1500+ Cap, Stt thay đổi bản thân mạnh mẽ, tích cực tạo động lực

08.04.2024 - 11:41

Top 1500+ stt thay đổi bản thân hay, sâu sắc và ý nghĩa sẽ giúp bạn có thêm động lực thích nghi với cuộc sống không ngừng đổi thay. Hãy cùng đọc và suy ngẫm để tự hoàn thiện bản thân mình hơn nhé!

1. Stt thay đổi bản thân hay, đáng suy ngẫm

Status thay đổi bản thân ý nghĩa nhất

Cuộc sống của bạn không thể phụ thuộc vào ai. Mọi thức tốt hay xấu đều do bản thân bạn mà ra. Hãy lắng nghe, học hỏi để thay đổi bản thân, từng ngày hoàn thiện mình tốt hơn nhé!

1. Nếu muốn thay đổi, hãy thay đổi bản thân đầu tiên

2. Đôi khi để tồn tại, chúng ta cần thay đổi. Thế nhưng, đáng buồn là, bao nhiêu người dám thử, dám chịu đựng đau đớn để cho một cuộc hồi sinh.

3. Con người có thể thay đổi cuộc đời mình bằng cách thay đổi thái độ của mình.

4. Bạn thay đổi vì hai lý do: Hoặc bạn đã học được những bài học kinh nghiệm đủ để bạn muốn thay đổi Hoặc bạn đã bị tổn thương đến mức đủ để bạn cần phải thay đổi.

5. Để những cảm xúc đau buồn lưu trữ quá lâu, việc mang vác chúng sẽ khiến bạn rất mệt mỏi, tốn sức và bạn chẳng bao giờ có thể cất bước đi thật xa được.

6. Hãy thay đổi trước khi bạn bị bắt phải thay đổi.

7. Đừng hủy hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua. Ngày hôm qua đã qua rồi.

8. Nếu anh tin rằng buồn tủi hay lo lắng đủ nhiều sẽ có thể thay đổi quá khứ hay tương lai, anh đang sống trên một hành tinh khác với một hệ thống hiện thực khác.

9. Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có, thì hãy làm những điều bạn chưa bao giờ làm.

10. Để trở thành một ngôi sao, bạn cần đi con đường của riêng mình, tỏa sáng vầng hào quang của chính bạn. Đừng bao giờ sợ bóng đêm, bởi đó chính là khoảnh khắc ngôi sao tỏa sáng nhất.

11. Nếu cuộc đời không có lúc lên lúc xuống, thì khác gì bạn đã chết?.

12. Chúng ta không thể biết trước quyết định của mình đúng hay sai. Nhưng hãy kiên định với lựa chọn ấy và đừng thay đổi.

13. Nếu không tiến lên phía trước, đồng nghĩa với việc bạn luôn dậm chân tại chỗ.

14. Đúng vậy, để có thể tiến lên phía trước, để có thể đạt được ước mơ, gặt hái thành công như mong muốn bạn phải nổ lực, phải cố gắng và phải thay đổi những gì chưa tốt.. Nếu bạn không thay đổi nghĩa là không thể tiến về phía trước, mãi mãi dậm chân tại chỗ thậm chí là thụt lùi. Vậy, tại sao không tự thay đổi chính mình?

stt-thay-doi-ban-than-1
Stt yêu bản, tạo động lực thay đổi bản thân tốt hơn

15. Người tiêu cực sợ thay đổi, người lạc quan luôn sẵn sàng trải nghiệm.

16. Con người có thể thay đổi cuộc đời mình bằng cách thay đổi thái độ của mình.

17. Bạn thay đổi vì hai lí do: Hoặc bạn đã học được những bài học kinh nghiệm đủ để bạn muốn thay đổi Hoặc bạn đã bị tổn thương đến mức đủ để bạn cần phải thay đổi.

18. Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi ước mơ. Hãy mạnh mẽ vượt qua những rào chắn để tìm ra con đường riêng của mình.

19. Có những điều tôi không thể ép buộc. Tôi phải thích ứng. Có những lúc mà sự thay đổi lớn nhất cần đến là sự thay đổi quan điểm của tôi.

20. Nếu không liên tục tự làm mình lỗi thời, người khác sẽ thay bạn làm điều đó.

21. Thay đổi cách nhìn của bạn về thế giới, và bạn sẽ thay đổi thế giới mà bạn thấy.

22. Để thay đổi cuộc sống, hãy thay đổi cách nhìn nhận của bản thân.

23. Bạn không thể mong đạt được những mục tiêu mới hay vượt qua hoàn cảnh hiện tại nếu bạn không thay đổi.

24. Để có thể đặt chân đến một nấc thang của sự thoải mái cao hơn, bản thân phải chấp nhận trải nghiệm những cảm giác không thoải mái.

25. Thay đổi bản thân để hài lòng bạn chứ không phải để làm hài lòng người khác.

26. Khi bạn thay đổi chính mình, tức là bạn đã sẵn sàng để thay đổi thế giới.

27. Khi bạn muốn tìm một người thay đổi được cuộc đời bạn, hãy nhìn vào gương.

28. Đừng ngại thay đổi. Bạn có thể mất một cái gì đó tốt nhưng bạn sẽ có thể đạt được một thứ gì đó tốt hơn.

29. Để trở thành một ngôi sao, bạn cần đi con đường của riêng mình, tỏa sáng vầng hào quang của chính bạn. Đừng bao giờ sợ bóng đêm, bởi đó chính là khoảnh khắc ngôi sao tỏa sáng nhất.

30. Thời gian thay đổi tất cả, chỉ trừ thứ bên trong chúng ta luôn luôn khiến ta thấy ngạc nhiên vì thay đổi.

31. Để những cảm xúc đau buồn lưu trữ quá lâu, việc mang vác chúng sẽ khiến bạn rất mệt mỏi, tốn sức và bạn chẳng bao giờ có thể cất bước đi thật xa được.

 

>>> Tham khảo:

1500+ stt yêu bản thân giúp bạn thấy hạnh phúc, an yên hơn

1999+ những câu nói hay về bản thân ý nghĩa nhất 2024

STT yêu đời, vui tươi sẽ giúp bạn yêu bản thân và cuộc sống

Stt thay đổi cuộc sống đáng suy ngẫm

Cuộc sống không thể lúc nào cũng bình yên, phẳng lặng, không có gì là mãi. Vì thế, để có một cuộc sống tốt, bạn phải học cách thay đổi, học cách thích nghi. Cùng suy nghĩ, chiêm nghiệm qua những dòng stt thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống dưới đây:

1. Chuyến phiêu lưu của đời là học hỏi. Mục đích của đời là trưởng thành. 

2. Bản tính của đời là thay đổi. Thách thức của đời là vượt qua. Tinh túy của đời là quan tâm.

3. “Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy.” – Les Brown

4. Hãy cười lên và cả thế giới sẽ cười cùng bạn, nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.

5.Muốn đổi thói quen, phải thay hành động. Muốn đẩy khó khăn, phải thôi đổ lỗi.

6. Trên đời bi kịch lớn nhất chính là từ không có gì không thể nói đến chẳng còn lời nào để nói, mặc kệ đó là trong tình yêu hay tình bạn.

7. Cuộc sống rất ngắn, đừng để nỗi buồn làm lãng phí nó. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất cứ gì bạn muốn.

8. Chúng ta sẽ không bao giờ có một cuộc sống sạch sẽ hơn, có những con người ý thức hơn nếu chúng ta tiếp tục tư duy theo kiểu bài trừ cái xấu bằng mồm và lên án mà không hành động.

9. Con tàu rất an toàn khi neo đậu ở cảng nhưng người ta đóng tàu không phải vì mục đích đó.

10. Để những cảm xúc đau buồn lưu trữ quá lâu, việc mang vác chúng sẽ khiến bạn rất mệt mỏi, tốn sức và bạn chẳng bao giờ có thể cất bước đi thật xa được.

stt-thay-doi-ban-than-2
Stt đáng suy ngẫm giúp bạn thay đổi bản thân tốt hơn

11. Nếu một ngày chúng ta tuyệt giao, trở mặt, cậu bên ngoài cùng cả thế giới chửi mắng tớ, tớ cũng sẽ không đem những câu chuyện cậu mỗi đêm khóc cười chia sẻ cùng tớ nói cho người khác. Một người có thể nhạo báng người khác trong nháy mắt, nhưng chính lúc ấy cũng là lúc họ làm cho chính mình thân bại danh liệt.

12. Bạn bè cũng được, mà đã từng là bạn cũng được, cuộc đời muôn vạn thay đổi, nhưng tớ sẽ chọn nhớ những tình cảm chân thành mà cậu đã dành cho tớ, cũng sẽ mãi bảo vệ những gì đã có giữa chúng ta.

13. Đôi khi một chi tiết nhỏ cũng có thể thay đổi những việc lớn đang xảy ra xung quanh.

