Review sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk

03.11.2022 - 15:08

Sử dụng các sản phẩm chống nắng là không thể thiếu được trong quá trình dưỡng da và bảo vệ da. Sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk là một trong những cái tên đình đám mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đang có ý định kiếm tìm sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu uy tín.

Hãy cùng mình đi review chi tiết chi tiết về sản phẩm KCN dưỡng da dạng sữa bảo vệ hoàn hảo Anessa này để xem nó có thực sự tốt và đáng để đầu tư không nhé. 

1. Thương hiệu Anessa

Anessa trực thuộc tập đoàn Shiseido, là thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1992 tại Nhật Bản. Hãng nổi tiếng với sản phẩm kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, đồng thời bổ sung các thành phần dưỡng chất có lợi cho da.

Anessa luôn cố gắng xây dựng hình ảnh thương hiệu và phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm. Theo thống kê của hãng, cứ 2 giây lại có một sản phẩm kem chống nắng Anessa được bán ra cho người tiêu dùng. Hãng giữ vững doanh thu số 1 tại Nhật trong nhiều năm liền, đây là minh chứng rõ rệt cho thấy thương hiệu uy tín và được nhiều người ủng hộ như thế nào.

Kể cả ở các thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Hàn Quốc, Thái Lan thì Anessa vẫn là một trong những thương hiệu chống nắng hàng đầu. Đó là lý do vì sao mình rất háo hức mua dùng thử bạn chống nắng này.

Khi nói đến các sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản thì chúng ta luôn có thể an tâm về chất lượng bởi quy trình kiểm soát và tiêu chuẩn để một sản phẩm được tung ra thị trường là rất nghiêm ngặt. 

sua-chong-nang-anessa-1
Review kem chống nắng Anessa dạng sữa

Nơi mua tốt nhất

lazada

622.000 ₫

shopee

539.000 ₫

tiki

559.000 ₫

watsons

685.000 ₫

2. Review chi tiết sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Sữa chống nắng Anessa luôn nằm trong top những kem chống nắng bán chạy nhất của hãng. Hãng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm. 

sua-chong-nang-anessa-2
Bao bì sản phẩm

Thiết kế, bao bì Anessa Perfect UV Sunscreen

  • Kem chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk ra mắt phiên bản mới nhất vào năm 2018. Từ đó tới nay, hãng vẫn giữ nguyên thiết kế đó là hình chữ nhật nắp vát. Lọ kem chống nắng lùn bé xinh giúp bạn có thể tiện lợi mang theo khi di chuyển, cực kỳ phù hợp với những ai thường xuyên đi công tác hay du lịch.
  • Màu sắc vàng đồng bình thường không có gì ấn tượng lắm, chai nhựa cứng nên cảm giác khá chắc chắn không lo bóp mạnh tay không kiểm soát được lượng kem lấy ra nè.  
  • Mọi thông tin chi tiết về tên thương hiệu, thành phần, chỉ số chống nắng, ngày sản xuất hạn sử dụng đều được in trên bề mặt với font basic màu đen, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu.

Kết cấu kem chống nắng Anessa Milk

Em Anessa này có texture dạng sữa, tuy nhiên không quá lỏng lắm đâu. Nhờ kết cấu này mà việc blend ra toàn bộ khuôn mặt trở nên dễ dàng hơn nhiều, bạn í thấm nhanh và để lại một lớp màng mỏng nhẹ giúp da mịn mịn và lên tone một chút xíu, như kiểu một lớp primer nhẹ ấy. (Đây là lý do mà mình rất thích dùng những loại kem chống nắng có UV filters vật lý, do mình không có nhu cầu make up nhiều và việc nâng tone nhè nhẹ như vậy là quá đủ ổn)

 sua-chong-nang-anessa-3
Kết cấu kem chống nắng

Mùi hương

Em sữa chống nắng này có hương thiên nhiên tổ hợp cam quýt chủ đạo, với hoa linh lan trắng cho cảm giác tươi mát, không gây mùi giả tạo như chứa các loại hương liệu nhân tạo ngay cả khi ra mồ hôi. Mùi hương không quyện chung với mùi cơ thể dù có vận động ngoài trời là điểm đặc biệt nhất ở em Anessa này.

