Nước tẩy trang Garnier Skinactive - công dụng và lựa chọn cho từng loại da

07.04.2023 - 09:10

Thương hiệu Garnier luôn được các tín đồ làm đẹp biết đến về chất lượng sản phẩm cực kì tốt trong đó phải kể đến dòng nước tẩy trang garnier Skinactive.  Vậy dòng nước tẩy trang garnier Skinactive này có gì đặc biệt mà lại được quảng bá rất nhiều bởi các Beauty Blogger và các trang web hay trang mạng xã hội đến vậy? Bài viết sau đây sẽ cho các bạn được hiểu thêm về loại nước tẩy trang này và cách lựa chọn cho từng loại da. 

tay-trang-garnier-th-cac-mau-new-1-1024x1024

Thương hiệu Garnier 

Thương hiệu Garnier bắt đầu ra mắt thị trường vào năm 1904 ở Blois, Pháp. Thương hiệu này được đặt tên theo nhà sáng lập Garnier Amour. Vào năm 1970, tập đoàn nổi tiếng thế Giới L'Oreal đã đứng ra mua lại thương hiệu mỹ phẩm này. Từ đó, dưới sự quản lý và điều hành của L'Oreal những sản phẩm mang tên Garnier càng ngày càng mang lại sức hút với người tiêu dùng. 

Các sản phẩm của thương hiệu Garnier được sử dụng rộng rãi ở các quốc gia châu Á như, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Vào năm 2014, thương hiệu Garnier được xếp ở hạng 83 về thương hiệu đáng tin cậy nhất tại Ấn Độ. 

Khi nói đến thương hiệu Garnier thì phải kể đến các dòng sản phẩm như Tẩy Trang Garnier Skinactive, sữa rửa mặtlăn khử mùi, dầu dưỡng tóc, nước tẩy trang Garnier Skinactive Solution Micellaire Tout en 1, nước hoa hồng Garnier Skinactive... Và tất cả các sản phẩm này được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng sản phẩm, hiệu quả và độ an toàn. 

Các sản phẩm tẩy trang của Garnier Skinactive được ưa chuộng hiện nay

Về thiết kế bao bì

  • Sản phẩm tẩy trang Garnier Skinactive có thiết kế chai nhựa trong suốt có nhìn thấy kết cấu chất nước tẩy trang bên trong. Chất liệu nhựa trong suốt khiến chai vùa nhẹ, dễ cầm, không sợ va đập khi di chuyển lại có thể thấy được dung tích bên trong. Thông tin về loại da, dung tích và bảng thành phần được ghi ở vỏ chai. 
  • Phần nắp cách điệu như hoa hồng nổi bật và chia màu sắc sản phẩm rất đẹp mắt và tiện lợi, miệng chai được thiết kế vừa dễ lấy sản phẩm, vừa đủ tránh lãng phí sản phẩm..
  • Nước tẩy trang Garnier Skinactive có 2 dung tích 120ml và 400ml tiện lợi theo nhu cầu của người dùng.

f427f94fd40732cf6d2fbcdb2a309d65

Về thành phần

Thành phần chính của các loại nước tẩy trang Garnier Skinactive:

  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn sau khi tẩy trang. 
  • Hexylene Glycol: Giúp làn da được khóa ẩm bền lâu.
  • Disodium EDTA: Tăng độ ổn định độ pH của da. 
  • Micellar Water: Chứa các phân tử hạt có 2 đầu, 1 đầu ưa nước có công dụng tẩy sạch lớp makeup và bụi bẩn và 1 đầu ưa dầu giúp gắn kết với lớp bông tẩy trang giúp làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp lượng nước cần thiết cho da. 

Ngoài ra, còn có thêm 1 số thành phần phụ như: Poloxamer 184, Polyminopropyl Biguanide,  Aqua... Bảng thành phần không chứa cồn, không chứa Paraben, phù hợp với mọi loại da. 

Về công dụng

  • Loại bỏ sạch mọi bụi bẩn và lớp makeup trên da một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, nguyên nhân chủ yếu hình thành nên mụn ẩn.
  • Làm mềm và duy trì độ ẩm cho da, giúp da không bị khô rát hay tổn thương. 
     

Lựa chọn sản phẩm nước tẩy trang Garnier Skinactive phù hợp với từng loại da. 

Garnier Skinactive chia ra rất nhiều loại tẩy trang phù hợp cho từng làn da và mục đích sử dụng khác nhau. Hãng cũng đã khéo léo làm nổi bật từng loại với màu nắp để khách hàng dễ dàng phân biệt và chọn lựa.

