Review máy hâm sữa Fatzbaby có tốt không? 10 máy hâm Fatz tốt & Giá bán

24.07.2023 - 16:03

Máy hâm sữa Fatz là sản phẩm hỗ trợ ba mẹ hâm sữa cho bé nhanh chóng, thuận tiện ở mức nhiệt chuẩn 40℃, giữ nguyên vẹn hương vị và dinh dưỡng. Các sản phẩm của hãng có hình thức đơn giản, nhưng sang trọng, thiết kế tiện lợi khi sử dụng.

Đặc biệt các chức năng của nó giúp các mẹ tiết kiệm thời gian và nhàn nhã hơn khi nuôi con. Nếu ba mẹ vẫn đang băn khoăn về chất lượng cũng như cần sự tư vấn chọn mua máy hâm sữa giữ nhiệt tốt và phù hợp, hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết thông tin về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Máy hâm sữa Fatz của nước nào?

may-ham-sua-fatzbaby-han-quoc
Thương hiệu Fatzbaby Hàn Quốc nổi tiếng

Fatzbaby là thương hiệu uy tín và nổi tiếng của Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ nhu cầu mẹ và bé. Máy hâm sữa Fatz là một trong số những sản phẩm nổi bật hàng đầu của Fatzbaby, được nhiều ba mẹ bỉm sữa tin dùng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm máy hâm sữa của Fatzbaby được đánh giá cao “toàn diện”, từ đặc điểm thiết kế đến chức năng hoạt động cũng như mức giá thành phù hợp. Ba mẹ có rất nhiều phương án lựa chọn với Fatzbaby, từ máy hâm sữa đơn đến đôi, máy hâm sữa cầm tay đến dòng máy cắm điện, hay các dòng tích hợp đa chức năng hâm sữa, tiệt trùng sấy khô, đun nước, hâm thức ăn,…

Trước đó, Chanhtuoi cũng đã từng reviews các dòng sản phẩm chất lượng khác của Fatzbaby. Hiện nay, chúng cũng rất được ưa chuộng, tiêu biểu như bình sữa cho trẻ sơ sinh, núm ti và phụ kiện; máy hút sữa; máy tiệt trùng bình sữa; máy đun nước pha sữa,…

Xem thêm:

Từ khi ra đời đến nay, hãng Fatzbaby Hàn Quốc đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để hoàn thiện hơn cho mỗi sản phẩm. Từ đó, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng.

Đặc biệt, ở sản phẩm máy hâm nóng sữa Fatzbaby cũng ngày càng được cải tiến. Ngay bây giờ, hãy cùng Chanhtuoi đánh giá, review máy hâm và sữa Fatz chi tiết để đưa ra lựa chọn có nên mua máy hâm sữa hãng này cho bé không nhé!

Review máy hâm sữa Fatzbaby có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hâm sữa cho bé khác nhau, mỗi loại đều sở hữu những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, khi nhắc đến các sản phẩm của Fatzbaby, những ba mẹ đã mua và sử dụng đều để lại những ý kiến hài lòng.

may-ham-sua-fatzbaby-review
Các sản phẩm Fatzbabay hâm sữa được đánh giá chất lượng cao

Máy hâm sữa Fatzbaby đạt hiệu quả hâm nóng sữa và giữ ấm sữa cho bé nhanh chóng, an toàn ở nhiệt độ chuẩn 37℃ - 40℃. Máy cũng gây ấn tượng bởi thiết kế bắt mắt, sang trọng và hiện đại, đa dạng mẫu mã. Bên cạnh đó, không chỉ hoạt động hiệu quả, máy Fatz hâm sữa đạt độ an toàn cao về chất liệu, khả năng hẹn giờ hay tự động ngắt khi hoàn thành.

Cách sử dụng máy Fatz để hâm nóng và ủ sữa cũng được đánh giá là đễ dàng, thuận tiện với độ bền cao. Để giúp ba mẹ hiểu rõ hơn, Chanhtuoi sẽ đánh giá, review chi tiết từng tiêu chí. Ba mẹ đừng bỏ qua nhé.

1. Tác dụng máy hâm Fatz

  • Máy giúp hâm nóng sữa mẹ hoặc sữa công thức cho bé một cách nhanh chóng, đơn giản, thay thế cho các cách truyền thống tốn kém thời gian, công sức.
  • Đặc biệt, cơ chế hoạt động hâm nóng sữa của máy Fatz đảm bảo mức nhiệt chuẩn  37℃ - 40℃ sẽ giữ nguyên dinh dưỡng và hương vị của sữa. Lúc này, nhiệt ấm và quen thuộc giúp bé dễ bú, dinh dưỡng đáp ứng sự phát triển cơ thể.
  • Ngoài hâm nóng sữa bằng máy hâm sữa Fatz, ba mẹ cũng có thể giữ ấm sữa trong thời gian 1 giờ, hay sử dụng nhiều chức năng tích hợp khác (nếu có) để quá trình chăm sóc bé yêu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chẳng hạn: Hâm nước, hâm thức ăn, tiệt trùng bình sữa, sấy khô, đun nước pha sữa,…

2. Đa dạng mẫu sản phẩm để ba mẹ lựa chọn

Sự đa dạng ở các sản phẩm máy ủ sữa, hâm sữa Fatz thể hiện trên nhiều phương diện, ba mẹ có thể cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu riêng.

