Lon lọc nước Dropson có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

11.10.2022 - 15:29

Lon lọc nước Dropson được biết đến như một đột phá trong ngành xử lý nước sạch. Sản phẩm được các Youtuber, chuyên giá ngợi ca bằng những từ ngữ "có cánh" mà ngay chính người dùng cũng không ngớt lời khen ngợi sản phẩm này.

Vậy sản phẩm lon lọc nước đến từ thương hiệu Dropson có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

lon-loc-nuoc-dropson-3-5

1. Thông tin thương hiệu Dropson

Dropson là thương hiệu được sáng lập và ra mắt vào năm 2001 bởi sự hợp tác của hai nước lớn ở Châu Âu là Tây Ban Nha và Pháp. Thương hiệu sở hữu một đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề xử lý nước, kỹ thuật nhiệt và chất lỏng.

Qua 20 năm thành lập và phát triển Dropson càng khẳng định mình trên thị trường thế giới khi liên tục tung ra thị trường các sản phẩm xử lý nước tiện lợi và chất lượng, trong đó có lon lọc nước của Dropson - một sản phẩm mang đến công nghệ xử lý nước hoàn toàn mới mẻ và tiện ích cho nhịp sống hiện đại. Hiện nay các sản phẩm của Dropson đã được phân phối đến nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Austraulia,.. 

2. Đánh giá sản phẩm lon lọc nước Dropson 

Thiết kế bao bì

Thiết kế sản phẩm khá nhỏ gọn và trọng lượng 171g, nằm gọn trong lòng bàn tay, nhìn khá giống với những lon nước ngọt thông thường.

Tone màu chủ đạo là màu trắng chữ xanh mang lại cảm giác tinh khiết mát lạnh, nếu nhìn sơ qua thì không ai nghĩ nó sẽ có tác dụng thần kì đến vậy. 

lon-loc-nuoc-dropson-1-5

Có thiết kế nắp lắp vòi chỉ cần tháo nắp và gắn trược tiếp vào vòi nước và cuối cùng là tận hưởng dòng nước sạch tinh khiết.

Không quá cồng kềnh và chiếm diện tích nhưng hiệu quả lọc nước thì hết sức hoàn hảo không thua kém gì các máy lọc nước thông thường. 

Chất liệu lon lọc nước Dropson 

Vỏ ngoài được làm ngựa y tế thân thiện với môi trường, cấu trúc chất liệu bên trong gồm các màn vi phân có nguồn gốc thực vật như các sợi vi sinh, thanh hoạt tính và các chất kháng khuẩn hữu cơ khác.

Nắp lắp được thiết kế bằng các khoanh kim loại bên trong và lớp silicon mền dẻo bên ngoài chắc chắn đảm bảo gắn chặt vào vòi nước tránh tình trạng lõng lẽo làm rớt sản phẩm ra ngoài. 

Công nghệ  

Lon lọc nước đến từ thương hiệu Dropson mang nhiều công nghệ tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm thông thường khác:

  • Màng lọc vi phân 100% nguồn gốc thực vật: bao gồm sợi vi sinh vật, than hoạt tính và các chất kháng khuẩn có nguồn gốc hữu cơ khác đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn và kim loại nặng nhưng vẫn giữ lại các khoáng chất thiết yếu khác giúp đẩy nhanh quá trình Hydrat hóa tác động giữ nước cho cơ thể.
  • Công nghệ theo dõi thời gian sử dụng bằng smartphone: Công nghệ hiện đại Châu Âu này giúp người dùng có thể theo dõi thời gian sử dụng trực tiếp trên điện thoại của mình.

Công dụng lon lọc nước uống trực tiếp Dropson 

  • Công dụng đầu tiên phải kể đến là biến nước tại vòi thành nước uống có vị và chất lượng trên cả tuyệt vời giữ lại các khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khoẻ sẵn có trong nước như: Canxi, Magie và Bicarbonate… cũng như để bổ sung cho các quá trình Hydrat hoá.
  • Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp thêm một chuỗi hàng rào bảo vệ sinh học đảm bảo tuyệt đối cho nguồn nước sạch đi vào cơ thể mà không bị bất cứ vấn đề gì. 
  • Đặc biệt, lon lọc nước Dropson còn có khả năng loại bỏ được Chloramine, Clo, Clo hữu cơ, các kim loại nặng, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, Amoni, thuốc tẩy, và kể cả các hạt vi nhựa siêu nhỏ. 

lon-loc-nuoc-dropson-8

Công suất lọc nước của lon lọc nước trực tiếp uống ngay tại vòi Dropson

" Nhỏ nhưng có võ" công suất lọc nước của lon lọc Dropson này quả là một điều bất ngờ khi có thể lọc lên đến 300L nước tương đương với 5 tháng sử dụng mà không cần sử dụng Pin hay nguồn điện nào. 

