Top 10 băng vệ sinh ban đêm nào tốt nhất hiện nay

12.04.2024 - 14:56

Băng vệ sinh phụ nữ đã trở thành đồ dùng không thể thiếu đối với những cô nàng hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà các nhà sản xuất đã cho ra thị trường đủ loại từ băng hằng ngày, băng ban ngày, băng ban đêm. Vậy đâu là sản phẩm băng vệ sinh ban đêm tốt nhất, hiệu quả nhất, và được mọi quý cô tin dùng? Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường cũng như thị hiếu của người tiêu dùng để tổng hợp TOP 10 BĂNG VỆ SÍNH BAN ĐÊM TỐT NHẤT HIỆN NAY.

Băng vệ sinh ban đêm là gì

Khác với băng vệ sinh ban ngày, thông thường bạn sẽ muốn chọn một sản phẩm mỏng nhẹ, đem lại cảm giác tiện lợi khi sử dụng, thì băng vệ sinh ban đêm lại nghiêng về độ thấm hút cao để khó bị xê dịch ngay cả trong lúc ngủ. Khi sử dụng băng vệ sinh ban đêm phù hợp, bạn chắc chắn sẽ có những đêm ngon giấc mà không lo bị tràn hoặc gây bức bí. Vì vậy băng vệ sinh ban đêm phải làm bằng chất liệu thấm hút tốt, chiều dài cũng sẽ phù hợp với kích thước size quần lót để chống tràn, không gây bức bí. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng với đa dạng mẫu mã, chất liệu cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một cô gái hiện đại là cô gái biết chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

1. Băng vệ sinh Diana Super Night Ban đêm 29cm loại 4 miếng

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua

diana-supper-night-1

 

Ưu đãi tốt nhất

15.000 VNĐ

Xem tại Shopee

17.000 VNĐ

Xem tại Tiki

35.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Bề mặt lưới lụa hóa mềm mại, êm dịu cho da.
  • Vách chống tràn chủ động, thiết kế độc quyền của tập đoàn Unicharm với chất liệu mềm mại, linh động ôm sát cơ thể, chống tràn bên tối ưu, an toàn trong mọi tư thế ngủ.
  • Công nghệ lõi thấm hút Double High Speed đột phá, thấm hút siêu nhanh và khóa chặt chất lỏng tức thì, cho bề mặt luôn khô thoáng.
Giới hạn bạn cần tránh
  • Vẫn gây bức bí đối với những làn da quá mẫn cảm

Trong những ngày "ấy", đặc biệt là ban đêm vì khi đó là khoảng thời gian cơ thể không kiểm soát được tư thế ngủ chắc hẳn gây nên nhiều phiền toái cho phái đẹp. Vì vậy họ luôn mong muốn tìm kiếm một sản phẩm có thể chăm sóc toàn diện việc vệ sinh cá nhân hiệu quả. Băng vệ sinh Diana Super Night 29cm là loại băng vệ sinh đáp ứng các yêu cầu vừa mềm mại, vừa thấm hút cực tốt, chống co dúm hiệu quả, êm mềm thoáng sạch cho da. Sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất dành cho phái đẹp sử dụng vào ban đêm.

2. Băng vệ sinh thảo dược Yejimiin Hàn Quốc dùng ban đêm

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Băng vệ sinh thảo dược Yejimiin Hàn Quốc dùng ban đêm
Ưu đãi tốt nhất

43.650 VNĐ

Xem tại Shopee

65.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Bề mặt mịn hơn: giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, thấm hút tốt và nhanh khô ráo bề mặt trở lại. Thiết kế khuôn cong, phù hợp với mọi chuyển động của cơ thể.
  • Rãnh chống tràn, lõi thấm hút tốt, chống thấm ngược trở lại. Sử dụng an toàn và hiệu quả.
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá thành khá cao

Băng vệ sinh Yejimiin HƯƠNG THẢO DƯỢC dùng cho ban đêm có thành phần 100% thảo dược quý của Hàn Quốc: Ngải cứu, ích mẫu, rau diếp cá, bạc hà, bạch chỉ… Toàn những thảo dược tốt cho sức khỏe, có tác dụng hỗ trợ trong việc điều trị đau bụng kinh, ngừa viêm nhiễm, nấm và các bệnh phụ khoa khác. Kết cấu 3 lớp thấm hút nhanh và liên tục, bề mặt mịn và thoáng khí Có cánh, bông mềm, thấm hút tốt, đặc biệt khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả

3. BĂNG VỆ SINH LAURIER NHẬT BAN ĐÊM CÓ CÁNH GÓI 10 MIẾNG 30CM

Top 3
BĂNG VỆ SINH LAURIER NHẬT BAN ĐÊM CÓ CÁNH GÓI 10 MIẾNG 30CM
Ưu đãi tốt nhất

38.000 VNĐ

Xem tại Shopee

45.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Băng vệ sinh Laurier Nhật Bản có công nghệ lõi siêu thấm giúp thấm gấp 200 lần và tuyệt đối không trào ngược trở lại.
  • Giúp khử mùi, kháng khuẩn rất tốt mang lại sự tự tin, dễ chịu cho chính người dùng và xung quanh và chống viêm nhiễm.
  • Chất liệu băng mềm mại tuyệt đối nhẹ nhàng cho da và bảo vệ sức khỏe của bạn.
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá thành khá cao

