Review chi tiết top 9 kem chống lão hóa đang được yêu thích nhất

07.03.2023 - 14:48

Từ tuổi 20 trở đi các hiện tượng lão hóa bắt đầu xuất hiện và ngày càng nhiều hơn nếu làn da của chúng ta không được chăm sóc tốt. Sử dụng kem chống lão hóa để giúp ngăn chặn các dấu hiệu đồi mồi, nám da, da chảy xệ, nếp nhăn… chính là một giải pháp được rất nhiều chị em sử dụng.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có muôn vàn sản phẩm dưỡng da chống lão hóa cùng với nguồn gốc xuất xứ và giá cả rất đa dạng. Vì thế, để chọn được kem dưỡng uy tín và chất lượng là điều khiến nhiều tín đồ làm đẹp phân vân. 

Hôm nay Chanh Tươi sẽ bật mí cho bạn top những loại kem dưỡng chống lão hóa được đánh giá tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất nhé.

.

Nguyên nhân dẫn đến lão hóa da

Lão hóa da có thể hiểu đơn giản đó chính là quá trình lượng collagen trên da bị giảm xuống, khiến cho da xuất hiện các nếp nhăn và chảy xệ. Các nếp nhăn thường thấy là đường gấp, các rãnh, đường lằn trên da. Biểu hiện rõ ràng nhất chúng ta thường thấy là các nếp nhăn ở đuôi mắt và vùng bọng dưới mắt. 

Đồng thời khi nếp nhăn xuất hiện thì cũng là lúc làn da có phần xệ hơn bình thường khiến bạn trông sẽ già hơn, dần dần trên da sẽ tăng sắc tố, dẫn tới cả hình thành nám và tàn nhang nữa.

kem-chong-lao-hoa

Nguyên nhân trực tiếp đầu tiên là do tuổi tác. Khi bạn càng có tuổi thì các bộ phận không còn hoạt động hiệu quả như trước nữa và các chức năng của da cũng dần bị suy giảm, hình thành nếp nhăn là điều không thể tránh khỏi.

Còn có những nguyên nhân phổ biến khác có thể là do môi trường, do chế độ sinh hoạt, ảnh hưởng từ đồ ăn thức uống hàng ngày,… .Đây hoàn toàn là những điều trực tiếp dẫn tới việc lão hóa sớm nếu chúng ta chưa biết cách chăm sóc cơ thể đúng cách.

Công dụng của kem chống lão hóa 

Kem dưỡng da chống lão hoá thường là những sản phẩm được bổ sung vitamin, các dưỡng chất có công dụng thúc đẩy trực tiếp đến việc hình thành collagen, tái sinh tế bào gốc cho làn da tươi trẻ hơn.

Về cơ bản thì kem dưỡng chống lão hóa có những công dụng thường thấy như sau:

  • Cung cấp và giữ độ ẩm cần thiết cho da.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin cho da.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp làm trẻ hoá và nâng cơ da mặt.
  • Làm mờ đi các nếp nhăn trên da, giúp da căng hơn.Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gián tiếp gây lão hoá da (bụi bẩn, ánh nắng,…)
  • Không giống như các loại kem đặc trị khác, kem chống lão hóa cần có thời gian để phát huy tác dụng. Để đánh giá được sản phẩm tốt hay xấu, bạn cần sử dụng liên tục ít nhất 30 ngày thì mới có thể thực sự biết được hiệu quả.
  • Đặc biệt là kem dưỡng ẩm chống lão hóa cũng có nhiều loại cho từng độ tuổi khác nhau. Ví dụ như tuổi 25-30 khi các dấu hiệu lão hóa chỉ mới bước đầu xuất hiện thì kem sẽ chỉ có công dụng ngăn ngừa và bảo vệ da, cũng như xóa mờ các dấu vết không cho tiếp tục phát triển hơn nữa.
  • Nhưng khi ở độ tuổi 40, lúc làn da thực sự già đi, có thêm sự xuất hiện của đồi mồi, tàn nhang, sẹo rỗ thì các sản phẩm sẽ “nặng đô” hơn, tức là có tác động sâu vào da để từ đó thúc đẩy da tái sinh, xóa mờ các dấu vết tăng sinh sắc tố vốn có.