3. Giá lon lọc nước uống trực tiếp Dropson bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Với khả năng lọc nước không thua kém gì các sản phẩm lọc nước khác thì giá thành của sản phẩm lon lọc nước Dropson có giá trên dưới 900.000 đồng/ sản phẩm mức giá cạnh tranh không quá đắt cũng không quá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. 

 

lon-loc-nuoc-dropson-2-5

Ưu đãi tốt nhất
 
 

4. Cảm nhận khi sử dụng lon lọc nước Dropson 

Lần đầu tiên khi nhận được sản phẩm mình khá bất ngờ vì sản phẩm chỉ nhỏ như một lon nước ngọt. Khi mua về mình thực sự nghi ngờ về sản phẩm "liệu một lon lọc nước nhỏ như vậy thì có thể lọc sạch nước được không?".

Vì lí do không tin tưởng sản phẩm nên mình đã thử một thí nghiệm mình đã trộn bã cà phê vào trong nước và để xem hiệu quả của lon lọc, nhưng thật bất ngờ là sau khi lọc nước đã thực sự trong veo, không còn thấy một hạt nhỏ cà phê nào vương lại.

Thật sự quá bất ngờ, ngoài ra mình còn rất ưng ý lon lọc nước trực tiếp uống ngay tại vòi Dropson này ở điểm là em nó hoàn toàn không sử dụng Pin hay bất cứ năng lượng điện nào. Nếu các bạn đang bâng khuâng về việc mua một thiết bị lọc nước thì có lẽ Lon lọc nước là một lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn. 

5. Đánh giá ưu nhược điểm lon lọc nước Dropson 

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn có thể đem đi bất cứ nơi nào kèm theo nắp vặn dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian. 
  • Công suất lọc nước tốt lên đến 300L phì hợp sử dụng trong 5 tháng. 
  • Lon lọc được thiết kế bằng các chất liệu tự nhiên thân thiện với môi trường. 
  • Sản phẩm không cần sử dụng pin hay nguồn điện nào.
  • Theo dõi thời gian sử dụng trực tiếp trên Smartphone tiện lợi.
  • Chất lượng lọc tốt, loại bỏ hoàn toàn các chất gây hai nhưng vẫn giữ được các khoáng chất thiết yếu. 

Nhược điểm:

  • Vỏ ngoài bằng nhựa nên khi sử dụng lâu ngày sẽ có tình trạng phai màu, không giữ được diện mạo ban đầu. 
  • Không thể lọc quá nhiều nước như các sản phẩm lọc nước lớn khác. 

6. Hướng dẫn sử dụng lon lọc nước Dropson 

Bước 1: Đầu tiên, tháo nắp bảo vệ trên và dưới lon. (Lưu ý lắp lại sau mỗi lần sử dụng để tránh bụi bẩn rơi vào trong màn lọc, đảm bảo vệ sinh hơn).

Bước 2: Tiếp đến, tháo vòng an toàn bằng nhựa của lon lọc ra. 

Bước 3: Lắp lon vào vòi nước, bước này vô cùng dễ dàng nhờ màng silicon được lắp đặt ở lon. 

Bước 4: Nhẹ nhàng mở vòi, hứng nước vào bình/ly và tận hưởng hương vị ngọt ngào của tình giọt nước tinh khiết mát lạnh. 

Lưu ý: Nên bỏ 2 lít nước cho lần đầu tiên sử dụng và không lắc mạnh lon tránh làm ảnh hưởng màng lọc sinh học bên trong sản phẩm.

7. Lon lọc nước Dropson có thực sự tốt không? 

Không cần bàn cãi về vấn đề lọc nước của lon lọc Dropson vì hiệu quả sử dụng của sản phẩm đã được chứng nhận bởi Đơn vị kiểm định uy tín của Thụy Sĩ, Sở Y tế Hà Nội & Viện Pasteur Việt Nam về chất lượng nước sau lọc đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, trên đây là toàn bộ thông tin về lon lọc Drop. Như đã biết, hơn 70% cơ thể chúng ta là nước vì thế lựa chọn một nguồn nước sạch có đầy đủ khoáng chất là một hành động cần thiết. Nếu bạn đang có ý định tìm mua một thiết bị lọc nước cho gia đình thì sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn đó chính là lon lọc nước Dropson. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hay và bổ ích khác nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!