  • Fatz có máy hâm sữa đơn (có 1 khoang hâm) hoặc máy hâm sữa đôi (thiết kế 2 khoang hâm, cho phép cùng lúc hâm 2 bình sữa thuận tiện, tiết kiệm thời gian).
  • Mẫu mã máy gồm có máy hâm sữa lớn, cắm điện trực tiếp (đa số sản phẩm thuộc loại này) hoặc máy hâm sữa cầm tay (thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang đi du lịch dễ dàng).
  • Đa công năng, chức năng máy có khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu của ba mẹ. Chẳng hạn máy hâm sữa và vắt cam (Mono 2 FB3002S); máy hâm sữa tiệt trùng Fatz (Mono 6 FB3001TN, Mono 7 FB3010TN,...); máy tiệt trùng sấy khô hâm sữa Fatz (Captain FB4320SJ, Duo 3 FB3093VN,...); máy hâm tiệt trùng bình sữa và đun nước Fatz (Multimax 5 FB9201TN, Multimax 3 FB9322SJ,...).
  • Các sản phẩm máy hâm sữa Fatzbaby 3 chức năng, 4 chức năng,... trong 1 giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, thay vì phải mua nhiều thiết bị riêng lẻ.

3. Máy hoạt động an toàn và có độ bền bỉ cao

Ngoài cơ chế hâm nóng sữa ở mức nhiệt an toàn, tính an toàn của máy hâm sữa Hàn Quốc Fatzbaby còn thể hiện ở nhiều phương diện khác.

  • Chất liệu máy an toàn, thường là nhựa cao cấp PP, ABS, thép không gỉ,... có khả năng chịu nhiệt cao, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Tuổi thọ máy lâu dài.
  • Máy hâm Fatz tự động ngắt khi hoàn thành chu trình cài đặt, tránh trường hợp bỏ quên hay mất an toàn.

4. Cách sử dụng máy hâm và ủ sữa Fatz đơn giản

  • Không mất nhiều thời gian, thao tác cài đặt dễ dàng giúp cho mọi phụ huynh đều có thể sử dụng.
  • Chế độ hẹn giờ, đèn báo thông minh được tích hợp. Nhờ đó bạn có thể kết hợp vừa hâm sữa vừa làm những công việc khác.
  • Hệ thống điều khiển có thể là núm vặn với các mức dễ dàng cài đặt. Các dòng máy hiện đại được trang bị phím bấm cảm ứng nhạy bén, màn hình Led hiển thị rõ nét. Qua đây, ba mẹ dễ dàng theo dõi, kiểm soát thời gian và nhiệt độ hâm sữa.

Chính nhờ những đặc điểm trên, máy hâm sữa Fatzbaby ngày càng trở thành “trợ thủ đắc lực”, “người bạn lý tưởng” của ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu giai đoạn đầu đời. Bạn có thể chuẩn bị những bữa ăn đầy dinh dưỡng cho bé trong thời gian nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức.

Hiện nay, những chiếc máy hâm sữa chính hãng Fatzbaby được bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị mẹ và bé, hoặc bán online trên các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki,... Ba mẹ rất dễ dàng để tìm mua sản phẩm.

Cùng với đó, chính sách bảo hành uy tín, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật Fatz cho khách hàng sử dụng cũng là lợi thế để khách hàng yên tâm tin dùng các sản phẩm của Fatzbaby.

1. Máy hâm sữa Fatz có tốn điện không?  

Các sản phẩm máy hâm sữa hãng Fatzbaby ngày càng có sự cải tiến so với những sản phẩm cũ hoặc khác hãng. Phần đế máy (đế tiếp xúc) được tráng một lớp Teflon có tác dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Theo đó, máy hoạt động ổn định và không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp giảm thiểu nguy cơ chập điện, chống bám cặn và trầy xước, chống thấm nước và giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Đồng thời, công nghệ hâm nóng và sấy khô PTC Nhật Bản cũng giúp máy hoạt động tiết kiệm điện năng hơn.

Xem thêm bài viết:

Top 10 các loại máy hâm sữa Fatzbaby tốt nhất mẹ nên mua

may-ham-sua-fatzbaby-co-tot-khong
Mỗi sản phẩm máy hâm sữa, giữ nhiệt của Fatz có khả năng hoạt động khác nhau

Trong bài viết đánh giá về sản phẩm máy hâm sữa thương hiệu Fatzbaby hôm nay, chúng ta không thể bỏ quên các dòng máy tốt nhất, đang được nhiều mẹ bỉm tin dùng.

Có thể khẳng định, Fatzbaby là hãng có nhiều loại máy hâm sữa cho bé nhất trên thị trường hiện nay. Từ các mẫu máy cũ đến phiên bản cải tiến mới, đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt hơn cho ba mẹ. Đặc điểm chung ở tất cả sản phẩm chính là tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn nghiêm ngặt, công năng hâm sữa mạnh mẽ. Cùng với đó, thiết kế tối ưu sử dụng và hiện đại.

