Review bỉm Supdry - bỉm nội địa Trung có tốt như lời đồn?

13.03.2023 - 08:43

Bỉm Supdry có tốt không? Là câu hỏi mà rất nhiều mẹ bỉm hiện nay đang quan tâm. Bởi với giá thành rẻ lại có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc đã dấy lên tâm lý lo ngại cho các mẹ liệu giá thành rẻ có đem lại được chất lượng. Vậy thật hư dòng bỉm này như thế nào? Có thể sử dụng về lâu dài được không? Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, xem các chuyên gia của Chanh Tươi Review đánh giá như thế nào nhé!

Bỉm thương hiệu Supdry của nước nào?

Bỉm thương hiệu Supdry có xuất xứ từ Trung Quốc và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây là dòng bỉm nội địa Trung chất lượng cao và an toàn cho làn da của trẻ nhỏ. Có rất nhiều mẹ nghe đến bỉm Trung Quốc thì lắc đầu ngay với loại bỉm này, nhưng sự thật thì các sản phẩm nội địa Trung có rất nhiều mặt hàng và rất nhiều sản phẩm có chất lượng cao mà giá cả lại cực mềm, và Supdry cũng là một trong số đó.

Supdry cũng được giới thiệu ra thị trường với sứ mệnh: “Chinh phục mục tiêu về chất lượng”. Bởi vậy các mẹ có thể gạt bỏ lo lắng về xuất xứ của sản phẩm này nhé!

Bỉm Supdry có mấy loại? Bao nhiêu miếng?

Hiện bỉm nội địa Trung Supdry đa dạng các loại với cả dạng tã quần và miếng dán với đầy đủ Size M, L, XL, XXL.. Khác với các loại bỉm Merries, Huggies, Bobby,… mà các mẹ ở Việt Nam hay dùng, một bịch bỉm quần Supdry thường có rất nhiều miếng, bé có thể sử dụng lâu hơn mà mẹ cũng đỡ xót ví hơn rất nhiều. 

Cụ thể Supdry được phân loại như sau:

Phân loại theo thiết kế

Bỉm thương hiệu Supdry có 2 loại thiết kế là bỉm dạng quần và bỉm dạng dán.

1. Bỉm dán (tã dán) Supdry

Đây là loại được thiết kế miếng dán tiện lợi, dễ mặc vào và tháo ra. Các dòng sản phẩm này thì mỏng nhẹ, gọn gàng, thích hợp để mặc cho bé vào mùa hè. 
Với loại tã dán này thì có đầy đủ các size ( từ Size M, S, L, XL, 3XL), mỗi loại được đóng bịch nhiều miếng từ 10, 20, 40, 42, 56, 60, 62, 64, 74, 80, 84, 90, 108 miếng, cho các mẹ tha hồ lựa chọn loại phù hợp với bé yêu của mình.

2. Bỉm quần (tã quần) Supdry

Bỉm quần  Supdry được thiết kế giống như một chiếc quần chíp, ôm khít vòng mông để bé thoải mái vận động mà không lo tràn chất thải ra ngoài. Dòng sản phẩ, này thì được bán phổ biến hơn tã dán. 

Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng mua tã quần Supdry cho bé với nhiều loại khác nhau như:

  • Supdry Size M với 64 miếng dành cho bé từ 6 – 11kg.
  • Supdry Size L với 58 miếng dành cho bé 9 – 14kg.
  • Supdry Size XL với 52 miếng dành cho bé từ 12 – 17kg.
  • Supdry Size XXL với 50 miếng dành cho bé nặng trên 15kg.
  • Supdry Size XXXL với 46 miếng dành cho bé nặng trên 17kg.

