Review các dòng mặt nạ BNBG được ưa chuộng hiện nay

07.12.2023 - 14:11

Trong số các sản phẩm dưỡng da trên thị trường, có lẽ mặt nạ BNBG là một trong những cái tên nổi bật. Sản phẩm này được lòng chị em bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả tức thời mà nó mang lại. Hãng này đã không ngừng cho ra mắt các loại mặt nạ với đa dạng công dụng.

Vậy mặt nạ giấy BNBG có bao nhiêu loại? Công dụng của từng loại ra sao? Nên dùng loại nào? Tìm hiểu ngay trong bài viết!

Thương hiệu mặt nạ BNBG của nước nào?

Banobagi vốn là tiền thân của BNBG. Banobagi là 1 bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc, được sáng lập bởi 4 bác sĩ: Ban Jae Sang, Oh Chang Hyun. Park Sun Jae, Lee Hyun Taek vào năm 2000. Chữ ‘Banobagi’ là viết tắt họ của 4 vị này.

Vào năm 2015, Banobagi đã hợp tác cùng tập đoàn WELCOME GROUP để sản xuất ra dòng mặt nạ Banobagi, với logo là chữ BANOBAGI kèm 4 khuôn mặt màu đen– cũng là logo của bệnh viện. Các mặt nạ của BNBG này được sản xuất tại nhà máy Cosmecca & Winnova.

Trải qua một vài biến cố, Banobagi được đổi tên thành BNBG. Nói về Banobagi hay BNBG thì đây quả là một vụ lùm xùm nên chúng ta không cần quan tâm quá nhiều, chỉ cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm thôi. Nếu bạn quan tâm đến điều này thì lát nữa dưới phần giải đáp các câu hỏi liên quan, mình sẽ chia sẻ thêm cho bạn nào quan tâm nhé!

Mặt nạ BNBG có mấy loại?

Mặt nạ của BNBG hiện nay có 2 dòng mặt nạ chính là Vita Genic và Vita Cocktail. Bên cạnh đó còn có một vài dòng khác. Với tinh chất dạng tinh chất đặc jelly, BNBG càng làm điên đảo giới làm đẹp. Skincare bước đắp mặt nạ giúp ích rất nhiều vì vậy luôn được quan tâm đến chất lượng, và tinh chất cô đặc không bị chảy khi đắp và chất liệu mask dày sẽ giúp cố định được mặt nạ hơn nữa.

Dòng mặt nạ giấy BNBG Vita Gentic jelly mask

Bao gồm 4 màu: vàng đỏ, xanh dương, xanh lá:

  • BNBG Vita Genic Whitening jelly mask – Màu vàng: Dưỡng trắng.
  • BNBG Vita Genic Lifting jelly mask – Màu đỏ: Nâng cơ, làm da sáng hồng tự nhiên từ bên trong
  • BNBG Vita Genic Hydrating jelly mask – Màu xanh dương: Cấp ẩm, chống lão hóa và dưỡng da.
  • BNBG Vita Genic Relaxing jelly mask – Màu xanh lá: Giúp da thư giãn, cải thiện da xỉn màu, phục hồi làn da mệt mỏi.
review mặt nạ bnbg yêu thích của chị em
Dòng mặt nạ giấy BNBG Vita Gentic jelly mask

Dòng mặt nạ BNBG Vita Cocktail Foil Mask 

Bao gồm: Bạc, vàng, xanh dương.

  • BNBG Vita Cocktail Aqua Foil Mask - Màu xanh dương: Dành cho làn da khô, có tác dụng cấp ẩm sâu cho da.
  • BNBG Vita Cocktail Brightening Foil Mask - Màu bạc: Phù hợp với làn da xỉn màu, kém tươi, giúp dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong, làm mờ thâm nám.
  • BNBG Vita Cocktail Age Foil Mask - Màu vàng: Phục hồi làn da “già cỗi”, chống lão hóa hiệu quả, giúp nâng cơ và săn chắc da.
mat-na-bnbg BNBG Vita Cocktail Foil Mask
Dòng BNBG Vita Cocktail Foil Mask 

Ngoài ra còn có dòng mặt nạ giấy BNBG Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack tràm trà giảm mụn

mat-na-bnbg mặt nạ giấy BNBG Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack tràm trà giảm mụn
Mặt nạ giấy BNBG Vita Tea Tree Healing Face Mask Pack tràm trà giảm mụn

Mặt nạ cấp ẩm đa tầng BNBG Vita Derma Moisture Cream Mask: Cấp ẩm, dưỡng da trắng hồng, phục hồi da

mat-na-bnbg BNBG Vita Derma Moisture Cream Mask
BNBG Vita Derma Moisture Cream Mask

Review các dòng mặt nạ BNBG có tốt không?