14. Thế giới tưởng chừng như thật điên rồ mà chúng ta đang chứng kiến là kết quả của một hệ niềm tin không hoạt động. Để nhìn thế giới khác đi, chúng ta phải sẵn lòng thay đổi hệ niềm tin của mình, để quá khứ trôi qua, mở rộng nhận thức về hiện tại và làm tan chảy nỗi sợ hãi trong tâm tưởng

15. Nếu chán công việc hiện tại, hãy thay đổi nó. Còn không, đừng kêu ca

16. Chúng ta luôn muốn thay đổi thế giới nhưng chẳng ai đếm xỉa đến việc thay đổi bản thân.

17. Chớ nên phàn nàn là trước mắt mình đất quá hẹp, chỉ cần lùi một bước, bạn tự khắc thấy nó rộng ra.

18. Từ lâu bạn nên hiểu rằng, trời cũng tối, người cũng sẽ đổi thay. Đời người dài như vậy, đường lại xa đến thế, bạn chỉ có thể dựa vào bản thân.

19. “Cuộc đời ta thay đổi theo hai cách: qua những người ta gặp và qua những cuốn sách ta đọc.” – Denis Diderot

20. “Có những điều tôi không thể ép buộc. Tôi phải thích ứng. Có những lúc mà sự thay đổi lớn nhất cần đến là sự thay đổi góc nhìn.” – Denis Diderot

21. “Con người không bao giờ được lãng phí thời gian vô ích để tiếc nuối quá khứ hay phàn nàn về những thay đổi khiến mình khó chịu, bởi thay đổi là bản chất của cuộc sống.” – Anatole France

22. Đôi lúc bạn cần nhìn cuộc sống theo hướng khác đi.

23. “Thay đổi, giống như tia nắng, vừa có thể là bạn vừa có thể là thù, là lời chúc phúc hay lời nguyền rủa, là ánh bình minh hay bóng hoàng hôn.” – William Arthur Ward

24. “Thay đổi chẳng bao giờ dễ, nhưng luôn luôn có thể.” – Barack Obama

25. Nhiều người nhỏ bé, ở nhiều nơi nhỏ bé, làm nhiều điều nhỏ bé, điều đó có thể thay đổi bộ mặt của thế giới.

26. Cơ hội của đời là phụng sự. Bí mật của đời là dám làm. Hương vị của đời là giúp đỡ. Vẻ đẹp của đời là cho đi.” – William Arthur Ward

27. Cuộc đời ta thay đổi theo hai cách: qua những người ta gặp và qua những cuốn sách ta đọc.

28. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

29. Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng.

30. Đôi khi để tồn tại, chúng ta cần thay đổi. Thế nhưng, đáng buồn là, bao nhiêu người dám thử, dám chịu đựng đau đớn để cho một cuộc hồi sinh.

31. Khi thay đổi, bạn không hề cô đơn, khi bạn chuyển động, thời gian và thế giới là hai thứ sẽ chuyển động theo bạn. Bạn thay đổi chừng nào thì những người có mặt trong cuộc sống của bạn sẽ thay đổi hoặc được thay thế bởi những người khác.

32. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

33. Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, cái khác sẽ mở ra.

30. Mục tiêu cho phép bạn điều khiển hướng đi của thay đổi theo chiều có lợi cho mình.

31. Người không thể thay đổi cách nghĩ chẳng thể thay đổi bất cứ điều gì

Stt thay đổi trong tình yêu

Tình yêu là thứ tình cảm khó nói, có thể bạn sẽ hạnh phúc đi đến cuối con đường cùng nhau nhưng cũng có thể kết thúc giữa chừng. 

Yêu là cần nắm giữ nhưng khi hai trái tim đã hoàn toàn lạc nhịp thì đổi thay, buông bỏ là điều cần thiết. Cùng cảm nhận stt thay đổi bản thân trong tình yêu để không phải đau khổ nếu hai bạn có dừng lại nhé!

1. Tháng năm vẫn vậy

Chỉ có lòng người đã đổi thay.

2. Đôi bàn tay hờ hững không còn nắm tay anh thật chặt, dần dần xa cách khiến mọi thứ trước đây anh từng nghĩ rằng sẽ bền lâu mãi mãi, giờ đã phai nhạt theo tháng năm.

3. Anh không còn là chàng trai mà em yêu thương hết mực, anh đã đổi thay từng ngày thành một chàng trai mà em không còn thủ thỉ những điều khó khăn, không còn là chàng trai mà em có thể lao vào lòng mà khóc rưng rức.

4. Anh không thể âm thầm bên em mãi, em cũng đã chẳng còn là em của ngày hôm qua nữa rồi. Đành thôi, mình buông đôi tay nhau ra, có lẽ sẽ chẳng ai trở về, cũng chẳng ai còn muốn ở lại yêu thương ai.

5. Thời gian đi qua làm con người ta thay đổi, cảm xúc cũng theo. Điều đó không có nghĩa là tình yêu một thời từng sẻ chia là không thật lòng. Đơn giản chỉ là đôi khi người ta dần trưởng thành thì cũng dần xa nhau.

6. Bạn cứ gồng mình lên để thay đổi bản thân và làm vui lòng người khác, đến một ngày chính bạn không biết mình là ai và là người như thế nào…

7. Sớm bình minh thức giấc anh nhìn thấy nhiều điều thay đổi và anh nhận ra, chính em cũng đã đổi thay. Đôi bàn tay hờ hững, anh và em ngày dần xa cách. Có lẽ em giờ đây, đã không còn là em lúc xưa…

8. Trên đời này không có một thứ vũ khí hay quyền lực nào có thể níu giữ một trái tim đã đổi thay.

9. Nếu ai đang yêu hay đã từng yêu sẽ nhận ra chân lý trong câu nói này. 10. 10. Đúng vậy, bản chất của tình yêu là sự hòa hợp giữa hai tâm hồn, hai trái tim. Nếu một người đã buông tay thì người kia dẫu có núi kéo cũng chẳng thể hạnh phúc. 

Chẳng có thứ vĩ khí nào đủ sức mạnh níu giữ trái tim một người đã thay đổi. Đó là bài học cần thiết cho những ai đang yêu, đừng tự làm tổn thương mình vì một người không đáng.

stt-thay-doi-ban-than-3
Stt thay đổi trong tình yêu

11. Thì ra, trong cuộc đời này ai cũng có lúc được may mắn làm một thời của nhau. Một thời gói bằng tất cả những nâng niu, những thương yêu ngọt ngào và trong trẻo nhất. 

Một thời mà có sống thêm bao lần cũng không thể khiến trái tim yêu dịu dàng như thế nữa. Một thời có hẹn nhưng chẳng thể tới nơi.

12. Và em cũng đã đổi thay, không phải là người mà anh mong sẽ ôm vào lòng rồi ngủ say, mơ rằng anh sẽ dẫn em đi khắp nơi, mãi không rời. 

Nhưng em à, có lẽ tình yêu thì không thay đổi, nhưng lòng người lại vội vàng đổi thay, người mà anh yêu đâu còn quan tâm anh nữa.

13. Tình yêu không có lỗi, lỗi là do người đã đổi thay.

14. Bản chất của tình yêu muôn đời vẫn thế. Tình tan vỡ lỗi là do lòng người đổi thay. Chuyện tình yêu vốn chẳng thể cưỡng cầu, vì thế, nếu một người đã buông tay người kia không nên níu giữ vì chỉ đau chính mình mà thôi.

15. Khi anh ta thay đổi, em có thể mất đi một người tốt, nhưng em sẽ tìm được một người tốt hơn yêu em thật lòng.

16. Một khi bạn đã thay đổi vì yêu một người khác thì bạn sẽ không hiểu được cảm giác của người ở lại đâu. Lý lẽ của riêng bạn giờ là chỉ muốn chấm dứt ngay mối quan hệ đó để kịp giải tỏa cho cảm xúc của bản thân mình, rồi chạy thật nhanh đến với người mới. Cứ để vậy, rồi đời sẽ dạy bạn!

17. Có những nỗi đâu tự mình phải kết thúc. Có những giọt nước mắt tự mình phải lau khô. Và có những nụ cười tự mình phải tìm lại.

18. Đừng buồn vì bạn không có được người ấy… Mà hãy sống sao để người ấy buồn vì không có bạn!

19. Nếu có một ngày anh hối hận vì đã buông tay em, hãy nhớ rằng em chưa từng dùng cách rời xa để dạy anh biết trân trọng. Là chính anh tự lựa chọn.

20. Khi anh ta thay đổi, em có thể mất đi một người tốt, nhưng em sẽ tìm được một người tốt hơn yêu em thật lòng.

21. Duyên phận giống như một quyển sách, lơ đãng lật sẽ bỏ qua, đọc thật kỹ lại khiến mình rơi lệ.

22. Mối tình đầu luôn đẹp hoàn mỹ, cho đến khi một trong hai người tìm thấy……MỐI TÌNH THỨ HAI.

23. Một khi bạn đã thay đổi vì yêu một người khác thì bạn sẽ không hiểu được cảm giác của người ở lại đâu. 

Lý lẽ của riêng bạn giờ là chỉ muốn chấm dứt ngay mối quan hệ đó để kịp giải tỏa cho cảm xúc của bản thân mình, rồi chạy thật nhanh đến với người mới. Cứ để vậy, rồi đời sẽ dạy bạn!

24. Thời gian trôi và lòng người cũng thay đổi, có những người ra đi để lại cho mình sự thảng thốt, sự mất mát và những vết thương lòng.

25. Ai rồi cũng sẽ đổi thay, chỉ là nhanh đến mức choáng váng hoặc là chậm đến mức không nhận ra.

26. Càng lớn bạn sẽ càng nhận ra rằng: Phải sống vô tâm một chút thì bạn mới có thể vui vẻ được.

27. Anh không còn là chàng trai mà em yêu thương hết mực, anh đã đổi thay từng ngày thành một chàng trai mà em không còn thủ thỉ những điều khó khăn, không còn là chàng trai mà em có thể lao vào lòng mà khóc rưng rức.

