20+ cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 đẹp, chất nhất

14.12.2022 - 08:16

Việc phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 tưởng đơn giản nhưng không hề dễ. Thực tế có nhiều cách phối đồ nhưng để chọn được phong cách phù hợp với tính cách và độ tuổi không đơn giản.

Nhiều khi bộ đồ sẽ khiến bạn già đi hoặc làm bạn trông trở nên trẻ con. Vì vậy hãy cùng mình tham khảo các cách phối đồ chơi Tết cho học sinh cấp 2 đẹp, phù hợp nhất nhé!

Cách phối đồ đi chơi Tết cho học sinh cấp 2 nữ sinh

Gu thời trang luôn gắn liền với phong cách của bản thân người mặc, giúp thể hiện dấu ấn cá nhân của họ. Đối với các bạn học sinh nữ, style ăn mặc khá phong phú từ đáng yêu, nhẹ nhàng, tiểu thơ cho đến cá tính, độc lạ.

Để xuất hiện tự tin trong bộ đồ đẹp dịp năm mới, các bạn học sinh nữ hãy cùng xem bài viết giới thiệu các cách mix đồ đa dạng dành cho học sinh cấp 2 bên dưới đây nhé. 

1. Top 10 cách mix đồ cho học sinh nữ cấp 2

1.1. Áo phông kết hợp chân váy tennis

Váy tennis là một outfit trẻ trung năng động dễ phối đồ được nhiều fashionista yêu thích. Chúng đặc biệt phù hợp với lứa tuổi cấp 2 do. Kết hợp cùng với áo phông trơn hoặc in chữ là các bạn đã có một bộ đồ xinh xắn dễ thương để đi chơi Tết.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-1
Chân váy tennis cùng áo phông

1.2. Váy 2 dây kết hợp áo phông

Kết hợp váy 2 dây cùng với áo phông là một lựa chọn đơn giản nhưng không kém phần thú vị. Hãy lựa chọn một chiếc áo thun gam màu trung tính cùng với chiếc váy 2 dây hoa sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào và thanh lịch hơn.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-2
Váy 2 dây kết hợp áo phông

1.3. Áo thun kết hợp quần short

Đây là một cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, không những được nhiều bạn trẻ mà còn nhiều người nổi tiếng (như ca sĩ diễn viên) trên thế giới áp dụng. Outfit dành cho các nàng thích sự thoải mái nhưng vẫn trẻ trung năng động. 

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-3
Outfit must-have cho các bạn học sinh cấp 2

1.4. Áo thun kết hợp quần ống suông

Với các bạn có chiều cao khiêm tốn thì quần ống suông là lựa chọn sáng suốt, giúp che đi phần khuyết điểm của đôi chân. Áo thun mix cùng quần ống suông giúp tôn dáng, tạo sự thoải mái cho người mặc, phù hợp cho các bạn cá tính. Quần suông có thể làm bằng chất liệu lụa, cotton hay jean.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-4
Áo thun kết hợp quần ống suông

1.5. Áo dài cách tân mix chân váy xòe

Nếu bạn chưa biết phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 như nào có thể tham khảo ngay set áo dài cách tân mix với chân váy xèo. 

Áo dài cách tân phối cùng chân váy xòe đang dần trở thành xu hướng thời trang mới được yêu thích, giúp tôn lên sự dịu dàng nữ tính cho người mặc.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-31
Áo dài cách tân mix chân váy xòe

1.6. Sơ mi mix chân váy

Sơ mi phối cùng chân váy là cách phối đồ không quá xa lạ với các bạn trẻ. Diện một chân váy ngắn đóng thùng cùng với chiếc áo sơ mi đem lại sự thanh lịch, nữ tính và năng động cho các bạn nữ học sinh cấp 2.

Set đồ này thực sự tuyệt vời trong các buổi tụ tập cùng bạn bè và đi chơi hoặc chúc tết cùng gia đình. Các bạn có thể thay đổi áo sơ mi trắng trong sáng hay 1 chiếc áo sơ mi kẻ hoặc hoa văn cá tính.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-6
Sơ mi mix chân váy

1.7. Sơ mi kẻ kết hợp quần jean

Một chiếc áo sơ mi kẻ dọc sẽ giúp các bạn có thân hình mũm mĩm che được khuyết điểm và giúp bạn trông thon gọn hơn. Và khi nó phối cùng với quần jean xắn gấu các bạn sẽ trở nên khỏe khoắn và nổi bật.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-7
Sơ mi kẻ kết hợp quần jean

1.8. Áo len kết hợp quần jean

Vào những dịp cuối năm, có những vùng miền có thời tiết từ se lạnh cho đến khá lạnh, vì vậy việc chọn một set đồ để đi chơi Tết khá là khó khăn vì nó không những phải đẹp mà còn phải có tác dụng giữ ấm cho người mặc.