Tuy nhiên, ở từng model máy khác nhau sẽ mang đặc điểm ưu điểm riêng. Trong số hơn 15 dòng máy đang có mặt trên thị trường hiện nay, Chanhtuoi sẽ review máy hâm sữa Fatz ở 10 sản phẩm thịnh hành nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Review Máy hâm sữa cổ rộng 2 bình Fatz DOU 1 - Fatzbaby FB3012SL

Thiết bị máy hâm sữa Fatz đôi (2 bình) DOU 1 cho phép cùng lúc hâm nóng 2 bình sữa đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều ba mẹ. Từ đặc điểm thiết kế đến các chức năng của Fatz DOU 1 đều đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết ba mẹ, đi cùng đó là mức giá bán rất hợp lý.

  • Giá bán niêm yết: 599.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-dou-1
Máy hâm sữa đôi DOU 1 của Fatzbaby

Nơi mua tốt nhất

shopee

299.000 ₫

tiki

335.000 ₫

lazada

450.000 ₫

Ưu điểm:

  • Máy hâm sữa thế hệ mới Fatz DOU 1 cho phép hâm nóng cùng lúc 2 bình sữa tất cả các loại cổ rộng, cổ hẹp,…
  • Khả năng hâm nóng ở mức nhiệt an toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa, độ dinh dưỡng hay mùi vị tự nhiên của sữa mẹ hoặc sữa công thức.
  • 3 chức năng trong 1: Hâm nóng sữa/thức ăn, giữ ấm, tiệt trùng hơi nước.
  • Đế tiếp xúc của máy được tráng thêm một lớp Teflon giúp giảm nguy cơ chập điện, chống trầy xước hay bám nước, tiết kiệm điện năng và dễ dàng vệ sinh hơn.

Nhược điểm:

  • Không có chức năng rã đông sữa mẹ.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Chất liệu: Nhựa cao cấp an toàn chịu nhiệt, không có BPA
  • Công suất: 150W
  • Chức năng:
    • Hâm nóng sữa 35 - 50℃ trong khoảng 6 - 10 phút.
    • Hâm thức ăn 65 - 75℃ trong khoảng 10 - 20 phút
    • Tiệt trùng bình sữa từ  85 - 100℃ trong vòng 20 - 30 phút.
  • Điều khiển: Núm vặn điều chỉnh 3 chế độ.
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy hâm sữa Fatz DOU 3 - Fatzbaby FB3093VN

Sản phẩm máy hâm sữa và tiệt trùng điện tử Fatz DOU 3 đang là một trong những máy hâm sữa của FatzBaby được nhiều mẹ bỉm lựa chọn sử dụng nhất hiện nay.

  • Giá bán niêm yết: 699.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-dou-3
Phiên bản DOU 3 thiết kế ấn tượng nổi bật

Nơi mua tốt nhất

lazada

488.000 ₫

shopee

619.000 ₫

Ưu điểm:

  • Đây là mẫu máy hâm sữa đôi Fatz, cho phép cùng lúc hâm nóng 2 bình sữa, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Dung tích khoang hâm lớn, có thể sử dụng cho nhiều loại bình sữa từ cổ hẹp đến cổ rộng.
  • Các chức năng chính của Fatz Dou 3 là hâm nóng sữa, hâm thức ăn, rã đông sữa hoặc thức ăn bảo quản trong tủ lạnh, và đặc biệt không thể bỏ qua tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước. Thêm vào đó, máy hâm sữa tiệt trùng Fatz Duo 3 còn có thêm 2 chức năng mới là cài đặt thời gian đếm giờ và hẹn giờ cho cả chức năng hâm nóng cũng như tiệt trùng. Điều này mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng.
  • Trường hợp khoang hâm bị hết nước, máy sẽ tự động tắt để đảm bảo toàn cho thiết bị, ngăn chặn nguy cơ chập cháy.

Nhược điểm:

  • Máy hâm sữa Fatzbaby FB3093VN hầu như không có nhược điểm gì

Thông tin kỹ thuật sản phẩm:

  • Chất liệu: Thân máy nhựa ABS an toàn chịu nhiệt, không chứa BPA; Nắp và giỏ đựng nhựa PolyPropylene; Đế đun thép không gỉ; Bảng điều khiển nhựa Acrylonitril Butadien Styren.
  • Công suất: 200W
  • Điều khiển: Màn hình Led hiển thị, phím bấm cảm ứng
  • Chức năng:
    • Hâm nóng chậm: Điều chỉnh mức nhiệt độ mong muốn 40-50℃.
    • Hâm nóng nhanh: Sử dụng như chức năng rã đông, điều chỉnh mức nhiệt độ mong muốn 55-65℃
    • Hâm thức ăn: Điều chỉnh mức nhiệt độ mong muốn 40-90℃.
    • Tiệt trùng hơi nước: Thời gian tiệt trùng trong vòng 10 phút, mức nhiệt 99℃.
  • Bảo hành: 12 tháng

Mới đây, hãng Fatzbaby cũng mới cho ra mắt thêm phiên bản cải tiến cao cấp từ Fatz Dou 3 chính là máy hâm sữa Fatz Duo 3 Plus - Fatzbaby FB3094TK.

  • Giá bán niêm yết: 789.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-dou-3-plus
Máy Fatz DOU 3 Plus cải tiến thêm nhiều tính năng mới

Nơi mua tốt nhất

lazada

499.000 ₫

shopee

560.000 ₫

Ưu điểm:

  • Thiết bị kế thừa tất cả tính năng, ưu điểm vượt trội của DOU 3, đồng thời sở hữu thêm một số tính năng mới.
  • Đế máy tráng phủ lớp bảo vệ chống chập cháy điện, tiết kiệm điện năng cũng như tăng tuổi thọ sử dụng máy.
  • Đèn Led hỗ trợ sử dụng hâm sữa ban đêm dễ dàng.
  • Ngoài cơ chế hâm nóng điều nhiệt, Dou 3 Plus có thêm chức năng hâm nóng nhanh, thích hợp sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp để tiết kiệm thời gian hơn.

