.2023 - 14:55

Máy lọc nước ngày càng được ưa chuộng và máy lọc nước mini càng được ưa chuộng và yêu thích hơn không chỉ vẻ bề ngoài nhỏ gọn mà còn có công suất lọc mạnh mè, có thể tích hợp với nhiều vòi nước để sử dụng trong gia đình và ưu điểm vượt trội giá thành cũng rất hấp dẫn nhé. Dưới đây là top 5 những máy lọc nước mini giá rẻ và chất lượng nhất mà bạn nên tham khảo để lắp đặt cho gia đình ngay một cách dễ dàng và bảo hành tiện dụng nhất.

Máy lọc nước mini là gì ?

Máy lọc nước mini là loại máy lọc nước có những những chức năng lọc nước như bình thường nhưng loại máy lọc nước mini này có kích thước nhỏ gọn có thể lắp đặt ở trên mặt bàn, trên mặt tủ bếp hoặc trong hộc tủ, dưới gầm tủ bếp hoặc tích hợp vào các vòi nước khi sử dụng. ... Không chỉ lọc được các bụi bẩn nhìn thấy được. 

Máy lọc nước mini để bàn có chức năng lọc sạch nước từ nguồn (nước máy, nước giếng, nước mưa, nước ao, nước sông,…). Không chỉ lọc được các bụi bẩn nhìn thấy được. Mà quan trọng hơn là máy lọc nước còn tiêu diệt được các vi khuẩn, chất có hại trong nước mà mắt người không thể nhìn thấy được. Mà máy lọc nước mini giá rẻ và chất lượng nhất có thể giữ nguyên được hàm lượng vi chất trong nước.

1. Máy lọc nước mini Xiaomi TDS

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Máy lọc nước mini Xiaomi TDS
Ưu đãi tốt nhất

340.000 VNĐ

Xem tại Shopee

345.000 VNĐ

Xem tại Tiki

489.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • - Chỉ mất 3 giờ sạc qua giao diện cổng micro USB là bạn đã có thể sử dụng vòi để bơm 144.9 lít nước sạch, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình.
  • - Ngoài ra, khi phát hiện pin dung lượng yếu đi thì đèn LED đỏ sẽ nhắc nhở bạn sạc pin cho thiết bị.
Giới hạn bạn cần tránh
  • - Cần sạc pin.
  • - Kích thước: 15,6 x 14,6 x 6,4cm .Trọng lượng: 400g hơi bé

Công nghệ đo chất lượng nước TDS thời gian thực, kiểm soát nguồn nước hiệu quả Máy lọc nước được trang bị công nghệ đo các tạp chất như muối hòa tan, kim loại nặng và các chất ion hữu cơ trong nước ngay trong thời gian thực. Giá trị TDS càng thấp chứng tỏ nguồn nước của bạn càng sạch, giúp bạn dễ dàng kiểm soát nguồn nước của mình và có phương pháp giải quyết kịp thời khi giá trị TDS vượt quá mức an toàn.

2. Máy lọc nước mini vòi Xiaomi mini Xiaomi Mijia MUL11

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Máy lọc nước mini vòi Xiaomi mini Xiaomi Mijia MUL11
Ưu đãi tốt nhất

88.000 VNĐ

Xem tại Tiki

720.000 VNĐ

Xem tại Lazada

765.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • - Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và thanh lịch cho chiếc máy lọc nước MIJIA.
  • - Ngoài ra, nó còn có thêm phần đầu được làm bằng kính trong suốt, cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát bộ lọc ở bên trong và thay thế khi cần thiết.
  • - Máy lọc nước mini của Xiaomi sử dụng màng lọc siêu mịn sợi rỗng để lọc các chất ô nhiễm độc hại có trong nguồn nước.
Giới hạn bạn cần tránh
  • - Sử dụng màng lọc than hoạt tính siêu mỏng, bộ lọc lõi thô PP (lọc nguồn bông) và các loại lõi lọc khác, giúp tăng hiệu quả lọc lên đến 4 lần so với bộ lọc thông thường cần tìm đúng loại lõi khi thay

Máy lọc nước mini của Xiaomi sử dụng màng lọc siêu mịn sợi rỗng để lọc các chất ô nhiễm độc hại có trong nguồn nước. Ngoài ra, nó cũng có màng lọc than hoạt tính siêu mỏng, bộ lọc lõi thô PP (lọc nguồn bông) và các loại lõi lọc khác, giúp tăng hiệu quả lọc lên đến 4 lần so với bộ lọc thông thường. Chính vì vậy, máy lọc nước mini MIJIA hoàn toàn có khả năng loại bỏ nhiều chất độc hại trong nước, cũng như các hạt bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ (khoảng 1µm).

