Cách tổ chức sinh nhật cho người yêu ý nghĩa, lãng mạn tạo bất ngờ

01.07.2021 - 11:30

Ngày sinh nhật luôn là dịp đặc biệt và ý nghĩa của nhiều cặp đôi đang yêu nhau. Giúp 2 người có cơ hội ở bên nhau cùng tạo cho nhau những giây phút tuyệt vời và là cơ hội để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của đối phương. Tuy nhiên, tổ chức sinh nhật cho người yêu như thế nào để thật ý nghĩa và lãng mạn thì lại khiến nhiều người đau đầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhé

Những bước tổ chức sinh nhật cho người yêu

Bước 1: Lên ý tưởng

Đây được xem là việc quan trọng nhất để quyết định sự thành công của bữa tiệc. Bạn nên xem mình muốn tổ chức buổi tiệc sinh nhật lãng mạn cho người yêu theo ý tưởng nào. Một bữa tiệc đơn giản, tiết kiệm, hay lãng mạn. Bạn cần lên kế hoạch sớm, cụ thể chi tiết, từ những chuyện nhỏ nhất như lựa chọn địa điểm, trang phục, thực đơn,..Ngoài ra bạn cũng cần phải chú ý đến sở thích, thói quen của người yêu để tạo được một bữa tiệc hoàn hảo nhất có thể nhé.

Bước 2: Lựa chọn địa điểm

Tùy theo sở thích của người ấy bạn có thể lựa chọn địa điểm tổ chức sinh nhật cho người yêu. Bạn có thể chọn những nơi gắn liền với những kỉ niệm ngọt ngào của cả 2. Hoặc chọn những địa điểm có không gian riêng tư, yên tĩnh, như vậy dễ đem đến những cảm xúc sâu lắng, lãng mạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những dịch vụ tổ chức sinh nhật tại các trung tâm sự kiện, nhà hàng, quán cafe. Hoặc đơn giản hơn để tạo không gian ấm cúng bạn có thể tổ chức tại nhà.

Bước 3: Trang trí không gian bữa tiệc

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu

Để góp phần giúp bữa tiệc thêm phần lãng mạn, ấm cúng thì trag trí tiệc cũng là một điều khá quan trọng. Nếu người yêu là nữ thì trang trí màu mè sặc sỡ một chút, có thể trang trí bằng bong bóng, hoa tươi, ngọn nến,.. Còn nếu người yêu là nam thì tùy theo sở thích của chàng để trang trí, thiết kế riêng, nhưng nên đơn giản.

Bước 4: Lựa chọn thực đơn cho buổi tiệc

Bánh kem là thứ không thể thiếu khi tổ chức sinh nhật cho người yêu. Bạn có thể tự vào bếp làm tặng người ấy chiếc bánh kem hoặc có thể đặt chiếc bánh với hình dáng, màu sắc theo sở thích người ấy. Đặc biệt nhớ ghi những dòng chữ ngọt ngào trên bánh.

Ngoài ra nếu bữa tiệc chỉ có 2 người thì bạn có thể nấu những món ăn mà người yêu mình thích hoặc nếu bạn không thể tự làm thì có thể đặt ngoài tiệm. Còn với những buổi tiệc mà có số lượng người tham gia nhiều, thì tốt nhất bạn nên nên thuê dịch vụ nấu sẵn bên ngoài.

Bước 5: Lựa chọn quà tặng sinh nhật cho người yêu

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-02

Đây là dịp để mọi người dành tặng nhau những món quà như một lời chúc ý nghĩa, tốt đẹp. Vì vậy bạn nên dựa theo sở thích của người ấy để lựa chọn được món quà phù hợp nhất nhé.

Ý tưởng tổ chức sinh nhật lãng mạn cho người yêu

Bạn muốn tổ chức sinh nhật cho người yêu theo phong cách như thế nào? Lãng mạn, đơn giản tiết kiêm, hay ấm cúng. Dưới đây là một số gợi ý để bạn tham khảo nhé

Cách tổ chức sinh nhật lãng mạn cho người yêu

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-01

Có 2 cách để bạn có thể mang đến cho người yêu một bữa tiệc lãng mạn

Cách 1: Bạn hãy tới phòng của người yêu và tự tay trang trí khắp không gian bằng việc thả bóng bay với dòng chữ Happy birthday, trưng hoa hồng và xếp những ngọn nên thành hình trái tim. Ngoài ra không thể thiếu chiếc bánh kem sinh nhật với dòng chữ "chúc mừng sinh nhật anh/em yêu" Chắc chắn sẽ cực khì lãng mạn.

Cách 2: Nếu bạn không có thời gian để tự chuẩn bị những thứ trên, bạn có thể đắt trước các quán cafe hay nhà hàng để họ có thể trang trí không gian bữa tiệc lãng mạn theo những ý tưởng mà bạn đưa ra.

