Siêu trí nhớ học đường là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

11.04.2023 - 14:52

Thời gian gần đây phương pháp Siêu trí nhớ học đường khá nổi tiếng và được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Đây là phương pháp học giúp trẻ em biết cách ghi nhớ vấn đề/nội dung/kiến thức một cách dễ dàng và khoa học. Vậy thực tế, hiệu quả phương pháp học này như nào, có tốt không? Xuất xứ ra sao? Học phí bao nhiêu? Hãy tìm hiểu các vấn đề trên qua bài viết dưới đây nhé!

siêu trí nhớ học đường

Thực trạng học Xưa và Nay

Nếu như trước đây hầu hết thời đại 8x, 9x chúng ta học tập rất nhàn. Và hầu như gia đình chẳng mấy khi lục đục vì chuyện học hành điểm kém của con. Một buổi học trên lớp, buổi còn lại chăn trâu thả diều ngoài đồng cùng lũ bạn trong thôn trong xóm. Tất nhiên cũng có người này người kia, có bạn giỏi bạn dốt nhưng chuyện học lúc ấy không áp lực như bây giờ. Ngày xưa, lên lớp 1 đọc thông viết thạo đã là giỏi lắm, được cô tuyên dương, bố mẹ hành diện.

Thời thế thay đổi, xã hội ngày một phát triển, quan điểm về việc học cũng theo đó mà đổi thay. Ngày nay, nếu con lọt top 15 20 trong lớp chắc hẳn về nhà cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Việc đua sao cho con được vào trường điểm lớp chọn là điều mà hầu hết bố mẹ đều mong muốn. Rồi trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ đều có hàng loạt những câu hỏi đại loại như “Có nên dạy chữ trước cho con”, “Có nên dạy con tập đọc trước khi vào lớp 1”, “Nên cho con học thêm ở đâu trước khi khai giảng”…Các bé đều được bố mẹ cho đi học ngoại ngữ, học chữ từ khi còn 3, 4 tuổi. Lịch học kín tuần dù con mới chỉ học cấp 1. Dù áp lực nhưng các con cũng phải thích nghi sớm, và phương pháp học tập cũng trở nên hoàn hảo, nhàn đầu và không tốn nhiều thời gian như xưa.

Phương pháp học xưa và nay có sự khác biệt rõ rệt, điều này ảnh hưởng một phần từ tâm niệm và cách giáo dục của bố mẹ. Nên rèn luyện trí nhớ cho trẻ như thế nào? Có vô vàn những cách rèn luyện trí nhớ cho trẻ mà bạn có thể áp dụng sau khi gõ nhẹ vài dòng trên google. Từ việc chăm lo tới chế độ dinh dưỡng, cho con ăn đủ chất, khoa học, đúng bữa, đúng cách cho đến việc học các khóa học về từ duy, tăng khả năng tập trung… Phương pháp nào cũng đều có những điểm tốt và nếu biết cách kết hợp chúng lại chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả. Với trẻ nhỏ, có một phương pháp rèn luyện trí nhớ rất nổi tiếng được nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn đó là siêu trí nhớ học đường.

Có nên mua siêu trí nhớ học đường cho con không?

Đây là giải pháp hoàn hảo dành cho các bé chậm tiếp thu, khó ghi nhớ, học trước quên sau. Kể từ khi phương pháp học này ra mắt, có không ít bậc phụ huynh và các con cùng nhau đồng hành, tìm hiểu và áp dụng có hiệu quả. 

Vậy Siêu trí nhớ học đường là cái gì?

Siêu trí nhớ học đường là phương pháp học giúp trẻ có thể ghi nhớ kiến thức một cách nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả. Phương pháp này giúp con không mất quá nhiều thời gian để học tập và ghi nhớ nhưng vẫn nạp được vào đầu một lượng kiến thức khủng. Phương pháp là một kho tài liệu với hơn 3038 bài giảng rất dễ nhớ, 4600 hình vẽ mã khóa giúp nó dễ dàng đi vào đầu của các con, 113 sách giáo khoa từ lớp 1 đến 12 giúp con ghi nhớ theo hệ thống.