Băng vệ sinh Nhật Bản ban đêm Laurier là sản phẩm đạt tiêu chí chất lượng, an toàn sức khỏe, sự tiện lợi của sản phẩm phải đáp ứng được các tiêu chuẩn rất khắt khe của Nhật. Băng vệ sinh LAURIER ban đêm 30cm bảo vệ an toàn, hoàn toàn yên tâm kể cả những ngày nhiều vào ban đêm. Thiết kế thông minh với các rãnh caro và mở rộng ra phía sau giúp chống tràn hiệu quả, giữ da luôn khô thoáng, dễ chịu.

4. Băng Vệ Sinh Doctor Care

Top 4
Băng Vệ Sinh Doctor Care
Ưu đãi tốt nhất

13.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15.000 VNĐ

Xem tại Lazada

17.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Lý do bạn nên mua
  • Doctor Care mang lại cho chị em phụ nữ Việt Nam dòng sản phẩm băng vệ sinh thực sự khác biệt từ bao bì, cấu trúc sản phẩm cho đến các thành phần thảo dược bên trong. Tất cả sẽ tạo nên cuộc cách mạng thực sự cho dòng sản phẩm này
  • Giá thành cạnh tranh, khá rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường
Giới hạn bạn cần tránh
  • Vì có thành phần bạc hà nên sẽ gây khó chịu với một số người dị ứng với bạc hà

Băng vệ sinh Doctorcare là băng hàng đầu sử dụng công nghệ tiên tiến của hiệp chủng quốc hoa kỳ (Mỹ). Bằng sử dụng nguyên liệu vải không dệt và giấy poly Nhật Bản với màng PE giúp chống tràn hiệu quả , keo dán tổng hợp tự nhiên giúp bạn tự tin cử động mọi tư thế đặc biệt băng còn có thêm tinh chất Aloe, tinh dầu bạc hà, Anion Static , tinh chất cây Long não hương , tinh chất cây Diếp cá giúp khử mùi kháng viêm , ngăn ngừa và hỗ trợ điều tri các bệnh phụ khoa băng được hội y khoa quốc tế khuyên dùng giúp đẩy lùi các bệnh liên quan đến phụ khoa đặc biệt là ung thư khi sử dụng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm

5. Băng vệ sinh ban đêm Diana Sensi Cool Mát Lạnh Night 35cm

Top 5

bang-ve-sinh-ban-dem

 

Ưu đãi tốt nhất

18.000 VNĐ

Xem tại Shopee

20.000 VNĐ

Xem tại Tiki

21.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Băng Vệ Sinh Diana Sensi Cool Fresh Night 35cm gói 3 miếng là loại băng vệ sinh đáp ứng các yêu cầu vừa mềm mại, vừa thấm hút tốt, đồng thời phải thật mỏng và không co dúm của phái đẹp.
  • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm
Giới hạn bạn cần tránh
  • Không thích hợp cho người dị ứng hoặc khó chịu với cảm giác mát lạnh vùng da nhạy cảm

Băng vệ sinh ban đêm Diana Sensi Cool Night 35cm là sự lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ ngon của bạn với miếng băng dài 35cm cho bạn yên tâm xoay chuyển mọi tư thế ngủ, thiết kế với kiểu dáng thời trang độc đáo, vừa vặn ôm sát cơ thể. Băng vệ sinh được làm từ vải không dệt, bột giấy, hạt siêu thấm và lớp lót PE. Công nghệ Nhật Bản tạo ra bề mặt vi sợi thấm tan ngay cả chất dịch đặc khiến bề mặt sạch mà êm thoáng. Băng vệ sinh ban đêm Diana Sensi Cool Night 35cm sở hữu lõi thấm kép Duo Compact mới giúp miếng băng mỏng hơn nhưng vẫn có khả năng thấm hút tức thì. Rãnh chống tràn 2 bên và về phía sau hoạt động hiệu quả giúp bạn yên tâm ngủ ở mọi tư thế.

6. Băng Vệ Sinh Kotex Ban Đêm Dạng Quần

Top 6
Băng Vệ Sinh Kotex Ban Đêm Dạng Quần
Ưu đãi tốt nhất

32.000 VNĐ

Xem tại Shopee

34.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Băng vệ sinh ban đêm dạng quần Kotex Overnight Panties 360 độ cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái suốt đêm
  • Lõi thấm hút sâu và ngăn tràn đa chiều ở cả phần thân trước , sau và hai bên
  • Làm từ chất liệu Cotton mềm mại thoáng mát như một chiếc quần lót
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá thành khá cao với 2 miếng

Băng vệ sinh ban đêm dạng quần Kotex là một bước đột phá mới với khả năng chống tràn 360 độ mang đến cho chị em phụ nữ một cảm giác thật sự an toàn và thoải mái ở mọi tư thế nằm. Với băng vệ sinh kotex dạng quần dù trong những ngày "đèn đỏ"  bạn đều có thể tận hưởng một giấc ngủ ngon và sâu. Đây là sự lựa chọn tốt để chăm sóc sức khỏe người phụ nữ trong ngày đèn đỏ.