Thông tin kỹ thuật sản phẩm:

  • Kích thước: 19.5 x 12 x 21 (cm), 0.82kg
  • Chất liệu: Tương tự Fatz DOU 3
  • Công suất: 200W
  • Chức năng:
    • Hâm sữa điều nhiệt mặc định 40℃ hoặc điều chỉnh trong khoảng 35-60℃.
    • Giữ ấm sữa ở ngưỡng 40℃ nhờ việc máy liên tục đun nóng nước đến 40℃ và tự động ngắt. Quá trình diễn ra liên tục trong 6 - 10 phút.
    • Hâm nóng nhanh trong thời gian ngắn, nước trong khoang hâm có thể đạt 50℃ sau 5 phút và 70℃ sau 10 phút.
    • Hâm thức ăn ở 75℃ hoặc điều chỉnh trong khoảng 40-90℃.
    • Tiệt trùng hơi nước ở 100℃ trong 15 phút.
  • Điều khiển: Màn hình Led hiển thị, phím bấm cảm ứng
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy hâm sữa Fatz DOU 4 “4in1” - Fatzbaby FB3095MX

Sản phẩm máy hâm sữa điện tử Fatz DOU 4 được trang bị 4 chức năng thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu. Đồng thời, máy còn gây ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt, vẻ bề ngoài sang trọng và hiện đại.

  • Giá bán niêm yết: 899.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-dou-4
Fatz hâm sữa 4 chức năng thông minh DOU 4

Nơi mua tốt nhất

tiki

550.000 ₫

lazada

550.000 ₫

shopee

934.000 ₫

Ưu điểm:

  • Thiết bị máy tiệt trùng và hâm sữa Fatz DOU 4 điện tử cho phép cùng lúc hâm nóng 2 bình sữa giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi nếu gia đình có 2 bé cần bú sữa.
  • Tích hợp 4 chức năng thông minh trong 1 sản phẩm: Hâm sữa, rã đông, hâm thức ăn và tiệt trùng diệt khuẩn bình sữa.
  • Thiết kế máy hâm sữa hiện đại, màn hình Led hiển thị và phím bấm cảm ứng nhạy bén. Trang bị đèn Led trong đáy máy hỗ trợ quan sát khi sử dụng ban đêm.
  • Cách sử dụng máy hâm sữa Fatzbaby dễ dàng và an toàn. Tự động ngắt máy khi cạn nước.

Nhược điểm:

  • Thiết kế lớn hơn nên khá cồng kềnh để mang theo ra ngoài.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Chất liệu: Thân máy nhựa ABS an toàn chịu nhiệt, không chứa BPA; Nắp và giỏ đựng nhựa PolyPropylene; Đế đun thép không gỉ; Bảng điều khiển nhựa Acrylonitril Butadien Styren.
  • Công suất: 500W
  • Chức năng:
    • Hâm sữa điều nhiệt mặc định 40℃ hoặc điều chỉnh trong khoảng 35-50℃.
    • Giữ ấm sữa ở ngưỡng 40℃ nhờ việc máy liên tục đun nóng nước đến 40℃ và tự động ngắt. Quá trình diễn ra liên tục trong 6 - 10 phút.
    • Rã đông sữa ở mức nhiệt 37℃, bạn cũng có thể điều chỉnh mức nhiệt mong muốn trong khoảng 30 - 45℃.
    • Hâm thức ăn ở 75℃ hoặc điều chỉnh trong khoảng 60-80℃.
    • Tiệt trùng hơi nước ở 100℃ trong 12 phút.
    • Chức năng đếm giờ thời gian 10 phút.
  • Điều khiển: Màn hình Led hiển thị thời gian và phím bấm cảm ứng nhạy bén.
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy hâm sữa Fatz DOU 6 2 bình - Fatzbaby FB3090CY

Sản phẩm máy hâm bình sữa Fatzbaby Model DOU 6 mang thiết kế độc đáo, khác lạ hơn so với những phiên bản còn lại của máy hâm Fatz. Công dụng máy đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của mẹ bỉm, chính vì vậy mà sản phẩm đang rất được ưa chuộng.

  • Giá bán niêm yết: 889.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-dou-6
Máy hâm nóng sữa cơ chế thông minh DOU 6 Fatzbaby

Nơi mua tốt nhất

tiki

580.000 ₫

lazada

587.000 ₫

shopee

832.000 ₫

Ưu điểm:

  • Máy hâm sữa tiệt trùng điện tử DOU 6 2 bình sữa, phù hợp với hầu hết các sản phẩm bình sữa cổ rộng, cổ hẹp trên thị trường hiện nay.
  • Chức năng đa dạng: Tiệt trùng, hâm sữa, hâm thức ăn, hâm nóng nhanh, rã đông, hẹn giờ.
  • Thiết kế hiện đại với màn hình Led hiển thị phía trước và khoang hâm phía sau. Đi kèm giá đỡ ngăn cách đế đun nóng, dễ dàng nhấc bình sữa ra khỏi máy.
  • Trang bị đèn Led hỗ trợ hâm sữa ban đêm dễ dàng hơn.
  • Cách dùng máy hâm sữa DOU 6 của Fatz dễ dàng và tuyệt đối an toàn. Tính năng tự động tắt máy sau khi hết nước.

