Hướng dẫn chi tiết cách tải tik tok trên máy tính nhanh, đơn giản nhất

25.10.2022 - 16:07

Hiện nay nhiều bạn cho rằng không thể tải tik Tok trên máy tính được. Thực tế, tik tok sử dụng trên máy tính, macbook rất đơn giản. Nếu bạn nào muốn sử dụng Tik tok bằng máy tính hãy tham khảo bài viết hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

1. Hướng dẫn cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cài đặt tik tok trên máy tính.

tải tik tok về máy tính

Bạn cần tải và cài đặt giả lập NoxPlayer hoặc phần mềm giả lập khác trên máy tính thì mới tải được tik tok. Nếu máy tính của bạn đã có rồi bạn tải tik tok luôn.

tải tik tok về máy tính

Bạn mở và chọn mục CH Play trong phần mềm giả lập đã được cài đặt trên máy tính.

tải tik tok về máy tính

Vào mục tìm ứng dụng gõ từ khóa tik tok và bấm enter để tìm ứng dụng.

tải tik tok về máy tính

Sau đó màn hình sẽ hiển thị 1 loạt các ứng dụng liên quan tới từ khóa trong đó sẽ có biểu tượng của tik tok và chúng ta sẽ bấm vào biểu tượng.

tải tik tok về máy tính

Khi bấm vào biểu tượng tik tok màn hình sẽ hiển thị ra phần có chữ Install chúng ta sẽ bấm vào đó đã hoàn thành xong việc cài đặt tik tok trên máy tính thật đơn giản.

Sau đó chờ ứng dụng sẽ được tải về và có thể mở lên dùng luôn được.

Sử dụng tik tok trên máy tính.

tải tik tok về máy tính

Sử dụng tik tok trên máy tính cũng giống như sử dụng trên điện thoại cho nên các thao tác cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Với các tính năng như xoay hay xoay trở lại chỉ cần bạn dùng nút Rotate là được. Và trên máy tính bạn có thể thu to hay nhỏ màn hình tùy thích và có thể mở nhiều trang khác nhau trên cùng 1 màn hình.

tải tik tok về máy tính

Trên màn hình sẽ xuất hiện rất nhiều video phổ biến khác nhau và bạn chỉ cần di chuyển chuột và kích vào đó là xem được.

Trên máy tính thì bạn không cần phải lo về phần cấu hình trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó bạn có thể chia sẻ video của mình thì chỉ cần có thêm ứng dụng Kwai là được.

2. Tik tok online trên Macbook phải làm sao?

Tik tok tải trên Macbook cũng không khác gì các bước tải Tik Tok trên máy tính Win 10 các thao tác cũng rất đơn giản. 

tải tik tok về máy tính

Đầu tiên cần phải tải trình giả lập BlueStacks cho máy tính Macbook và cài đặt nó.

tải tik tok về máy tính

Tiếp đến bạn hãy vào tìm kiếm và tìm đến trang apple Store xong đó tìm từ khóa tik tok để tải tik tok trên máy tính.

tải tik tok về máy tính

Màn hình sẽ hiện ra rất nhiều ứng dụng chúng ta sẽ tìm đến biểu tượng ứng dụng tik tok và chọn.

Khi bấm vào biểu tượng màn hình sẽ hiện ra và chúng ta sẽ bấm vào phần chữ xanh ở giữa và chờ ứng dụng tải về trên máy là xong chúng ta có thể vào ứng dụng để sử dụng ứng dụng luôn.

3. Lưu ý khi sử dụng Tik Tok trên máy tính

Khi chúng ta dùng phần mềm giả lập trên máy tính hay Macbook để tải tik tok miễn phí thì cũng không khác gì trên điện thoại cả. Chúng ta bấm vào Rotate bên phải màn hình để xoay ngang màn hình hoặc bấm thêm lần nữa để màn hình xoay trở lại ban đầu.

tải tik tok về máy tính

Chúng ta dùng phần mềm giả lập Bluestack đây là phần mềm dùng cho cả Macbook, hay các laptop chạy win 7 hoặc win 10.