Để tránh lạnh thì một chiếc quần jean phối cùng chiếc áo len đem đến cho nữ sinh cấp 2 sự năng động, dễ thương và ấm áp. 

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-32
Áo len kết hợp quần jean

1.9 Áo ba lỗ kết hợp chân váy jean

Với các nữ sinh theo đuổi phong cách thể thao năng động đồng thời thu hút mọi ánh nhìn thì có thể tham khảo 1 chiếc áo ba lỗ croptop cool ngầu nhẹ nhàng phối cùng chân váy jean ngắn, set đồ đem lại sự tươi trẻ nhưng không kém phần dịu dàng.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-8
Áo ba lỗ kết hợp chân váy jean hoàn hảo

1.10. Chân váy ngắn cùng áo hoodie

Một trong những set đồ đi chơi Tết mang phong cách năng động khỏe khoắn đó là kết hợp chân váy ngắn với áo hoodie. Thiết kế áo form rộng rãi thoải mái, có chất liệu dày dặn giúp giữ ấm cho các bạn vào tiết trời thu đông.

Áo hoodie diện cùng chân váy rất xinh xắn, dễ thương, cực kỳ phù hợp với các bạn học sinh cấp 2, các bạn tuổi teen. Phong cách này phổ biến ở khắp nơi.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-9
Chân váy ngắn cùng áo hoodie

2. Lưu ý khi mix đồ học sinh nữ cấp 2 đi chơi Tết

Tùy vào lứa tuổi và hoàn cảnh chúng ta nên có cách mix đồ khác nhau. Lứa tuổi cấp 2 các bạn nữ đã biết chú ý đến cách ăn mặc của bản thân và cũng đang học hỏi từ những người khác. 

Tuy nhiên các bạn cần chú ý mặc đồ theo đúng độ tuổi, tránh gây phản cảm. Dưới đây là các lưu ý khi phối đồ cho nữ sinh cấp 2:

Váy thoải mái

Các bạn chọn váy có độ dài vừa phải, không quá ôm, quá chật. Ngoài ra những chiếc váy midi thoải mái cũng rất phù hợp với lứa tuổi ô mai, bạn có thể dễ dàng kết hợp bất kỳ áo nào như áo phông, áo sơ mi,…

Màu sắc trẻ trung

Thời trang ngày nay có nhiều xu hướng mới đi cùng các màu sắc độc lạ được biểu diễn trên các sàn thời trang danh tiếng. Tuy nhiên, là học sinh thì các bạn cần phải biết lựa chọn màu sắc quần áo cho phù hợp, tránh quá “dừ” hay quá sến súa.

Hãy để ý đến màu sắc phối hợp có bị xung đột nhau hay không. Ví dụ 1 chiếc áo xanh lá không thế kết hợp với 1 chiếc váy màu vàng.

Tránh quần áo hở hang

Các bạn hãy tìm mua những chiếc áo đơn giản dễ mặc như áo phông, áo cổ tròn, áo sơ mi, áo polo, tránh những chiếc áo hở hang như áo cổ đổ, áo 2 dây crop top, áo hở lưng vì không phù hợp lứa tuổi cũng như gây phản cảm với người nhìn.

Nếu muốn quyến rũ 1 chút thì các bạn có thể thử áo trễ vai, hoặc mặc áo khoác khi mặc áo 2 dây.

Mua món đồ đa năng

Áo phông trắng trơn là một trong những món đồ cần thiết cần có trong tủ đồ của mỗi người, vì nó dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào, không những vậy còn giúp các bạn tiết kiệm được một số tiền.

Ví dụ các cách phối đồ với áo phông trắng: mặc trong áo len, mặc với váy hay quần yếm, kết hợp với áo khoác len, với quần short ngắn hay quần kaki đều đẹp.