Nhiều dòng mặt nạ là ưu điểm đáng khen của BNBG vì mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, cũng chính điều này khiến nhiều người cảm thấy hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào. Mặt nạ phù hợp nhất là mặt nạ tương thích với tình trạng và nhu cầu làn da. Bạn có thể tham khảo những đánh giá công dụng và hiệu quả của từng loại dưới đây:

1. Dòng mặt nạ BNBG Vita Genic Jelly Mask

Dòng mặt nạ này bao gồm 4 loại phù hợp với mọi loại da. Đây là mặt nạ mà mình cảm thấy rất tốt, cấp ẩm vừa phải, làm dịu da, cảm giác khi dùng thì thoải mái và giá cả cũng rất phù hợp học sinh – sinh viên nên mình rất recommend dòng Vita Genic Jelly Mask của BNBG, đặc biệt là loại Vitamin B, thật sự dùng rất ổn.

Dòng mặt nạ BNBG Vita Genic Jelly Mask
Dòng mặt nạ giấy BNBG Vita Genic Jelly Mask

Thành phần và công dụng của từng loại

  • Vita Genic Whitening – Màu vàng

Được chiết xuất chính từ cây xương rồng và vitamin C, đây là một trong những mỹ phẩm làm đẹp có tác dụng nâng tông trắng sáng da, nhanh chóng lấy đi các sắc tố sậm màu dưới da, giúp da non phát triển trắng mịn tự nhiên.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

19.000 ₫

lazada-buy-now

18.000 ₫

  • Vita Genic Lifting – Màu đỏ

Với chiết xuất từ cây xương rồng trên đảo Jeju công dụng chính của chiếc mask này là giúp tăng độ đàn hồi cho da, nâng cơ săn chắc. Bổ sung lượng Vitamin A cần thiết, phù hợp với những bạn trên tuổi 25.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

19.000 ₫

lazada-buy-now

18.000 ₫

  • Vita Genic Hydrating – Màu xanh dương

Cái tên nói lên tất cả, màu mask này chủ yếu cấp ẩm cho da. Sản phẩm cung cấp vitamin E giúp da ẩm mượt, tăng cường độ ẩm cần thiết nhất cho da khô và nứt nẻ.

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

18.000 ₫

shopee-buy-now

19.000 ₫

  • Vita Genic Relaxing – Màu xanh lá

Màu xanh lá cung cấp vitamin B và c chiết xuất từ cây lô hội ( nha đam ) cung cấp dưỡng chất làm dịu da ngay tức thời. Giúp da thư giả sau những giờ căng thẳng. Cải thiện làn da xỉn màu, phục hồi nhanh chóng tình trạng mệt mỏi của da.

Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

23.000 ₫

shopee-buy-now

29.000 ₫

Chấm điểm mặt nạ

Sản phẩm

Chấm điểm

Vita Genic Relaxing – Màu xanh lá

4.8

Vita Genic Hydrating – Màu xanh dương

4.5

Vita Genic Lifting – Màu đỏ

4/5

Vita Genic Whitening – Màu vàng

4/5

Điểm thích

  • Sản phẩm dồi dào dưỡng chất, dung tích nhiều nên thường một lần đắp mình thấy vẫn còn dư rất nhiều dưỡng chất bên trong, sau khi thoa cả mặt và cổ.
  • Chất mask mỏng nhẹ và cực kỳ ôm mặt. 
  • Tất cả các màu đều cấp ẩm rất tốt, nếu ai da khô thì không thể bỏ qua em này đầu.
  • Vỏ mặt nạ BNBG bao làm từ nhựa poly nên khi xé để dùng chỉ cần xé nhẹ 1 đường là có thể tách ra dễ dàng, không bị vướng lại như 1 số vỏ làm bằng ni lông.
  • Mùi hương khá nhẹ nhàng, thoang thoảng chứ không quá gắt, mùi thật sự rất thoải mái
  • Cảm giác khi đắp rất thư giãn, dễ chịu. Thường mình sẽ đắp mặt nạ khoảng 15 phút, sau đó vỗ nhẹ cho lượng tinh chất còn thừa thẩm thấu vào da, rồi mới rửa lại bằng nước (tùy theo thói quen mỗi người ) thì cảm giác sau khi đắp là da fresh, mềm mịn. Làn da được cấp nước và dưỡng chất nhiều nên rất căng mượt.
  • Các thành phần an toàn.
  • Mặt nạ có tinh chất dạng gel cô đặc.