Các tiêu chí chọn kem chống lão hóa 

Để lựa chọn được dòng kem dưỡng chống lão hóa da tốt và phù hợp nhất với bản thân thì đòi hỏi bạn phải hiểu về tình trạng làn da của mình và có những thông tin chính xác về sản phẩm bạn có ý định sử dụng.

Các yếu tố mà bạn nhất định phải nắm bắt khi chọn kem dưỡng da chống lão hóa đó là thành phần chứa trong kem, thương hiệu của sản phẩm và sản phẩm phù hợp với loại da nào.

kem-chong-lao-hoa

Các thành phần trong kem chống lão hóa 

Dưới đây là các thành phần thường xuất hiện trong kem dưỡng da chống lão hóa với các khả năng cải thiện làn da, giúp trẻ hóa mà bạn có thể tham khảo:  

  • Retinol - dẫn xuất của Vitamin A: Đây là một chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho làn da, giúp đẩy lùi mụn trứng cá và giảm nếp nhăn. Retinol giúp tẩy tế bào chết nhanh hơn và thúc đẩy sản xuất collagen để trẻ hóa làn da.
  • Vitamin C (axit ascorbic): Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh, có nghĩa là nó bảo vệ da khỏi các gốc tự do - cácphân tử oxy không ổn định có thể phá vỡ các tế bào da và gây ra nếp nhăn. Vitamin C có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và giảm nếp nhăn. Trước và giữa các lần sử dụng, kem chống nhăn có chứa vitamin C phải được bảo quản theo cách bảo vệ chúng khỏi không khí và ánh sáng mặt trời.
  • Peptides: Các phân tử này xuất hiện tự nhiên trong các cơ thể sống. Một số peptide nhất định có thể kích thích sản xuất collagen, và đã được chứng minh là cải thiện kết cấu và nếp nhăn của da.
  • Chiết xuất từ trà: Trà xanh, đen và trà ô long chứa các hợp chất có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Các loại kem làm mờ nếp nhăn rất có thể sử dụng chiết xuất từ trà xanh
  • Ceramide: ceramides là chất béo được tìm thấy trong các lớp da giúp hàng rào bảo vêh da khỏe mạnh hơn.
  • Hydroquinone: Thành phần giúp làm sáng các vùng da sáng màu như sạm, nám, đồi mồi, tàn nhang, …
  • Để ý các thành phần gây hại cho da như: Silicone, cồn (đuôi -icon), Parabens,… để chăm da an toàn hơn.

Thương hiệu sản phẩm uy tín

Đối với kem chống lão hóa, chất lượng là thứ mà bạn cần quan tâm hàng đầu. Các sản phẩm có khả năng chống lão hóa cao đồng nghĩa với việc giá thành sẽ không hề rẻ. Tuy nhiên, không có nghĩa là càng đắt thì càng tốt đâu nhé!

Bạn nên chọn những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời để được đảm bảo về tính an toàn và chất lượng của kem dưỡng. Nên tránh xa các thương hiệu trôi nổi, hàng gia công kém chất lượng.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô vàn sản phẩm cùng những thương hiệu trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó thì hàng nhái, hàng giả của các thương hiệu nổi tiếng cũng được phân phối và bày bán rất phổ biến. Đây là một điều rất đáng lo ngại khi chúng ta lỡ mua phải sản phẩm hàng giả kém chất lượng kèm theo nhiều hệ quả không tốt tới sắc đẹp và sức khỏe của chính mình.

Vì vậy chọn mua kem dưỡng da ở các địa chỉ bán hàng uy tín là điều vô cùng quan trọng, giúp chúng ta được đảm bảo về an toàn chất lượng và giá cả.

Chọn sản phẩm phù hợp với làn da

Về cơ bản thì da của chúng ta được phân chia thành các loại như sau:

  • Da thường
  • Da khô
  • Da dầu
  • Da hỗn hợp

Mỗi loại da sẽ có những đặc điểm và tình trạng riêng khác nhau vì vậy sẽ cần những loại kem dưỡng riêng phù hợp với nó.