Phân loại theo màu sắc:

Còn phân loại theo màu sắc thì bỉm Supdry có 2 loại là Supdry xanh và Supdry trắng. Nếu như Supdry trắng là bỉm thường thì Supdry xanh là bỉm Premium thuộc phân khúc cao cấp hơn, chất lượng và độ thấm hút cũng cao hơn. Đặc điểm của Supdry xanh là có ít hơn 6 miếng trong mỗi bịch so với bỉm trắng.

bim-supdry1
Supdry xanh và Supdry trắng

Nơi mua tốt nhất

shopee

275.000 ₫

Review bỉm  Supdry có thật sự tốt không?

1. Về chất liệu

Supdry có bề mặt bỉm mềm mại và thân thiện với da bé nhờ thiết kế bề mặt vải không dệt cao cấp cho khả năng thoáng khí tốt.

2. Về độ dày, cấu tạo

Bỉm Supdry có độ dày siêu mỏng chỉ 2mm và trọng lượng 28g/ miếng nên bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng.

Về cấu tạo, dòng sản phẩm tã quần cho bé này gồm 4 lớp: lớp bề mặt, màng dẫn thấm, lớp thấm hút và lõi hút ẩm.

  • Bề mặt bỉm được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp rất mềm mại, không cọ xát, không gây kích ứng, không làm tổn thương làn da mỏng của bé. Bỉm còn có hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt nên bảo đảm luôn thông thoáng.
  • Cấu tạo màng dẫn thấm có khả năng hút chất lỏng trong thời gian ngắn và liên tục, giữ cho bề mặt luôn khô thoáng, không làm da bé bị hăm đỏ. 
  • Các lớp thấm hút và lõi hút ẩm được sản xuất với nhiều hạt cao phân tử SAP được nhập khẩu từ Nhật Bản có khả năng hấp thụ và giữ nước lên đến 65 lần. Hạt SAP không những hấp thụ nước tốt mà còn khóa chặt chúng để chống thấm hiệu quả.

Ngoài ra, tã quần Supdry cho bé còn được cấu tạo vách chống tràn giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt cả đêm. Chun bo mông đùi, lưng có khả năng co giãn tốt, không gây hằn đỏ cho trẻ trong suốt cả ngày, ngay cả khi vận động hay nằm nghiêng. 

bim-supdry2
Supdry có độ dày siêu mỏng

3. Về khả năng thấm hút

Bỉm nội địa Trung Supdry với thiết kế đặc biệt, có khả năng thấm hút tối ưu với lượng chất lỏng từ 800-1000ml, chống tràn, chống thấm ngược gây ướt mông bé,… Nhờ đó, sản phẩm có thể ngăn ngừa được vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây bệnh hiệu quả.

Ngoài ra, với khả năng thấm hút một chiều, hạt SAP thấm hút nhanh chóng và giữ chất lỏng ở đáy bỉm, giúp bề mặt luôn luôn khô ráo suốt 12h liền. Các lõi thấm hút với cấu tạo đặc biệt có thể hút lượng chất lỏng từ 800-1000ml. Có thấy dòng bỉm nội địa Trung này có khả năng siêu thấm hút vượt trội đáng ngạc nhiên.

4. Cảm nhận khi cho bé sử dụng

Trước đây, da em bé nhà mình hay bị mẩn đỏ, dễ kích ứng, khi mặc bỉm qua đêm trông rất xót, mình cũng đã từng thử qua với nhiều loại bỉm khác nhau cho bé. Đối với các dòng bỉm Goon hay Merries lúc dùng khá ổn nhưng giá thành lại quá cao, nên khi có người giới thiệu sang dòng bỉm nội địa Trung này dùng thử thì mình thấy chất lượng tốt không kém cạnh gì 2 dòng bỉm mình dùng ở trên, hơn nữa cũng giúp mình mỗi tháng tiết kiệm được một khoản kha khá.

Điểm mình khá thích ở dòng Supdry này là bỉm mỏng, nhẹ nhàng, bo chun mềm mại không gây hằn da và form bỉm đẹp, gọn, bé mặc bỉm mà nhẹ như không. Hơn nữa, điểm mình khá thích về bỉm này là không gây mùi khó chịu như các dòng nội địa Trung khác.