  • Tẩy trang Garnier nắp hồng – Garnier Skin Active micellar cleansing water for Sensitive Skin: phù hợp với mọi loại da.
  • Tẩy trang Garnier nắp hồng đậm – Garnier Skin Active Micellar Water Eau Micellaire: phù hợp với da khô và nhạy cảm.
  • Tẩy trang Garnier xanh lá – Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water For Oily & Combination Skin: dành cho da dầu và da hỗn hợp.
  • Tẩy trang Garnier xanh dương – Micellar Cleansing Water For Oily, Acne – Prone Skin: dành cho mọi loại da, là bản nâng cấp của chai nắp hồng nhạt.
  • Tẩy trang Garnier nắp trắng vỏ xanh – Garnier Skin Active PureActive Micellar Cleansing Water: da dầu mụn.
  • Tẩy trang chứa dầu nắp trắng-vàng - Garnier Skin Active Micellar Oil-Infused Cleansing Water: dành cho da khô và nhạy cảm.
review-nuoc-tay-trang-garnier
Ưu đãi tốt nhất

111.000 VNĐ

Xem tại Lazada

169.900 VNĐ

Xem tại Shopee

Đánh giá sản phẩm nước tẩy trang Garnier Skinactive 

Ưu điểm:

  • Giá thành tương đối rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên chỉ từ 100.000đ đến 200.000đ cho một chai tẩy trang Garnier Skinactive 400ml. 
  • Bảng thành phần đơn giản và cực kì an toàn, không cồn không Paraben và Micellar oil, nên phù hợp với mọi loại da. 
  • Có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, từ da dầu mụn, da khô, da thường đến da nhạy cảm. 
  • Trong sản phẩm có chứa Argan giúp bổ sung độ ẩm và làm mền da sau khi sử dụng. 
  • Tẩy trang Garnier Skinactive là sản phẩm tẩy trang làm sạch hiệu quả từ sâu lỗ chân lông nhờ công nghệ Micellar tiên tiến. 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm nước tẩy trang Garnier Skinactive dành cho da hỗn hợp còn chứa lượng nhỏ cồn nên có khả năng gây dị ứng.

nuoc-tay-trang-garnier-co-tot-khong

Review nước tẩy trang Garnier Skinactive 

Đa phần khách hàng sau khi sử dụng nước tẩy trang Garnier Skinactive đều rất hài lòng với sản phẩm này. Đặc biệt là do có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp cho từng loại da nên bất kỳ ai cũng có thể chọn được một loại sản phẩm ưng ý cho riêng mình. Không phải tự nhiên mà dòng tẩy trang có phần "bình dân" này lại mạnh mẽ cạnh tranh với những thương hiệu đình đám và cao cấp, "đắt đỏ" hơn đúng không nào. 

Cách sử dụng nước tẩy trang Garnier Skinactive 

  • Lấy một lượng nhỏ nước tẩy trang Garnier Skinactive thấy đều bông tẩy trang.
  • Tẩy trang mắt: giữ miếng bông khoảng 5 đến 10s để nước tẩy trang có thể thấm và làm mềm lớp makeup nhằm mục đích dễ dàng làm sạch da hơn, vuốt nhẹ nhàng theo chiều từ hốc mắt xuống. 
  • Tẩy trang môi: lau nhẹ nhàng, không nên chà xác có thể làm bong tróc da môi. 
  • Sau đó dùng miếng bông tẩy trang khác sử dụng cho vùng mặt, theo chiều ngược lỗ chân lông và từ trong ra ngoài và đừng quên tẩy trang cho vùng cổ nhé. 

Lưu ý:

  • Đối với nước tẩy trang Garnier Skinactive cần lắc nhẹ để các thành phần được hòa quyện vào ngau nhé.
  • Chỉ nên tẩy trang tối đa 2 lần/ ngày để tránh tình trạng mất nước cho da bạn nhé. 

Cách kiểm tra tẩy trang Garnier Skinactive thật/giả

Kiểm tra mã vạch: Cách đơn giản nhất là tải App về quét mã code về để kiểm tra mã vạch gắn trên bao bì. 

Kiểm tra bao bì: Các sản phẩm nước tẩy trang Garnier Skinactive hàng Fake thường được gia công qua loa và chất lượng kém nên bao bì thiết kế của sản phẩm cũng không đạt chuẩn. Ngoài ra, font chữ hay bị mờ đi và dễ dàng bị bong tróc sau một vài lần cạo hay va chạm.

Kiểm tra qua bọt: Một trong những cách phân biệt nước tẩy trang Garnier Skinactive thật giả được nhiều cadc tín đồ làm đẹp sử dụng chính là kiểm tra bọt tẩy. Vì hầu như các sản phẩm nước tẩy trang Garnier Skinactive hàng Fake đều sẽ có một đặc điểm chung giống nhau là khi lắc nhẹ chai, bọt sẽ nổi lên rất nhiều và kích thước bọt không đồng đều, sau một lúc lâu vẫn không bị mất đi.

Bạn đã lựa chọn được loại nước tẩy trang cho riêng mình chưa? Hãy mạnh dạn thử ngay nhé. Mong rằng qua bài viết sau bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về loại nước tẩy trang Garnier Skinactive này.

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!