Thành phần Anessa Sunscreen Milk

  • Nhìn bảng thành phần thì có thể thấy em sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk này là dạng chống nắng vật lý (Với UV filters là Zinc Oxide, Titanium Dioxide) lai hóa học (Với UV filters là Octocrylene, Octinoxate, Uvinul A plus và Tinosorb S)
  • Ngoài ra, điểm khác biệt từ trước đến nay mình nhận thấy ở em Anessa này so với chống nắng khác là sự kết hợp thành phần dưỡng da như: chiết xuất hoa hồng tây, lô hội, super Hyaluronic Acid, glycerin và collagen mà bình thường các hãng chỉ đưa vào kem dưỡng, ít khi nào có ở chống nắng. Dùng 1 trong 2 luôn tiện lợi với bạn nào mê ngủ nướng sáng như mình ^^
  • Sản phẩm còn được bổ sung: Chiết xuất lá trà xanh, lá hoa anh đào và chiết xuất Tormentilla ( thuộc họ hoa hồng) cùng với các UV filters hạn chế tối đa quá trình oxy hóa và tình trạng lão hóa sớm do tác hại từ tia cực tím.
  • Em này có phần hạn chế đối với những bạn da dị ứng với cồn (Alcohol chỉ đứng thứ 4 bảng thành phần sau Zinc Oxide), đây là thành phần giúp sản phẩm thấm nhanh và khô thoáng hơn. Phiên bản mới năm 2018 được hãng nâng cấp lên rất nhiều về các thành phần chăm sóc và bảo vệ làn da
  • Tuy nhiên các nàng cũng không cần quá lo ngại vì như mình đã nói ở trên thì sản phẩm còn chứa rất nhiều các thành phần khác có tác dụng dưỡng ẩm cho da rồi. Nhưng dù sao thì bạn nào bị dị ứng với cồn thì nên cân nhắc kỹ và hoặc lựa chọn dòng Anessa Mild Milk không chứa cồn dành cho da nhạy cảm.

Công dụng sữa chống nắng Anessa

  • Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có công dụng ngăn chặn tác động của tia UV, những tác nhân gây hại lên da.
  • Sản phẩm mang đến hiệu quả vượt trội ngay cả khi hoạt động dưới nước. Vì vậy bạn có thể tự tin đi bơi mà chẳng lo bắt nắng.
  • Khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa láp hóa sớm hiệu quả.
  • Dưỡng ẩm với những thành phần lành tính, tự nhiên.
  • Vì sản phẩm có lên tone nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng như loại kem lót.
  • Bạn có thể dùng cho cả mặt và body

3. Đánh giá ưu, nhược điểm

Kem chống nắng Anessa Perfect Uv Skincare Milk là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Dưới đây là những ưu nhược điểm nổi bật của sản phẩm. 

Ưu điểm

  • Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk ứng dụng công nghệ độc quyền Aqua Booster là dòng kem chống nắng có khả năng chống thấm nước cực đỉnh tha hồ cho bạn đi biển hay tham gia các hoạt động dưới nước lên đến 80 phút. Nên đi bơi hay đi biển thì em này là số 1 luôn nhé.
  • Công nghệ “chống ma sát” độc đáo lần đầu tiên có trong sữa chống nắng, dù bạn có lăn qua lăn lại thì lớp chống nắng không mất đi như các em chống nắng thông thường. Phải gọi là đỉnh của đỉnh luôn ấy.
  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao, công nghệ chống nắng 360° ngăn chặn tác hại của tia UV trên mọi bề mặt da và mọi góc độ.
  • SP có kết cấu dạng sữa siêu mềm mịn, mỏng nhẹ mang lại cảm giác êm dịu, không bóng nhờn da luôn khô thoáng và không gây bít lỗ chân lông. Da mình là da hỗn hợp dầu nhưng khi dùng bạn này thì cảm giác nhờn rít giảm rất rõ, khi phải chạy lăng xăng ngoài đường vì công việc cũng cảm nhận được là bạn ANESSA này kiểu như không bị trôi đi vì mồ hôi (tuy nhiên vẫn phải bôi lại sau mỗi 2h nếu đi bơi hoặc khi chà sát thường xuyên bằng khăn).
  • Kem có thể dễ dàng rửa sạch bằng sữa rửa mặt mà không cần cầu kỳ tẩy trang( thêm một ưu điểm với nàng lười chăm sóc da như mình)

Nhược điểm

  • Sản phẩm có thành phần cồn
  • Bôi sản phẩm gần vùng mắt dễ bị cay mắt
  • Texture dạng sữa nên dùng khá hao.

Cảm nhận khi sử dụng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk

Khi apply sữa chống nắng Anessa lên da khá mát, cực thư giãn, kiềm dầu khá tốt, từ lúc đổi sang Anessa thì đúng là chân ái không có muốn chuyển sang loại khác nữa.

Vì là dạng sữa (trước khi dùng mọi người lắc đều nhé) nên khi apply lên mặt thì thấm khá là nhanh, rất khô thoáng, không hề gây cảm giác bết dính lên da, không bị vón cục hay bị vệt trắng khi chảy mồ hôi, lên tone khá nhẹ nhàng nên không làm cho da mặt trở nên trắng bệch.

sua-chong-nang-anessa-4
Sau khi apply lên da, kem thấm nhanh, khô thoáng

Mình thấy khả năng chống nắng của Anessa Sunscreen Skincare Milk khá tốt, đi biển mình dùng kem chống nắng này lúc về ko thấy bị sạm da.

Trước mình dùng các loại kem chống nắng khác thì sau khi thoa kem thường phải phủ một lớp phấn phủ để kiềm dầu nhưng với Anessa thì không cần. Da mình da dầu mà mình bôi từ sáng đến cuối ngày (trưa ko dặm lại) hơi dầu bên cánh mũi và 1 chút trán thôi (ít thôi) độ xuống tone không đáng kể.