Nhược điểm:

  • Khoang hâm sữa, thức ăn phía sau nên khi lấy ra cần cẩn thận để tránh bị bỏng.
  • Kích thước lớn và nặng hơn các sản phẩm khác, khá cồng kềnh khi di chuyển.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Kích thước: 13.2 x 21.9 x 26.3 (cm), cân nặng 1.3kg
  • Chất liệu: Tương tự model DOU 4
  • Công suất: 270W
  • Chức năng:
    • Hâm sữa điều nhiệt mặc định 40℃ hoặc điều chỉnh trong khoảng 35-50℃.
    • Giữ ấm sữa ở ngưỡng 40℃ nhờ việc máy liên tục đun nóng nước đến 40℃ và tự động ngắt. Quá trình diễn ra lặp lại trong 6 - 10 phút.
    • Hâm nước pha sữa ở mức nhiệt 45℃, phụ huynh có thể điều chỉnh ngưỡng từ 40 - 65℃.
    • Rã đông sữa ở mức nhiệt mặc định 33℃, bạn cũng có thể điều chỉnh mức nhiệt mong muốn trong khoảng 25 - 40℃.
    • Chức năng hâm nóng nhanh khi cần sử dụng khẩn cấp. Nước trong khoang hâm có thể đạt 50℃ trong 5 phút hoặc lên đến 70℃ trong 7 phút.
    • Hâm thức ăn ở 75℃ hoặc điều chỉnh trong khoảng 60-80℃.
    • 3 chế độ tiệt trùng hơi nước tương ứng với 3 nhóm chất liệu bình sữa cho trẻ sơ sinh khác nhau là nhựa (PP, PES, PPSU) 12 phút, silicon 15 phút và thủy tinh 18 phút.
    • Chức năng hẹn giờ từ 30 phút đến 24 giờ.
  • Điều khiển: Màn hình Led hiển thị thời gian và phím bấm cảm ứng nhạy bén.
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy hâm sữa Fatz Mono 1 3 chức năng - Fatzbaby FB3003S

Bình hâm sữa Fatzbaby FB3003S là dòng Fatz máy hâm sữa 3 chức năng được nhiều mẹ bỉm lựa chọn. Đặc trưng nổi bật của sản phẩm này chính là không chỉ có khả năng hâm nóng sữa nhanh chóng, máu còn giúp mẹ duy trì nhiệt độ (giữ ấm sữa) để bảo đảm bé luôn có sữa ấm để bú khi cần thiết. Mẹ cũng có thể tiệt trùng hơi bằng bằng máy Mono 1 hiện đại dễ dàng.

  • Giá bán niêm yết: 301.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-mono-1
Fatzbaby máy hâm sữa 3 chức năng Mono 1

Nơi mua tốt nhất

shopee

224.000 ₫

tiki

270.000 ₫

lazada

301.000 ₫

Ưu điểm:

  • Thiết kế máy hâm nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích. Đây cũng là mẫu máy hâm sữa Fatz 1 bình nổi bật.3 chức năng: Hâm nóng 
  • sữa/thức ăn, giữ ấm và tiệt trùng hơi nước.
  • Cách sử dụng máy hâm Fatzbaby dễ dàng, thao tác đơn giản bằng núm vặn.
  • Công nghệ hâm nóng sữa, thức ăn và giữ ấm PTC nhập khẩu từ Nhật Bản tiết kiệm tối đa chi phí điện năng.

Nhược điểm:

  • Chỉ có thể hâm một bình sữa cho một lần.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Chất liệu: Nhựa cao cấp an toàn
  • Công suất: 100W
  • Chức năng:
    • Hâm sữa/thức ăn nhanh chóng. Chu trình hâm sữa 40℃ trong vòng 6 - 10 phút; hâm thức ăn 70℃ trong vòng 10 - 20 phút.
    • Ủ ấm sữa/thức ăn ở ngưỡng nhiệt hợp lý, giữ nguyên độ tươi ngon, ngăn vi khuẩn sinh sôi.
    • Tiệt trùng hơi nước đạt hiệu quả 99.99%.
  • Điều khiển: Núm vặn cài đặt chế độ
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy hâm sữa Fatz 4 chức năng Mono 2 - Fatzbaby FB3002SL

Những sản phẩm máy hâm nóng sữa, thức ăn và giữ ấm của Fatz hiện nay ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của ba mẹ. Một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là tích hợp cùng lúc nhiều tính năng trong một sản phẩm. Trong đó, Mono 2 là phiên bản nổi bật “4in1”.

