Tháng 1 cung gì? Giải đáp những điều huyền bí của những người sinh tháng 1

07.04.2023 - 10:56

Tháng 1 cung gì? Có tính cách như thế nào và hợp với những cung nào? Và còn vô vàn những thắc mắc xoay quanh câu hỏi về tháng 1 cần lời giải đáp. Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn những điều huyền bí của người sinh tháng 1.

Tháng 1 thuộc cung gì, có tính cách như thế nào?

Tháng 1 là cung hoàng đạo gì? Không để bạn chờ lâu hơn nữa, sau đây là giải đáp thắc mắc cho bạn.

Tháng 1 là cung gì?

Nếu bạn sinh trong tháng 1, bạn có thể thuộc cung Ma Kết hoặc Bảo Bình. Vậy khi nào bạn thuộc cung Ma Kết và khi nào thuộc cung Bảo Bình?

thang-1-cung-gi-1

Tháng 1 cung gì?

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu bạn sinh trong khoảng từ  1/1 đến hết 19/1 thì bạn thuộc cung Ma Kết. Đặc điểm của Ma Kết đó là có tính các khá mạnh mẽ, lại năng động, hoạt bát hàng đầu trong số các cung. Ma Kết là người thông minh, có tài quản lý. Ma Kết có tinh thần trách nhiệm cao nên họ luôn biết cách đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu bạn là người sinh trong khoảng từ 20/1 đến hết tháng thì sẽ mang cung Bảo Bình - một cung hoàng đạo năng nổ và có nhiều năng lượng tích cực. Bảo Bình là người thích tham gia vào các công việc có tính tập thể, cộng đồng và luôn nỗ lực hết mình vì công việc.

Đặc điểm tính cách của những người sinh tháng 1

Đặc điểm chung:

  • Họ biết cách làm hài lòng người khác bằng cách hành xử khéo léo do bản tính trầm lắng và ít nói nên điểm khi họ bộc lộ được điểm mạnh của mình đó là lúc tâm trạng họ rất vui vẻ.
  • Người sinh tháng 1 là những người rất chăm chỉ, nghiêm túc trong làm việc. Họ nỗ lực không ngừng cùng với đam mê của mình. Trong công việc họ thích sự rõ ràng, chu đáo và chỉnh chu.
  • Thuộc tuýp người lãng mạn nhưng không biết cách thể hiện tình yêu của mình.
  • Là những người khá cẩn thận, tính toán trong vấn đề tiền bạc.
  • Những người thuộc danh sách sinh tháng 1 đều là người chân thành và tình cảm.

Tính cách của người sinh tháng 1 theo cung hoàng đạo

Cung Ma Kết

thang-1-cung-gi-2

           Tháng 1 là cung Ma kết

Có tổ chức và kỷ luật tốt, tạo lòng tin với người khác. Có tố chất thành người quản lý, lãnh đạo giỏi. Họ ít nói, thường hay bi quan và có tính thù lâu.

Họ cần cù, khiêm tốn, không ngại vất vả để tiến đến thành công. Nghề nghiệp phù hợp với người thuộc cung Ma Kết là quản lý, tài chính, giảng viên và kinh doanh bất động sản.

Cung Bảo Bình

Là người rộng rãi, độc lập, cá tính khá mạnh. Họ thích được giúp đỡ người khác, chính vì vậy họ thường xuyên đi từ thiện. Bên cạnh dod, Bảo Bình đôi khi không kiểm soát tốt cảm xúc của mình, nhạy cảm và hay khó chịu với những thứ mình không ưng ý.

Là người thích tự do, để phát huy những khả năng đặc biệt của mình. Họ thông minh, nhiều lý tưởng nên công việc phù hợp với họ đó là giảng dạy, viết, diễn xuất hoặc nhiếp ảnh.

Người sinh tháng 1 hợp với cung nào?

Dựa theo cung hoàng đạo thì bạn sẽ hợp với các cung khác nhau

Cung Ma Kết

Ma Kết  khá hợp với cung Kim Ngưu và Song Ngư bởi 2 cung hoàng đạo này mang lại kết quả tình yêu tốt nhất cho họ. Là người luôn biết cách tạo lòng tin, trong tình yêu họ luôn biết cách che chở và là người chung tình. Tuy nhiên bản tính cứng nhắc của Ma Kết  khiến chuyện tình yêu của họ gặp không ít rắc rối.

Cung Bảo Bình

thang-1-cung-gi-3-1

Họ hợp với cung Song Ngư và Cung bọ cạp. Trong tình yêu họ có tính cách hòa đồng, thân thiện với người khác. Bảo Bình được đánh giá là người lãng mạn và chung thủy.

Người sinh tháng 1 hợp màu gì?

Màu sắc hợp với cung Ma Kết là màu vàngmàu đỏ và màu xanh lá cây.

Bảo Bình hợp với màu hồngmàu trắng và màu xanh dương đây là những màu sắc mang lại sự may mắn cho họ.

Trên đây là những gì bạn cần biết về những người sinh tháng 1. Tháng 1 cung gì, có tính cách thế nào và phù hợp với những gì... đều được chia sẻ trong bài viết này với mong muốn có thể đem lại cho bạn những kiến thức toàn diện hơn. Bạn đã biết tháng 1 cung gì chưa?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!