Da mình bị dị ứng cồn nên dùng em này cũng dè chừng lắm. Lúc mở ra ngửi thấy mùi cồn nhưng mình thấy mùi có vẻ dễ chịu hơn rất nhiều so với sản phẩm lần trước mình dùng. Mình dùng cũng không bị kích ứng mụn gì cả, lại còn hỗ trợ kiềm dầu nữa, nhẹ tênh và thoải mái lắm. Nói chung làm vote cho em này 9/10

4. Hướng dẫn dùng sữa chống nắng Anessa

Đối tượng sử dụng:

  • Kem chống nắng Anessa Milk sử dụng được cho mọi loại da
  • Đặc biệt da dầu sử dụng tốt bởi kết cấu sữa thấm nhanh trên da cùng công nghệ kiềm dầu hiệu quả, giúp lớp chống nắng mỏng nhẹ dễ chịu
  • Da nhạy cảm thì nên thận trọng một chút, vì loại này có chứa cồn.

Cách sử dụng KCN Anessa Milk:

  • Bạn cần lắc kỹ kem chống nắng Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk, sau đó cho một lượng vừa đủ ra tay
  • Xoa đều kem lên da và vỗ nhẹ để kem nhanh chóng thẩm thấu vào da
  • Hãy sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút để kem có thể phát huy tối đa công dụng.
  • Quy trình sử dụng hiệu quả nhất đó là dùng kem chống nắng sau bước kem dưỡng và trước khi make up.
  • Tùy từng làn da, bạn có thể apply 2 đến 3 lần trong ngày.

5. Địa chỉ mua hàng kem chống nắng Anessa chính hãng

 Kem chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk hiện nay được bán tại hầu hết các trang thương mại điện tử, bạn nên lựa chọn các gian hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả nhé.

anessa-perfect-uv-sunscreen-skincare-milk
Mua kem chống nắng chính hãng

Nơi mua tốt nhất

lazada

622.000 ₫

shopee

539.000 ₫

tiki

559.000 ₫

watsons

685.000 ₫

Đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi đang tìm kiếm sản phẩm kem chống nắng chất lượng. Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về sữa chống nắng Anessa Perfect Uv Sunscreen Skincare Milk và quyết định lựa chọn cho mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Nhhung Hoàng

Thời gian gần đây thấy ai ai cũng khen kem chống nắng quốc dân của thương hiệu Anessa nên cũng tò mò mua dùng thử. Vì là sinh viên nên mình cũng chỉ dùng kem chống nắng loại trung thôi nhưng nghĩ thế nào lại quyết định mua và có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. - Ưu điểm: + Đây là thương hiệu uy tín thuộc top sản phẩm tin dùng và được đánh giá cao tại Nhật Bản + Kem dùng khá thích do chất kem dạng sữa mịn, thấm nhanh, không bị vón cục, đánh lên bật tông và không hề gây kích ứng cho da. + Ngoài ra khi dùng mình khá ưng ở chỗ kem dạng sữa vừa lành tính lại kiềm dầu tốt, cộng thêm chống nước và mồ hôi nữa. + Chỉ số SPF 50+ cao nên khi dùng kem này trong lúc mình đi chơi cả ngày dài vừa chống tia UV mà vẫn giữ tone cực tốt. - Nhược điểm: + Giá thành hơi chát và cao hơn 1 số loại kem chống nắng khác như Skin Aqua, Decumar Advanced, Senka... + Cũng giống như 1 số loại kem chống nắng khác do đó sau 2-3 tiếng đều phải bôi lại kem mới duy trì tác dụng tốt nhất Mình khuyên thật nếu bạn có tài chính một chút thì nên dùng nhá phải nói là cực đỉnh luôn.

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 17:57 22/07/2022
img-avatar

Bình luận

NGUYỄN THỊ TƯỜNG NHI

mình thấy dùng thích lắm ạ . k rát hay gì hết

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:03 28/10/2022
img-avatar
Huyền Mỹ

mình thấy sài oke lắm nha, k bị rít da với mùi dễ chịu lắm ạ.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 14:49 18/03/2022
img-avatar
Cẩm Tú

Cảm nhận của mình là chất kem tiệp vào da, không gây nhờn rít hay bí tắc lỗ chân lông. Kem nâng tông kiểu nhẹ nhàng, rất phù hợp với những bạn chuộng lối makeup tự nhiên. Hè sắp đến thì em này là một sự lựa chọn tuyệt vời, do khả năng chống trôi khi da đổ mồ hôi vào những ngày nắng nóng. Mùi hương của kem cũng là một điểm cộng lớn, thơm nhẹ chứ không nồng hay hắc, tạo cảm giác khó chịu đâu nha! Tuy nhiên, so với mặt bằng chung trên thị trường,mình thấy giá của em này hơi chát, do chứa cồn trong công thức kem nên em này phù hợp hơn cả với những bạn sở hữu làn da từ thường tới dầu, những bạn da khô khi sử dụng kem chống nắng Anessa thì nên dưỡng ẩm cẩn thận xiu xíu! Chung quy lại, nếu có điều kiện thì các bạn nên mua và thử em nó một lần xem sao nhé!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:34 18/03/2022
img-avatar