Nếu bạn chọn sai kem dưỡng thì không những việc chăm sóc da của bạn không đạt hiệu quả mà còn có thể gây ra những tình trạng không mong muốn, thậm chí da có thể trở nên tồi tệ hơn.

Vì vậy trước khi tìm hiểu về kem dưỡng chống lão hóa thì bạn phải xác định được đúng tình trạng làn da hiện tại của mình, để từ đó chọn được các sản phẩm thích hợp nhất.

Review top 9 kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Trước hàng trăm loại kem dưỡng khác nhau trên thị trường, chắc chắn để tìm được một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả tốt là điều không hề dễ dàng. Sau đây là danh sách top những kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất hiện nay cùng địa chỉ mua hàng online uy tín chính hãng, mời bạn tham khảo nhé.

1. Kem dưỡng chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Bright Power Soft Crème - Moisturizer

Kem dưỡng trắng Collagen và chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Bright Power Soft Crème - Moisturizer 50ml chứa chiết xuất chính từ cây Moringa - được xem là chìa khóa tạo nên tác dụng tuyệt vời của sản phẩm.

kem-chong-lao-hoa

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.200.000 ₫

Cây Moringa còn có tên khác là cây chùm ngây. Từ xa xưa con người đã biết dùng nó để làm rau ăn, thuốc chữa bệnh và chăm sóc da. Cây Moringa có chứa nhiều dưỡng chất bổ dưỡng như vitamin C, E, acid amin, Omega 3 và các nguyên tố vi lượng như canxi, kali.

Thành phần và công dụng chính của kem chống lão hóa Estee Lauder

  • Dầu chùm ngây: Có tác dụng làm mềm và duy trì độ ẩm cần thiết cho da do chứa nhiều vitamin E, acid oleic,…Chất chống oxy hóa trong Cây Moringa giúp làm trẻ hóa làn da mệt mỏi, làm sáng da và giảm thâm nám. Đồng thời, nó còn giúp giảm sự hình thành sẹo thâm, nếp nhăn và sự chảy xệ của cơ mặt. húc đẩy tế bào tăng trưởng, phục hồi chức năng của da, giúp bạn có một làn da trắng sáng hơn. Ngoài ra, chiết xuất Moringa còn có khả năng chống viêm, giảm sưng và hỗ trợ ngăn ngừa mụn.
  • Chiết xuất Beauty Berry (cây Chi tử châu) và vitamin C: Dưỡng ẩm và phục hồi làn da, ngăn chặn sự lão hóa sớm.
  • Sodium Hyaluronate: Là một AHA được sử dụng với vai trò cấp ẩm cho da. Hợp chất hyaluronat có cơ chế hút ẩm đồng thời tạo hàng rào ngăn nước thoái ra bên ngoài.
  • Các chiết xuất trái cây như Pyrus Malus (Apple) từ trái táo , Cucumis Sativus từ dưa chuột, Citrullus Lanatus (Water Dưa hấu): Chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.
  • Glycerin, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Extract, Chiết xuất Hordeum Vulgare (Lúa mạch): có vai trò làm mềm và giữ ẩm cho da.
  • Vitamin E (Toccopherol): vừa có tác dụng chống oxy hóa vừa thúc đẩy quá trình hồi phục tổn thương.

Ưu - nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Tập trung làm sáng da tự nhiên và an toàn từ sâu bên trong.

Kem dưỡng có tác động kép vừa dưỡng trắng, vừa chống oxy hóa, dưỡng ngăn sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa như đốm thâm, mụn, da không đều màu và nếp nhăn.

Chất kem mỏng, mịn, thấm nhanh nhưng không gây nhờn dính da và phù hợp với mọi loại da.

Không chứa paraben, phthalate, sulfite, sulfate và dầu khoáng, an toàn cho da nhạy cảm.

Nhược điểm

Giá đắt, không phù hợp với người có thu nhập không ổn định.

Kem dưỡng chứa hương liệu tổng hợp nên có một số khách hàng không thích điều này.