Điểm không thích

  • Vì khá nhiều dưỡng chất nên sau khi đắp da mặt sẽ hơi nhờn, dường như 20 – 30 phút không đủ để thấm hết vào mặt. Da bạn nào dầu có thể lau bớt dưỡng chất sau khi đắp nhé!
  • Lúc đầu đắp lên chắc do nhiều dưỡng chất nên có cảm giác nặng mặt, nhưng miếng mặt nạ không hề bị rơi xuống.

2. Dòng mặt nạ BNBG Vita Cocktail Foil Mask

Vita cocktail là 1 dòng mask có vẻ ngoài trông có vẻ cao cấp hơn Vita Genic. Chiếc mask được phủ 1 lớp kim loại lên bề mặt. 3 màu mask kim loại mang đến vẻ đẹp sang trọng và độc đáo mà không có loại mask nào khác trên thị trường có được. Dòng mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask sử dụng nhiệt độ cơ thể để mở lỗ chân lông, giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất từ mặt nạ vào sâu bên trong để phục hồi và tái tạo da vào ban đêm, bảo vệ làn da khỏi dấu hiệu lão hóa.

mat-na-bnbg BNBG Vita Cocktail Foil Mask
Dòng mặt nạ BNBG Vita Cocktail Foil Mask

Thành phần và công dụng của từng loại

  • Vita cocktail Aqua - Màu xanh dương

Kết hợp collagen thuỷ phân & chiết xuất rau má giúp phục hồi, làm dịu làn da, cấp nước chuyên sâu, duy trì độ đàn hồi, mịn màng cho làn da. Nâng cấp dưỡng chất Vitamin Cocktail gấp 2 lần dưỡng ẩm cho da trong suốt 1 thời gian dài, tăng cường hàng rào bảo vệ da căng bóng, đầy sức sống. Vì thế, mặt nạ này phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô ráp, bong tróc, thiếu nước,…

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

32.000 ₫

shopee-buy-now

30.000 ₫

  • Vita cocktail Brightening - Màu bạc

Chiết xuất Chanh vàng (Lemon) cung cấp dinh dưỡng và mang lại làn da trắng sáng, làm đều màu vùng da nhợt nhạt. Dưỡng chất Vitamin Cocktail gấp 2 lần khả năng dưỡng trắng xóa mờ thâm, sạm nám, phục hồi làn da xỉn màu. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhợt nhạt, sẫm màu, thâm sạm, da xỉn màu kém tươi.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

30.000 ₫

lazada-buy-now

32.000 ₫

  • Vita cocktail Age - Màu vàng

Chiết xuất bột yến mạch (Avena Sativa (Oat) Kernel Extract) làm mềm da, dịu da, chống oxy hóa. Đồng thời nâng cấp dưỡng chất Vitamin Cocktail gấp 2 lần khả năng chống lão hoá, săn chắc da, ngăn ngừa các dấu hiệu. Vì thế phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da có dấu hiệu lão hoá, chảy xệ, nhiều nếp nhăn, …

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

30.000 ₫

Chấm điểm mặt nạ

Sản phẩm

Chấm điểm

Vita cocktail Aqua - Màu xanh dương

4.5/5

Vita cocktail Age - Màu vàng

4/5

Vita cocktail Brightening - Màu bạc

3.5/5

Điểm thích

  • Nhiều loại phù hợp với mọi loại da.
  • Cấp ẩm, cấp nước tốt.
  • Khi đắp lên tạo cảm giác thư giãn, mát mẻ.
  • Dưỡng chất dồi dào.
  • Thành phần an toàn.
  • Lớp bông bên trong được làm từ 100% bông cotton tự nhiên. Tác dụng giữ ẩm cực cao và giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất. Lớp bông mềm mịn dễ chịu và hoàn toàn không gây kích ứng da.
  • Lớp giấy bạc bên ngoài khắc phục nhược điểm mau bay hơi của các dòng mặt nạ thông thường. Độ cứng của lớp giấy bạc giúp cố định miếng mask ở nguyên vị trí, không xê dịch. 