Để thu nhỏ màn hình chúng ta chỉ cần thao tác đơn giản gọn nhẹ như bấm vào biểu tượng Maximize màn hình máy tính sẽ thu nhỏ lại và tính năng này rất tiện dụng cho chúng ta khi sử dụng tik tok trên máy tính vì ở đây chúng ta có thể mở nhiều cửa sổ cùng 1 lúc mà không như trên điện thoại và còn chứa rất nhiều điều thú vị khác nữa mà chúng ta vừa dùng vừa khám phá.

Trong khi sử dụng tik tok trên máy tính sẽ hay sảy ra các hiện tượng như máy tính bị giật lác đó có thể là do mạng yếu cũng có thể là do chúng ta sử dụng trên 1 trình giả lập khiến máy bị nhiễm vi rút lúc đó chúng ta cần tắt bớt các ứng dụng không cần thiết khác và hãy thường xuyên quét virus để máy tính có thể hoạt động 1 cách trơn chu nhất.

4. Mẹo hay với TikTok trên Windows

Có rất nhiều những mẹo hay giúp các bạn sẽ thuận tiện hơn và thao tác nhanh hơn khi sử dụng tik tok trên máy tính dưới đây là 1 số cách rất hay sử dụng nhé.

Cách xem TikTok của các quốc gia khác.

Các bạn muốn xem tik tok bất kỳ 1 quốc gia nào như Hàn, Trung Quốc, Nhật Bản hay quốc gia nào cũng được việc đơn giản các bạn chỉ cần thay đổi khu vực trong cài đặt windows không khác gì thay đổi windows trên cài đặt ứng dụng chúng ta sẽ lấy khu vực đó và hiển thị nội dung phù hợp với mình muốn là được.

tải tik tok về máy tính

Trên màn hình máy tính chúng ta sẽ vào setting sau đó vào phần Time and Language màn hình sẽ sổ ra mục và chọn Region và thay đổi Country or region về khu vực bạn muốn xem tik tok và hoàn tất bạn có thể xem được luôn.

Cách tải video TikTok không dính ID

Sau khi tải tik tok về máy tính nếu bạn muốn tải video về máy mà không bị dính bản quyền thì làm thế nào? Đặc biệt trên máy tính windows 10 lại chưa cho phép bạn tải video tik tok. Vậy nên để tải được chúng ta cần sử dụng công cụ thứ 3 và sẽ tải 1 cách dễ dàng không dính bất kỳ logo hay bản quyền nào như khi chúng ta tải thông thường trên điện thoại.

Bước 1: Download Fiddler về máy tính.

Fiddler là một công cụ giúp gỡ lỗi lưu lượng truy cập Internet cho ứng dụng bất kỳ sử dụng proxy. Ứng dụng này sẽ tự động ghi lại kết nối HTTP khởi chạy trên máy tính để bạn có thể phân tích được dữ liệu.

Bước 2: Mở Fiddler lên và chọn Winconfig > Exempt None > 8 Tik > Save Changes.

tai-tik-tok-ve-may-tinh-04.jpg

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng "X" và chọn Remove all để xoá tất cả dữ liệu quét hiện tại.

tai-tik-tok-ve-may-tinh-05.png

Bước 4: Mở ứng dụng 8Tik lên, chờ cho video chạy, sau đó mở lại Fiddler.

Bước 5: Chọn Find. Sau đó nhập từ khoá "video" vào khung tìm kiếm và nhấn Enter.

tai-tik-tok-ve-may-tinh-06.png

Bước 6: Nhấp chuột phải vào vùng màu vàng hiện ra. Chọn Copy > Just URL.

tải tik tok về máy tính

Dán địa chỉ vừa copy vào trình duyệt web. Video hiện ra sẽ là video gốc, không dính bất cứ logo hay ID nào. Chọn Tải xuống để tải video về máy.

Bài viết trên mình đã hướng dẫn cho các bạn cách tải tik tok trên máy tính 1 cách dễ dàng và đơn giản nhất. Hy vọng qua đây các bạn có thể tự tải ứng dụng và sử dụng tik tok 1 cách thành thạo nhất. Các bạn có khó khăn hay thắc mắc thêm gì về các thao tác thì hãy để lại bình luận phía bên dưới bài mình sẽ hỗ trợ các bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!