28. Tình yêu như một trò chơi ghép hình. Khi bạn đang yêu, tất cả những mảnh ghép vào đúng vị trí của nó, nhưng khi mọi thứ đổ vỡ, phải mất khá lâu để bạn có thể xếp những mảnh ghép ấy lại.

29. Khi lòng đổi thay người ta sẽ quên mất lời thề. Đừng hy vọng thay đổi được ai đó, nếu họ đã muốn ra đi.

30. Không có sự thay đổi nào mà cần một thời gian quá dài, người yêu bạn sẽ không để bạn phải chờ đợi quá lâu. Không có sự chờ đợi nào là mãi mãi, đừng cho rằng ai cũng sẽ đứng mãi ở một nơi chờ đợi một người.

2. Cap thay đổi bản thân về tính cách, người yêu qua thời gian

Cap thay đổi bản thân hay nhất

Trong cuộc sống, bạn khó tránh khỏi tổn thương hay thất vọng vì cái nhìn, đánh giá từ người khác. Nhưng có một sự thật  “Không ai có thể làm bạn tổn thương trừ khi bạn cho phép”. Vì thế, nếu bạn rơi vào trường hợp này, hãy tham khảo câu nói, stt hay về bản thân, tạo động lực và học cách yêu thương bản thân mình.

1. Thay đổi bản thân là điều cần thiết để thích ứng với xã hội ngày nay, để không bị tụt hậu và không bị bỏ lại sau lưng. Hãy tham khảo những stt về sự thay đổi của bản thân để tiếp thêm năng lượng, động lực cố gắng cho một hành trình mới đầy tươi sáng. 

2. Nếu muốn thay đổi, hãy thay đổi bản thân đầu tiên.

3. Đôi khi để tồn tại, chúng ta cần thay đổi. Thế nhưng, đáng buồn là, bao nhiêu người dám thử, dám chịu đựng đau đớn để cho một cuộc hồi sinh.

4. Con người có thể thay đổi cuộc đời mình bằng cách thay đổi thái độ của mình.

5. Bạn thay đổi vì hai lý do: Hoặc bạn đã học được những bài học kinh nghiệm đủ để bạn muốn thay đổi Hoặc bạn đã bị tổn thương đến mức đủ để bạn cần phải thay đổi.

6. Để những cảm xúc đau buồn lưu trữ quá lâu, việc mang vác chúng sẽ khiến bạn rất mệt mỏi, tốn sức và bạn chẳng bao giờ có thể cất bước đi thật xa được.

7. Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi ước mơ. Hãy mạnh mẽ vượt qua những rào chắn để tìm ra con đường riêng của mình.

8. Hãy thay đổi trước khi bạn bị bắt phải thay đổi.

9. Bạn không thể mong đạt được những mục tiêu mới hay vượt qua hoàn cảnh hiện tại nếu bạn không thay đổi.

10. Đừng hủy hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua. Ngày hôm qua đã qua rồi.

11. Nếu anh tin rằng buồn tủi hay lo lắng đủ nhiều sẽ có thể thay đổi quá khứ hay tương lai, anh đang sống trên một hành tinh khác với một hệ thống hiện thực khác.

stt-thay-doi-ban-than-5
Hãy tập cách suy nghĩ tích cực trong mọi chuyện

Stt về sự thay đổi bản thân của người nổi tiếng

Hãy tham khảo những câu nói hay về thay đổi bản thân trong cuộc sống của các nhân vật nổi tiếng thế giới để “bỏ túi” những kinh nghiệm, những bài học giúp cho quá trình trưởng thành của chúng ta trở nên dễ dàng và vô giá. 

1. Chuyến phiêu lưu của đời là học hỏi. Mục đích của đời là trưởng thành. Bản tính của đời là thay đổi. Thách thức của đời là vượt qua. Tinh túy của đời là quan tâm. Cơ hội của đời là phụng sự. Bí mật của đời là dám làm. Hương vị của đời là giúp đỡ. Vẻ đẹp của đời là cho đi. (William Arthur Ward)

2. Cuộc đời ta thay đổi theo hai cách: qua những người ta gặp và qua những cuốn sách ta đọc. (Denis Diderot)

3. Có những điều tôi không thể ép buộc. Tôi phải thích ứng. Có những lúc mà sự thay đổi lớn nhất cần đến là sự thay đổi góc nhìn. (Denis Diderot)

4. Con người không bao giờ được lãng phí thời gian vô ích để tiếc nuối quá khứ hay phàn nàn về những thay đổi khiến mình khó chịu, bởi thay đổi là bản chất của cuộc sống. (Anatole France)

5. Thay đổi khó khăn nhưng thường cần thiết để sống còn. (Les Brown)

6. Bạn không thể mong đạt được những mục tiêu mới hay vượt qua hoàn cảnh hiện tại nếu bạn không thay đổi. (Les Brown)

7. Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy. (Les Brown)

8. Thay đổi sẽ không đến nếu chúng ta đợi ai đó khác, hoặc nếu chúng ta đợi tới một lúc nào đó khác. Chúng ta là người mà mình đang đợi. Chúng ta là thay đổi mà mình đang tìm kiếm. (Barack Obama)

9. Thay đổi chẳng bao giờ dễ, nhưng luôn luôn có thể. (Barack Obama)

10. Thay đổi, giống như tia nắng, vừa có thể là bạn vừa có thể là thù, là lời chúc phúc hay lời nguyền rủa, là ánh bình minh hay bóng hoàng hôn. (William Arthur Ward)

stt-thay-doi-ban-than-6
Quan điểm của Steve Jobs

Những stt về sự thay đổi bản thân giúp phát triển tốt hơn

Hãy cố gắng thay đổi bản thân tích cực hơn, để đón những điều tốt đẹp hơn. Khi bạn tốt hơn từng ngày, bản thân bạn phát triển, cuộc sống của bạn hạnh phúc, không phải tiếc nuối. Hãy dành ít phút đọc đôi dòng stt thay đổi bản thân ý nghĩa dưới đây để “xốc” lại tinh thần, nạp thêm năng lượng, vững bước trên con đường sắp tới.

1. Nếu cuộc đời không có lúc lên lúc xuống, thì khác gì bạn đã chết?

2. Sự thay đổi của cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.

3. Hãy cười lên và cả thế giới sẽ cười cùng bạn, nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.

4. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

5. Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có, thì hãy làm những điều bạn chưa bao giờ làm.

6. Để trở thành một ngôi sao, bạn cần đi con đường của riêng mình, tỏa sáng vầng hào quang của chính bạn. Đừng bao giờ sợ bóng đêm, bởi đó chính là khoảnh khắc ngôi sao tỏa sáng nhất.

7. Nếu chán công việc hiện tại, hãy thay đổi nó. Còn không, đừng kêu ca

8. Chúng ta không thể biết trước quyết định của mình đúng hay sai. Nhưng hãy kiên định với lựa chọn ấy và đừng thay đổi.

9. Nếu không tiến lên phía trước, đồng nghĩa với việc bạn luôn dậm chân tại chỗ.

10. Người tiêu cực sợ thay đổi, người lạc quan luôn sẵn sàng trải nghiệm.

3. Những câu nói thay đổi bản thân mà bạn cần khắc cốt ghi tâm

Tổng hợp STT, châm ngôn thay đổi bản thân đáng suy ngẫm

Trong xã hội có không ít bạn cố chấp, kiên quyết bảo vệ quan điểm của bản thân mà không nhận ra điều đó không tốt cho mình, không theo kịp guồng quay xã hội. 

Bạn cần phải biết lúc nào nên giữ nguyên tắc, lúc nào cần thay đổi để hoàn thiện tốt hơn. Hãy tham khảo stt thay đổi bản thân dưới đây ngay để từng bước thay đổi, tốt cho mình và cho mọi người.

1. Đôi khi chúng ta cần thay đổi để tồn tại. Nhưng có bao nhiêu người dám thử, dám chịu đựng đau đớn để cho một cuộc hồi sinh.

2. Có 2 lý do khiến bạn thay đổi, một là bạn đã học được những bài học kinh nghiệm đủ để bạn muốn thay đổi, hai là bạn đã bị tổn thương đến mức đủ để bạn cần phải thay đổi.

3. Đừng yếu đuối trên con đường theo đuổi ước mơ. Để tìm ra con đường riêng của mình bạn hãy mạnh mẽ vượt qua những rào chắn cản bước chân bạn.

4. Hãy thay đổi trước khi bạn buộc phải thay đổi.

5. Ngày hôm qua đã qua rồi, vì vậy đừng hủy hoại ngày hôm nay bằng một suy nghĩ tiêu cực của ngày hôm qua.

6. Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có, thì hãy làm những điều bạn chưa bao giờ làm.

7. Để trở thành một ngôi sao, bạn cần đi con đường của riêng mình và tỏa sáng. Đừng bao giờ sợ bóng đêm, bởi đó chính là khoảnh khắc ngôi sao tỏa sáng và rực rỡ nhất.

8. Nếu chán công việc hiện tại, hãy thay đổi nó còn không hãy ngừng việc kêu ca lại.

9. Đừng bao giờ hối tiếc những gì đã xảy ra trong quá khứ, vì nó chính xác là những gì bạn muốn ở thời điểm đó

10. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

11. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa

12. Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về ánh mặt trời, và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn.

