Top 10 dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm an toàn, hiệu quả

29.05.2023 - 16:20

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm là sản phẩm cần thiết cho những người đang gặp phải vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa. Tuy trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được bày bán nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt và đã qua kiểm định. Vì vậy, hãy cùng điểm qua top 10 dung dịch vệ sinh trị viêm an toàn và chất lượng nhất 2023 qua bài viết dưới đây để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm là gì ?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị viêm là sản phẩm có tác dụng giúp chị em vệ sinh vùng kín, khử mùi hôi, giảm thiểu và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa. Nó có độ pH tương đối thấp, gần với độ pH trong âm đạo khi dao động trong khoảng từ 3.8 – 4.5.

Vậy nên khi sử dụng sẽ không gây cảm giác khó chịu, khô mà vẫn có thể cấp ẩm, tăng khả năng miễn dịch, giảm nhẹ các triệu chứng như ngứa, mùi hôi vùng kín. Tuy nhiên vẫn không nên lạm dụng quá vì sẽ có khả năng làm mất cân bằng pH vùng âm đạo cũng như gây ra các bệnh phụ khoa không cần thiết. Ngoài ra, bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ về dạng và liều lượng sử dụng chính xác để phát huy hết tác dụng của sản phẩm nhé!

Tiêu chí chọn mua dung dịch vệ sinh để trị viêm

Để tìm câu trả lời cho câu hỏi "Dung dịch vệ sinh phụ nữ giúp chữa viêm loại nào tốt?", bạn có thể tìm hiểu các đánh giá về các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ để biết thêm thông tin về chúng. Khi lựa chọn sản phẩm, cần chú ý đến các yếu tố chính sau đây:

Độ pH lý tưởng

Độ pH tự nhiên của vùng kín là từ 3.8 - 4.5, mức lý tưởng này sẽ cân bằng vi khuẩn có lợi và tiêu diệt vi khuẩn có hại. Vì vậy, khi chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ, bạn nên chọn sản phẩm có độ pH phù hợp với pH tự nhiên của âm đạo để cân bằng môi trường trong vùng kín, bảo vệ sức khỏe của cô bé và điều trị các bệnh viêm nhiễm một cách hiệu quả.

Thành phần

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm. Axit lactic là một trong những thành phần chính giúp làm sạch và duy trì độ pH. Natri lauryl sulfate cũng giúp làm sạch sâu và ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại tại âm hộ. Nên tránh mua các sản phẩm chứa paraben và có mùi hương quá nồng.

Nhu cầu cá nhân

Bên cạnh hai tiêu chí quan trọng trên, nhu cầu của mỗi người cũng là một yếu tố cần thiết phải xem xét khi mua dung dịch trị viêm. Tùy thuộc vào tình trạng của âm hộ, bạn có thể chọn mua các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ có các tác dụng đi kèm như dưỡng ẩm với các thành phần như glycerin hay caprylic glyceride, hoặc thành phần collagen giúp mềm mại da,…

Thương hiệu

Độ uy tín của thương hiệu cũng là một yếu tố đáng tin cậy phản ánh chất lượng sản phẩm. Vì vậy, khi mua sản phẩm, bạn nên chọn các thương hiệu đã được khẳng định chất lượng và đánh giá cao từ chuyên gia, bác sĩ và người tiêu dùng.

Top 10 dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm hiệu quả nhất

Những sản phẩm dung dịch vệ sinh trên thị trường hiện có, không phải loại nào cũng có tác dụng trị viêm. Sau đây là những gợi ý tốt nhất hiện nay để các bạn có thể chọn lựa:

1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimate Ziaja

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Intimate được sản xuất bởi Ziaja - hãng Dược mỹ phẩm lớn và uy tín tại Ba Lan, cực kì an toàn và hiệu quả. Dòng Intimate có sản phẩm đa dạng, mỗi loại có những công dụng khác nhau. Nhưng nhìn chung các sản phẩm đều có thể giữ cân bằng độ pH sinh lý tự nhiên, ổn định hệ kháng khuẩn, giảm tối đa nguy cơ viêm nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, đặc biệt phù hợp cho phụ nữ sau sinh.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Intimate Ziaja
Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Intimate Ziaja