2. Kem dưỡng chống lão hóa Laneige Perfect Renew Youth Cream

Laneige Perfect Renew Youth Cream là kem chống lão hóa tổng thể làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm và làm cho da được nuôi dưỡng, săn chắc và mịn màng.

kem-chong-lao-hoa

Nơi mua tốt nhất

shopee

979.000 ₫

tiki

1.320.000 ₫

lazada

1.500.000 ₫

Thành phần và công dụng

  • Glycerin: Dưỡng ẩm, làm sạch da, kích thích sản sinh collagen, làm đầy nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa trên da
  • Squalane: Dưỡng ẩm, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường, khói bụi, ô nhiễm, giúp da ngậm nước căng bóng mềm mại, làm đầy rãnh nhăn, cải thiện sắc tố da
  • Butylene Glycol: Tăng cường thẩm thấu các thành phần khác trên da, giữ ẩm, tránh thất thoát ẩm cho da
  • Adenosine: Kích thích làm tăng sản xuất sợi collagen và Ellastin, phục hồi da, làm đầy nếp nhăn và rãnh nhăn, cải thiện độ đàn hồi trên da
  • Glutathione: Chống oxy hóa, cải thiện sắc tố, làm da trắng sáng và đều màu hơn
  • Tocopherol: Giữ ẩm, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa

Ưu - nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi trên da hiệu quả.

Ngăn ngừa lão hóa tốt

Làn da căng mịn, mềm mại ngay sau khi dùng.

Da trắng sáng nhẹ sau 1 tháng sử dụng.

Nhược điểm

Chất kem khá đặc

Làn da nhạy cảm nên cân nhắc

3. Kem chống lão hóa giàu ẩm Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched

Kem dưỡng da chống lão hóa giàu ẩm Shiseido Benefiance Wrinkle Smoothing Cream Enriched 50ml ứng dụng công nghệ ReNeura Technology+™  sẽ giúp làm căng đầy những nếp nhăn, vết chân chim, đồng thời hỗ trợ phục hồi làn da đang "xuống cấp" và nuôi dưỡng chuyên sâu làn da khoẻ khoắn, trắng hồng, mịn màng. Kem dưỡng với kết cấu siêu mịn, thẩm thấu nhanh, Cung cấp độ ẩm suốt 24h để mang lại độ đàn hồi và sự rạng rỡ cho làn da,chính là bí quyết mang đến làn da rạng rỡ, tươi tắn hơn.

kem chong lao hoa shiseido

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.800.000 ₫

lazada

1.800.000 ₫

tiki

1.800.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Skingenecel Enmei: Công thức độc quyền giúp nhanh chóng mang đến hiệu quả chống lão hóa và kích thích nguồn sống để tái tạo làn da từ bên trong.
  • Hoa anh đào – Prunus Speciosa Leaf Extract: Khả năng làm giảm các tác động gây hại từ môi trường lên da như tình trạng kích ứng da, giảm viêm, giảm triệu chứng ngứa, tấy đỏ, viêm sưng, ảnh hưởng của tia UV.
  • Địa du – Sanguisorba Officinalis Root Extract: Là một vị thuốc dùng trong Đông y lẫn Tây Y. Polysacarit từ chiết xuất địa du có khả năng chống oxy hóa, ethanol chống viêm.
  • Trà xanh – Camellia Sinensis Leaf Extract: Kháng khuẩn, làm mềm da, thành phần chứa chất chống oxy hóa, giảm viêm tốt, trà xanh còn giúp làm chậm dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.
  • Tocopherol (Vitamin E), Citric Acid, Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Chống lão hóa.
  • Butylene Glycol, Glycerin: Dưỡng ẩm..

Ưu - nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Kem giúp phục hồi da tự nhiên với công nghệ độc quyền của thượng hiệu.

Kem dưỡng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt hợp với da thường và da khô.

Có thành phần thảo dược, chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm không chứa paraben, không sulfate, không dầu khoáng.

Nhược điểm

Thành phần có chưa silicone, cồn và hương liệu nên làn da kích ứng với các thành phần này nên cẩn thận.

Giá thành kem dưỡng cao.

4. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Dermeden Night Cream Retinol 1% + Niacinamide 5%

Dermeden là thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong chuyên nghiên cứu về lão hóa da do ánh nắng, các hoạt chất và thành phần dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt về dược phẩm da liễu Châu Âu. Dermeden Night Cream Retinol 1% + Niacinamide 5% là sản phẩm kem chống lão hóa da đã được chứng minh mang lại hiệu quả cao.

kem-chong-lao-hoa

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.585.250 ₫

lazada

1.278.500 ₫

tiki

1.305.000 ₫

Thành phần nổi bật và công dụng

  • 4% Glycolic acid ( AHA) + 1% Salicylic acid ( BHA): Loại bỏ tế bào chết và chống lão hóa
  • 1% Retinol liposome: Thành phần vàng không thể thiếu, hỗ trợ tẩy tế bào chết và tái tạo da mới
  • 1% HA: Phục hồi da chuyên sâu, cấp ẩm giúp da căng tràn sức sống
  • 1% Dioic Acid: Giảm tăng sắc tố
  • 5% Niacinamide: Giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và ngăn ngừa sự lão hóa da sớm
  • Công nghệ Retinol bọc ( Retinol liposome): Giúp làm giảm kích ứng và làm êm dịu làn da, hạn chế tối đa tình trạng bong tróc và kích ứng so với các sản phẩm retinol khác.

Ưu - nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Ưu điểm Kết hợp của bộ 3 Retinol + Niacinamide + HA giúp da sáng mịn, tăng cường dưỡng ẩm ngăn chặn tình trạng da bị thiếu nước, khô sần, giúp kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da.

Phù hợp với nhiều loại da: Da dầu, da hỗn hợp, da lão hóa, da không đều màu, da nám sạm, tàn nhang mới…

Nhược điểm

Có thể bong tróc sừng già trên da đối với làn da đối với một số người.

Với da nhạy cảm có thể bị châm chích, đỏ da khi mới sử dụng.

Giá thành kem dưỡng cao.

5. Kem dưỡng chống lão hóa Olay Regenerist Whip chống tia UV

Olay Regenerist Whip là kem chống lão hóa da và giải quyết các vấn đề về da lão hóa. Làm giảm nếp nhăn mà không gây bóng nhờn. Cho bạn làn da săn chắc, hiệu quả đàn hồi cao gấp 2 lần.

 kem-chong-lao-hoa

Nơi mua tốt nhất

shopee

420.000 ₫

lazada

549.000 ₫

tiki

416.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Niacinamide (Vitamin B3): Là một thành phần “vàng” có rất nhiều công dụng như chống lão hóa, chống oxy hóa, hỗ trợ điều trị mụn, làm sáng da,…
  • Sodium Hyaluronate: Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da luôn ẩm mịn và “ngậm” nước.
  • Glycerin: Cung cấp lượng ẩm cần thiết trên toàn bộ bề mặt da.
  • Chiết xuất cây Carob: Chứa nhiều khoáng chất như kali, magie, photpho,… kích thích sản sinh collagen, giúp da đàn hồi và khôi phục tươi trẻ.
  • Panthenol (Vitamin B5): Dưỡng ẩm, làm dịu da, giúp các vết thương chóng lành.
  • Amino peptide: Sản sinh collagen, tái tạo các tế bào da, giúp da không bị lão hóa và giữ được độ đàn hồi.
  • N-Acetyl Glucosamine (NAG): Tăng sản sinh collagen, dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả khi kết hợp cùng Niacinamide.

Ưu - nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Kem chống lão hóa Olay giúp da sáng màu hơn, làm mờ thâm mụn và nám.

Cung cấp ẩm cho làn da một cách hiệu quả, giúp làm giảm tình trạng các nếp nhăn do da thiếu nước.

Có khả năng làm tiêu sưng và giảm tấy đỏ các nốt mụn viêm hiệu quả.

Thành phần an toàn và lành tính.

Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán đều, thẩm thấu nhanh.

Nhược điểm

Sản phẩm không có que lấy kem chuyên dụng đi kèm nên gây bất tiện mỗi lần dùng.

Có thể gây kích ứng cho da nếu bạn nhạy cảm với thành phần Niacinamide.

