Tháng 2 cung gì? Những điều nên biết về người sinh tháng 2

27.03.2023 - 16:09

Tháng 2 cung gì? Có lẽ sẽ là câu hỏi của nhiều người không biết nhiều về chiêm tinh học Phương tây nói chung cũng như Cung hoàng Đạo nói riêng. Việc tìm hiểu về cung hoàng đạo sẽ cho ta nhiều hiểu biết thêm về tính cách bản thân cũng như những người thân yêu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về cung hoàng đạo của tháng 2.

Tháng 2 cung gì? 

Có nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề cung hoàng đạo của tháng 2. Vậy sinh tháng 2 thì thuộc cung gì?  Tại sao người sinh đầu tháng 2 và cuối tháng 2 lại có nhiều điểm khác nhau về sở thích và tính cách đến như vậy. Lí giải cho điều này là tại vì tháng 2 thuộc 2 cung hoàng đạo. Những người sinh từ ngày 20 tháng 1 - 18 tháng 2 thuộc cung Bảo Bình. Mặc khác những người sinh vào khoảng 19 tháng 2 - 20 tháng 3 lại Thuộc Cung Song Ngư. 

Tháng 2 cung gì

Đặc điểm tính cách của những người sinh tháng 2 

Cung Bảo Bình - Thông Minh

Tháng 2 cung gì?  Những người sinh vào khoảng 20 tháng 1 - 18 tháng 2 thuộc cung Bảo Bình. Nói về tính cách của Bảo Bình thì Bảo Bình là một cung Sắc Sảo và Thông minh. Họ luôn biết cách để quan tâm yêu thương người khác. Bảo Bình luôn tin vào Khoa Học và những điều thực tiễn,  họ thích khám phá và tìm tòi những thứ mới lạ, nên trong sự nghiệp Bảo Bình là một cung khá thành công. Nhạy bén trong mọi trường hợp,  giúp Bảo Bình lấy được thiện cảm của nhiều người,  tuy nhiên Bảo Bình lại hay tỏ ra lạnh lùng. Nhưng khi thực sự thân thì Bảo Bình lại là một người bạn khá " lầy". 

Tháng 2 cung gì

Cung Song Ngư - Tốt bụng

Tháng 2 cung gì? Những người sinh vào 19 tháng 2 - 20 tháng 3 thuộc cung Song Ngư. Song Ngư tốt bụng và trong sáng rất được mọi người yêu thích. Người thuộc cung Song Ngư sẽ khiến bầu không khí trở nên vui vẻ hơn khi ở bên cạnh họ. Họ sẵn sàng giúp đỡ tận tình người khác, nên đôi khi dễ tổn thương vì đặt lòng tốt sai chỗ. Song Ngư khó từ chối yêu cầu giúp đỡ, vì vậy trong một số trường hợp, Song Ngư cần

“Nói không”, học cách từ chối tránh những rắc rối không cần thiết.

Tháng 2 cung gì

Những người sinh tháng 2 hợp với cung nào? 

Bảo Bình x Thiên Bình

Thiên Bình là chắc chắn đối tượng lý tưởng nhất dành cho Bảo Bình. Tình yêu của Bảo Bình và Thiên Bình là một thứ tình cảm "mưa dầm thấm lâu", họ phát triển từ tình bạn sau khi dần hiểu nhau về tính cách mới trở thành tình yêu. Tuy nhiên, nếu cả hai cứ ngại ngùng, không dám mở lời thì mối quan hệ giữa hai người mãi mãi vẫn chỉ là bạn bè mà thôi. Nên hãy mạnh dạn lên nào Bảo Bình và Thiên Bình nhé "Yêu thì phải nói,  đói thì phải ăn"

Bảo Bình x Bạch Dương

Một Bạch Dương mạnh mẽ , đam mê và phóng khoáng và một Thủy Bình thông minh sắc sảo. Phong cách sống của cả hai đều theo chiều hướng rất tích cực tạo nên sự đồng điệu trong tâm hồn của cặp đôi vàng này khiến người khác ngưỡng mộ. Và mối quan hệ giữa họ rất thoải mái và lúc nào cũng đầy tiếng cười.

Song ngư x Cự Giải.

Tính cách tương đồng giữa Song Ngư và Cự Giải tạo nên sợi dây kết nối giữa họ. Vì vốn dĩ Song Ngư tốt bụng nên Song Ngư luôn biết cách

tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn. Cự Giải rất biết cách lấy lòng Song Ngư, đáp lại nhiệt tình những gì Song Ngư làm nên tình cảm của Song Ngư và Cự Giải luôn nồng nhiệt như phút ban đầu.

Song Ngư x Bò Cạp

Hai chòm sao này dễ dàng bắt được tần số của nhau, kết hợp với nhau, nên vừa gặp nhau có thể nảy sinh tình cảm ngay.

Phải chăng đó là tiếng sét ái tình? Bọ Cạp luôn biết cách chở che và chăm sóc cho Song Ngư.

Người sinh tháng 2 hợp màu gì? 

Bảo Bình: Xanh lá. 

Bảo bình là một người mạnh mẽ,  không thích ràng buộc bởi điều gì. Với tính cách đam mê khám phá và tìm tòi về mọi thứ, màu xanh lá mang lại nhiều cảm xúc cho Bảo Bình trong làm việc,  khiến màu xanh lá trở thành màu may mắn của Bảo Bình. 

Song Ngư: Đỏ. 

Với tính cách hiền lành tốt bụng vốn có,  Song ngư mang cho mình một màu Đỏ nhiệt huyết. Màu đỏ mang lại nhiều may mắn cho Song Ngư giúp Song Ngư có một tinh thần phấn chấn,  tập trung cao độ cho công việc,  khiến sự nghiệp thăng hoa.

Ngày thầy thuốc Việt Nam là ngày gì? Ngày nào? Nguồn gốc? Ý nghĩa

Mong rằng qua bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về cung hoàng đạo cũng như trả lời được câu hỏi " Tháng 2 cung gì " và nhiều thông tin xoay quanh cung hoàng đạo của tháng 2.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!