Thành phần chính

  • Acid Hyaluronic: Cân bằng độ pH tự nhiên của da, đồng thời kháng khuẩn giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm khuẩn vùng kín.
  • Allantoic và Panthenol: Chứa thành phần dưỡng ẩm, làm dịu và mềm da cho làn da khỏe mạnh hơn.
  • Ngoài ra, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm sẽ còn được bổ sung thêm các chiết xuất như hoa lan chuông, cúc La Mã, vỏ sồi,… để tăng thêm hiệu quả chăm sóc da.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm được kiểm định rõ ràng và chặt chẽ nên tính an toàn rất cao.
  • Không chứa xà phòng, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là với những làn da nhạy cảm.
  • Ngăn ngừa và chống nhiễm khuẩn phụ khoa tốt.
  • Phù hợp cho phụ nữ sau sinh và các bệnh nhân bị bệnh ngoài da.
  • Làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu.
  • Intimate màu xanh nhạt được cho là có khả năng kháng viêm tốt nhất.
  • Dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da trở nên mềm mượt và mang lại hương thơm tinh khiết cho cơ thể.
  • Kết cấu nhẹ nhàng và an toàn với chiết xuất tự nhiên.

2. Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Saforelle Gentle Cleansing Care

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Saforelle Gentle Cleansing Care là một trong những sản phẩm vệ sinh phụ nữ được tin dùng số 1 tại thị trường Pháp. Sản phẩm làm sạch da một cách nhẹ nhàng, giảm thiểu cảm giác ngứa ngáy và khó chịu. Với độ pH kiềm nhẹ và công thức giàu chất béo, Saforelle giúp cân bằng da một cách tự nhiên. Điều đặc biệt là sản phẩm không chứa xà phòng, paraben, chất tạo màu và phenoxyethanol và đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi các bác sĩ phụ khoa và da liễu.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Saforelle Gentle Cleansing Care
Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị nấm Candida Saforelle Gentle Cleansing Care
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

212.000 ₫

shopee-buy-now

235.000 ₫

Thành phần chính

  • Công thức đặc biệt bao gồm chiết xuất từ cây Ngưu Bàng kết hợp với một số thành phần khác như Aqua, cocamidopropyl betaine, sodium chloride... có hiệu quả trong việc làm mềm và làm dịu da. 
  • Sản phẩm không chứa xà phòng, chất bảo quản, chất tẩy rửa nên cực kỳ an toàn, không gây kích ứng cho da, đồng thời cung cấp khả năng làm sạch êm dịu.

Ưu điểm nổi bật

  • Chống viêm giúp giảm các triệu chứng ngứa, sưng, đau do viêm nhiễm phụ khoa tốt.
  • Được nhiều bác sĩ phụ khoa khuyên dùng.
  • Dưỡng ẩm da một cách nhẹ dịu.
  • Phù hợp cho các loại da nhạy cảm nhất.
  • Không gây khô rát sau khi sử dụng.
  • Saforelle có thể được sử dụng để vệ sinh cho phụ nữ mang thai, sau sinh hoặc trong giai đoạn kinh nguyệt.
  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ, không gây khó chịu.

4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương Trà xanh

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Dạ Hương là sản phẩm rất quen thuộc đối với chị em phụ nữ Việt Nam, thuộc top sản phẩm bán chạy nhất ở nước ta với đa dạng mẫu mã, màu sắc. Tuy có giá thành rẻ nhưng không vì thế mà sản phẩm lại có chất lượng thấp. Sau nhiều lần được cải tiến, sản phẩm đã bổ sung thêm chiết xuất thiên nhiên giúp ngăn ngừa tác động của lão hóa vùng kín từ đó giúp chăm sóc và bảo vệ vùng kín toàn diện.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Dạ Hương Trà xanh
Dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng Dạ Hương Trà xanh
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

45.000 ₫

shopee-buy-now

36.000 ₫

Thành phần chính

  • Muối tinh khiết (NaCl): Giúp kháng khuẩn, tẩy tế bào chết, cân bằng độ pH và làm sạch da.
  • Lô hội (Aloe vera): Làm dịu, giảm viêm, làm mềm da, phục hồi tế bào da và giảm mụn.
  • Menthol (chiết xuất từ Bạc hà): Mang lại cảm giác mát lạnh, giảm ngứa và đau, cân bằng và làm sạch da.
  • Acid Lactic: Tăng độ đàn hồi và cải thiện kết cấu da.
  • Vitamin E: Làm dịu, phục hồi và bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn.
  • Hương Trà xanh: Chống oxy hóa, kháng khuẩn, làm sạch và làm mềm da.