13. Ở thực trạng xã hội hiện nay, sự thờ ơ của người tốt còn đáng sợ hơn những thứ xấu xí của xã hội.

14. Cuộc sống, ngay cả khi có một ngàn lý do để làm cho bạn khóc, bạn vẫn phải tìm một triệu lý do để giữ nụ cười.

15. Mỗi người đều có cách sống của riêng mình, chúng ta không cần phải ngưỡng mộ cuộc sống của người khác. Có người ngoài mặt tươi cười rạng rỡ nhưng ẩn trong đó là bao giọt nước mắt, lại có người nhìn có vẻ cơ cực nhưng kỳ thực họ lại đang trải qua một cuộc sống rất thoải mái. 

Hạnh phúc không có một đáp án chuẩn mực, niềm vui cũng không chỉ xuất phát từ một con đường. Thu lại ánh mắt ngưỡng mộ người khác và nhìn lại tâm hồn mình. 

Sống cuộc sống mình mong muốn chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất, cách sống mà mình muốn mới chính là cách sống tốt nhất.

stt-thay-doi-ban-than-7
Câu nói hay về sự thay đổi bản thân theo hướng tích cuwjc

Những câu nói, danh ngôn về thay đổi bản thân sâu sắc nhất

Đừng bao giờ ngại thay đổi bản thân. Chỉ khi bạn thay đổi, bạn mới thấy cuộc sống, thế giới có nhiều điều thú vị, nhiều thách thức nhưng sẽ nhiều cơ hội. Chắc chắn khi bạn thay đổi hoàn thiện bản thân mình thì cuộc sống của bạn cũng sẽ thay đổi, tốt đẹp hơn. 

1. “Chuyến phiêu lưu của đời là học hỏi. Mục đích của đời là trưởng thành. Bản tính của đời là thay đổi. Thách thức của đời là vượt qua. Tinh túy của đời là quan tâm. Cơ hội của đời là phụng sự. Bí mật của đời là dám làm. Hương vị của đời là giúp đỡ. Vẻ đẹp của đời là cho đi" - William Arthur Ward

2. “Cuộc đời ta thay đổi theo hai cách: qua những người ta gặp và qua những cuốn sách ta đọc." - Denis Diderot

3. “Có những điều tôi không thể ép buộc. Tôi phải thích ứng. Có những lúc mà sự thay đổi lớn nhất cần đến là sự thay đổi góc nhìn." - Denis Diderot

4. Con người không bao giờ được lãng phí thời gian vô ích để tiếc nuối quá khứ hay phàn nàn về những thay đổi khiến mình khó chịu, bởi thay đổi là bản chất của cuộc sống." - Anatole France

5. “Thay đổi khó khăn nhưng thường cần thiết để sống còn." - Les Brown

6. Hãy cười lên và cả thế giới sẽ cười cùng bạn, nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.

7. “Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy." - Les Brown

8. “Thay đổi chẳng bao giờ dễ, nhưng luôn luôn có thể." - Barack Obama

9. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

10. “Không ai muốn chết. Thậm chí cả những người muốn tới thiên đường cũng không muốn phải chết để lên được đó. Và cái chết  là điểm đến của tất cả chúng ta, không ai có thể trốn thoát. Và nên như vậy, bởi Cái chết có lẽ là phát minh tốt nhất của Sự sống. 

Nó là tác nhân thay đổi của cuộc sống. Nó xóa cái cũ để mở đường cho cái mới. Ngay bây giờ là bạn, nhưng một ngày không xa hôm nay, bạn dần dần sẽ trở nên già và bị xóa đi. Tôi xin lỗi nếu điều đó nghe có vẻ cường điệu, nhưng đó hoàn toàn là sự thật” - William Arthur Ward

11.“Nếu anh tin rằng buồn tủi hay lo lắng đủ nhiều sẽ có thể thay đổi quá khứ hay tương lai, anh đang sống trên một hành tinh khác với một hệ thống hiện thực khác” - William James

12. “Thay đổi, giống như tia nắng vừa có thể là bạn vừa có thể là thù, là lời chúc phúc hay lời nguyền rủa, là ánh bình minh hay bóng hoàng hôn”- William Arthur Ward

13. “Nếu bạn không thể làm gì để thay đổi hiện thực, hãy buông tay. Đừng trở thành tù nhân cho những gì mình không thể thay đổi” - Tony Gaskins

14. “Mỗi người thay đổi từng ngày từng ngày, và… sau vài năm trôi qua, đã trở thành người hoàn toàn khác” - George San

4. Stt thay đổi bản thân giúp bạn vượt qua & sống là chính mình

Sống vì bản thân, buông bỏ hay làm lại từ đầu suy cho cùng cũng là vì bản thân mình mà chọn. Hãy chọn và làm những gì mình thích ngay từ bay giờ, thay đổi bản thân với hiện tại, sau này có nhìn lại thì cũng không thấy hối hận dù mình đã cố gắng hết sức. Sau đây là những dòng stt thay đổi bản thân con người bạn hay nhất!

1. Trên đời có rất nhiều thế có thể lấy lại chẳng hạn như sự thiện lương, cân nặng. Nhưng lại có càng nhiều thế vĩnh viễn chẳng thể lấy lại như là mộng xưa, năm tháng hay cảm giác đối với một người.

2. Trên đời bi kịch lớn nhất chính là từ không có gì không thể nói đến chẳng còn lời nào để nói, mặc kệ đó là trong tình yêu hay tình bạn.

3. Bạn có tin không, sẽ có người nghiêm túc xem từng dòng trạng thái bạn đăng, đọc kĩ từng trả lời bình luận của bạn bên dưới, thế nhưng lại chẳng nói lời nào.

4. Mặc kệ tớ có trở nên mạnh mẽ đến thế nào, sau cùng cậu vẫn luôn là điểm yếu của tớ.

5. Cậu vĩnh viễn cũng sẽ không trông thấy bộ dáng cô đơn của tớ, bởi chỉ không có cậu bên cạnh tớ mới thấy cô đơn.

6. Trên đời này, chẳng có ai thực sự xúc động trước nỗi đau của người khác cả. Bạn đau như có trăm ngàn mũi tên găm vào tim, đau đến không muốn sống nữa cũng chỉ là chuyện của riêng bạn. Người khác có lẽ sẽ đồng cảm, có lẽ sẽ than thở, nhưng vĩnh viễn cũng chẳng hiểu được vết thương của bạn đã mục rữa đến mức nào.

7. Những vòng tròn mối quan hệ thật rộng lớn, những sự nghiệp thật hoàng nhoáng, những món đồ thật xa xỉ, sau cùng để chứng minh điều gì? Hay chỉ là những mệt nhọc, những toan tính, đối đầu với những thủ đoạn nối tiếp thủ đoạn? 

Sao chúng mình cứ phải nối đuôi nhau sống những cuộc đời lộn xộn, thị phi như thế? Sao chúng mình cứ phải sống tệ bạc cảm xúc bản thân , sao đến nỗi đau cũng phải giấu nhẹm đi vì thẹn?

8. Cuộc sống luôn công bằng, không cho không ai và cũng không vô tình lấy đi của ai bất cứ điều gì mà không có sự bù đắp, trả giá. Đừng cảm thấy mình mất tất cả hay có tất cả mà không suy nghĩ cho những người xung quanh.

 Sẽ đến một lúc nào đó, bạn phải bật khóc, nhưng không vì một lý do nào cả. Đó là lúc bạn nhận ra mình đã đánh mất quá nhiều thứ và không bao giờ lấy lại được chúng nữa.

9. Bầu trời hôm nay không xanh như bầu trời hôm qua. Mây trời hôm nay cũng không còn trôi lững lờ như mây trời hôm qua. Ngày mẹ tôi ra đi, bầu trời tôi nhìn đã mất đi sắc xanh vốn có, mây trời vì vậy cũng không trong nữa.

10. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân mình rằng phải sống thật hết mình để không phải hối hận. Và rồi tôi lại nghĩ sau những việc đó mình đã nhận được thứ gì đâu chứ. Họ chẳng biết tôi quan tâm thương yêu họ ra sao để rồi họ thờ ơ lạnh nhạt với tôi. 

Thứ dễ thay đổi nhất trên đời này chính là lòng người. Dễ thay đổi và không thể nghĩ đến cảm nhận của người khác. Nếu vậy tại sao lúc đầu lại bắt đầu để rồi bây giờ ta lại khó xử với nhau

Một mối quan hệ nào đó càng phát triển tốt thì khi buông bỏ thì ta sẽ không là gì của nhau nữa, cũng không là quan hệ hay liên quan gì với nhau nữa.

stt-thay-doi-ban-than-8
STT Giúp Bạn Vượt Qua và Sống Là Chính Mình

11. Hầu hết mọi thứ đều thay đổi theo thời gian, giả hay thật đến phút cuối rồi nhận ra quy luật của cuộc đời mình. Yêu thương, dại khờ, hận thù rồi cũng cần 1 cái kết. Bình yên hay dậy sóng thì cũng là do con đường ta rẽ hướng thôi!

12. Đời nhạt lắm, đủ thứ mệt mỏi…giờ bình lặng sống ngày qua ngày. Ai hơn thua, ai giẫm đạp nhau thì rồi cũng sẽ có lúc bị đời nhìn ra.