7. Băng vệ sinh ban đêm UUcare Young Girl

Top 7
Băng vệ sinh ban đêm UUcare Young Girl
Ưu đãi tốt nhất

42.000 VNĐ

Xem tại Tiki

42.000 VNĐ

Xem tại Shopee

42.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Mang lại cảm giác êm dịu, thoáng mát
  • Bề mặt siêu mỏng cùng khả năng thấm hút tức thì
  • Kháng khuẩn toàn bộ bề mặt, loại bỏ mùi hôi hiệu quả.
  • Vải không dệt mềm mại, êm ái khi tiếp xúc với bề mặt da.
  • Thiết kế cánh sau mở rộng hình quạt chống tràn sau hiệu quả cho giấc ngủ đêm ngon giấc.
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá thành khá cao

Bảo vệ nhân đôi với thiết kế kênh dẫn dòng “2U”, chữ U đầu tiên giúp thấm hút sâu hiệu quả, chữ U thứ 2 giúp ngăn ngừa trào ngược Kháng khuẩn toàn bộ bề mặt. Loại bỏ mùi hiệu quả  Màng PE thoáng khí giúp không khí lưu thông hiệu quả mang lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu suốt ngày dài. Lõi cotton thấm hút nhanh cùng bề mặt thiết kế 3D thân thiện mang lại cảm giác êm dịu, thoáng mát Bề mặt siêu mỏng cùng khả năng thấm hút tức thì

8. Băng vệ sinh thảo dược Glamiss Cool

Top 8
Băng vệ sinh thảo dược Glamiss Cool
Ưu đãi tốt nhất
Lý do bạn nên mua
  • Chiết xuất từ các thảo dược quý từ Nhật Bản, Hàn Quốc
  • Mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái
Giới hạn bạn cần tránh
  • Chưa phổ biến

Băng vệ sinh thảo dược Glamiss Cool được nhập khẩu nguyên liệu 100% từ Nhật Bản và Đài Loan. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền sản xuất đạt các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Băng vệ sinh thảo dược Glamiss Cool  tự tin là dòng băng vệ sinh thảo dược được nhập khẩu tiên phong bán chính thống tại Việt Nam, đạt các chứng nhận trong và ngoài nước, mang đến cho phụ nữ Việt dòng băng vệ sinh cao cấp từ bao bì, cấu trúc cho đến các thành phần thảo dược tạo nên sự khác biệt hoàn toàn cho dòng sản phẩm băng vệ sinh.

9. Băng vệ sinh siêu thấm ban đêm Elis Fairy Wings 35 cm

Top 9
Băng vệ sinh siêu thấm ban đêm Elis Fairy Wings 35 cm
Ưu đãi tốt nhất

40.800 VNĐ

Xem tại Tiki

40.800 VNĐ

Xem tại Shopee

48.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Thiết kế vừa vặn, ôm sát cơ thể. Lớp keo dính đặc biệt cố định miếng băng không lô xô lệch hoặc biến dạng khi vận động.
  • Thiết kế bao bì đơn giản, tiện lợi, giúp mở nhanh chỉ với 1 thao tác
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá thành khá cao

Elis mang đến ba dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của phái đẹp, cho ngày ấy nhẹ như bay, êm ái cho phái đẹp, tự tin cho những nàng năng động. Băng vệ sinh Elis mặt bông êm ái, đôi cánh mềm mại, siêu thấm hút và khô thoáng cho bạn gái năng động tự tin ngại gì ngày ấy. Ngoài ra còn dễ chịu, đem lại giấc ngủ sâu và thoải mái. Hãy cảm nhận để nhận thấy sự khác biệt.

10. Băng vệ sinh ban đêm MAMA

Top 10
Băng vệ sinh ban đêm MAMA
Ưu đãi tốt nhất

23.000 VNĐ

Xem tại Shopee

29.000 VNĐ

Xem tại Tiki

32.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • Bề mặt mịn màng, êm ái thật dễ chịu
  • Lõi bông với các hạt siêu thấm giữ bề mặt băng luôn khô thoáng
  • Mặt đáy phủ dạng lõi, êm ái tuyệt đối
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá bán chênh lệch giữa nhiều nơi

Băng Vệ Sinh Diana Mama được các chuyên gia của Diana thiết kế đặc biệt dành riêng vào ban đêm cho phụ nữ nhằm tránh dịch tràn ra. Diana Mama có thiết kế lõi bông độc đáo giúp thấm hút nhanh chóng, đường viền thun chống tràn hiệu quả sẽ giúp cho các bạn luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu, không để lại vết hằn trên da. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm ngủ mà vẫn có thể bảo vệ cho cơ thể chống viêm nhiễm.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về BĂNG VỆ SINH BAN ĐÊM TỐT NHẤT HIỆN NAY. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
>>> Xem thêm: Băng vệ sinh Diana có tốt không? Có mấy loại? Nên dùng loại nào tốt nhất
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!