Điểm không thích

  • Hiệu quả chống lão hóa chưa thấy rõ rệt.

3. Mặt nạ BNBG tràm trà, thải độc da

Đây là dòng mặt nạ tràm trà thải độc da và giảm mụn rất được yêu thích của BNBG. Nếu bạn có làn da dầu, lỗ chân lông to, da mụn thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

mat-na-bnbg Mặt nạ BNBG tràm trà, thải độc da
Mặt nạ tràm trà BNBG giảm mụn, thải độc da
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

25.000 ₫

lazada-buy-now

25.000 ₫

Thành phần và công dụng

  • Tinh dầu tràm trà: Giúp da chống viêm, điều tiết bã nhờn, kháng khuẩn, hạn chế, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn, làm dịu da và các vết mẩn đỏ, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài.
  • Chiết xuất rau má: Giàu hàm lượng vitamin A, B1, B2, B3, C, Saponin, Flavonoid và các khoáng chất có khả năng cấp ẩm, kháng viêm, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo làn da diễn ra nhanh chóng.
  • Retinol: Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn, kích thích việc sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa và giảm thiểu tình trạng thâm sạm, không đều màu, xây dựng hàng rào bảo vệ da vững chắc.

Điểm thích

  • Miếng mặt nạ cực kỳ mỏng nhẹ với chất liệu 97% làm từ bột than tre nguyên chất có khả năng hút và đẩy độc tố ra khỏi da, từ đó giúp kiểm soát lượng bã nhờn, dầu thừa trên da.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da căng mịn, sạch bóng.
  • Ngăn chặn, giảm thiểu tác nhân gây mụn
  • Giảm sưng viêm, khô nhân mụn
  • Thải độc, kiềm dầu tốt
  • Cấp ẩm, ngăn ngừa lão hoá da

Điểm không thích

  • Mùi tràm trà khá nồng.
  • Hơi châm chích nhẹ khi đắp khi cũng không quá lâu.

Chấm điểm: 4/5

4. Mặt nạ cấp ẩm đa tầng BNBG Vita Derma Moisture Cream Mask

BNBG Vita Derma Moisture Cream Mask sử dụng công nghệ cấp ẩm đa tầng độc đáo để cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, giúp da căng bóng, hồi phục và tái sinh các tế bào da bị mất nước. 

mat-na-bnbgBNBG Vita Derma Moisture Cream Mask
Mặt nạ BNBG Vita Derma Moisture Cream Mask
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

25.000 ₫

lazada-buy-now

25.000 ₫

Thành phần và công dụng

  • Sản phẩm chứa bộ 3 HA gồm Hyaluronic acid, Hydrolyzed hyaluronic acid và sodium hyaluronate: Giúp cung cấp độ ẩm đa tầng, duy trì độ ẩm mịn suốt 24h.
  • Rau má: Giảm sưng, làm dịu, ngăn ngừa kích ứng cho da. Rau má chứa 4 hoạt chất quan trọng là Asiaticoside, Asiatic Acid, Madecassic Acid, Madecassoside. Đây là bộ tứ hoàn hảo mang lại hiệu quả “thần kỳ” cho sản phẩm.
  • Niacinamide: Bảo vệ, chống oxy hóa cho làn da, bằng cách cấp ẩm và tăng sinh ceramide. Niacinamide sẽ giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, nâng cao khả năng miễn dịch và chống lão hoá cho da. Ngoài ra, niacinamide còn giúp điều tiết dầu mụn, se khít lỗ chân lông nhờ khả năng giảm viêm, kiềm dầu.

Điểm thích

  •  Cung cấp độ ẩm liên tục, giữ cho da luôn mềm mại trong 24h.
  • Giảm viêm và làm dịu da ngay lập tức.
  • Điều tiết lượng dầu thừa trên da.
  • Sản phẩm rất thích hợp cho da khô, da bị tổn thương, da nhạy cảm.

Điểm không thích

  • Đơn giản chỉ là công dụng cấp ẩm, hiệu quả dưỡng trắng không rõ ràng.