Về khả năng giữ nước mình đánh giá chưa cao, tầm sau 4 – 5 giờ đồng hồ thì sẽ thấy bỉm đầy. Nên để tốt nhất thì các mẹ nên sử dụng vào ban ngày, còn nếu dùng ban đêm thì các mẹ nhớ canh tầm thời gian, gần sáng phải dậy sớm thay bỉm cho bé rồi đấy nhé.

Nhưng với các ưu điểm mà bỉm mang lại, cùng với giá thành khá mềm mại thì với mình bỉm Supdry vẫn là “chân ái” cho bé yêu nhà mình. Nếu tính trên thang điểm thì mình đánh giá cho sản phẩm là 8/10 đấy các mẹ.

bim-supdry3
Supdry có bo chun mềm mại không gây hằn da và form bỉm đẹp

Đánh giá ưu, nhược điểm của bỉm  Supdry

Ưu điểm

Khả năng thoáng khí tốt, cho bé cảm giá khô ráo, chống hăm da, mẩn đỏ, ngăn ngừa vi khuẩn cho bé.

Có vạch báo thay tã tiện dụng, giúp báo hiệu chính xác thời gian cần thay tã.

Không chứa các thành phần nguyên liệu gây kích thích da và gây hại cho bé.

Bỉm không có mùi, không chứa hương liệu tạo mùi.

Thiết kế 360 độ, ôm sát, không bị lằn bụng, cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Thiết kế tiện lợi, có dây cuộn bỉm sau khi sử dụng.

Số lượng miếng nhiều mà giá thành rẻ.

Form đẹp, gọn gàng, cảm giác mặc mà như không.

Nhược điểm

Loại tã dán dành cho bé nhỏ tuổi khá hiếm.

Hãng tã bỉm chưa phổ thông tại thị trường Việt Nam nên việc tìm mua tại các cửa hàng khá khó.

Thi thoảng sẽ có hiện tượng tràn bỉm nếu bé đi nặng với lượng phân nhiều. 

Nếu dùng bỉm vào ban đêm thì đến sáng bề mặt hơi ẩm do lượng chất lỏng đã vượt quá giới hạn thấm hút của bỉm.

Cách mặc bỉm Supdry cho bé đúng chuẩn

Bỉm bị tràn trong thời gian bé sử dụng có nhiều nguyên nhân như bé tiểu tiện nhiều, bỉm không vừa nên có khoảng trống giữa lưng của bé và bỉm, bỉm bị lệch,…

Để khắc phục vấn đề này các mẹ nhớ lưu ý các điểm sau đây:

  • Khi đi ngủ đêm mẹ nên cho bé mặc một chiếc bỉm có size lớn hơn để thấm hút nhiều hơn. Bởi lúc này mẹ không thể thay bỉm cho bé nhiều lần như ban ngày. Nhưng các mẹ cũng nên chú ý rằng bỉm lớn hơn nhưng vẫn phải đủ vừa khít với bé vào ban đêm và không có khoảng trống ở vùng đùi của bé nhé.
  • Đừng vội bỏ quần của bé khi mặc tã bỉm, bởi lớp quần này có tác dụng giữ cho bỉm ôm sát vào người bé và không bị xô lệch khi bé chơi hoặc nằm ngủ. 
  • Với những em bé tiểu nhiều vào ban đêm thì mẹ nên trải thêm một mảnh ga chống thấm trên giường bé để tránh phải thay cả bộ ga giường lớn.
  • Cho bé mặc tã quần ban đêm là tốt nhất: Bạn nên sử dụng loại bỉm có thể dùng được vào ban đêm với khả năng thấm hút và giữ nước tốt. Điều này có thể giúp bé ngủ ngon cả đêm mà không cần lo lắng về việc tràn bỉm nhé!
bim-supdry
Bé thoải mái nô đùa khi dùng Supdry

