Review lên suối Thần Tài Tắm Onsen - Tắm tiên cực thú vị

13.08.2021 - 10:37

Tắm tiên suối Thần Tài với nước khoáng nóng hay còn gọi là Onsen là một hình thức tắm đặc biệt của người Nhật Bản. Hình thức tắm onsen này đã du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây. Bạn có thể đến với khu du lịch suối khoáng Núi Thần Tài Đà Nẵng để thử nghiệm tắm tiên cực kỳ thú vị này nhé.

Tắm tiên tắm Onsen ở suối Thần Tài

Tắm onsen là hình thức tắm khỏa thân như tắm tiên, ngâm mình ở hồ nước khoáng nóng để thư giãn cơ thể, phòng chống bệnh tật. Người ta cho rằng ngâm mình với nước khoáng nóng giúp da dẻ mịn màng, trẻ hơn đến 3 tuổi, giúp thư giãn tinh thần, hạn chế bệnh tật.

Tại Việt Nam, để được thử tắm hình thức này hãy đến suối Thần Tài ở Đà Nẵng nhé. Ngâm mình thư thái dưới hồ nước ấm áp, quên hết mọi thứ mệt mỏi xung quanh. Ôi tưởng tượng thôi đã thấy "quá đã"!

onsen2-copy

Hồ tắm Onsen tại suối Thần Tài

Địa điểm Tắm tiên ở Đà Nẵng

Muốn tắm Onsen "chuẩn không cần chỉnh" thì hãy đến ngay với Công viên suối nóng Núi Thần Tài ở Đà Nẵng nhé. Tại đây, bạn sẽ vừa được tắm tiên, vừa được tắm bùn, thưởng thức nhiều loại hình vui chơi, nghỉ dưỡng khác nữa nha.

nui-than-tai

Giá vé tắm tiên Onsen suối Thần Tài bao nhiêu?

Giá vé núi Thần Tài gói cơ bản không tắm Onsen là 300.000đ/người lớn không tắm bùn.

Bao gồm:

  • Vé sử dụng gói dịch vụ cơ bản: Tắm khoáng tại Long Huyệt Hồ và các hồ tự nhiên; Xông hơi khô và xông hơi ướt; Trượt phao dòng sông Lười; Massage tại hồ sục Jacuzzi; Tham quan mỏ khoáng phát lộ; Ngâm chân tại các hồ khoáng nóng; Thỏa sức vui chơi tại Công viên nước

 Để thưởng thức các hình thức tắm thú vị khác như tắm bùn, tắm onsen suối Thần Tài, tắm trà chanh/sả chanh, tắm cà phê, tắm rượu vang,... thì bạn phải mua thêm vé riêng nhé. Giá vé từ 150.000đ đến 250.000đ.

Đối với trẻ em: Dưới 1m sẽ được miễn phí, từ 1-1.3m giá 150.000đ/bé, trên 1.3m giá như người lớn.

Mình tìm tòi nguồn mua vé online và phát hiện ra mua trên Divui.com siêu rẻ luôn nha, có điều là phải mua từ 2 vé nhé. Tham khảo giá vé suối Thần Tài tại Divui.com nè:

Gói Nạp Khí: Vé + Tắm Bùn + Ăn trưa: 580.000đ
  • Vé sử dụng gói dịch vụ cơ bản: Tắm khoáng tại Long Huyệt Hồ và các hồ tự nhiên; Xông hơi khô và xông hơi ướt; Trượt phao dòng sông Lười; Massage tại hồ sục Jacuzzi; Tham quan mỏ khoáng phát lộ; Ngâm chân tại các hồ khoáng nóng; Thỏa sức vui chơi tại Công viên nước
  • Tắm bùn
  • Ăn trưa

Trong đó, vé vào suối Thần Tài đã là 300.000đ rồi, tắm bùn 150.000đ, ăn trưa 200.000đ. Giá chỉ 580.000đ theo mình là khá hời.

Gói Nạp Khí: Vé + Tắm Bùn: 398.000đ

Bạn nào không ăn trưa thì chọn vé này, rẻ hơn 180.000đ nha. Ăn trưa bạn có thể tự túc.

Gói Dưỡng tâm: Vé + Tắm Bùn + Onsen + Ăn trưa: 608.000đ

Gói này có thêm tắm Onsen suối Thần Tài cho bạn nào thích nhé. Tính ra là rẻ hơn 100.000đ nếu mua lẻ tẻ.

Gói Dưỡng tâm: Vé + Tắm Bùn + Onsen: 425.000đ

Gói này dành cho bạn nào ăn trưa tự túc nè.

Ngoài ra, còn có các gói tắm khác nữa, bạn có thể tham khảo Tại đây nhé.

Địa chỉ tắm tiên Công viên suối khoáng Núi Thần Tài

  • Địa chỉ: QL14G xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 08:00 - 18:00 

Một số lưu ý khi tắm tiên Onsen tại suối Thần Tài

Vì tắm Onsen cũng giống như tắm tiên vậy, bạn sẽ tắm khỏa thân với nhiều người khác, nên tuyệt đối không được mang theo các loại máy ảnh, điện thoại để chụp hình đâu nha. Cần phải tôn trọng mọi người nhé.

Trước khi onsen hay là tắm tiên, cần về sinh, tắm trước thật sạch rồi mới bắt đầu đi ngâm, không được kỳ cọ khi ở dưới hồ, sẽ ảnh hưởng đến vệ sinh chung của hồ nước và ảnh hưởng đến mọi người.

Không nhìn ngó, chỉ trỏ lung tung, hãy tự do, thoải mái hòa mình với thiên nhiên. Đảm bảo sau khi tắm tại hồ nước khoáng nóng ở suối Thần Tài sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Cuối cùng, chúc mọi người có một chuyến du lịch tại Đà Nẵng nói chung, suối Thần Tài nói riêng thật vui và thú vị nhé. Nhớ trải nghiệm tắm tiên tắm Onsen tại đây nha.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!