Review xịt khoáng Bioderma có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

09.08.2022 - 16:18

Xịt khoáng Bioderma chính là vị cứu tinh cho các nàng da khô, da thiếu nước vào những ngày hè nắng nóng. Sản phẩm được sản xuất từ khoáng chất thiên nhiên, làm dịu da và cấp ẩm cho da ngay tức thì. 

Review xịt khoáng Bioderma

Thương hiệu Bioderma

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp và đã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường mỹ phẩm thế giới và là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng các thành phần sinh học và quá trình chăm sóc da.

xit-khoang-bioderma

Bioderma sở hữu những phòng thí nghiệm riêng biệt nhằm phục vụ quá trình nghiên cứu da cũng như cơ chế sinh học để cho ra đời các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc, điều trị da tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của thương hiệu này đều đã được nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường phục vụ khách hàng.

Qua quá trình hình thành và phát triển, Bioderma đã cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên sâu dành cho da như: xịt khoáng, nước tẩy trang, kem chống nắng,.... và đặc biệt các sản phẩm của thương hiệu này đều tập trung dành cho da nhạy cảm và da dầu mụn để phù hợp với các vùng khí hậu nóng ẩm khó để chăm sóc da.

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng là một dạng chất lỏng có chứa rất nhiều dưỡng chất rất cần thiết để cung cấp cho làn da của người sử dụng. Các dưỡng chất đó có chức năng bảo vệ làn da và tăng độ ẩm cho da. Qua thời gian, xịt khoáng được xem là một sản phẩm giúp cho lớp trang điểm của người dùng lâu trôi, không bị mốc, nhòe hơn so với thông thường.

Thành phần của xịt khoáng Bioderma

Các thành phần trong xịt khoáng Bioderma khá đơn giản, hầu hết đều là các dưỡng chất và hoạt chất có tác dụng chăm sóc và bảo vệ làn da.

  • Thành phần chính là nước khoáng tinh khiết có chứa nhiều nguyên tố vi lượng
  • Chiết xuất hạt cải, hạt táo cùng các loại vitamin nhóm B, vitamin E: tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm
  • Chiết xuất từ tinh chất cà chua: khả năng dưỡng trắng
  • Chiết xuất dầu cá: tăng cường dưỡng ẩm Mannitol và Fructoologosaccharides: tăng cường khả năng cấp nước
  • Các hạt Hydro Nano: cấp ẩm sâu cho da, giảm cháy nắng
  • Các loại khoáng chất khác như: kẽm, nito, kali, zinc sulfat, magie sulfat, cùng một số thành phần khác an toàn cho da của bạn.

Thiết kế và texture của xịt khoáng Bioderma

Khác với thiết kế thuôn dài như nhiều hãng xịt khoáng khác, Bioderma lại có thiết kế dạng chai tròn hơi mập ú trông khá đáng yêu.

  • Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu xanh và trắng mang đến sự tươi mát mà thương hiệu này muốn gửi gắm đến người sử dụng.
  • Đầu xịt tia lực vừa phải, xịt đều mà không xảy ra tình trạng đọng nước. Có 2 dung tích 50ml và 300ml để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.
  • Về kết cấu, sản phẩm có dạng lỏng màu trắng nhạt, có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da. Mùi hương dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da nên đặc biệt an toàn cho mọi làn da, kể cả da trẻ em.

Xịt khoáng Bioderma có tốt không ?

Đây thực sự là một trong những dòng xịt khoáng đáng chú ý với những công dụng tuyệt vời mà không phải sản phẩm nào cũng có.

xit-khoang-bioderma

Bioderma chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da.

Làm sạch dịu nhẹ và an toàn cho da trước và sau khi điều trị

Nếu bạn đang thực hiện một số điều trị chuyên sâu cho da như lăn kim, laser thì xịt khoáng là sản phẩm phù hợp giúp bạn làm dịu đi làn da nhạy cảm, kích thích sự phát triển của các tế bào da, giúp da nhanh chóng phục hồi nhưng vẫn tránh được những tổn thương ngoài ý muốn cho làn da của bạn.

Cải thiện tình trạng mụn

Ngay từ những lần đầu sử dụng, xịt khoáng của thương hiệu Bioderma đã có khả năng làm giảm kích ứng, mẩn đỏ cho da chính vì thế sản phẩm này sẽ hỗ trợ tiêu diệt hết những vi khuẩn gây mụn trên da, đặc biệt là da dầu mụn.

Bổ sung độ ẩm và nước

Nếu bạn làm văn phòng và thường xuyên phải ngồi trong phòng điều hòa chắc chắn làn da của bạn sẽ gặp tình trạng khô rát và khó chịu. Hơn 90% khách hàng sau khi sử dụng xịt khoáng Bioderma đã cho cảm nhận làn da được cung cấp độ ẩm tức thì dù ở thời tiết nắng nóng, bụi bẩn hay trong điều kiện hanh khô.

Với các khoáng chất cùng nhiều thành phần vitamin và dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước cho da sẽ khiến làn da của bạn luôn ẩm mịn, mềm mại.

Giữ cho lớp trang điểm lâu trôi hơn

Sau khi trang điểm, bạn hãy xịt một lớp xịt khoáng lên khuôn mặt, nó sẽ giúp bạn giữ lớp trang điểm này lâu hơn, tránh bị mốc, sủi do thời tiết nắng nóng, ra nhiều mồ hôi.

Chống hăm da ở trẻ em

Ngoài những công dụng trong việc chăm sóc da, xịt khoáng Bioderma có các thành phần lành tính còn có chức năng giảm rôm sảy, hăm tã cho bé. Khi bé bị hăm, hãy xịt 1 lớp xịt khoáng này tại khu vực đó, xoa đều để các dưỡng chất thấm sâu vào da, giúp làn da mát mẻ hơn từ đó giảm tình trạng rôm, hăm cho trẻ.

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm có thiết kế rất đơn giản, trước khi xịt bạn chỉ cần lắc đều sản phẩm, để cách vùng da khoảng 15cm và xịt đều khắp vùng da mình cần chăm sóc, vỗ nhẹ trên bề mặt da để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da.

Mỗi ngày bạn có thể sử dụng 2-3 lần để duy trì độ ẩm cho làn da của mình. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở phòng có điều hòa có thể dùng 3-4 lần để đảm bảo làn da luôn được cung cấp đầy đủ độ ẩm.

Xịt Khoáng Bioderma giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay xịt khoáng do Bioderma phân phối đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 185.000 - 250.000 đồng.

xit-khoang-bioderma

Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại Lazada

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

250.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 
 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các hiệu thuốc, shop dược mỹ phẩm trên toàn quốc hoặc có thể đặt hàng trực tiếp ngay trên website của Bioderma.

Với những người có thói quen mua sắm trực tuyến bạn cũng có thể tìm đến những shop mỹ phẩm uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, Meta,....

Hiện nay trên thị trường hàng giả rất nhiều nên bạn cần kiểm tra thật cẩn thận bằng việc check mã vạch hoặc kiểm tra chất lượng sản phẩm khi mua hàng nhé.

Qua bài viết này, Chanh tươi đã mang đến cho bạn những nội dung chi tiết nhất về xịt khoáng Bioderma để bạn có thêm thông tin về sản phẩm và lựa chọn dòng xịt khoáng phù hợp cho làn da của mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!