6. Kem dưỡng phục hồi và chống lão hóa Innisfree Black Tea Youth Enhancing Cream

Kem dưỡng chiết xuất từ trà đen Black Tea Youth Enhancing Cream với hiệu quả chống lão hóa vào ban đêm. Kem dưỡng phục hồi vẻ sáng khỏe, tươi tắn và săn chắc của làn da từ sâu bên trong.

 kem-chong-lao-hoa

Nơi mua tốt nhất

shopee

800.000 ₫

lazada

800.000 ₫

tiki

800.000 ₫

Thành phần chính và công dụng của kem chống lão hóa Innisfree trà đen

  • Niacinamide - dẫn xuất Vitamin B3: Là thành phần có nhiều công dụng tối ưu như bổ sung độ ẩm, chống lão hóa, làm sáng da hiệu quả
  • NTocopherol hay còn biết đến là một dạng vitamin E: có tác dụng chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương do các gốc tự do, chống viêm, làm giảm các chứng sưng phù da, làm lành da và cải thiện các nếp nhăn da.
  • Chillea Millefolium Extract: Là 1 loại chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên, còn được gọi là cỏ có công dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn và làm dịu da.
  • Cam kết 8-FREE: không chứa 8 thành phần dễ gây kích ứng cho da như thành phần chiết xuất từ động vật,  dầu khoáng, Imidazolidinyl Urea, Triethanolamine, chất tạo màu tổng hợp, chất tạo mùi hương, Polyacrylamide, chất hoạt động bề mặt da

Ưu - nhược điểm của kem dưỡng

Ưu điểm

Kết cấu dạng kem, mềm mượt tan đều khi thoa lên da, tạo lớp màng dưỡng ẩm cho da ẩm mịn suốt thời gian dài.

Phục hồi da khỏi các căng thẳng, mệt mỏi, làm mờ các dấu hiệu lão hóa (nếp nhăn, khô da, …)

Làm đầy các vết nhăn da, ngăn ngừa sự xuất hiện của dấu vết lão hóa như: vết chân chim, tàn nhang, …

Dành cho da hỗn hợp, khô, thường, da thiếu ẩm, dễ khô và thân thiện với da nhạy cảm, da dễ kích ứng.

Nhược điểm

Khả năng dưỡng sáng da và chống lão hóa phát huy chậm, phải kiên trì sử dụng.

Giá thành tương đối cao.

7. Kem chống lão hóa ban đêm Sukin Purely Ageless Restorative Night Cream

Sukin là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ thiên nhiên số 1 tại Úc, bán chạy hàng đầu nước Úc. Được thành lập vào năm 2007, Sukin đã và đang là thương hiệu được yêu thích và trở thành niềm tự hào nước Úc.