Chấm điểm: 4.5/5

Hướng dẫn cách dùng mặt nạ BNBG hiệu quả

BNBG có nhiều dòng mặt nạ phù hợp cho mọi loại da, bạn chọn sản phẩm phù hợp với mình và làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Dùng nước hoa hồng để làm cân bằng da sau khi rửa mặt sạch.
  • Bước 2: Xé bao bì, lấy mặt nạ ra và đắp phủ đều lên khuôn mặt.
  • Bước 3: Thư giãn trong 20 phút.
  • Bước 4: Gỡ mặt nạ, nhẹ nhàng massage để dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất.

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến mặt nạ giấy BNBG

1. Mua mặt nạ giấy BNBG chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mặt nạ của BNBG có giá thành hợp lý khoảng 20.000 - 30.000 đồng/miếng. Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc mua trực tuyến dễ dàng qua các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,….

2. Phân biệt mặt nạ BNBG và Banobagi?

Nhiều người dễ dàng nhầm tưởng đây là cùng 1 thương hiệu do thiết kế, màu sắc, công dụng và cảm giác sử dụng tương đồng. Tuy nhiên, hiện tại đây là hai thương hiệu khác nhau bạn nhé! 

Kết quả vụ kiện giữa BNBG và Banobagi

Mẫu mã của BNBG đã được Welcome Group bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ từ năm 2016. Theo đó, vào tháng 12/2016, hãng thông báo chính thức về việc đổi tên thương hiệu từ Banobagi sang BNBG. 

Banobagi đã liên kết với một công ty khác để tiếp tục sản xuất mặt nạ. Công thức có thể giữ nguyên hoặc khác đi một chút với trước. Tuy nhiên, sản phẩm này không được phân phối và bán chính thức ở Việt Nam. Chỉ có BNBG mới là nhà phân phối chính hãng của sản phẩm mặt nạ tại Việt Nam với tem chống hàng giả. BNBG đã gây hiểu lầm cho dư luận khi công bố rằng các sản phẩm có logo Banobagi ở Việt Nam là hàng nhái. Lúc này, Banobagi đã hoàn toàn rời khỏi thị trường Việt Nam.

Theo quan điểm của Banobagi, họ lại cho rằng các sản phẩm có logo BNBG hoặc BBANO trên thị trường đều là hàng giả, lợi dụng tên tuổi của họ.

BNBG đâm đơn kiện Banobagi vì sử dụng hình ảnh sản phẩm của họ mà không xin phép. BNBG còn yêu cầu Banobagi thu hồi tất cả sản phẩm đã phát hành trên thị trường. Cuộc chiến khốc liệt giữa hai bên, một bên là người sáng tạo ra mặt nạ Banobagi, một bên là người thông minh đăng ký bản quyền sớm - BNBG.

Sau một thời gian dài tranh chấp, ngày 22/08/2018, BNBG thất bại trong vụ kiện và phải đền bù 150 triệu won (tiền Hàn Quốc) cho Banobagi. Hiện tại, sản phẩm của cả hai thương hiệu đều có mặt tại Hàn. Tuy nhiên, tại Việt Nam chỉ có sản phẩm của BNBG được nhập khẩu chính hãng, còn của Banobagi nếu có thì chỉ là hàng xách tay.

Phân biệt mặt nạ BNBG và Banobagi

Tiêu chí

BNBG

Banobagi

Thiết kếHình viên thuốc logo BNBGHình viên thuốc in logo Banobagi
Chất gel mặt nạChất gel đặc, dai và mềm, dễ thẩm thấuChất thạch hơi khó thẩm thấu hơn trên da
Chất mặt nạ giấyCotton mỏng nên ôm sát vào mặtCotton dày hơn tầm 30% so với BNBG
Mùi hươngThơm nhẹThơm hơi hắc

3. BNBG và Banobagi nên dùng loại nào?

Dù có những mâu thuẫn về tên gọi và thiết kế bao bì nhưng chất lượng của mặt nạ của cả hai hãng đều đạt tiêu chuẩn, các sản phẩm phong phú và có nhiều tác dụng. Do đó, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của mình.

Đây là một dòng mặt nạ đáng để thử, hãy trải nghiệm, biết đâu bạn sẽ tìm thấy chân ái của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài review mặt nạ BNBG của Chanh Tươi nhé! Chúc bạn luôn sở hữu một làn da khỏe đẹp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!