Đi giày thoải mái

Tránh đi giày cao gót thường xuyên vì điều đó khiến bạn trông có vẻ lớn tuổi. Hãy chọn trang phục kết hợp cùng giày cho phù hợp với thời tiết và hoàn cảnh, những đôi giày phù hợp nữ sinh cấp 2 bao gồm giày búp bê bệt, giày thể thao, giày boot,…

Kết hợp phụ kiện

Ngoài việc phối quần áo, để trở nên nổi bật giữa đám đông, các bạn có thể chọn thêm các phụ kiện giúp bộ trang phục trở nên thú vị và độc đáo hơn như bông tai, vòng cổ, nhẫn, phụ kiện tóc,…

Tuy nhiên cần tránh sử dụng phụ kiện quá đà tránh mất đi sự tinh tế và thanh lịch. Phụ kiện cần nhỏ xinh, không nên quá nổi bật hoặc có kích thước lớn.

Cách phối đồ đi chơi Tết cho nam sinh cấp 2

Thời trang mùa Tết là chủ đề thường xuyên trên các trang thông tin cũng như các diễn đàn thời trang. Cách phối đồ và ăn mặc đẹp giúp các bạn nam tự tin và thoải mái khi ra đường tụ tập cùng bạn bè và gia đình dịp lễ Tết. 

Tuy nhiên để biết cách phối đồ cho đẹp, phù hợp tính cách cá nhân của mỗi người thì cần phải có nhiều kinh nghiệm. Bạn đã có ý tưởng phối đồ cho mình dịp Tết này chưa? Nếu chưa hãy cùng mình khám phá nhé.

1. 10 cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 nam

1.1. Quần jean, áo thun, áo khoác sơ mi

Rời bỏ trang phục đi học, các bạn hãy biến hóa trở thành một anh chàng mạnh mẽ, năng động để cùng du xuân với gia đình và bạn bè. Hãy thử phối set đồ quần jean với áo thun ở trong và áo khoác sơmibên ngoài.

Set đồ này thể hiện phong cách trẻ trung khỏe khoắn và một chút bụi bặm chững chạc. Bạn sẽ trở nên nổi bật và cool ngầu giữa đám bạn.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-33
Năng động với set đồ áo thun, áo sơ mi khoác ngoài mix với quần jeans

1.2. Áo hoodie, quần jean

Áo hoodie phối quần jean là một trong những cách phối đồ phổ biến và không lỗi mốt qua thời gian. Hãy phối thêm nhiều phụ kiện khác như mắt kính đen, giày sneaker, vòng tay sẽ khiến bạn trông thể thao và nổi bật hơn nhé.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-34
Áo hoodie mix quần jeans không bao giờ bị lỗi mốt

1.3. Sơ mi trắng, quần tây

Một outfit quốc dân, dành cho các chàng trai nam tính, thể hiện sự trưởng thành, thanh lịch và lịch lãm. Màu trắng là màu sắc kinh điển trong thời trang, thường được các fashionista chọn lựa.

Các bạn nam chỉ cần phối thêm một đôi giày tây hoặc giày sneaker hoặc giày mọi đều có thể làm nhiều người ngoái nhìn.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-35
Điển trai với sơ mi trắng, quần tây

1.4. Áo thun phối quần kaki

Đây là một bộ trang phục vừa đơn giản vừa hợp thời trang. Set đồ vô cùng phù hợp với các bạn nam hiện đại, năng động và khỏe khoắn.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-36
Set đồ đơn giản nhưng hợp thời trang

1.5. Áo thun oversized, quần jean

Áo thun form rộng và quần jean là một set đồ vô cùng thích hợp với các bạn trai tràn đầy năng lượng, yêu thể thao và sự tự do, thoải mái năng động khi di chuyển. 

Sự kết hợp của 2 món đồ này sẽ đem đến cho các bạn một diện mạo cá tính, mới lạ, nổi bật và vô cùng khỏe khoắn hiện đại cho các buổi đi dạo và cà phê cùng bạn bè và gia đình.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-13
Áo hoodie, quần jean

1.6. Áo polo quần jean

Chiếc áo polo là một trong những item hot trend trong làng thời trang năm nay. Áo polo với chất liệu dày dặn và không nóng giúp các bạn tha hồ hoạt động trong thời tiết mùa hè.