Ưu điểm nổi bật

  • Đây là dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ bác sĩ khuyên dùng.
  • Sản phẩm vệ sinh này không chỉ làm sạch nhẹ nhàng và khử mùi hôi, mà còn cung cấp dưỡng chất cho da và ngăn ngừa khô rát.
  • Với hương thơm mát dịu, sản phẩm giúp mang lại cảm giác tự tin cho người sử dụng.
  • Dạ Hương được khuyến khích sử dụng để vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt trong những thời kỳ như kinh ra nhiều huyết trắng, kinh nguyệt, hậu sản hoặc thai nghén.
  • Phù hợp vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài cho cả nam và nữ trước và sau khi quan hệ tình dục.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ trong việc điều trị viêm nhiễm phụ khoa nếu được sử dụng phối hợp trong phác đồ điều trị cho các trường hợp như viêm âm đạo, viêm âm hộ, ngứa âm hộ, huyết trắng.
  • Với giá thành phải chăng, sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhu cầu vệ sinh cá nhân của bạn.

4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Sebamed

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed pH 3.8 mang lại sự cân bằng và bảo vệ hệ vi sinh vùng kín, đồng thời giúp làm sạch nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái và khô ráo. Với thành phần không chứa xà phòng và kiềm, sản phẩm hoạt động tự nhiên và không gây khô rát khi sử dụng thường xuyên.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Sebamed
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Sebamed

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

330.000 ₫

shopee-buy-now

330.000 ₫

 

Thành phần chính

Công thức kháng khuẩn êm ái của alpha Bisabolol, kết hợp với các thành phần từ cây lô hội và hoa cúc, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Đồng thời giảm viêm nhiễm phụ khoa, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết và giữ cho vùng âm đạo luôn sạch sẽ và khô thoáng.
  • Hỗ trợ giảm viêm nhiễm phụ khoa và phù hợp với phác đồ điều trị các bệnh như viêm âm hộ, viêm âm đạo, ngứa âm hộ, huyết trắng, mùi hôi.
  • Sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn ba kiểm nghiệm, bao gồm kiểm nghiệm phụ khoa, kiểm nghiệm lâm sàng và kiểm nghiệm da liễu.
  • Độ pH 3.8 giúp duy trì và cân bằng hệ vi sinh có lợi cho âm đạo.
  • Không chứa xà phòng và kiềm, hoạt động theo cơ chế tự nhiên, không gây khô rát khi sử dụng hàng ngày.
  • Đặc biệt thích hợp dùng trong thời kỳ kinh nguyệt, mang thai, sau khi sinh hoặc ở tuổi dậy thì.

5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Gynofar 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar được phân phối rộng rãi tại các hiệu thuốc trên khắp cả nước. Với thành phần chính là Đồng sulfat, sản phẩm có khả năng tiêu diệt khuẩn và vi nấm, hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, ngứa vùng kín, huyết trắng... Ngoài ra, Gynofar còn có thể được sử dụng để sát trùng các vấn đề nhiễm nấm, mụn nhọt và rôm sảy trên da.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Gynofar
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gynofar 

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

26.000 ₫

shopee-buy-now

24.000 ₫

 

Thành phần chính

  • Benzoic acid: Có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn độc hại, giúp vùng kín luôn sạch sẽ và khô ráo.
  • Acid Boric: Khử mùi, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại trong vùng kín.
  • Đồng Sulfat: Giúp giảm ngứa và kháng khuẩn, làm dịu và bảo vệ vùng kín khỏi các bệnh viêm nhiễm.
  • Menthol: Làm mát và mang lại cảm giác sảng khoái, giúp giảm ngứa và kháng khuẩn trong vùng kín.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt.
  • Trị ngứa âm hộ, viêm âm đạo, huyết trắng,… hiệu quả.
  • Ngoài vệ sinh vùng kín, Gynofar còn có thể rửa vết thương, mụn nhọt, gội nấm da đầu,…
  • Giá thành rẻ.
  • Dễ tìm mua tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc.

