15 gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai ý nghĩa nhất

03.12.2022 - 09:33

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai luôn là vấn đề nan giản khiến chúng ta "mất ăn mất ngủ". Có lẽ vì quá thân nhau đến nỗi không còn gì để giấu nên khi chọn quà mới đau đầu như vậy. Hiểu được điều này nên mình xin được gợi ý những món quà tặng sinh nhật bạn thân là con trai ý nghĩa nhất để các bạn cùng tham khảo nhé.

Có cần thiết phải tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai không?

Ngày nay tặng quà cho bạn thân không còn xa lạ. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người thắc mắc rằng liệu có cần thiết phải tặng quà sinh nhật cho bạn thân không. Thực tế thì không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Vì có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện tình cảm, sự chân thành dành cho bạn thân mà không nhất thiết phải tặng quà. Thế nhưng việc tặng quà sinh nhật cậu bạn thân lại có sự đặc biệt riêng.

Khi chọn quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con trai bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Cần phải tìm hiểu kỹ sở thích của người bạn mà mình tặng quà thích màu gì, thích kiểu dáng như thế nào để lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp để buổi tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa hơn.
  • Các món quà phải thiết thực và ý nghĩa
  • Phù hợp với độ tuổi, công việc, phong cách thẩm mỹ
  • Nếu bạn là một cô nàng khéo tay thì có thể tự tay làm một món đồ handmade tặng bạn thân là con trai nhân ngày sinh nhật thì sẽ đặc biệt hơn rất nhiều đó.

Top món quà sinh nhật cho bạn thân là con trai ý nghĩa nhất 

Quần áo

Đây thường là một trong những lựa chọn đầu tiên mà được mọi người nghĩ đến đầu tiên khi tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai. Tuy nhiên việc lựa chọn quần áo sao cho phù hợp cũng khá khó khăn. Bạn cần phải chọn sao cho phù hợp với sở thích và vóc dáng của người được tặng. Nên lựa chọn những kiểu quần áo dễ mặc, form rộng rãi để phù hợp với nhiều đối tượng mặc.

Để tiết kiệm thời gian và nhanh nhất bạn nên dẫn bạn mình đến thử quần áo trực tiếp tại cửa hàng.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-01

TOP SHOP BÁN ĐỒ THỜI TRANG NAM UY TÍN NHẤT TRÊN SHOPEE MALL

Ví da

Ví da là một vật dụng được sử dụng thường xuyên khi đi ra ngoài của các bạn nam. Do đó lựa chọn chiếc ví sẽ rất thích hợp làm món quà sinh nhật cho các bạn nam vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa thiết thực làm tăng tình cảm của 2 người.

Thị trường hiện nay ví da có rất nhiều mức giá. Tùy thuộc vào chất lượng và thương hiệu của từng loại mà giá cả sẽ khác nhau. Bạn nên cân nhắc vào điều kiện tài chính của mình để chọn loại ví da cho phù hợp.

Đa số các loại ví làm từ da thuộc (da bò, da đà điểu, da cá sấu, da trăn, da kỳ đà) sẽ có chất lượng tốt và được phái nam ưa chuộng tin dùng.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-02

BST VÍ NAM BÁN CHẠY NHẤT

Kính mắt thời trang nam

Gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai tiếp theo mình muốn giới thiệu với các bạn là kính mắt. Kính mắt ngoài công dụng tránh tia có hại của mặt trời còn là phụ kiên tạo phong cách và cá tính cho các bạn nam khi đi ra ngoài.

Khi chọn kính mắt, bạn nên lưu ý đến vẻ ngoài và khuôn mặt của người nhận để chọn sao cho phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn nam đó trở nên phong cchs và đẹp trai hơn. Một số loại kính mắt dành cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay như Kính mát phân cực Xiaomi TS, Kính mát nam Wendy, Kính mát Unisex Rayban RB,...

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-03

BST KÍNH NAM THỜI TRANG BÁN CHẠY NHẤT

Đồng hồ chính hãng cao cấp

Đồng hồ không chỉ được dùng để xem giờ mà còn được xem là phụ kiện thời trang quan trọng của phái nam. Bạn thử quan sát mà xem hầu như người đàn ông nào cũng đeo đồng hồ.

Đồng hồ có rất nhiều kiểu dáng, chủng loại nên khá dễ chọn. Một số thương hiệu đồng hồ đang hot hiện nay mà phái nam rất thích như CASIO AE-1200WHD-1AVDF, DANIEL WELLINGTON DW00100007 – 0107DW, ORIENT RA-AA0B02R19B. Tuy nhiên đồng hồ là món quà khá đắt tiền nên nếu bạn là con gái bạn nên nhờ một bạn trai khác đi cùng để chọn giúp nhé!

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-04

Ba lô

Một chiếc ba lô phá cách, tiện dụng là một lựa chọn rất phù hợp để làm món quà sinh nhật cho bạn thân là con trai. Đây là thứ con trai thường xuyên dùng nên nhanh cũ mà họ thường không để ý hoặc ngại đi mua.

Bạn hãy lựa chọn những kiểu ba lô sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của người được tặng. Cụ thể:

Nếu bạn thân của bạn đã đi làm: bạn nên lựa chọn những chiếc balo có kích thước lớn để có thể đựng được nhiều đồ khi đi du lịch, công tác, ..