kem-chong-lao-hoa

Nơi mua tốt nhất

shopee

425.000 ₫

lazada

309.000 ₫

tiki

419.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Dầu hạt mè - Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil: có tác dụng cấp ẩm cho làn da, kháng khuẩn, kháng viêm, giải độc cho da sạch thoáng.
  • Tinh dầu hạt mắc ca - Macadamia Ternifolia Seed Oil: Hàm lượng dưỡng chất bao gồm acid palmitic, acid palmitoleic, acid stearic, acid oleic và acid linoleic. Có tác dụng làm mềm , tái tạo tế bào da, giữ ẩm và chống viêm.
  • Bơ hạt cacao - Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter: Có chứa hàm lượng vitamin E và chất béo cao, chất chống ôxy hóa và nhiều loại khoáng chất quý giá có khả năng làm đẹp da
  • Dầu nụ tầm xuân - Rosa Canina Fruit Oil: Chứa một nguồn acid béo dồi dào, giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da. Giúp làm lành vết thương, làm mờ sẹo, giảm thâm và chống lão hóa.
  • Tinh dầu hạt Jojoba - Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil: Giúp chống lão hóa da và nếp nhăn với thành phần giàu vitamin E. Chất giữ ẩm có tác dụng khóa ẩm, chống lại sự mất nước giúp cân bằng độ ẩm trên da và chống lại các tác động của môi trường.
  • Dầu Argan - Argania Spinosa Kernel Oil:  Chứa vitamin E (loại tocopherols), các chất chống oxy hóa phenol, carotenes, squalene và các axit béo thiết yếu cùng nhiều dưỡng chất khác. Có tính chống viêm, chống gốc tự do, tăng cường sức đề kháng.
  • Bao báp - Adansonia Digitata Fruit Extract: Chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin C, Canxi, Kali giúp kháng viêm và nuôi dưỡng da chắc khỏe.
  • Quả Acai – Euterpe Oleracea Fruit Extract: Bổ sung hàm lượng chất chống oxy hóa, ngăn ngừa hình thành gốc tự do gây hại cho da.
  • Quả Goji Berry – Lycium Barbarum Fruit Extract: Bổ sung chất chống oxy hóa.
  • Hoa Oải Hương – Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract: Làm sạch, chống viêm nhiễm và điều tiết dầu nhờn. Trong tinh dầu oải hương chứa hàm lượng cao chất chống ôxy mạnh có khả năng chống lại tác hại từ môi trường.
  • Tinh dầu hạt cà rốt – Daucus Carota Sativa (Carrot) Seed Oil: Có đặc tính chống lão hóa và chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ cho da, giúp giải độc da và loại trừ các nếp nhăn bướng bỉnh do tuổi tác trên da.
  • Tocopherol (Vitamin E), Lactic Acid: Chống lão hóa
  • Glycerin: dưỡng ẩm.

Ưu - nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Các thành phần thiên nhiên chứa trong kem dưỡng được chọn lọc kĩ càng cho tác dung chống lão hóa cao.

Giúp da căng đầy và săn chắc hơn.

Kết cấu dạng kem với dung tích lớn, sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Cung cấp độ ẩm cho da và khóa ẩm trên da trong thời gian dài.

Nhược điểm

Sản phẩm có chứa cồn Benzyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Cetyl Alcohol ở cuối bảng thành phần, tuy nồng độ thấp những vẫn có thể gây kích ứng với một số làn da nhạy cảm.

8. Kem dưỡng cải thiện lão hóa da Hada Labo Pro Anti Aging Cream

Kem chống lão hóa Hada Labo Pro Anti Aging Cream với sự kết hợp các thành phần chống lão hóa chuyên biệt với công nghệ Elastin Lift chứa Elastin và Collagen cùng 3D HA tạo mạng lưới nâng cơ, giúp làm mờ và hạn chế nếp nhăn hiệu quả.

kem-chong-lao-hoa

Nơi mua tốt nhất

shopee

229.000 ₫

lazada

274.000 ₫

tiki

229.000 ₫

Thành phần và công dụng chính

  • Công nghệ Elastin Lift chứa Elastin & Collagen cùng 3D HA tạo mạng lưới nâng cơ, giúp làm mờ, hạn chế nếp nhăn.
  • Retinol: Giúp làm giảm sự hình thành hắc tố melanin, cải thiện thâm nám hiệu quả.
  • Dầu hạt hướng dương & đậu nành: Tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng da tươi trẻ
  • Hệ dưỡng ẩm HA đột phá từ Nhật Bản: Cấp ẩm sâu, khắc phục tình trạng khô sạm da.

Ưu - nhược điểm của kem dưỡng

Ưu điểm

Giá thành bình dân nhưng đa dạng các thành phần chống lão hoá ưu tú gồm squalane, elastin, collagen thuỷ phân và retinol…

Thành phần không hương liệu, không chất tạo màu, không thành phần dầu khoáng nên cực kì lành tính an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Texture dạng gel, lỏng mượt, thẩm thấu nhanh, mịn ẩm mà không hề bết dính khó chịu.

Nhược điểm

Không phải là dòng mang lại hiệu quả nhanh chóng mà cần phải dùng trong thời gian lâu dài.

Phù hợp với các bạn da khô và da hỗn hợp thiên khô hơn là da dầu.