3. Máy Lọc Nước Mini Water Purifier

Top 3
Máy Lọc Nước Mini Water Purifier
Ưu đãi tốt nhất

580.000 VNĐ

Xem tại Shopee

750.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • - than hoạt tính theo công nghệ NHẬT BẢN không những giúp lọc sạch các kim loại nặng, chất rỉ sắt, đóng cặn, asen, amoni mà còn giúp bạn khử sạch mùi Clo , phèn mặn.
  • - Thiết kế gọn gàng đẹp mắt, sang trọng, nhỏ gọn
  • - Lõi sứ nung nhiệt độ cao có độ cứng cao bền chắc với thời gian
Giới hạn bạn cần tránh
  • - Bộ lọc có thể lắp được tất cả các loại vòi sử dụng trong gia đình bạn cần bộ chuyển đổi phù hợp với nhiều loại vòi nước (vòi ren ngoài, vòi ren trong, vòi không ren, vòi cánh gạt,......)

Bộ lọc nước tự động ngay tại vòi Water Purifier được gắn trực tiếp vào vòi nước tại nhà để lọc sạch nước trước khi sử dụng. Đặc biệt, dụng cụ gắn vào vòi của bộ lọc nước có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhiều loại kích cỡ của các vòi nước khác nhau nên rất tiện dụng cho bạn. Bên trong bộ lọc có lõi lọc 4 tầng, giúp lọc sạch 99,99% các loại cặn bẩn, chlorine dư thừa và các kim loại nặng gây hại cho sức khỏe có trong nước.

4. Máy lọc nước mini tại vòi Geyser Euro M

Top 4
Máy lọc nước mini tại vòi Geyser Euro M
Ưu đãi tốt nhất

470.000 VNĐ

Xem tại Shopee

549.000 VNĐ

Xem tại Lazada

890.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Lý do bạn nên mua
  • - Bộ chia nước gắn vòi Lavabo
  • - Cầu nối với bộ lọc 2 chiều
  • - Van đảo chiều (lấy nước trực tiếp hoặc qua bộ lọc Geyser Euro)
Giới hạn bạn cần tránh
  • - Máy lọc nước có lưu lượng 0.5 l/p.
  • - Định kỳ bảo hành hoàn nguyên định kỳ 300 lít/ lần

Máy lọc nước tại vòi Geyser Euro M là một sản phẩm của tập đoàn Geyser LB Nga với công nghệ lọc Aragon 4 in 1 bao gồm quá trình lọc bằng khe hở, hấp phụ, trao đổi ion, diệt khuẩn, tuổi thọ lõi lọc có thể lên tới 3000 lít (khi hoàn nguyên định kỳ 300 lít/ lần), thích hợp sử dụng gắn vòi Lavabo cho rửa mặt, đánh răng, rửa rau củ quả,.. trong gia đình khi sử dụng.

5. Máy lọc nước mini tinh khiết tại vòi Euro Quality

Top 5
Máy lọc nước mini tinh khiết tại vòi Euro Quality
Ưu đãi tốt nhất

240.000 VNĐ

Xem tại Shopee

245.000 VNĐ

Xem tại Lazada

297.700 VNĐ

Xem tại Tiki

Lý do bạn nên mua
  • - Lọc toàn bộ hóa chất và cặn trong nước
  • - Lọc 95% lượng CLO dư thừa trong nước
  • - Dễ dàng lắp đặt vào vòi nước
  • - Nhỏ gọn, tiện dụng, hiệu quả cao
  • - Rửa hoa quả, rau củ, chén bát đĩa
Giới hạn bạn cần tránh
  • Cần thay mới lõi lọc sau 8-12 tháng sử dụng tùy vào mức độ ô nhiễm của nước.

Máy lọc nước tại vòi Euro Quality sử dụng 1 lõi lọc than hoạt tính vỏ sứ cao cấp với 4 cấp lọc khác nhau đảm bảo lượng nước đi qua được lọc sạch gần như tuyệt đối. Đặc biệt Máy lọc nước tại vòi Euro Quality có ưu điểm là lọc cực tốt các loại hóa chất trong nước và lọc CLO, giúp nước được tinh khiết gần như tuyệt đối, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Lõi lọc của máy lọc nước. Máy lọc nước tại vòi Euro Quality sử dụng than hoạt tính kết hợp các loại đá và cát tự nhiên, lọc sạch tối đa nhưng vẫn đảm bảo độ ngọt của nước. Dễ dàng lắp đặt

Lon lọc nước Dropson có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về máy lọc nước mini giá rẻ và chất lượng nhất. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!