Cứ sống yên bình đi cô gái ơi! Còn nhiều giông tố phía trước đang chờ lắm.

13. Những chuyện đau lòng trong quá khứ hay những hồi ức tốt đẹp…Em gói ghém nó lại để ở một góc sâu thật sâu trong con tim của em.Để khi ngoảnh lại nhìn,chẳng còn lại gì nữa.Lý trí trong em mạnh mẽ hơn con tim kia.Nên…em chọn lý trí…

14. Này cô gái, mạnh mẽ lên nha…. Tự tạo động lực cho bản thân. Cố gắng vượt qua giai đoạn này sẽ tốt thui.

15. Chỉ khi bạn thấy được mình thay đổi nhiều bao nhiêu thì bạn mới biết được bản thân đã chịu tổn thương đến chừng nào.

16. Con người thay đổi, tớ sẽ thay đổi, cậu sẽ thay đổi, tớ chỉ mong chúng ta có thể thay đổi theo cùng một hướng.

17. Ai cũng ngại thay đổi, mình cũng vậy. Cho nên là dù cơ hội có nằm phơi mông ngay trước mặt thì mình cũng chẳng lấy được.

18. Đừng suốt đêm nghịch điện thoại, đọc nhiều sách, vận động nhiều, chăm sóc bản thân thật tốt, muốn sửa đổi bản thân không bao giờ là muộn.

19. Đường khó đi là do bản thân chọn, người khiến bạn đau lòng cũng là do bạn cho phép, hối hận cũng vô dụng. An ủi cũng chỉ là những lời nói ấm áp vô dụng, đừng nghĩ có thể dựa vào người khác, mà hãy nghĩ cách để biến bản thân trở nên ưu tú hơn đi.

20. Bạn cần phải trở thành một người trầm tĩnh, cho dù có chuyện gì cũng phải bình tĩnh tỏ ra như không. Không được phiền não, không được thầm thương trộm nhớ, không được quay đầu. Cứ sống tốt cuộc sống của bản thân không được nghe lời người khác bàn tán. Bạn phải nhớ không phải tất cả cá trên thế giới này đều sống chung một biển.

21. Khi người ta 30 tuổi, tình yêu cũng không còn cuồng nhiệt và bất chấp như tuổi 18 nữa. Thay vào đó là sự nâng niu, cẩn trọng và chấp nhận tất cả.

22. …Tưởng chừng như mọi thứ vẫn còn đó, mà thời gian đổi thay, có những thứ muốn giữ cũng không được. Chỉ có thể bất lực nhìn mọi chuyện đổi thay, chẳng thể cứu vãn.Thời gian chính là thứ đáng sợ đến vậy.

23. Đừng sợ thay đổi, chúng ta có thể đánh mất một vài điều tốt đẹp, nhưng chúng ta vẫn có thể có được những điều tuyệt vời khác.

24. Không phải là thay đổi được hay không, mà là có thời gian để thay đổi hay không.

25. Miệng là của người khác, cuộc đời của chính mình, đừng chỉ vì một câu nói mà… tự phiền lòng.

26. Hôm nay là một cột mốc, quyết định thay đổi một trong những quan điểm sống chút xíu: vì nhu cầu của bản thân nhiều hơn. Chưa biết tốt xấu ra sao nhưng cũng muốn thử nghiệm, sống nửa đời người rồi còn đâu?

27. Khi con người ta bị tổn thương quá nhiều lần, hiển nhiên họ sẽ thay đổi theo hướng tránh để những điều đó xảy ra thêm một lần nữa.. không phải vì họ yếu đuối hay sợ điều đó, chỉ là do sức chịu đựng của mỗi con người đều có giới hạn.

48. Khi mọi thứ bế tắc, nếu không thay đổi cục diện được, hãy thay đổi chính mình. Với một góc nhìn khác, cuộc đời sẽ khác!

49. Thay đổi có thể tốt có thể xấu, và luôn có ít nhất một lí do cho tất cả. Nếu không biết gì về lí do đó thì đừng chỉ trích. Ai cũng biết, đằng sau một nụ cười tưởng như trọn vẹn là nỗi đau hằn sâu đến tận cùng. Và, con người thật phức tạp, khi không nói mà cứ bắt người ta hiểu. Nhưng mà không phải ai cũng vậy, nên tốt nhất là im lặng đi.

47. Tôi không muốn thay đổi, hay nói chính xác hơn là không muốn vì người khác mà thay đổi bản thân mình. Hi vọng rằng trong cuộc đời sau này, mỗi lần trong đầu hiện lên suy nghĩ muốn thay đổi đều là vì tự bản thân tôi muốn thế, chứ không phải là vì bất kì một ai khác mà miễn cưỡng chính mình.

28. Cần gì phải kỳ vọng vào một người? Để khi người ấy thay đổi, người hụt hẫng lại là bản thân mình. Sao phải khổ như thế?

29. Luôn luôn có người nói bạn thay đổi, nhưng không ai hỏi bạn đã trải qua những gì.

30. Người ta nói, thời gian sẽ làm thay đổi tất cả; nhưng thực tế thứ phải thay đổi chính là bản thân họ. Con người ta thay đổi, những thứ khác, tất sẽ thay đổi.”

31. Bạn nhất định phải có nguyên tắc sống riêng của mình. Trân trọng bản thân, sống cuộc sống vì chính mình. Ngàn vạn lần đừng vì nhân nhượng người khác mà làm tủi thân chính mình.

32. Đi gặp những người mà bạn muốn gặp. Theo đuổi những người mà bạn thích. Làm những việc mà bạn muốn. Nhân lúc mặt trời còn đang chiếu rọi, nhân lúc gió chưa thổi to. Sự đơn giản của cuộc sống nằm ở người xuất hiện trong giấc mơ của bạn. Tỉnh dậy rồi hãy đi gặp người ấy.

33. Học cách giữa đám đông vẫn giữ được ý kiến về trình độ của mình, cũng không cần cứ có ý tưởng gì đều lập tức nói cho người khác. Ngoài ra, tất cả những gì nói với người khác cũng không cần quá nghiêm túc. 

Bạn không thể kì vọng vào người khác quá nhiều, bất luận là trên phương diện đạo đức hay trên phương diện suy nghĩ. Đối với ý kiến của người khác, nên rèn luyện một thái độ thờ ơ lãnh đạm, không động tâm. Vì đây chính là phương pháp thực tế nhất để nuôi dưỡng nên sự khoan dung đáng khen ngợi.

34. Con người ai cũng đều có một thời thanh xuân ngu ngốc. Bởi vì thanh xuân sẽ gặp phải một người bạn rất yêu mà không thể có được, cho dù bị phụ lòng bao nhiêu lần vẫn muốn giữ lại. 

Chuyện này đều không là gì cả. Cần trải qua thì mới có thể biết bản thân thật sự cần gì. Càng vấp ngã mới càng sửa chữa được bản thân để biến bản thân trở nên tốt hơn. Hãy nhớ khi bạn trở nên xuất sắc, tự nhiên sẽ có người kề vai sát cánh bên bạn.

35. Điều kiện để bắt đầu một cuộc sống mới thật tốt đó chính là triệt để nói lời tạm biệt với quá khứ.

36. Con người ta sinh ra đều mang trong mình một cái vỏ bọc, 1 dào cản… Nếu k muốn sống mãi trong vỏ bọc đó thì phải thoát ra khỏi nó.

37. Khóc hay cười thì chuyện cũng đến…khóc chưa chắc là sầu, cười chưa chắc đã vui….

Đoạn đường phía trước sẽ được đón chào bằng nụ cười. Đó là cách cảm ơn đời, cảm ơn người.

38. Thời gian có phải là liều thuốc chữa lành mọi vết thương? Nếu đúng vậy, thì khi gặp lại nhau, có lẽ, chúng ta đã có thể xem nhẹ những thương tổn từng nhận được từ đối phương.

39. Cái gì không thay đổi được thì buông bỏ, Cái gì vừa không thay đổi được vừa không buông bỏ được thì mặc kệ,

Cái gì vừa không thay đổi được, không buông bỏ được, càng ko mặc kệ được thì…học cách dung hoà,Còn đến mức cả dung hoà cũng không được thì không còn là lỗi của bản thân, đã cố gắng hết sức rồi thì thôi, chuyện còn lại là của đối phương, mình hết trách nhiệm

40. Đến khi bạn cảm thấy sức chịu đựng của bạn như một bình xăng dần cạn mà không nhận được một sự khích lệ hay thay đổi nào, bạn sẽ suy nghĩ về việc đối xử tốt với bản thân và ngừng mang cái tôi của mình ra để đánh đổi lấy một tình yêu mà bạn sẽ không bao giờ có.

5. Những câu nói tiếng Anh hay về bản thân truyền động lực

List stt thay đổi bản thân bằng tiếng Anh dưới đây không chỉ là nguồn tham khảo hữu ích mỗi khi bạn muốn đăng status lên Facebook mà còn là phương châm sống, giúp bạn hoàn thiện bản thân tốt hơn. 