  • Giá bán niêm yết: 328.000đ
 Fatzbaby FB3002SL
Máy hâm sữa Mono 2 của Fatzbaby

Nơi mua tốt nhất

tiki

222.000 ₫

shopee

279.000 ₫

Ưu điểm:

  • Máy hâm sữa đơn Fatz FB3002SL thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp an toàn, không chứa BPA.
  • Tích hợp 4 chức năng trong 1: Hâm nóng, giữ ấm, vắt cam và tiệt trùng.
  • Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC tiết kiệm điện năng và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng thức ăn.
  • Cách sử dụng máy hâm sữa 1 bình Fatz Mono 2 vô cùng đơn giản, điều chỉnh núm vặn dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Chỉ có thể hâm một bình sữa cho một lần.
  • Không có tính năng hẹn giờ hay tự động ngắt khi cạn nước.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Chất liệu: Nhựa cao cấp an toàn
  • Công suất: 100W
  • Chức năng:
    • Hâm sữa/thức ăn nhanh chóng. Chu trình hâm sữa 40℃ trong vòng 6 - 10 phút; hâm thức ăn 70℃ trong vòng 10 - 20 phút.
    • Ủ ấm sữa/thức ăn ở ngưỡng nhiệt hợp lý, giữ nguyên độ tươi ngon, ngăn vi khuẩn sinh sôi.
    • Vắt cam tiện lợi, giúp mẹ bổ sung vitamin cho bé dễ dàng.
    • Tiệt trùng hơi nước đạt hiệu quả 99.99%.
  • Điều khiển: Núm vặn cài đặt chế độ.
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy hâm sữa tiệt trùng Fatz 4 chức năng Mono 6 - Fatzbaby FB3001TN

Không phải là máy hâm sữa không dây, tuy nhiên nếu ba mẹ đang muốn tìm mua một dòng máy hâm sữa nhỏ gọn, dễ dùng, khá thuận tiện để mang theo khi đi ra ngoài thì máy hâm sữa Fatz Mono 6 sẽ là lựa chọn tốt nhất.

  • Giá bán niêm yết: 460.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-mono-6
Máy Mono 6 Fatzbaby làm nóng sữa thông minh ở mức nhiệt chuẩn 40℃

Nơi mua tốt nhất

tiki

299.000 ₫

lazada

296.000 ₫

shopee

402.000 ₫

Ưu điểm:

  • Máy hâm sữa tiệt trùng điện tử Mono 6 là dòng máy hâm sữa Fatz cổ rộng 1 bình mang thiết kế hiện đại và sang trọng.
  • Máy hâm sữa 4 chức năng: Hâm sữa, rã đông, hấp thức ăn và tiệt trùng bình sữa cho bé.
  • Có trang bị lớp phủ bảo vệ đế đun nóng với tác dụng chống thấm nước và mài mòn, ngăn chập điện cũng như giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Công nghệ hâm nóng sữa/thức ăn và giữ ấm PTC tiết kiệm tối đa chi phí điện năng.
  • Cách sử dụng máy hâm sữa Fatz Mono 6 dễ dàng và nhanh chóng.
  • Tự động ngắt máy khi hết nước, bảo đảm an toàn thiết bị.

Nhược điểm:

  • Chỉ có thể hâm một bình sữa cho một lần.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Kích thước: 28 x 11 x 11 (cm), khối lượng 0.46kg
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp an toàn chịu nhiệt, không có BPA
  • Công suất: 150W
  • Chức năng:
    • Rã đông: Phạm vi nhiệt độ từ 30 - 35℃ trong khoảng 6 - 10 phút.
    • Hâm nóng sữa 35 - 40℃ trong khoảng 6 - 10 phút.
    • Hâm thức ăn 65 - 75℃ trong khoảng 10 - 20 phút
    • Tiệt trùng bình sữa từ  85 - 100℃ trong vòng 10 phút.
  • Điều khiển: Núm vặn điều chỉnh 4 chế độ.
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy hâm sữa Mono 7 hâm sữa & tiệt trùng - Fatzbaby FB3010TN

Một trong những gợi ý loại máy hâm sữa Fatzbaby nào tốt nhất mẹ nên mua không thể bỏ qua máy hâm sữa Mono 7. Phiên bản máy hâm sữa tiệt trùng Fatz nhỏ gọn nhưng có khả năng hoạt động ấn tượng.

  • Giá bán niêm yết: 565.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-mono-7
Mono 7 màn hình cảm ứng thông minh đa chức năng của Fatz

Nơi mua tốt nhất

tiki

403.000 ₫

lazada

522.000 ₫

shopee

545.000 ₫

Ưu điểm:

  • Sản phẩm máy hâm sữa 1 bình của Fatzbaby với thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng vẫn rất hiện đại và sang trọng.
  • Máy hâm sữa tích hợp 4 chức năng: Rã đông sữa, hâm sữa, hâm thức ăn, tiệt trùng bình sữa.
  • Được trang bị lớp phủ bảo vệ đế đun nóng, chống thấm nước, ngăn rò rỉ điện, dễ dàng vệ sinh máy cũng như tiết kiệm điện năng hơn.
  • Công nghệ hâm nóng và giữ ấm PTC tiết kiệm tối đa điện năng.
  • Cách sử dụng máy hâm sữa Fatz Mono 7 nhờ hệ thống phím bấm cảm ứng tích hợp ngay trên thân máy, màn hình Led hiển thị rõ nét. Khi cạn nước, máy tự động ngắt an toàn.