9. Kem chống lão hóa cao cấp Pond's Age Miracle ban ngày

Sản phẩm giúp kích thích sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo da lão hóa tại tầng biểu bì, cho làn da dần trở nên tươi trẻ và đầy sức sống. Kem dưỡng chống lão hóa thúc đẩy quá trình tái tạo da tại tầng biểu bì, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

 kem-chong-lao-hoa

Nơi mua tốt nhất

shopee

266.000 ₫

lazada

323.000 ₫

tiki

311.000 ₫

Thành phần chính và công dụng

  • Retinol-C: Là 1 dẫn xuất của vitamin A, tác dụng kích thích sản sinh collagen và elastin, giảm nhăn, cải thiện độ đàn hồi, giúp da tươi trẻ, cải thiện sắc tố da, ngừa nám, tàn nhang, trị thâm và hỗ trợ trị mụn…
  • Cyclopentasiloxane, Glycerin, dimethicone, Butylene Glycol: Là các thành phần cấp và dưỡng ẩm cho da mềm mịn, đủ ẩm để trở nên khỏe mạnh, hạn chế da khô
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanum Dioxide: Lần lượt là các hoạt chất chống nắng vật lý và hóa học, có tác dụng giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA+UVB giúp ngừa lão hóa
  • Tocopheryl Acetate: Tăng cường dưỡng và giữ ẩm cho da, chống oxy hóa các gốc tự do cho làn da tươi trẻ, khỏe mạnh
  • Niacinamide: Đây là 1 dạng tiền chất của vitamin B4, tác dụng dưỡng trắng và sáng đều màu da, trị thâm, giảm nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa:

Ưu - nhược điểm

Ưu điểm

Có khả năng chống nắng, dưỡng ẩm tốt cho da.

Kem giúp nâng tone da nhẹ nhàng, trắng hồng tự nhiên.

Chất kem không gây bóng nhờn trên da, thẩm thấu nhanh.

Hiệu quả trong việc giảm nếp nhăn, mờ thâm nám, chống lão hóa da.

Nhược điểm

Kem được thiết kế dạng hũ và không có thìa đi kèm nên hơi bất tiện lúc lấy kem để sử dụng.

Kết cấu chất kem dạng lỏng nên dùng cảm giác hao khá nhanh.

Câu hỏi thường gặp về kem chống lão hóa 

1. Kem dưỡng chống lão hóa sử dụng cho độ tuổi nào?    

Như đã nói ở trên, bước vào độ tuổi 20 tuy da chưa biểu hiện các dấu hiệu tuổi già ra bên ngoài nhưng bên trong đã bắt đầu lão hóa. Do đó, ngay từ độ tuổi 20 bạn nên sử dụng kem dưỡng chống lão hóa luân phiên với những sản phẩm dưỡng da thường dùng. Nhiều chị em thường có quan điểm, đến độ tuổi 30, 40 da mới bắt đầu lão hóa thì sử dụng thì đây hoàn toàn là quan điểm sai lầm nhé!

2. Nên chọn kem chống lão hóa như thế nào?    

Kem chống lão hóa có thành phần retynoid (vitamin A), axit amin giúp giảm nếp nhăn hiệu quả và tăng cường sự phát triển của collagen trong tế bào da. Ngoài ra, chọn kem chống lão hóa nên chứa vitamin C để giúp chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và thành phần lipid, vitamin C chống ôxy hóa và giúp da săn chắc. Ngoài ra chọn sản phẩm có bổ sung thêm thành phần chống nắng sẽ càng tốt. Và đặc biệt phải chọn sản phẩm uy tín, có xuất xứ rõ ràng.

3. Sử dụng bao lâu mới thấy được tác dụng của kem chống lão hóa?    

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của từng loại kem, tuổi tác, cơ địa và cách chăm sóc da của bạn. Đôi khi kem chống lão hóa cho bạn hiệu quả ngay lập tức chỉ sau vài tuần sử dụng, giúp da bạn săn chắc, mịn màng hơn rõ rệt. Tuy nhiên cũng có kem chống lão hóa rất lâu sau khi sử dụng mới thấy kết quả.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc những loại kem dưỡng da chống lão hóa hiệu quả đang được nhiều chị em đánh giá cao và bán chạy nhất hiện tại. Chúc bạn có những thông tin hữu ích và lựa chọn được cho mình kem chống lão hóa ưng ý nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!