Siêu trí nhớ học đường

Phương pháp học này có cả sách và bài giảng, là hình thức học online theo những video mà thầy Phong trực tiếp giảng dạy. Chỉ cần một chiếc điện thoại, máy tính bảng, hay laptop là con có thể theo học dù ở không gian nào. Không chỉ dừng lại ở những kiến thức trong sách giáo khoa, khi áp dụng một cách thuần thục các video của thầy Phong, con có thể chỉ mất 5 đến 10 phút và ghi nhớ những kiến thức mới từ cuộc sống. 

Bên cạnh việc giúp con nâng cao khả năng ghi nhớ, Siêu trí nhớ còn chỉ ra những cách để con có thể nâng cao thành tích học tập trên lớp. Chắc hẳn đây là điều mà bố mẹ đều mong muốn đúng không nào?

Tác giả của Siêu trí nhớ học đường là ai?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tác giả nổi tiếng này rồi. Đó là thầy Nguyễn Phùng Phong, chủ tịch Tổ Chức Trí Nhớ Việt Nam, kỷ lục gia Siêu trí nhớ thế giới, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Siêu trí nhớ Việt Nam. Thầy là tác giả sáng lập nên chương trình và cũng là giảng viên chính thức. Bên cạnh đó phương pháp này còn có sự hỗ trợ đắc lực của ban cố vấn là những thầy cô giác vô cùng uyên thâm. Phương pháp học Siêu Trí Nhớ có video thầy Phong trực tiếp giảng dạy cùng sự trợ giúp của hơn 200 thầy cô giáo khác. 

Siêu trí nhớ học đường

Thầy Phong còn có một kênh youtube chia sẻ về phương pháp dạy con vô cùng khoa học và đáng để học tập. Bạn có thể theo dõi kênh của thầy để giúp con phát triển tốt hơn. 

Thời hạn dùng của Siêu trí nhớ học đường là bao lâu?

Điều tuyệt vời của chương trình đó là ở thời hạn sử dụng. Mua một lần và dùng trọn đời. Bộ kiến thức có đầy đủ từ lớp 1 đến lớp 12 và con sẽ theo lượng kiến thức đó, nắm được bản chất vấn đề và học theo hệ thống. Phần nào chưa hiểu, chưa rõ bé có thể ôn lại mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của thầy cô giáo. Chẳng hạn bé học lớp 7 nhưng có phần kiến thức cũ từ lớp 6 mà con không nhớ được thì hoàn toàn có thể mở lại bài giảng vào chương trình môn học và tìm theo mục, vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt không chỉ dừng lại ở những bài giảng thông thường, phương pháp này còn được thầy cô lồng ghém kiến thức ghi nhớ, mẹo ghi nhớ áp dụng được cho nhiều môn học, rất bổ ích. Tùy từng đợt chương trình sẽ có khuyến mãi tặng kèm, bố mẹ có thể theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.

Giá của Siêu trí nhớ học đường là bao nhiêu?

Chương trình có giá 1,368 triệu dùng trọn đời. Thoạt đầu nghe qua bạn có thể thấy đây là mức giá hơi cao, nhưng trên thực tế những gì mà con đạt được cùng với thời hạn sử dụng mãi mãi, 1,368 triệu cho 12 năm học thực sự quá rẻ. Bên cạnh đó, khi đăng ký tài khoản VIP, bé còn được tặng thêm sách cùng 6 khóa học nuôi dạy con vô cùng hữu ích. Có không ít bố mẹ review về phương pháp học tập này trên mạng xã hội, bạn có thể tìm đọc nhé.

Siêu trí nhớ học đường

Nếu muốn con học nhanh nhớ lâu, có thể ghi nhớ các kiến thức một cách nhanh chóng, hay muốn cải thiện tình trạng học tập thì phương pháp này hoàn toàn phù hợp.

Mua Siêu trí nhớ học đường ở đâu?

Bạn chỉ cần truy cập vào website của Siêu trí nhớ học đường và để lại thông tin liên lạc, đội ngũ tư vấn sẽ nhanh chóng liên hệ tới bạn. Hãy tìm đúng địa chỉ chính thống bạn nhé, bởi do sự phát triển và phổ biến của phương pháp này khiến cho không ít bên có bán chương trình theo kiểu hàng lậu. Nếu chẳng may mua phải, bạn sẽ không được hưởng những ưu đãi thậm chí không được gia hạn khóa học cho những kì học sau.