Nhược điểm:

  • Chỉ cho phép hâm nóng 1 bình sữa/1 lần.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Kích thước: 28 x 11 x 11 (cm), khối lượng 0.46kg, hoàn toàn giống thế hệ Mono 6.
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp an toàn chịu nhiệt, không có BPA
  • Công suất: 180W
  • Chức năng:
    • Rã đông: Phạm vi nhiệt độ từ 25 - 40℃ trong khoảng 6 - 10 phút.
    • Hâm nóng sữa 37 - 60℃ trong khoảng 6 - 10 phút.
    • Hâm thức ăn 60 - 90℃ trong khoảng 10 - 20 phút
    • Tiệt trùng bình sữa 100℃ trong vòng 10 phút.
  • Điều khiển: Màn hình Led hiển thị và phím cảm ứng nhạy bén.
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy hâm sữa cầm tay Fatz Ready 1 FB3101TN

Sản phẩm máy hâm sữa cầm tay, hay máy hâm sữa di động mang lại lợi thế thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi ra ngoài, đi du lịch,... Thiết bị Fatzbaby FB3101TN - máy hâm sữa xách tay cắm USB đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của ba mẹ.

  • Giá bán niêm yết: 350.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-cam-tay
Phiên bản máy hâm sữa cầm tay mini của Fatzbaby

Nơi mua tốt nhất

shopee

205.000 ₫

lazada

259.000 ₫

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tốn rất ít diện tích nên ba mẹ có thể dễ dàng mang theo sử dụng khi đi ra ngoài.
  • Kết nối nguồn điện 5V từ sạc dự phòng, tẩu sạc ô tô,... nên ba mẹ có thể sử dụng “mọi lúc mọi nơi”.
  • Chất liệu vải polyester chịu nhiệt chất lượng cao, bên trong có lớp tráng bạc giúp giữ nhiệt tốt.
  • Chức năng: Hâm nóng sữa và ủ sữa. Có thể sử dụng với thức ăn hoặc các loại nước uống cho người lớn: cà phê, trà, sữa ấm…

Nhược điểm:

  • Thời gian hâm nóng lâu hơn các dòng máy khác.
  • Chỉ có chức năng hâm nóng và giữ nhiệt cho 1 bình sữa.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Kích thước: 27.5 x 14 (cm)
  • Chất liệu: Vải polyester tráng bạc mặt trong
  • Công suất: 100W
  • Chức năng:
    • Hâm nóng và giữ nhiệt trong phạm vi nhiệt độ từ 34 - 42℃.
    • Dễ dàng mang theo di chuyển linh hoạt.
  • Điều khiển: Nhấn và giữ nút nguồn để cài đặt chế độ mong muốn.
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy tiệt trùng sấy khô hâm sữa Fatz Multimax 2 - Fatzbaby FB9013SL

Đây là một trong số những dòng máy Fatzbaby đa năng “all in one” chất lượng được nhiều mẹ bỉm sử dụng. Máy hâm sữa Fatzbaby Multimax 2 tích hợp 8 chế độ hoạt động. Gần như mọi nhu cầu sử dụng của ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé ăn uống đều được thiết bị này đáp ứng.

  • Giá bán niêm yết: 1.637.000đ
may-ham-sua-fatzbaby-multimax
Máy Multimax 2 vừa hâm sữa, vừa đun nước, hâm nước, tiệt trùng,…

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.085.000 ₫

tiki

1.122.000 ₫

shopee

1.573.000 ₫

Ưu điểm:

  • Máy đa năng điện tử Fatzbaby Multimax 2 thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 khoang máy: Máy đun nước, hâm nước pha sữa và hâm sữa ở bên phải và tiệt trùng, sấy khô/tự động ở bên trái. Từ đó, cho phép cùng lúc hoạt động 2 chức năng.
  • Tích hợp 8 chế độ hoạt động: Tiệt trùng, sấy khô, tiệt trùng và sấy khô tự động, hâm sữa, hâm thức ăn, đun nước, khử clo, giữ nhiệt pha sữa.
  • Khoang hâm sữa tiệt trùng lớn với ngăn đựng vật dụng riêng biệt cho phép tiệt trùng cùng lúc nhiều vật dụng cho bé, tiết kiệm thời gian hơn.
  • Thiết kế hiện đại, màn hình Led hiển thị và phím bấm cảm ứng giúp việc sử dụng máy hâm sữa Fatz dễ dàng và an toàn nhất.

Nhược điểm:

  • Giá bán cao hơn các phẩm khác của Fatzbaby.
  • Máy khá lớn và cồng kềnh, khó khăn muốn mang ra ngoài.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Kích thước: 36.2×19.5×36.5 (cm), cân nặng 2.46kg
  • Chất liệu: Thân máy nhựa ABS an toàn chịu nhiệt, không chứa BPA; Nắp và giá đỡ nhựa PolyPropylene; Đế đun thép không gỉ; Bảng điều khiển nhựa Acrylonitril Butadien Styren, bình đun thủy tinh.
  • Công suất: 500 W (tiệt trùng) + 115W (sấy khô); 800W (đun nước)
  • Chức năng:
    • Máy bên trái: Chế độ tiệt trùng trong 12 phút sấy khô điều chỉnh từ 10 - 60 phút; tự động tiệt trùng sấy khô điều chỉnh 10 - 60 phút.
    • Máy bên phải: Hâm nước pha sữa công thức từ 35-54℃, pha sữa bột ăn dặm 55 - 74℃; Pha trà cà phê 75 - 95℃; Đun sôi 100℃, đun sôi liên tục 5 phút để loại bỏ clo; Hâm sữa ở mức nhiệt chuẩn 40℃.
    • Thời gian làm ấm lên đến 48 giờ không nghỉ (đối với nhiệt độ cài đặt dưới 70℃).
  • Điều khiển: Màn hình Led hiển thị thời gian và phím bấm cảm ứng nhạy bén.
  • Bảo hành: 12 tháng