Tổ chức sinh nhật cho người yêu đơn giản, tiết kiệm

Có rất nhiều người thích có một buổi tiệc đơn giản, không cần cầu kì, khoa trương chỉ cần ấm cúng là đủ. Một bữa tiệc sinh nhật đơn giản, ấm cũng là bữa tiệc chỉ có 2 người và được tổ chức tại nhà riêng của người ấy.

Bạn có thể tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa ăn thật ngon và kèm theo một chiếc bánh sinh nhật thật ngọt ngào. Chắc chắn người ấy sẽ rất hạnh phúc và cảm động.

Tự tay tổ chức sinh nhật khiến người ấy cảm động

tổ chức sinh nhật cho người yêu

Với ý tưởng này, bạn sẽ cần có một thời gian dài để chuẩn bị. Muốn làm cho người yêu cảm động chúng ta cần phải chạm được vào trái tim của người ấy. Bạn có thể trang trí không gian buổi tiệc bằng những tấm ảnh kỷ niệm chụp chung của cả hai. Hoặc có thể quay lại đoạn phim chuyện tình yêu của hai, từ lúc mới quen nhau, yêu nhau, hay cả những lúc dỗi hờn. Nếu có thể bạn có thể hát tặng người ấy nữa nhé. Mình tin rằng người yêu của bạn sẽ cảm động dâng trào.

Tạo sự bất ngờ cho buổi tiệc

Để tạo bất ngờ cho nửa kia cách tốt nhất bạn không cho đối phương biết. Bạn hãy giả vờ quên hoặc không nhắc tới sinh nhật trước đó. Sau đó bạn hãy âm thầm gọi cho người thâ, bạn bè người ấy cùng tham gia chuẩn bị, chúc mừng sinh nhật tạo sự bất ngờ cho người ấy. Mình tin rằng đây sẽ là dấu ấn khó quên của 2 người.

Tổ chức sinh nhật cho người yêu với ý tưởng độc, mới lạ

tổ chức sinh nhật cho người yêu

Bạn có thể tổ chức bữa tiệc sinh nhật với nhiều các trờ chơi, có MC dẫn chương trình. Hoặc bạn có rủ người yêu đi du lịch vào đúng ngày sinh nhật. Bạn có thể chuẩn bị từ trước mọi thứ từ vé máy bay, đặt phòng khách sạn rồi chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ. Chắc chắn người ấy sẽ rất hạnh phúc.

Địa điểm tổ chức sinh nhật cho người yêu

Nếu bạn chưa tìm được địa điểm thích hợp để tổ chức sinh nhật cho nửa kia, thì hãy tham khảo những gợi ý sau nhé:

Tổ chức sinh nhật tại nhà cho người yêu

Đây là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn và người ấy đều thích sự riêng tư, ấm cúng. Ngay trong ngôi nhà quen thuộc, bữa tiệc chắc chắn sẽ rất ấm ấp và thân mật. Chính bạn hãy tự tay chuẩn bị mọi thứu từ lên ý tưởng đi chọn những vật dụng cần thiết để trang trí lại ngôi nhà và chuẩn bị nấu những món ăn mà người ấy thích.

Với khối lượng công việc khá nhiều có thể bạn sẽ hơi mệt nhưng trên tất cả, ý nghĩa tâm tư, tình cảm của bạn người ấy sẽ cảm nhật được. Đặc biệt bạn đừng quên chuẩn bị bánh kem và hoa nữa bạn nhé.

tổ chức sinh nhật cho người yêu

Tổ chức sinh nhật tại quán cafe phim cho người yêu

Đây là một trong những xu hướng tổ chức sinh nhật đang rất hot hiện nay. Bởi đây là nơi có những phòng riêng, vừa dùng để chiếu phim nhưng lại được trang trí không gian thật lãng mạn thích hợp để tổ chức sinh nhật cho người yêu với không gian chỉ có 2 người. Bạn có thể vừa xem phim vừa ăn những món ăn ngon đồ uống hấp dãn thì còn gì bằng.

Ngoài ra bạn có thể đặt phòng riêng để trang trí theo ý bạn, có bóng bay, đèn, nên, rượu vang, bánh, một không gian cực kì lãng mạn. Chắc chắc đây sẽ là một bữa tiệc hoàn hảo dành cho nửa kia của bạn.

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-06

Tổ chức sinh nhật cho người yêu tại nhà hàng

Đây cũng là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật được nhiều người lựa chọn. Bởi vì tổ chức ở đấy rất tiện lợi, đơn giản nhưng cũng không kém phần đầy đủ. Tuy nhiên để tổ chức sinh nhật tại đây bạn nên chọn nhà hàng có không gian riêng dành cho 2 người hoặc một góc đặt ít bàn. Trong ánh đèn lung linh 2 người cùng thưởng thức chiếc bánh kem ngọt ngào, đây chắc chắn là những giây phút hạnh phúc ý nghĩa bên nhau.

tổ chức sinh nhật cho người yêu

Tổ chức sinh nhật cho người tại bờ biển

Nếu người yêu của bạn là một người lãng mạn, thì đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật. Bạn hãy chuẩn bị bóng bay và xếp nến thành hình trái tim, những cánh hoa hổng được xếp ở giữa tạo thành chữ I LOVE YOU. Có gió, có biể, có hoa, có tình yêu của bạn sẽ tạo thành không gian vô cùng tuyệt vời nửa kia của bạn sẽ cảm kích vô cùng.