Siêu trí nhớ học đường

Ưu đãi tốt nhất

1.368.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.360.000 VNĐ

Xem tại NEWSHOP

1.368.000 VNĐ

Xem tại UNICA

 
 

Cách dùng chương trình Siêu trí nhớ học đường có dễ không?

Với giao diện thông minh, dễ dàng nắm bắt, thao tác chương trình rất đơn giản. Với những bé lớn, các con có thể tự mình truy cập và học theo chương trình. Còn các bé lớp 1, lớp 2 chưa sử dụng thạo thì bố mẹ có thể hướng dẫn và tìm đến phần kiến thức mà con cần truy cập. Bố mẹ nên ở bên cạnh để trợ giúp con khi có vấn đề nhé. Điều quan trọng đó là luôn theo dõi và giúp con nhanh chóng thích nghi với phương pháp này.

Câu hỏi thường gặp về khóa học

1. Có nên dùng chung 1 tài khoản cho 2 – 3 người không?

Rất nhiều bố mẹ muốn dùng chung 2, 3 người cho1 tài khoản để tiết kiệm chi phí ban đầu. Tuy nhiên hệ thống chỉ ghi nhận mỗi lần đăng nhập là 1 tài khoản, với 1 thiết bị. Vì vậy nếu các bé học cùng lớp thì sẽ không thể cùng lúc học chương trình này được. Với gia đình có từ 2 bé trở lên, bố mẹ có thể mua 1 tài khoản và chia thời gian học khác nhau cho các con.

Siêu trí nhớ học đường

2. Mua một lần có thể dùng bao lâu?

Chương trình dùng được cho bé từ lớp 1 đến 12. Các con có thể mua một lần và dùng mãi mãi. Đây là những điểm ưu việt của tài khoản VIP. Chính bởi hạn sử dụng lâu dài như vậy nên bé hoàn toàn có thể xem lại kiến thức của những lớp học dưới nếu quên mà không cần nhờ tới cô giáo hay bố mẹ. 

3. Nếu chương trình SGK thay đổi thì các video giảng dạy (từ lớp 1 – 12) sẽ ra sao?

Tác giả chương trình là thầy Nguyễn Phùng Phong chia sẻ rằng, những kiến thức và bài giảng trong chương trình sẽ được liên tục cập nhật và thay đổi sao cho phù hợp với chương trình học tập của bé ở trường. Vì vậy nếu chương trình sách giáo khoa thay đổi thì thầy sẽ nhanh chóng điều chỉnh và làm mới theo đúng chương trình của các con. Chính bởi ưu điểm này nên những chương trình trong Siêu trí nhớ luôn mới nhất, được cập nhật sớm nhất. 

4. Có bán riêng quyển sách “Siêu Trí Nhớ Học Đường” không?

Quyển sách “Siêu Trí Nhớ Học Đường” là sản phẩm bán kèm với khóa học, độc quyền của công ty Tâm Trí Lực, không được bày bán tràn lan tại các nhà sách lớn nhỏ trên toàn quốc. Mặt khác nếu chỉ sử dụng mỗi sách mà không áp dụng các video giảng dạy thì hiệu quả đạt được không cao. Nếu có điều kiện, bạn nên mua khóa học và sách giáo khoa để con kết hợp học tập trong môi trường tốt nhất nhé.

5. “Siêu Trí Nhớ Học Đường” dành cho bé mấy tuổi?

Chương trình này được khuyên dùng cho các con từ lớp 1 đến lớp 12. Tuy nhiên với những bé đã có thể đọc viết tốt ở độ tuổi từ 3 đến 5 thì bố mẹ cũng có thể đăng ký để con tìm hiểu và học dần nhé.

Siêu Trí Nhớ Học Đường là phương pháp giáo dục tuyệt vời mang đến rất nhiều những kiến thức hữu ích cho bé, giúp con nạp được lượng kiến thức cần thiết mà vẫn tiết kiệm thời gian. Hi vọng những chia sẻ trên cung cấp những thông tin cần thiết để bố mẹ hiểu hơn về chương trình học này. Chúc bạn nuôi dạy con khỏe mạnh và thông minh nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!