Áo polo có thể sơ vin trong quần thể hiện sự chững chạc trưởng thành hoặc bỏ ngoài với phòng cách trẻ trung. Set đồ sẽ vô cùng hoàn hảo khi chọn phụ kiện kèm theo như đồng hồ, kính râm, tạo hình ảnh nghiêm túc và sang trọng cho người mặc.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-37
Áo polo quần jean

 

1.7. Sơ mi phối áo len mỏng

Sơ mi mặc bên trong và khoác bên ngoài là chiếc áo len mỏng ghi lê sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Cách phối đồ này đã được nhiều người nổi tiếng áp dụng do có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt

Đây hoàn toàn là một set phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 mang giá trị thời trang cao, là một outfit thanh lịch trang trọng nhưng phong cách và trẻ trung.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-38
Sơ mi phối áo len mỏng cho các bạn học sinh miền Bắc

1.8. Áo sơ mi tay dài phối quần short

Một cách phối đồ đậm chất style Hàn Quốc, sẽ không khiến bạn thất vọng nếu diện nó. Set đồ giúp người mặc có được sự năng động thoải mái mà còn lịch sự, trang nhã và thanh lịch. 

Phối quần short cùng chiếc áo sơ mi  tay dài đi dạo trên bãi biển là một ý tưởng tuyệt vời cho các bạn những shoot hình hoàn hảo.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-39
Áo sơ mi tay dài phối quần short

1.9. Áo polo, quần short

Các bạn nam sinh muốn có một set đồ thời trang bừa thoải mái hoạt động, thể thao vừa lịch sự có thể thử phối áo polo cùng quần short. Set đồ phối với nhau đem lại sự hài hòa đáng kinh ngạc, thể hiện sự mạnh mẽ và tôn dáng cho người mặc.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-15
Áo polo, quần short

1.10. Áo dài cách tân

Áo dài là một biểu tượng truyền thống Việt Nam, ngày nay ngày càng nhiều người dùng lựa chọn cho mình những chiếc áo dài rực rỡ ngày xuân về để thể hiện lòng yêu nước và sự truyền thống dân tộc. Áo dài là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nam mặc dịp Tết đến.

Áo dài ngày nay được cách tân với thiết kế thoải mái, dễ dàng vận động cho các bạn trẻ. Các bạn có thể phối áo dài cách tân với quần âu hoặc quần jean sẽ có được 1 set đồ lịch lãm hoặc cá tính.

phoi-do-di-choi-tet-cho-hoc-sinh-cap-2-16
Áo dài cách tân cho nam sinh cấp 2

2. Lưu ý khi mix đồ chơi tết cho học sinh nam cấp 2

Để có được 1 set đồ đẹp để đi chơi Tết 2023, các bạn nam học sinh cấp 2 cần lưu ý một vài thứ về cách lựa chọn trang phục như sau:

Trang phục luôn phải được là thẳng

Một bộ trang phục phẳng phiu và không có nếp nhăn sẽ thể hiện được sự chỉn chu và thanh lịch trong mắt người đối diện. Đừng mặc những chiếc áo sơ mi nhăn nhúm vì sẽ gây mất điểm mạnh và còn được coi là người cẩu thả.

Chọn màu sắc trung tính và phù hợp

Hãy lựa chọn những màu sắc trung tính dễ phối đồ cùng các loại trang phục và phụ kiện khác. Lưu ý cần chọn mặc đồ có màu sắc phù hợp với hoàn cảnh.

Ví dụ đi làm thì nên chọn những bộ màu trung tính, đi chơi với bạn bè thì mặc các bộ trang phục màu tươi sáng,…

Phối màu tất với quần

Các bạn cần lựa màu tất giống với màu quần đang mặc, vì khi bạn cởi giày ra thì tất sẽ không hài hòa với màu quần gây mất thẩm mỹ.

Vừa vặn với vóc dáng cơ thế

Hãy lựa chọn size quần áo vừa với cơ thể, vì nếu đồ quá chật sẽ khiến bạn khó chịu, lộ khuyết điểm và gây mất điểm trong mắt người khác, còn khi bạn chọn đồ quá rộng sẽ khiến bạn mất form dáng, trông cẩu thả và lôi thôi.

Lựa chọn đồ để đi chơi Tết luôn là câu hỏi lớn của nhiều người nhân dịp xuân về, nhất là đối với các học sinh cấp 2 do chưa có môi trường tiếp xúc nhiều với người khác để tham khảo style thời trang của họ. Các bạn sẽ dễ bối rối trước hàng ngàn style thời trang đang có mặt trên thị trường.

Hy vọng với bài viết này các bạn đã biết cách phối đồ đi chơi tết cho học sinh cấp 2 và chọn được những set đồ chơi tết đẹp, thời trang nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!