6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Nuskin Scion Feminine Wash

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nuskin Scion Feminine Wash có xuất xứ từ Mỹ là dòng sản phẩm có mùi hương dễ chịu, rất tươi mát và lưu lại lâu. Đặc biệt phù hợp với các chị em đang bị viêm nhiễm phụ khoa, hỗ trợ điều trị bệnh viêm lộ tuyến ở nữ giới, làm hồng vùng kín, ngăn ngừa các vi khuẩn gây viêm nhiễm. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm nhanh chóng, làm cho làn da ở vùng nhạy cảm trở nên mềm mịn, cân bằng được môi trường vi khuẩn ổn định bên trong âm đạo.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Nuskin Scion Feminine Wash
Dung dịch vệ sinh phụ nữ trị viêm Nuskin Scion Feminine Wash
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

239.000 ₫

lazada-buy-now

233.000 ₫

Thành phần chính

  • Acid Lactic: Giúp duy trì pH tự nhiên, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trên da.
  • Chiết xuất hạt nhãn: Chứa nhiều Vitamin C, B1, B2, Glucose và chất chống oxy hóa, giúp làm sáng và làm dịu da.
  • Allantoin: Cung cấp độ ẩm và giúp làm dịu da.
  • Cetylpyridinium Chloride: Chất kháng khuẩn có tác dụng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại và giảm mùi khó chịu trên da.

Ưu điểm nổi bật

  • Làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa, viêm âm đạo,... một cách vượt trội.
  • Điều trị một số bệnh phụ khoa như ngứa âm hộ, huyết trắng, viêm nhiễm.
  • Thành phần 100% từ thiên nhiên, phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.
  • Sản xuất theo công nghệ Mỹ nên hoàn toàn uy tín.
  • Làm sạch và khử mùi, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ và thơm tho.
  • Cân bằng độ pH tự nhiên, có khả năng bảo vệ vùng kín khỏi những vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa thường gặp.
  • Thiết kế mới lạ và sang trọng.

7. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel x2 Nano Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Gel x2 Nano Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá có thành phần được làm từ thiên nhiên như: nano nghệ, berberin, chanh tây, bạc hà…có tác dụng làm sạch vùng hiệu quả và an toàn. Trong đó, thành phần đặc biệt là nano nghệ giúp đánh bay viêm nhiễm nấm ngứa và các bệnh phụ khoa. Với độ pH cân bằng thì đây là sản phẩm hoàn toàn nhẹ dịu, an toàn, không gây khô rát cho vùng kín.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Gel x2 Nano Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá
Dung dịch vệ sinh phụ nữ chống viêm Gel x2 Nano Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

240.000 ₫

lazada-buy-now

155.000 ₫

Thành phần chính

  • Nano nghệ: Có tính kháng viêm, kháng khuẩn và làm sạch vùng kín, giúp giảm các triệu chứng đau, ngứa, viêm nhiễm phụ khoa.
    Berberin (Cây vàng đắng): Kháng khuẩn và kháng nấm, giúp ngăn ngừa và điều trị nhiễm trùng phụ khoa.
  • Chiết xuất rễ cây ngưu bàng: Giúp làm mát và làm dịu vùng kín, giảm các triệu chứng khó chịu, ngứa và cải thiện tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.
  • Chanh tây: Khử mùi, làm sạch và cân bằng độ pH tự nhiên của vùng kín.
  • Tinh thể bạc hà: Làm mát và làm dịu, giúp giảm các triệu chứng khó chịu như đau, ngứa và viêm nhiễm phụ khoa.

Ưu điểm nổi bật

  • Độ pH cực kỳ lý tưởng cho môi trường âm đạo.
  • Thành phần chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da vùng kín.
  • Không hề gây ra tình trạng khô rát.
  • Khử mùi hôi hiệu quả.
  • Tăng cường dưỡng chất làm săn chắc, hồng hào cô bé.

8. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Shila

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Shila có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da nhạy cảm. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, thơm mát và có thể lưu lại trong 24 giờ. Ngoài khả năng bảo vệ vùng kín luôn khỏe mạnh, sáng hồng, mềm mại và săn chắc, nó còn có thêm công dụng là có thể sử dụng để làm sạch vết thương nhỏ ngoài da như những vết trầy, vết xước nhỏ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Shila
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Shila
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

339.000 ₫

lazada-buy-now

339.000 ₫

Thành phần chính

  • Chiết xuất lô hội: Dưỡng ẩm và làm dịu da vùng kín, giúp làm mềm và làm sạch các tế bào chết, hỗ trợ phục hồi và tái tạo da.
  • Chiết xuất trầu không tươi đậm đặc: Có tính kháng khuẩn, khử mùi và giúp làm sạch vùng kín phụ nữ một cách hiệu quả.
  • Bột tỏi không mùi: Tính kháng khuẩn và khử mùi cực mạnh, giúp hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh phụ khoa.
  • Vitamin B5: Giúp tái tạo da và tăng cường độ ẩm cho da vùng kín, hỗ trợ làm dịu và chống viêm.

Ưu điểm nổi bật

  • Phù hợp sử dụng hàng ngày để làm sạch vùng kín, đặc biệt trong những ngày đèn đỏ, hoặc trước và sau khi quan hệ.
  • An toàn và phù hợp với phụ nữ có thai và cho con bú, có thể sử dụng để làm sạch vết thương nhỏ ngoài da.
  • Giảm ngứa và các bệnh phụ khoa.
  • Khử mùi và giúp vùng kín khô thoáng.
  • Điều chỉnh độ pH phù hợp từ 3.5 đến 4.0.
  • Loại bỏ mùi hôi, mang lại hương thơm dịu dàng, quyến rũ.
  • Bảo vệ vùng kín luôn khỏe mạnh, sáng hồng, mềm mại và săn chắc.

9. Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Lady Care Linh Hương

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Care Linh Hương có chiết xuất 100% tự nhiên từ hoa cúc La Mã, chiết xuất lá lô hội và dầu lá trầu không. Đây đều là những thành phần có tác dụng làm sạch, ngừa thâm nám, kháng viêm, kháng khuẩn và ức chế nấm vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ pH vừa phải, làm cho làn da ở vùng nhạy cảm trở nên mềm mịn, cân bằng được môi trường vi khuẩn ổn định bên trong âm đạo.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Lady Care Linh Hương
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Lady Care Linh Hương
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

300.000 ₫

lazada-buy-now

259.000 ₫

Thành phần chính

  • Tinh chất trầu không: Có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp giữ vùng kín sạch sẽ và tươi mới. Đồng thời cân bằng độ pH của vùng kín, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ khoa.
  • Lô hội: Làm mát và dịu nhẹ vùng kín, giảm ngứa, khô rát và nuôi dưỡng và tái tạo da, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho vùng kín.
  • Cúc La Mã: Chống viêm, giảm sưng tấy và làm dịu vùng kín, cân bằng độ pH tự nhiên của da và tăng cường khả năng tự bảo vệ của vùng kín.

Ưu điểm nổi bật

  • Hiệu quả đã được kiểm chứng rõ ràng.
  • Mùi thơm dễ chịu, rất tươi mát và lưu lại lâu.
  • Có khả năng ngăn ngừa viêm nhiễm một cách an toàn.
  • Ứng dụng công nghệ trà tế bào độc quyền của Pháp giúp se khít vùng kín hiệu quả.
  • Bổ sung thêm hiệu quả se khít và làm hồng vùng kín.
  • Chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên an toàn.
  • Sản phẩm còn giúp loại bỏ mùi khó chịu và ngứa ngoài vùng kín, thay vào đó là hương thơm quyến rũ và giữ ẩm cô bé mà không gây khô da.

10. Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Mây Hồng trầu không

Bọt vệ sinh phụ nữ Mây Hồng Trầu không là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm Homelab. Mây Hồng giúp cải thiện tình trạng vùng kín ngứa ngáy, mùi hôi, khí hư, giảm tái phát viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả do chứa phần chiết xuất tinh túy nhất từ cây Trầu: tinh dầu Trầu không. Dạng bọt sánh mịn cùng với pH an toàn 3.8-4.5 giúp da vùng kín luôn mềm mại, không khô rít.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm Mây Hồng trầu không
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Mây Hồng trầu không

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

170.000 ₫

lazada-buy-now

170.000 ₫

 

Thành phần chính

  • Tinh dầu Trầu không (Piper Betle Essential Oil): Có khả năng ngừa khuẩn và nấm, giúp săn chắc da, dịu vết ngứa và được sử dụng phổ biến trong vệ sinh vùng kín.
  • Nanocurcumin (Tinh chất Nghệ): Giảm ngứa và làm lành sẹo nhanh chóng, đặc biệt hiệu quả với các bà mẹ sau khi sinh và có khâu tầng sinh môn.
  • Chiết xuất bồ hòn (Sapindus Saponaria Fruit Extract) và xà phòng dầu dừa: Làm sạch và dịu nhẹ, tạo bọt tự nhiên nhờ vào chất tạo bọt saponin trong bồ hòn. Bồ hòn là loại quả đã được sử dụng để nấu nước gội đầu, tắm rửa, giặt giũ từ lâu.