1. The journey of a thousand miles begins with one step – Lao Tzu

(Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân)

2. That which does not kill us makes us stronger – Friedrich Nietzsche

(Cái gì không giết được chúng ta sẽ làm ta mạnh mẽ hơn)

3. Fortune favours the bold – Virgil

(Vận may ủng hộ sự táo bạo)

4. Life is what happens when you’re busy making other plans – John Lennon

(Cuộc sống là những gì xảy ra khi bạn bận rộn thực hiện các kế hoạch khác)

5. When the going gets tough, the tough get going – Joe Kennedy

(Khi cuộc sống gặp nhiều khó khăn, vất vả, chúng ta vẫn phải tiến về phía trước, tiếp tục cố gắng vượt qua)

6. You must be the change you wish to see in the world – Mahatma Gandhi

(Bạn phải là sự thay đổi mà bạn muốn nhìn thấy trên thế giới)

7. You only live once, but if you do it right, once is enough – Mae West

(Bạn chỉ sống một lần nhưng nếu bạn làm điều đó đúng một lần là đủ)

8. Get busy living or get busy dying – Stephen King

(Bận rộn để sống hay bận rộn để chết)

9. Knowledge is power – Sir Francis Bacon

(Kiến thức là sức mạnh)

10. Life is like a box of chocolates. You never know what you’re going to get – Forrest Gump

(Cuộc sống giống như một hộp sôcôla. Bạn không bao giờ biết những gì bạn sẽ nhận được)

stt-thay-doi-ban-than-10
Stt tiếng anh thay đổi bản thân ý nghĩa

11. Your hardest times often lead to the greatest moments of your life. Keep going. Tough situations build strong people in the end.

(Khoảng thời gian khó khăn nhất của bạn thường dẫn đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn. Hãy tiếp tục cố gắng. Những tình huống khó khăn cuối cùng lại xây dựng nên những con người mạnh mẽ.)

12. When one door of happiness closes, another opens, but often we look so long at the closed door that we do not see the one that has been opened for us.

(Khi cánh cửa hạnh phúc này đóng lại thì cánh cửa hạnh phúc khác sẽ mở ra, nhưng chúng ta thường nhìn quá lâu vào cánh cửa đã đóng mà không thấy cánh cửa đã mở ra cho mình.)

13. When I was 5 years old, my mother always told me that happiness was the key to life.  When I went to school, they asked me what I wanted to be when I grew up.  I wrote down ‘happy’. They told me I didn’t understand the assignment, and I told them they didn’t understand life.

(Khi tôi 5 tuổi, mẹ tôi luôn nói với tôi rằng hạnh phúc là chìa khóa của cuộc sống. Khi tôi đi học, họ hỏi tôi muốn trở thành người như thế nào khi lớn lên. Tôi đã viết ra ‘hạnh phúc’. Họ nói với tôi rằng tôi không hiểu nhiệm vụ và tôi nói với họ rằng họ không hiểu cuộc sống.)

14. When I stand before God at the end of my life, I would hope that I would not have a single bit of talent left and could say, I used everything you gave me.

(Khi đứng trước Chúa vào cuối đời, tôi hy vọng rằng tôi sẽ không còn một chút tài năng nào và có thể nói, tôi đã sử dụng tất cả những gì mà Ngài đã cho tôi.)

15. When I let go of what I am, I become what I might be.

(Khi tôi buông bỏ những gì tôi đang có, tôi sẽ trở thành những gì tôi có thể là.)

16. We can easily forgive a child who is afraid of the dark; the real tragedy of life is when men are afraid of the light.

(Chúng ta có thể dễ dàng tha thứ cho một đứa trẻ sợ bóng tối; bi kịch thực sự của cuộc đời là khi đàn ông sợ ánh sáng.)

17. Teach thy tongue to say, “I do not know,” and thous shalt progress.

(Hãy dạy lưỡi bạn nói, “Bạn không biết,” và bạn sẽ tiến bộ.)

18. Life is not measured by the number of breaths we take, but by the moments that take our breath away.

(Cuộc sống không được đo bằng số hơi thở mà chúng ta hít thở, mà bằng những khoảnh khắc lấy đi hơi thở của chúng ta.)

19. If you’re offered a seat on a rocket ship, don’t ask what seat! Just get on.

(Nếu bạn được cung cấp một chỗ ngồi trên tàu tên lửa, đừng hỏi chỗ ngồi nào! Hãy lên ngồi đi.)   

20. If you aren’t grateful for what you already have, what makes you think you would be happy with more. (Nếu bạn không biết ơn những gì bạn đã có, thì điều gì khiến bạn nghĩ rằng bạn sẽ hạnh phúc với nhiều hơn thế.)

21. How wonderful it is that nobody need wait a single moment before starting to improve the world.(Thật tuyệt vời làm sao khi không ai cần đợi một giây phút nào trước khi bắt đầu cải thiện thế giới.)

23. Happiness is not something readymade. It comes from your own actions.

(Hạnh phúc không phải là thứ được làm sẵn. Nó xuất phát từ hành động của riêng bạn.)

24. Few things can help an individual more than to place responsibility on him, and to let him know that you trust him.

(Rất ít điều có thể giúp một cá nhân hơn là đặt trách nhiệm cho anh ta và cho anh ta biết rằng bạn tin tưởng anh ta.)

25. Everything you’ve ever wanted is on the other side of fear.

(Mọi thứ bạn từng muốn đều ở phía bên kia của nỗi sợ hãi.)

26. Everything has beauty, but not everyone can see.

(Mọi thứ bạn từng muốn đều ở phía bên kia của nỗi sợ hãi.)

27. Certain things catch your eye, but pursue only those that capture the heart.

(Một số thứ bắt mắt bạn, nhưng chỉ theo đuổi những thứ thu hút được trái tim của mình.)

28. Believe you can and you’re halfway there.

(Hãy tin rằng bạn có thể làm được và bạn đã đi được nửa chặng đường.)

29. Start where you are. Use what you have. Do what you can.

(Bắt đầu từ nơi bạn đang đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể.)

30.Either write something worth reading or do something worth writing.

(Hoặc viết một cái gì đó đáng đọc hoặc làm một cái gì đó đáng viết.)

31. Change your thoughts and you change your world.

(Thay đổi suy nghĩ của bạn và bạn thay đổi thế giới của bạn.)

32. It’s not the years in your life that count. It’s the life in your years.

(Đó không phải là số năm trong cuộc đời của bạn. Đó là cuộc sống trong những năm của bạn.)

33. When everything seems to be going against you, remember that the airplane takes off against the wind, not with it.

(Khi mọi thứ dường như đang đi ngược lại với bạn, hãy nhớ rằng máy bay cất cánh theo chiều gió, không phải với nó.)

34. The question isn’t who is going to let me; it’s who is going to stop me.

(Câu hỏi không phải là ai sẽ cho tôi; Đó là người sẽ ngăn cản tôi.)

35. Life is what we make it, always has been, always will be.

(Cuộc sống là do chúng ta tạo ra, luôn luôn như vậy, sẽ luôn như vậy.)

36. Remember no one can make you feel inferior without your consent.

(Hãy nhớ rằng không ai có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn.)

37. You may be disappointed if you fail, but you are doomed if you don’t try.

(Bạn có thể thất vọng nếu bạn thất bại, nhưng bạn sẽ cam chịu nếu bạn không cố gắng.)

38. It’s your place in the world; it’s your life. Go on and do all you can with it, and make it the life you want to live.

(Đó là vị trí của bạn trên thế giới; đó là cuộc sống của bạn. Hãy tiếp tục và làm tất cả những gì bạn có thể với nó, và biến nó trở thành cuộc sống mà bạn muốn sống.)

39. Dreaming, after all, is a form of planning.

(Mơ ước, suy cho cùng, là một hình thức lập kế hoạch.)

40. Every strike brings me closer to the next home run.

(Mỗi lần strike tôi lại đến gần hơn với lần home run tiếp theo.)

41. If you do what you’ve always done, you’ll get what you’ve always gotten.

(Nếu bạn làm những gì bạn luôn làm, bạn sẽ nhận được những gì bạn luôn nhận được.)

42. Do what you can, where you are, with what you have.

(Hãy làm những gì bạn có thể, bạn đang ở đâu, với những gì bạn có.)

43. Our lives begin to end the day we become silent about things that matter.

(Cuộc sống của chúng ta bắt đầu kết thúc vào ngày chúng ta trở nên im lặng trước những điều quan trọng.)

43. Dream big and dare to fail.

(Hãy ước mơ lớn và dám thất bại.)

44. You can’t use up creativity. The more you use, the more you have.

(Bạn không thể sử dụng hết khả năng sáng tạo. Bạn càng sử dụng nhiều, bạn càng có nhiều.)

45. Remember that not getting what you want is sometimes a wonderful stroke of luck.

(Hãy nhớ rằng không đạt được những gì bạn muốn đôi khi là một may mắn tuyệt vời.)

46. If you look at what you have in life, you’ll always have more. If you look at what you don’t have in life, you’ll never have enough.

(Nếu bạn nhìn vào những gì bạn có trong cuộc sống, bạn sẽ luôn có nhiều hơn thế. Nếu bạn nhìn vào những gì bạn không có trong cuộc sống, bạn sẽ không bao giờ có đủ.)

47. It does not matter how slowly you go as long as you do not stop.

(Không quan trọng bạn đi chậm như thế nào miễn là bạn không dừng lại.)

48. I have learned over the years that when one’s mind is made up, this diminishes fear.

(Qua nhiều năm, tôi đã học được rằng khi tâm trí của một người được quyết tâm, điều này sẽ làm giảm đi nỗi sợ hãi.)