Giá bỉm Supdry cho bé bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Supdry là một trong những thương hiệu tã bỉm uy tín và chất lượng trên thị trường. Tuy nhiên, giá cả và địa chỉ mua hàng của sản phẩm này cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Về giá loại bỉm này thì tùy vào từng dòng của sản phẩm đó, hiện bỉm có giá từ 200.000 – 260.000 đồng tùy size M (64 miếng); Size L (58 miếng); Size XL (52 miếng); Size XXL (50 miếng). Với mức giá như thế này, không quá khó hiểu khi Supdry được đánh giá là loại bỉm nội địa Trung giá rẻ, chất lượng được nhiều mẹ bỉm sữa ưu tiên lựa chọn đến như vậy.

Để mua được bỉm nội địa Trung Supdry bạn có thể đến các siêu thị, cửa hàng mẹ và bé hoặc đặt hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee… Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng và có thương hiệu trên thị trường. Nếu mua hàng trực tuyến, bạn nên chọn shop uy tín và đánh giá tốt từ người dùng.

Mua bỉm nội địa Trung Supdry ngay tại đây

Một số lưu ý khi chọn bỉm thương hiệu Supdry

  • Bỉm thương hiệu Supdry thường nhỏ hơn so với các loại tã khác cùng size. Chính vì thể để bé được thoải mái nhất, bạn nên chọn tã lớn hơn thể trạng bé 1 size. 
  • Để tránh hăm tã khuyến khích các mẹ nên thay tã thường xuyên 3-4h/lần. 
  • Sản phẩm đã có hàng giả, các mẹ nên lưu ý chọn nơi mua uy tín để tránh hàng giả nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Bỉm nội địa Trung Supdry có độ thấm hút tốt không?      

Có. Supdry được thiết kế với lớp đệm siêu thấm và khả năng khóa ẩm cao giúp giữ cho bé luôn khô ráo và thoải mái.

2. Bỉm nội địa Trung Supdry có chất liệu an toàn cho bé không?      

Có. Supdry được làm từ các chất liệu an toàn và không gây kích ứng cho da của bé.

3. Bỉm nội địa Trung Supdry có bao nhiêu miếng?      

Tùy vào size mà bỉm thương hiệu Supdry có số lượng miếng khác nhau. Size M (64 miếng); Size L (58 miếng); Size XL (52 miếng); Size XXL (50 miếng).

4. Bỉm nội địa Trung Supdry dùng được bao nhiêu tiếng?      

Bỉm được thiết kế để sử dụng trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 tiếng tùy vào lượng nước tiểu của bé. Với lớp đệm siêu thấm và khả năng chống tràn tuyệt đối, Supdry giúp bé luôn khô ráo và thoải mái suốt cả ngày và đêm. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho bé, nên thay tã thường xuyên khi cảm thấy ẩm ướt hoặc bẩn.

5. Bỉm Supdry xanh và trắng khác nhau thế nào?      

Supdry trắng là bỉm thường và Supdry xanh là bỉm Premium thuộc phân khúc cao cấp hơn. Đặc điểm của Supdry xanh là có ít 6 miếng trong mỗi bịch hơn so với bỉm trắng. Đồng thời, mức giá cả cũng nhỉnh hơn khoảng 35.000 vnd – 40.000 vnd/bịch.

Xem thêm:

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết. Chắc hẳn rằng sau khi đọc xong bài viết này, các mẹ đã phần nào an tâm hơn về dòng bỉm Supdry nội địa Trung rồi. Chúc các mẹ sớm tìm ra dòng bỉm “chân ái” cho con yêu của mình nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hường Nguyễn

Tôi đã mua và cảm thấy bỉm supdry phù hợp với da trẻ sơ sinh , k gây kích ứng với da của e bé , sau khi khi dụng khá khô thoáng và k lm khô da em bé mà giá cả phù hợp vs túi tiền nữa .

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 07:52 18/03/2023
img-avatar