Tạm kết:

Trên đây là top 10 sản phẩm máy hâm sữa tốt và chất lượng nhất của hãng Fatzbaby, có khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau của phụ huynh. Theo đó, mức giá máy hâm sữa Fatz cũng có sự chênh lệch. Khi mua, ba mẹ có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tư vấn chọn nên mua máy hâm sữa Fatz loại nào tốt?

may-ham-sua-fatzbaby-tu-van
Lựa chọn dòng máy chức năng hâm sữa Fatz phù hợp nhu cầu ba mẹ

Đánh giá chung, những sản phẩm máy hâm sữa, ủ sữa Fatz đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Fatzbaby nên ba mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Tuy nhiên, để chọn mua đúng dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, sao cho không lãng phí, cũng không bị hạn chế sử dụng. Dưới đây là 3 tiêu chí cần lưu ý:

  • Thứ 1, kích thước máy lớn hay nhỏ, phục vụ nhu cầu sử dụng tại nhà hay di động linh hoạt. Những chiếc máy cắm điện lớn có công suất mạnh mẽ và đa năng hơn, trong khi máy hâm Fatz cầm tay nhỏ gọn, dễ sử dụng nhưng hạn chế chức năng.
  • Thứ 2, các chức năng ba mẹ mong muốn sở hữu là gì, hãy quan tâm đến thông tin này khi lựa chọn. Chẳng hạn: Chỉ hâm sữa, hâm thức ăn, hay tích hợp tiệt trùng sấy khô bình sữa, đun nước, vắt cam,... để tránh phải mua nhiều máy riêng lẻ.
  • Thứ 3, giá máy hâm sữa Fatzbaby bao nhiêu, có nằm trong khoảng ngân sách dự trù của ba mẹ không. Hiện nay, phân khúc giá máy giao động từ 200.000đ đến hơn 1.000.000đ/sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin để mua hàng những dịp có khuyến mãi, sale,... để tiết kiệm hơn.

1. Có nên mua máy hâm sữa thanh lý?  

Hiện nay, trên một số diễn đàn, hội nhóm mẹ và bé có nhiều sản phẩm máy hâm sữa của Fatz được mẹ bỉm thanh lý. Đa phần, đây là những máy đã được sử dụng và khi bé lớn, mẹ không còn nhu cầu nên đã đăng bán lại với giá rẻ. Trên thực tế, ba mẹ có thể mua các sản phẩm này.

Tuy nhiên, Chanhtuoi cho rằng các sản phẩm sử dụng cho bé yêu cần đảm bảo tối đa an toàn và chất lượng. Những máy hâm thanh lý có thể còn hoạt động tốt, nhưng khuyến khích ba mẹ vẫn nên mua các sản phẩm mới để sử dụng.

Sau khi mua về, cần tiến hành về sinh kỹ càng, tự tiệt trùng máy bằng cách đổ nước và cắm điện, sau đó cài đặt chế độ tiệt trùng. Điều này là rất cần thiết và ba mẹ cần lưu ý nhé!

Cách sử dụng máy hâm sữa Fatz đúng cách và an toàn

may-ham-sua-fatzbaby-cach-su-dung
Hướng dẫn cách dùng máy hâm sữa Fatzbaby đặc trưng

Trong bài viết “Cách sử dụng máy hâm sữa, ủ sữa” trước đó, Chanhtuoi đã chia sẻ đến ba mẹ cách sử dụng chung của loại thiết bị máy hâm sữa cho bé. Đối với máy hâm Fatz, có chế hoạt động tương tự nên ba mẹ hoàn toàn có thể áp dụng cách sử dụng máy hâm sữa Fatz giống như vậy. Ba mẹ có thể truy cập để tìm hiểu thêm.

Tuy nhiên, do đặc điểm thiết kế, hệ thống điều khiển của mỗi sản phẩm máy hâm sữa hãng Fatz có những nét riêng nên chi tiết từng bước thao tác của máy Mono 1, Mono 2, Mono 6, DOU 3, DOU 4, Multiumax 2,... sẽ không hoàn toàn giống nhau.

Để được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy hâm sữa của Fatz, ba mẹ vui lòng xem thêm tại đây.

Tổng kết:

  • Uy tín thương hiệu Fatzbaby chính hãng cùng công nghệ sản xuất hiện đại đã mang đến dòng máy hâm sữa chất lượng, hỗ trợ đắc lực cho ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu.
  • Hi vọng những thông tin review máy hâm sữa tốt nhất của Fatzbaby trên đây đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về các sản phẩm cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cá nhân.

Đối với ba mẹ muốn mua máy hâm sữa chính hãng Fatz, đảm bảo chất lượng trải nghiệm cùng chế độ bảo hành uy tín, hãy tìm hiểu thông tin một cách kỹ càng.

Mẹ nên ưu tiên các đơn vị bán hàng như đại lý ủy quyền Fatzbaby Việt Nam, chuỗi siêu thị mẹ và bé Concung, Bibomart, Kidsplaza,... Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua online trên các sàn TMĐT tại các gian hàng chính hãng uy tín, có lượt bán và nhiều đánh giá thực tế của những người mua hàng trước đó.

Chúc ba mẹ sớm mua được máy hâm sữa Fatz tốt nhất, đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!