49. Education costs money.  But then so does ignorance.

(Giáo dục tốn kém tiền bạc. Nhưng rồi sự ngu dốt cũng vậy.)

50. The most difficult thing is the decision to act, the rest is merely tenacity.

(Khó nhất là quyết định hành động, việc còn lại đơn thuần là sự kiên trì.)

51. The battles that count aren’t the ones for gold medals. The struggles within yourself – the invisible battles inside all of us – that’s where it’s at.

(Những trận chiến được tính không phải là những trận giành huy chương vàng. Những cuộc đấu tranh trong chính bản thân bạn – những cuộc chiến vô hình bên trong tất cả chúng ta – đó chính là nơi diễn ra.)

52. Build your own dreams, or someone else will hire you to build theirs.

(Xây dựng ước mơ của riêng bạn, hoặc người khác sẽ thuê bạn xây dựng ước mơ của họ.)

53. If you want your children to turn out well, spend twice as much time with them, and half as much money.

(Nếu bạn muốn con cái trở nên tốt đẹp, hãy dành thời gian cho chúng gấp đôi và gấp rưỡi tiền bạc.)

54. It is not what you do for your children, but what you have taught them to do for themselves, that will make them successful human beings. 

(Không phải những gì bạn làm cho con cái của bạn, mà là những gì bạn đã dạy chúng làm cho chính chúng, điều đó sẽ khiến chúng trở thành những con người thành công.)

55. A truly rich man is one whose children run into his arms when his hands are empty.

(Người đàn ông thực sự giàu có là người có con cái chạy vào vòng tay của anh ta khi anh ta trắng tay.)

56. I would rather die of passion than of boredom.

(Tôi thà chết vì đam mê còn hơn chán nản.)

57. You become what you believe.

(Bạn trở thành những gì bạn tin tưởng.)

58. It is never too late to be what you might have been.

(Không bao giờ là quá muộn để trở thành những gì bạn có thể đã có.)

59. There are no traffic jams along the extra mile.

(Không có tắc đường dọc theo dặm thêm.)

60. The person who says it cannot be done should not interrupt the person who is doing it.

(Người nói không được thì không được ngắt lời người đang làm.)

61. I’ve missed more than 9000 shots in my career. I’ve lost almost 300 games. 26 times I’ve been trusted to take the game-winning shot and missed. 62. I’ve failed over and over and over again in my life. And that is why I succeed.

(Tôi đã bỏ lỡ hơn 9000 cú sút trong sự nghiệp của mình. Tôi đã thua gần 300 trò chơi. Tôi đã 26 lần được tin tưởng để thực hiện cú sút trúng đích và bỏ lỡ. Tôi đã thất bại hết lần này đến lần khác trong đời. Và đó là lý do tại sao tôi thành công.)

63. A person who never made a mistake never tried anything new.

(Một người không bao giờ mắc sai lầm, không bao giờ thử bất cứ điều gì mới.)

64. In order to succeed, your desire for success should be greater than your fear of failure.

(Để thành công, mong muốn thành công của bạn phải lớn hơn nỗi sợ thất bại.)

65. I didn’t fail the test. I just found 100 ways to do it wrong.

(Tôi không trượt bài kiểm tra. Tôi chỉ tìm thấy 100 cách để làm điều đó sai.)

66. What’s money? A man is a success if he gets up in the morning and goes to bed at night and in between does what he wants to do.

(Tiền là gì? Một người đàn ông thành công nếu anh ta thức dậy vào buổi sáng và đi ngủ vào buổi tối và giữa giờ anh ta làm những gì anh ta muốn làm.)

67. You take your life in your own hands, and what happens? A terrible thing, no one to blame.

(Bạn tự mình nắm lấy cuộc sống của mình, và điều gì sẽ xảy ra? Một điều khủng khiếp, không ai đáng trách.)

68. Limitations live only in our minds.  But if we use our imaginations, our possibilities become limitless.

(Giới hạn chỉ sống trong tâm trí chúng ta. Nhưng nếu chúng ta sử dụng trí tưởng tượng của mình, khả năng của chúng ta sẽ trở nên vô hạn.)

69. I have been impressed with the urgency of doing. Knowing is not enough; we must apply. Being willing is not enough; we must do.

(Tôi đã rất ấn tượng với sự khẩn trương của việc làm. Biết là không đủ; chúng ta phải nộp đơn. Sẵn sàng là không đủ; chúng ta phải làm.)

70. If you want to lift yourself up, lift up someone else.

(Nếu bạn muốn nâng mình lên, hãy nâng người khác lên.)

71. Challenges are what make life interesting and overcoming them is what makes life meaningful.

(Thử thách là điều khiến cuộc sống trở nên thú vị và vượt qua chúng là điều khiến cuộc sống có ý nghĩa.)

72. Too many of us are not living our dreams because we are living our fears.

(Có quá nhiều người trong chúng ta không sống theo ước mơ của mình bởi vì chúng ta đang sống trong nỗi sợ hãi của mình.)

73. You miss 100% of the shots you don’t take.

(Bạn bỏ lỡ 100% các bức ảnh bạn không chụp.)

74. We must believe that we are gifted for something, and that this thing, at whatever cost, must be attained.

(Chúng ta phải tin rằng chúng ta có năng khiếu về điều gì đó, và điều này, bằng bất cứ giá nào, phải đạt được.)

75. You can’t fall if you don’t climb.  But there’s no joy in living your whole life on the ground.

(Bạn không thể ngã nếu bạn không leo lên. Nhưng không có niềm vui nào khi sống cả đời trên mặt đất.)

76. If the wind will not serve, take to the oars.

(Nếu gió sẽ không giúp bạn, hãy tự tay dùng mái chèo.)

77. First, have a definite, clear practical ideal; a goal, an objective. Second, have the necessary means to achieve your ends; wisdom, money, materials, and methods. Third, adjust all your means to that end.

(Thứ nhất, có lý tưởng thiết thực, rõ ràng; một mục tiêu, một mục tiêu. Thứ hai, có các phương tiện cần thiết để đạt được mục đích của bạn; trí tuệ, tiền bạc, vật liệu và phương pháp. Thứ ba, điều chỉnh tất cả các phương tiện của bạn để kết thúc đó.)

78. I attribute my success to this: I never gave or took any excuse.

(Tôi cho rằng thành công của mình là do: Tôi không bao giờ đưa ra hay lấy bất cứ lý do gì.)

79. Two roads diverged in a wood, and I – I took the one less traveled by, And that has made all the difference. 

(Hai con đường phân cách trong một khu rừng, và tôi – tôi đi con đường ít người đi qua, Và điều đó đã tạo nên sự khác biệt.)

80. Go confidently in the direction of your dreams. Live the life you have imagined.

(Hãy tự tin đi theo hướng ước mơ của bạn. Sống cuộc sống mà bạn đã tưởng tượng.)

81. The only person you are destined to become is the person you decide to be.

(Người duy nhất bạn định trở thành là người bạn quyết định trở thành.)

82. Ask and it will be given to you; search, and you will find; knock and the door will be opened for you.

(Hãy hỏi và nó sẽ được trao cho bạn; tìm kiếm, và bạn sẽ tìm thấy; gõ cửa và cửa sẽ được mở cho bạn.) 

83. There is only one way to avoid criticism: do nothing, say nothing, and be nothing.

(Chỉ có một cách để tránh bị chỉ trích: không làm gì, không nói gì, và không là gì cả.)

84. If you hear a voice within you say “you cannot paint,” then by all means paint and that voice will be silenced.

(Nếu bạn nghe thấy một giọng nói bên trong bạn nói “bạn không thể vẽ”, thì bằng mọi cách hãy vẽ và giọng nói đó sẽ bị im lặng.)

85. Life shrinks or expands in proportion to one’s courage.

(Cuộc sống thu nhỏ hay mở rộng tương ứng với lòng dũng cảm của một người.)

86. People often say that motivation doesn’t last. Well, neither does bathing.  That’s why we recommend it daily.

(Mọi người thường nói rằng động lực không kéo dài. Chà, tắm cũng vậy. Đó là  lý do tại sao chúng tôi đề xuất nó hàng ngày.)

The best revenge is massive success.

(Sự trả thù tốt nhất là sự thành công to lớn.)

87. Whatever you can do, or dream you can, begin it.  Boldness has genius, power and magic in it.

(Bất cứ điều gì bạn có thể làm, hoặc ước mơ bạn có thể, hãy bắt đầu nó. Sự táo bạo có thiên tài, sức mạnh và phép thuật trong đó.)

88. Strive not to be a success, but rather to be of value.

(Phấn đấu không phải là thành công, mà là có giá trị.)

89. The two most important days in your life are the day you are born and the day you find out why.

(Hai ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn là ngày bạn được sinh ra và ngày bạn tìm ra lý do.)

90. Whether you think you can or you think you can’t, you’re right.

(Cho dù bạn nghĩ rằng bạn có thể hay bạn nghĩ rằng bạn không thể, bạn đã đúng.)

91. Either you run the day, or the day runs you.

(Hoặc bạn chạy trong ngày, hoặc ngày chạy bạn.)

92. I’ve learned that people will forget what you said, people will forget what you did, but people will never forget how you made them feel.

(Tôi đã học được rằng mọi người sẽ quên những gì bạn nói, mọi người sẽ quên những gì bạn đã làm, nhưng mọi người sẽ không bao giờ quên bạn đã khiến họ cảm thấy thế nào.)