Nếu bạn thân của bạn vẫn còn đang đi học nên lựa chọn những kiểu dáng balo trẻ trung, phong cách.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-05

BST BALO NAM - TÚI XÁCH NAM MỚI NHẤT

Nước hoa

Hiện nay xu hướng sử dụng nước hoa của phái nam đang ngày càng phát triển đặc biệt là những bạn nam đã đi làm và thành đạt. Vì vậy nếu bạn có ý định chọn nước hoa làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con trai thì bạn hãy lựa chọn đúng mùi hương và sở thích của họ. Nước hoa có rấy nhiều loại và mùi hương khác nhau.

Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả hàng nhái bạn nên tìm đến những loại nước hoa của thương hiệu có uy tín như Burberry, Chanel, Dior ,..Ngoài ra bạn cũng phải tìm hiểu kỹ và là người có kinh nghiệm trong việc lựa chọn mùi nước hoa nam, tránh sự nhầm lẫn đáng tiếc.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-06

Thắt lưng

Đây là một trong những vật dụng quen thuộc gần gũi và được các bạn nam sử dụng hàng ngày. Mỗi người có thể sử dụng một hoặc nhiều chiếc thắt lưng khác nhau để phối đồ sao cho phù hợp. Vì vậy, lựa chọn làm quà tặng sinh nhật cho con trai là một quyết định khá hợp lý.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-07

BST THẮT LƯNG NAM MỚI NHẤT

Bút bi, bút máy

Dù làm công việc văn phòng, doanh nhân hay bát kì công việc gì thì cậu bạn thân cũng cần tới bút. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bút với nhiều thiết kế, kiểu dáng khác nhau nhau rất phù hợp để tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai nhé.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-08

Đồ công nghệ

Hầu như phái nam đều có niềm đam mê với đồ công nghệ điện tử. Đó có thể là tai nghe, thẻ nhớ, sạc dự phòng,.. Tùy vào mục đích của bạn ấy và điều kiện kinh tế của bạn, con gái có thể lựa chọn tặng những đồ công nghệ giá cả phù hợp cho sinh nhật của cậu bạn thân.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-09

Tặng sách làm quà sinh nhật cho bạn thân là con trai

Đây là món quà phù hợp với cả con trai và con gái. Với con trai bạn nên tặng sách về du lịch, truyện trinh thám, hành động, sách kinh tế, sách về sự lãnh đạo, ... tránh tặng các tiểu thuyết tình cảm, ngôn tình.

Bạn đừng quên ghi kèm theo những lời chúc tại trang đầu cuốn sách. Khi cậu bạn mở sách ra sẽ nhìn thấy những lời chúc đầy tình cảm bạn dành cho bạn ấy. Điều này sẽ làm cho mối quan hệ tình bạn của 2 người ngày càng gắn bó bền chặt hơn.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-10-1

Máy ảnh kỹ thuật số

Nếu cậu bạn thân của bạn là một nhiếp ảnh gia hay thích chụp ảnh thì tặng quà là máy ảnh hẳn là bạn sẽ rất thích. Tuy điện thoại có thể chụp ảnh đẹp những với dân chuyên nghiệp thì chiếc máy ảnh vẫn là thứ họ thích nhất.

tặng quà sinh nhật bạn thân là con trai

Bánh sinh nhật

Nếu bạn không biết tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai là gì nên có thể tặng một chiếc bánh kem. Các loại bánh yêu thích hiện nay như bánh kem socola, bánh kem trái cây, bánh kem trà xanh...Việc bạn tự làm bánh kem để tặng chắc hẳn cậu bạn thân sẽ rất cảm động.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-12

Áo vest

Đây là một món quà sinh nhật cho nam vừa sang trọng vừa lịch sự. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo vest với nhiều kiểu và thiết kế khác nhau. Bạn có thể mua ở các cửa hàng hoặc đặt may riêng cho họ. Bạn cần nhớ số đo để chắc chắn rằng chiếc áo ấy vừa với bạn của bạn.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-13

BST ÁO VEST NAM MỚI NHẤT

Cà vạt

Nếu như cậu bạn thân của bạn đã đi làm và làm ở văn phòng, công sở thì những chiếc cà vạt là thứ không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn những chiếc cà vạt đơn giản nhưng có chất liệu cao cấp.

Nên chọn những mẫu cà vạt có gam màu và họa tiết trung tính, dễ dàng phối đồ để tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai nhé.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-14

Mỹ phẩm cho nam

Hiện nay, mỹ phẩm không chỉ dành riêng cho nữ giới mà rất nhiều cánh mày râu cũng quan tâm và chăm chút đến ngoại hình và thường xuyên sử dụng mỹ phẩm. Nếu cậu bạn thân của bạn thuộc mẫu đàn ông này, bạn hãy thử tặng họ một bộ sản phẩm chăm sóc da chẳng hạn. Chăc chắn bạn ấy sẽ rất thích và yêu quý món quà này 

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-15

Top 10 xịt khử mùi nam mạnh mẽ, nam tính lưu hương lâu nhất

Dụng cụ thể thao

Hầu như các bạn nam đều thích chơi thể thao. Có người còn chơi một lúc nhiều môn thể thao. Vì vậy khi tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai bạn có thể lựa chọn mua một loại dụng cụ thể thao mà người đó đam mê.

Ví dụ như một bộ cầu lông nếu người đó thích chơi cầu lông hay một đôi giày thể thao nếu người đó có niềm đam mê bóng đá. Đây là một món quà sinh nhật vừa thiết thực vừa giúp nâng cao sức khỏe.   

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-than-la-con-trai-16

Trên đây là top gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con trai mà mình muốn chia sẻ với các ban. Hy vọng bạn sẽ tìm được món quà ưng ý để tặng cậu bạn thân trong dịp sinh nhật. Chúc bạn thành công!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!