Top 5 ứng dụng điện thoại giảm cân tại nhà đơn giản hiệu quả dành cho người bận rộn

23.03.2023 - 11:09

Giảm cân chưa bao giờ là việc dễ dàng!

Mặc dù đã nhủ với lòng hàng trăm lần lợi ích sức khỏe của việc tập thể dục cũng như việc lấy lại vóc dáng săn chắc và thon gọn cho bản thân nhưng thực tế bạn cũng có thể thấy rằng rất ít người làm được có khá nhiều lý do cho việc này gồm việc không có thời gian đến phòng tập, không có chi phí để học các bài tập, không có động lực để tập,..

Vậy thì tại sao không thể giảm cân tại nhà, tập thể dục tại nhà với chiếc smartphone của bạn? Nghe có vẻ lạ nhưng top ứng dụng sau đây sẽ giúp bạn có được cơ thể săn chắc và thon gọn hơn đấy.

1. Zomebies, Run! - Giản cân tại nhà nhanh chóng với Zomebies

Chạy bộ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi mỗi bước giúp bạn trở nên gần hơn với “nhiệm vụ” của mình trong game, thu thập nguyên liệu cho trại của bạn, và giữ cho loài người an toàn, tránh xa khỏi các con zombie đang dòm ngó.

Đây là trò chơi đã trở thành một trong những ứng dụng sức khỏe và tập luyện được đánh giá cao nhất trên iTunes chỉ trong 2 tuần. Ngay cả khi bạn có thể tải nó miễn phí, bạn cũng sẽ sẵn sàng chi cả đống tiền cho nó giống như Candy Crush mà thôi. Trừ việc là trò chơi này sẽ giúp bạn chảy mồ hôi sau mỗi lần chơi và giảm cân tại nhà siêu thú vị.

app-a

2. Pocket Yoga - giảm cân tại nhà với 200 tư thế 

Yoga là một trong những hình thức tập luyện tuyệt vời giúp bạn có được vóc dáng như ý muốn và một thân hình mạnh khoẻ. Và ứng dụng Pocket Yoga, bạn có thể thỏa sức tập luyện Yoga tại nhà mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào

Pocket Yoga sẽ mang đến cho bạn hơn 200 tư thế cùng với hình ảnh động và hướng dẫn bằng giọng nói. Bạn có thể lựa chọn giữa ba cấp độ tập luyện với độ khó khác nhau. Nhìn chung, dù bạn là một người mới tập Yoga hay đã tập Yoga nhiều năm thì đây vẫn là ứng dụng vô cùng hấp dẫn giúp bạn giảm cân tại nhà.

app-b

3. Teemo - bài tập giảm cân tại nhà đơn giản và vui vẻ

Teemo là ứng dụng được thiết kế giúp cho việc luyện tập không còn nhàm chán nữa. Vừa luyện tập bạn sẽ vừa thấy thoải mái, thư giãn và vui vẻ. Tuy nhiên, cách duy nhất để tham gia chương trình này là thông quá facebook, vì vậy bạn sẽ cần một tài khoản facebook.

Từ đây bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào tất cả các thư viện trong ứng dụng. Ví dụ bạn có thể chọn một thách thức "Leo đỉnh Everest" - đồng nghĩa với việc leo cầu thang. Teemo cũng có hình thức thưởng cho sự tiến độ của bạn.

app-c

4. Yoga Studio - Ứng dụng tuyệt vời cho tín đồ yoga giảm cân tại nhà

Ứng dụng Yoga Studio sẽ giúp bạn học yoga miễn phí và cải thiện sức khỏe của bạn một cách khoa học, đúng cách tại nhà. Chỉ cần tải apps này về bạn sẽ thấy rất nhiều lớp học qua video với các động tác từ cơ bản cho đến "khó nhằn". Dù bạn đang là một người mới học yoga hay một người đã tập từ lâu rồi thì ứng dụng này vẫn sẽ rất hữu ích cho bạn.

app-d

5. Daily Workout - giảm cân tại nhà nhanh và hiệu quả

Đây là một trong những ứng dụng thông minh giúp bạn giảm cân tại nhà vừa nhanh, vừa hiệu quả lại cực hữu ích. Việc luyện tập hàng ngày của bạn sẽ được hỗ trợ bởi Daily Workouts với nhiều video luyện tập. Tất cả những việc bạn cần làm là bật video lên và bắt đầu tập thể dục.

Những bài tập trong này đều được phát triển bởi các huấn luyện viên đã được chứng nhận nên chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn hiệu quả. Daily Workouts là ứng dụng dành cho cả nam và nữ.

app-e

Thức uống hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể từ Úc - Xem ngay
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!