93. You can never cross the ocean until you have the courage to lose sight of the shore.

(Bạn không bao giờ có thể vượt qua đại dương cho đến khi bạn có đủ can đảm để mất dấu bến bờ.)

94. Every child is an artist. The problem is how to remain an artist once he grows up.

(Mỗi đứa trẻ đều là một nghệ sĩ. Vấn đề là làm thế nào để vẫn là một nghệ sĩ khi đã trưởng thành.)

95. I am not a product of my circumstances. I am a product of my decisions.

(Tôi không phải là sản phẩm của hoàn cảnh của tôi. Tôi là sản phẩm của những quyết định của tôi.)

96. Winning isn’t everything, but wanting to win is.

(Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng muốn chiến thắng thì có.)

97. Your time is limited, so don’t waste it living someone else’s life.

(Thời gian của bạn là có hạn, vì vậy đừng lãng phí nó để sống cuộc đời của người khác.)

98. Eighty percent of success is showing up.

(Tám mươi phần trăm thành công đang hiển hiện.)

99. Whatever the mind of man can conceive and believe, it can achieve.

(Bất cứ điều gì tâm trí của con người có thể quan niệm và tin tưởng, nó có thể đạt được.)

100. An unexamined life is not worth living.

(Một cuộc sống không được khám phá không đáng sống.)

101. The best time to plant a tree was 20 years ago. The second best time is now.

(Thời điểm tốt nhất để trồng một cái cây là 20 năm trước. Thời gian tốt nhất lần hai là bây giờ.)

102. The mind is everything. What you think you become. 

(Tâm trí là tất cả. Những gì bạn nghĩ rằng bạn trở thành.)

103. The most common way people give up their power is by thinking they don’t have any.

(Cách phổ biến nhất mà mọi người từ bỏ quyền lực của mình là nghĩ rằng họ không có bất kỳ thứ gì.)

104. Life is 10% what happens to me and 90% of how I react to it.

(Cuộc sống là 10% những gì xảy ra với tôi và 90% là cách tôi phản ứng với nó.)

105. Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn’t do than by the ones you did do, so throw off the bowlines, sail away from safe harbor, catch the trade winds in your sails.  Explore, Dream, Discover.

(Hai mươi năm nữa bạn sẽ thất vọng vì những điều bạn không làm hơn là những điều bạn đã làm, vì vậy hãy vứt bỏ dây cung, chèo thuyền ra khỏi bến cảng an toàn, đón những ngọn gió mậu dịch trên cánh buồm của bạn. Khám phá, Mơ ước, Khám phá.)

106. We become what we think about.

(Chúng ta trở thành những gì chúng ta nghĩ về.)

107. Life is what happens to you while you’re busy making other plans.

(Cuộc sống là những gì xảy ra với bạn trong khi bạn đang bận rộn với những kế hoạch khác.)

108. Life isn’t about getting and having, it’s about giving and being.

(Cuộc sống không phải là nhận và có, mà là cho đi và tồn tại.)

109. Nothing is impossible, the word itself says, “I’m possible!”

(Không có gì là không thể, chính từ này đã nói lên rằng, “Tôi có thể!”)

110. Definiteness of purpose is the starting point of all achievement.

(Xác định mục đích là điểm khởi đầu của mọi thành tựu.)

111. Life is about making an impact, not making an income.

(Cuộc sống là tạo ra ảnh hưởng, không phải tạo ra thu nhập.)

112. You never change your life until you step out of your comfort zone; change begins at the end of your comfort zone.

(Bạn không bao giờ thay đổi cuộc sống của mình cho đến khi bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình; sự thay đổi bắt đầu ở cuối vùng an toàn của bạn.)

113. When we are no longer able to change a situation, we are challenged to change ourselves.

(Khi chúng ta không còn có thể thay đổi một tình huống, chúng ta được thử thách để thay đổi chính mình.)

114. The way to get started is to quit talking and begin doing.

(Cách để bắt đầu là bỏ nói và bắt đầu làm.)

115. The only thing standing between you and your goal is the bullshit story you keep telling yourself as to why you can’t achieve it.

(Điều duy nhất đứng giữa bạn và mục tiêu của bạn là câu chuyện nhảm nhí mà bạn luôn tự kể về lý do tại sao bạn không thể đạt được nó.)

116. Success is not how high you have climbed, but how you make a positive difference to the world.

(Thành công không phải là bạn đã leo cao bao nhiêu, mà là cách bạn tạo ra sự khác biệt tích cực cho thế giới.)

107. Start each day with a positive thought and a grateful heart.

(Hãy bắt đầu mỗi ngày với một suy nghĩ tích cực và một trái tim biết ơn.)

108. Pursue what catches your heart, not what catches your eyes.

(Hãy theo đuổi những gì bắt được trái tim bạn, không phải những gì bắt mắt bạn.)

109. Of course motivation is not permanent. But then, neither is bathing; but it is something you should do on a regular basis.

(Tất nhiên động lực không phải là vĩnh viễn. Nhưng sau đó, cũng không phải là tắm; nhưng đó là điều bạn nên làm một cách thường xuyên.)

110. Nothing in the world is ever completely wrong. Even a stopped clock is right twice a day.

(Không có gì trên thế giới là sai hoàn toàn. Ngay cả một chiếc đồng hồ đã dừng cũng đúng hai lần một ngày.)

111. Never lose hope. Storms make people stronger and never last forever.

(Đừng bao giờ mất hy vọng. Bão khiến con người mạnh mẽ hơn và không bao giờ tồn tại mãi mãi.)

112. More smiling, less worrying. More compassion, less judgment. More blessed, less stress. More love, less hate.

(Cười nhiều hơn, ít lo lắng hơn. Nhiều lòng trắc ẩn hơn, ít phán xét hơn. Nhiều phước hơn, ít căng thẳng hơn. Yêu nhiều hơn, ghét ít hơn.)

113. Live the Life of Your Dreams: Be brave enough to live the life of your dreams according to your vision and purpose instead of the expectations and opinions of others.

(Sống cuộc sống trong mơ của bạn: Hãy đủ can đảm để sống cuộc sống trong mơ theo tầm nhìn và mục đích của bạn thay vì mong đợi và ý kiến ​​của người khác.)

114. Life is about accepting the challenges along the way, choosing to keep moving forward, and savoring the journey.

(Cuộc sống là chấp nhận những thử thách trên đường đi, chọn tiếp tục tiến về phía trước và tận hưởng cuộc hành trình.)

115. Let the improvement of yourself keep you so busy that you have no time to criticize others.

(Hãy để việc cải thiện bản thân khiến bạn bận rộn đến mức không còn thời gian để chỉ trích người khác.)

116. It’s not the load that breaks you down, it’s the way you carry it.

(Không phải tải trọng làm bạn gục ngã, mà là cách bạn mang nó.)

117. It’s only after you’ve stepped outside your comfort zone that you begin to change, grow, and transform.

(Chỉ sau khi bạn đã bước ra ngoài vùng an toàn của mình, bạn mới bắt đầu thay đổi, phát triển và biến đổi.)

118. Great things happen to those who don’t stop believing, trying, learning, and being grateful.

(Những điều tuyệt vời sẽ xảy ra với những ai không ngừng tin tưởng, cố gắng, học hỏi và biết ơn.)

119. Don’t be pushed around by the fears in your mind. Be led by the dreams in your heart.

(Đừng để bị những nỗi sợ hãi trong tâm trí thúc đẩy. Hãy được dẫn dắt bởi những ước mơ trong trái tim bạn.)

120. Do you want to know who you are? Don’t ask. Act! Action will delineate and define you.

(Bạn có muốn biết bạn là ai không? Đừng hỏi. Hành động! Hành động sẽ phân định và định nghĩa con người bạn.)

121. Do not let the memories of your past limit the potential of your future. There are no limits to what you can achieve on your journey through life, except in your mind.

(Đừng để những ký ức về quá khứ hạn chế tiềm năng tương lai của bạn. Không có giới hạn nào cho những gì bạn có thể đạt được trên hành trình của mình trong suốt cuộc đời, ngoại trừ suy nghĩ của bạn.)

122. Do not fear failure but rather fear not trying.

(Đừng sợ thất bại mà là sợ không cố gắng.)

123. Believe in yourself. You are braver than you think, more talented than you know, and capable of more than you imagine.

(Hãy tin vào bản thân. Bạn dũng cảm hơn những gì bạn nghĩ, tài năng hơn những gì bạn biết, và có khả năng hơn những gì bạn tưởng tượng.)

124. Believe in your infinite potential. Your only limitations are those you set upon yourself.

(Hãy tin vào tiềm năng vô hạn của bạn. Giới hạn duy nhất của bạn là những giới hạn mà bạn tự đặt ra.)

125. Be Brave and Take Risks: You need to have faith in yourself. Be brave and take risks. You don’t have to have it all figured out to move forward.

(Hãy dũng cảm và chấp nhận rủi ro: Bạn cần có niềm tin vào bản thân. Hãy dũng cảm và chấp nhận rủi ro. Bạn không cần phải tìm ra tất cả để tiến về phía trước.)

126. Fall seven times and stand up eight.

(Ngã bảy lần và đứng lên tám lần.)

Trên đây là 1500+ stt thay đổi bản thân hay nhất. Hy vọng sau khi đọc xong các bạn sẽ tìm được những câu nói hay làm phương châm sống cho mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!