Ưu điểm nổi bật

  • Cải thiện dấu hiệu viêm nhiễm sau 1 tuần.
  • Giúp chị em giảm ngứa, khử mùi hôi, khí hư gây ra do viêm phụ khoa, hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần sử dụng.
  • Làm sạch sâu, giúp vùng kín thoáng mà không khô.
  • Duy trì pH tự nhiên của âm đạo (3.8 - 4.5), bảo vệ cân bằng vi sinh vật âm đạo, tăng khả năng tự làm sạch của vùng kín.
  • Tạo bọt sẵn sánh mịn, tiện lợi.
  • Sản phẩm dùng được cho cả mẹ bầu và sau sinh.

Cách dùng dung dịch vệ sinh chữa viêm an toàn và những lưu ý

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ để chữa viêm cùng những lưu ý quan trọng bạn nên nhớ:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng, hãy rửa sạch tay bằng nước và xà phòng.
  • Bước 2: Lắc đều chai dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi dùng.
  • Bước 3: Dùng 2 - 3 ml (hoặc 1 - 2 pump sản phẩm) ra bàn tay và tạo bọt.
  • Bước 4: Sử dụng dung dịch để rửa vùng kín từ trước ra sau và massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 - 2 phút.
  • Bước 5: Rửa sạch lại vùng kín bằng nước sạch.

Lưu ý:

  • Không sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ quá thường xuyên, chỉ sử dụng 1 - 2 lần/ngày.
  • Không nên thụt rửa quá sâu.
  • Rửa vùng kín trước rồi mới đến hậu môn, để tránh vi khuẩn lây sang.
Câu hỏi thường gặp

1. Mua dung dịch vệ sinh phụ nữ trị viêm ở đâu?  

Để mua dung dịch vệ sinh phụ nữ trị viêm, bạn có thể tìm kiếm ở các cửa hàng dược phẩm, siêu thị, hoặc các cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tuyến thông qua các trang web bán hàng trực tuyến như Shopee, Lazada,…

2. Dung dịch vệ sinh chữa viêm có thể sử dụng hàng ngày không?  

Dung dịch vệ sinh phụ nữ điều trị viêm có thể sử dụng hàng ngày, nhưng không nên sử dụng quá nhiều lần trong một ngày. Việc sử dụng quá nhiều có thể làm mất cân bằng độ pH âm đạo, gây ra tình trạng khô và kích ứng. Nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm đúng cách và đúng liều lượng được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.

3. Có nên sử dụng dung dịch vệ sinh chữa viêm trong thời kỳ kinh nguyệt?  

Trong thời kỳ kinh nguyệt, âm đạo của phụ nữ có độ pH thay đổi, do đó không nên sử dụng dung dịch phụ nữ chữa viêm trong thời kỳ này. Nếu cần sử dụng, bạn nên chọn các sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho thời kỳ kinh nguyệt.

4. Có nên sử dụng dung dịch phụ nữ chữa viêm khi mang thai?  

Trong thời kỳ mang thai, nên sử dụng các sản phẩm vệ sinh phụ nữ được khuyến cáo bởi bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn muốn sử dụng dung dịch vệ sinh chữa viêm, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

5. Dung dịch vệ sinh phụ nữ có thể chữa được những loại viêm nào?  

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có thể chữa được viêm âm đạo do nấm, vi khuẩn hoặc ký sinh trùng gây ra. Ngoài ra, dung dịch vệ sinh còn có chứa các thành phần kháng khuẩn, kháng nấm và làm cân bằng độ pH của âm đạo giúp phòng ngừa từ sớm các bệnh lý phụ khoa.
Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về dung dịch vệ sinh phụ nữ chữa viêm hiệu quả, được khuyên dùng. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!