Tháng 8 cung gì? Đặc điểm tính cách của người sinh tháng 8?

16.03.2023 - 14:51

Tháng 8 cung gì? Cung Hoàng Đạo có nguồn gốc từ những năm 1645 TCN, do các nhà Chiêm tinh học Babylon cổ đại sáng tạo ra. Vòng tròn cung hoàng đạo bao gồm 12 cung đặt trên vòng tròn hoàn hảo 360° tương ứng với 12 nhánh.

Có nhiều người không hiểu rõ về 12 cung hoàng đạo không biết rằng tháng 8 cung nào? Và có những đặc điểm ra sau. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau để có thể hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo của tháng 8 nhé! 

Tháng 8 cung gì?

Nhiều người không biết nhiều về cung hoàng đạo chắc chắn sẽ không biết 15 tháng 8 thuộc cung gì? 10 tháng 8 thuộc cung gì? 26 tháng 8 thuộc cung gì? 20 tháng 8 thuộc cung gì? 11 tháng 8 thuộc cung gì? 

Tháng 8 nằm trong hai cung đó là cung xử nữ và sư tử. Người có ngày sinh từ 23/7 đến 22/8 là thuộc cung SƯ TỬ.  Người có ngày sinh từ 23/8 đến 22/9 là thuộc cung XỬ NỮ. Chính vì vậy tính cách và một số đặc điểm của những người sinh vào đầu và cuối tháng 8 có nhiều điểm khác nhau. 

Tháng 8 cung gì

Đặc điểm tính cách của người sinh tháng 8.

Cung Sư Tử 

  • Những người thuộc cung Sư Tử là những người đề cao sự tự do,  tính độc lập,  là những người không chịu khuất phục. Sư tử có một tinh thần thép,  họ thích làm những điều phi thường, những người thuộc cung sư tử có thể làm nhiều việc khác nhau,  dễ dàng thích nghi,  vì học có một tinh thần thép và tính quyết tâm cao. 
  • Sư tử là một cung đại diện cho những người có tính lạc quan, có tính thận trọng và nhún nhường,  dễ dàng vực dậy sau thất bại. Chính vì thế những người thuộc cung sư tử rất thích hợp với những công việc tự do: Ca sĩ,  nhà ngoại giao,  doanh nhân,  diễn viên. 
  • Nhưng khi yêu, Sư tử lại có một tình yêu nồng nhiệt,  bất chấp làm mọi thứ vì tình yêu. 
  • Sư Tử dễ bị lường gạt, vì tính cách tự cao nên họ luôn đổ gục trước những lời a dua nịnh hót. Tuy vậy, ưu điểm của Sư Tử là rất chính trực không bao giờ áp dụng các biện pháp thô bỉ, không đúng đắn.

Tháng 8 cung gì

Cung Xử nữ

  • Những người thuộc cung Xử Nữ rất hiểu biết bao dung và lịch sự. Xử Nữ yêu thích sự tỉ mỉ và có những lí lẽ riêng.
  • Những người thuộc cung Xử Nữ phần quan tâm đến diện mạo bên ngoài, họ thích chăm chút cho mọi thứ và tính cầu toàn rất cao. Những người thuộc cung Xử Nữ luôn có sự chuẩn bị các trang phục hợp mốt, thể dục thẩm mỹ hay ăn uống đều rất kỹ lưỡng, và ra sức làm cho bản thân trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện. Điểm mà Xử Nữ rất ghét là khuyết tật về mặt thân thể và tư tưởng.
  • Xử Nữ luôn có trước có sau, cẩn thận và sẵn sàng giúp đỡ mọi người, họ không bao giờ tự phụ hoặc ra oai với người khác.

Tháng 8 cung gì

Những người tháng 8 hợp với cung nào? 

Ngoài câu hỏi tháng 8 cung gì thì mọi người cũng thắc mắc là tháng 8 hợp với cung nào nhất? 

Cung Sư tử

  • Sư tử - Bạch Dương: Nếu trên danh nghĩa công việc thì không có gì hoàn hảo hơn nếu Sư Tử và Bạch dương trở thành đối tác và " đồng chí" cộng sự trong công việc. Nếu Sư Tử và Bạch Dương có thể cộng sự cùng nhau thì sự nghiệp sẽ thăng hoa,  mọi công việc đều trở nên dễ dàng hơn. 
  • Sư Tử - Kim Ngưu: Trên phương diện tình yêu thì có vẻ Sư Tử  và Kim Ngưu quả thật là một cặp đôi ăn ý. Có một sức hút tự nhiên cộng thêm nguồn cảm xúc dữ dội khiến tình cảm của hai bạn trở nên nồng nàn hơn. Hai người sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo vì cả hai đều biết chiều chuộng người yêu và tận hưởng điều người lại.

Cung Xử Nữ

  • Xử Nữ - Kim Ngưu: Tháng 8 cung gì? Nói về top 1 cặp đôi ăn ý thì không thể bỏ lỡ cặp đôi Xử Nữ và Kim Ngưu, bởi hai chòm sao này có sự hợp nhau đến mức dường như tuyệt đối, giống như hai chòm sao này sinh ra là dành cho nhau. 
  • Xử Nữ - Cự Giải: Ngoài kim ngưu ra thì Xử Nữ cũng có một người tình hoàn hảo đó chính là Cự Giải. Cặp đôi này cũng nổi tiếng về tần số chia tay như cơm bữa. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn là đâu lại vào đấy thôi. Chấm điểm độ hợp nhau của cặp đôi: 9/10. Một con số lí tưởng phải không nào?

Người sinh tháng 8 hợp màu gì? 

Ngoài những câu hỏi như tháng 8 cung gì?  Hợp với cung nào? Thì màu sắc tương sinh tương khắc với tháng 8 cũng rất được quan tâm. 

Cung Sư Tử

  • Người thuộc cung Sư Tử là biểu tượng của lửa, của Mặt trời nên những màu hồng và đỏ. Màu đỏ hay hồng càng chứng tỏ được khí thế cuồng nhiệt của Sư Tử. Mang trong mình khí chất của một bậc đế vương đầy kiêu hãnh, trang phục ánh kim, và màu metallic mà đặc biệt là màu gold đậm chất vua chúa, giàu sang quyền quý rất phù hợp với những người thuộc cung này.

- Lưu ý: Với tính cách mạnh mẽ và kiêu ngạo thì Sư tử rất tương khắc với màu xám và màu pastel. 

Cung Xử nử

  • Màu tím là màu của cung Xử Nử,  bởi nó mang nhiều đặc trung của cung này. Màu tím thể hiện khí chất điềm đạm của cung xử Nử. Ngoài ra,  khi Xử Nử kết hợp với màu tím càng mang lại vẻ đẹp chính chu đúng như tính cách của Xử nữ. 

Mong rằng qua bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích về cung hoàng đạo của tháng 8 và sẽ trả lời được câu hỏi " Tháng 8 cung gì" nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!