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-07

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Có rất nhiều món quà để dành tặng cho nửa kia, nhưng không ít người đang gặp khó khăn không biết nên tặng gì thật ý nghĩa. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa bạn cũng cần căn cứ vào tình hình kinh tế của mình để lựa quà sao cho phù hợp. Hãy cùng điểm qua một số món quà tặng người yêu nhân dịp sinh nhật nhé:

Hoa hồng tặng người yêu

Đây là quà sinh nhật cho bạn gái đã quá phổ biến. Tuy nhiên món quà này vẫn được nhiều người yêu thích và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ngày nay không chỉ có hoa hồng truyền thống mà còn có nhiều sự lựa chọn hơn. Các giống hoa nhập, hoa nhuộm đều thu hút người mua. Đừng quên tặng hoa kèm theo một tấm thiệp ghi lời chúc đầy ngọt ngào nhé.

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-08

Tặng bạn gái một bộ đồ trang điểm

Đây là món quà mà hầu như cô nàng nào cũng thích. Bởi đa phần tất cả các bạn gái đều có một niềm đam mê đặc biệt với mỹ phẩm và đồ make up, giúp họ tỏa sáng tự tin hơn mỗi khi ra ngoài hoặc tham gia sự kiện nào đó. Ngoài ra món quà này còn khá vừa với túi tiền của các đấng mài râu. Chắc hẳn người yêu bạn sẽ rất vui, hạnh phúc, bất ngờ khi có người yêu tâm lý mua đúng món quà mà nàng yêu thích.

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-09

Món đồ handmade dễ thương

Đây là gợi ý về quà tặng sinh nhật cho người yêu mà các bạn không nên bỏ qua. Vì món quà này được cả nam và nữ đều yêu thích. Khi lựa món quà handmade bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm mua một món đồ lưu niệm dễ thương. Đó có thể là khung ảnh, hộp đựng bút, quần áo đôi,.. hoặc chú gấu bông. Và nếu do chính tay bạn tự làm thì ý nghĩa sẽ món quà sẽ rất lớn và người yêu bạn sẽ rất cảm động vầ trân trọng món quà này.

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-10

Tặng đồng hồ cho bạn trai

Đây là món quà mà cánh mày râu rất ưa chuộng, dù hiện nay những chiếc điện thoại thông minh luôn đồng hành đã thay thế phần nào chức năng đó. Nó được xem như vừa là đồ trang sức và bạn đồng hành giúp phái mạnh thể hiện đẳng cấp, phong cách, lịch lãm củ mình. Do đó đây là món quà thật sự ý nghĩa, góp phần quan trọng cho ý tưởng tổ chức sinh nhật cho người yêu của bạn thành công tốt đẹp.

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-11

Tặng thắt lưng cho người yêu

Thắt lưng là phụ kiện mà gần như tất cả các chàng trai đều cần đến, đó không chỉ là một sợi dây dùng để nịt quần. Đó còn là phụ kiện thể hiện phong cách cho người đàn ông cá tính hay chững chạc, lịch lãm. Có nhiều chất liệu được dùng để sản xuất mặt hàng này nhưng phổ biết nhiều là da cá sấu, đà điểu hay bò bởi độ mềm dẻo. Đây là món quà vừa mang tính thực tế sử dụng, vừa thể hiện sự chu đáo thấu hiểu, một ý nghĩa trói buộc nhau không chia lìa.

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-12-1

Tự tay chuẩn bị chu đáo đồ ăn trong bữa tiệc sinh nhật người yêu

Bánh kem là thứ không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật. bạn có thể tự tay làm hoặc đặt tại cửa hàng một chiếc phù hợp với tính cách của người yêu như đơn giản tinh tế, hay ngọt ngào lãng mạn. Ngoài ra hãy ghi thêm lời chúc chân thành, ngọt ngào ý nghĩa.

Bên cạnh đó bạn cũng nên chuẩn bị thêm một số món ăn khác, nếu có thể tự làm thì còn tuyệt vời hơn. Chắc hẳn người yêu của bạn sẽ hạnh phúc và cảm động vô cùng. 

to-chuc-sinh-nhat-cho-nguoi-yeu-13

Hi vọng qua những chia sẻ vừa rồi của mình, bạn sẽ không còn băn khoăn nhiều quá trong quá trình tổ chức sinh nhật cho người yêu. Chúc bạn sẽ có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và ấm áp bên người yêu.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!