035 là mạng gì? Bí ẩn đầu số 035 bạn nên biết

27.09.2021 - 16:33

Mỗi nhà mạng đều có những đầu số SIM độc quyền của riêng mình. Vậy các bạn có biết 035 là mạng gì hay nói cách khác đầu số 035 là nhà mạng nào không? Chắc hẳn có nhiều người sẽ biết nhưng cũng có những người không. Vì thế hãy theo dõi bài viết này để cùng khám phá về đầu số 035 nhé!

035 là mạng gì?

Đầu số 035 là mạng Viettel. Theo lộ trình chuyển đổi số và thuê bao cho điện thoại di động từ 11 số sang 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông, nhà mạng Viettel đã chuyển đầu số cũ 0165 thành 035 vào ngày 15/9/2018. Đầu số 0165 là đầu số thứ 6 trong tổng số 8 đầu số của Viettel được chuyển đổi theo lộ trình.

035 là mạng gì
035 là mạng gì

Lưu ý rằng khi thực hiện chuyển đổi SIM 11 thành SIM 10 số, 8 số cuối của số điện thoại vẫn được giữ nguyên cũng như giữ nguyên những gói cước, khuyến mãi và ưu đãi với thuê bao.

Ý nghĩa của đầu số 035

Mỗi con số khi được đưa ra đều chứa đựng ý nghĩa và dụng ý của nhà mạng và đầu số 035 cũng thế. Hãy cùng khám phá ý nghĩa chứa đựng trong con số 035 này, xem có điều gì đặc biệt không nhé!

Ý nghĩa của đầu số 035

  • Số 0: được tạo thành từ một vòng tròn khép kín, không có bắt đầu cũng không có kết thúc. Điều này tượng trưng cho sự đủ đầy, viên mãn.
  • Số 3: Trong dân gian, số 3 là hiện thân cho chữ “Tài”. Nghĩa là mang đến tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo. Bên cạnh đó, số 3 cũng biểu tượng cho sự chắc chắn, vững chãi như “kiềng 3 chân” vậy.
  • Số 5: gắn liền với 5 ngọn núi linh thiêng nhất Trung Quốc. Vì thế, theo quan niệm số 5 mang lại sức mạnh, uy quyền, trường thọ cùng sức mạnh bất diệt.
035 là mạng gì
Ý nghĩa con số 035

Khi hai số 3 và 5 đi cùng số 0 tạo nên đầu số 035 không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa rất tốt đẹp. Ý nghĩa đầu số 035 giúp chủ nhân có nhiều tài lộc và sự nghiệp thăng tiến vững vàng. Bên cạnh đó, đầu số 035 còn giúp chủ sở hữu luôn giữ được trạng thái cân bằng, giữ được bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề một cách êm đẹp nhất, hòa hợp được cá mối quan hệ xung quanh.

Ngoài ra, đầu số 035 kết hợp SIM Thần tài sẽ trở thành một cặp bài trùng tương hợp, càng làm tăng thêm ý nghĩa đặc biệt của đầu số. Do vậy, đầu số này rất được những người buôn bán và kinh doanh ưa chuộng, bởi nó giúp cho công việc xuôi chèo mát mái hơn. Bên cạnh đó, những người làm lãnh đạo cũng có thể sử dụng đầu số này để giúp đầu óc bản thân luôn minh mẫn, có được cái nhìn đa chiều về các vấn đề trong công việc.

Tại sao nên chọn đầu số 035

Ưu đãi của nhà mạng

035 là đầu số thuộc quyền sở hữu và quản lý của nhà mạng Viettel, là nhà mạng số 1 tại Việt Nam và thuộc Top 40 nhà mạng lớn nhất thế giới. Vậy nên khi sử dụng SIM số đẹp đầu số 035 sẽ nhận được tất cả những ưu đãi từ nhà mạng (gọi thoại, nhắn tin, data) và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng và đường truyền chất lượng nhất.

Từ đây, bạn sẽ sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ nhỏ cho việc dùng điện thoại. Và đừng quên nhanh tay chọn ngay một chiếc SIM số đẹp đầu số 035 để tạo thêm nhiều cơ hội may mắn trong cuộc sống.

Mang lại lợi ích cho người sở hữu

Sim số Viettel đầu số 035 có ý nghĩa như một lá bùa may mắn cho chủ nhân. Nó giúp phát triển tài năng, trí tuệ một cách tốt nhất đồng thời người sở hữu luôn luôn giữ được trạng thái cân bằng, giữ được bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề một cách êm đẹp nhất.

Hướng dẫn chọn đầu số 035

Bước 1: Xác định mục đích dùng sim 035

Những người mua sim thường khá mất thời gian trong khoản chọn lựa sim, vấn đề nằm ở chỗ chúng ta quá phân vân giữa hàng dài những dãy sim số mà không biết nên lựa số nào cho phù hợp.

Vì thế, cách đơn giản nhất là xác định rõ ràng mục đích dùng sim của mình và tập chung và0 một vài dòng sim nhất định phù hợp. Mục đích dùng sim ở đây chính là bạn mua sim cho công việc gì, mỗi một công việc thì sẽ ứng với một vài dòng sim phù hợp bởi thế bạn sẽ loại bỏ được những dòng khá tiết kiệm thời gian hơn.

Ví dụ như bạn mua sim làm kỉ niệm gì đó, thì bạn có thể chọn các dòng sim tập chung vào các con số kỷ niệm như sim năm sinh, sim số gánh, sim số lặp, sim số đối… hay bạn mua sim để làm ăn buôn bán làm hotline thì nên đánh mạnh vào các dòng sim tạo ấn tượng, tạo thương hiệu, những dòng sim VIP để tăng độ tin tưởng cho đối tác hoặc khách hàng như sim taxi, sim tam hoa hay sim tứ quý…

Bước 2: Cách xác định sim 035 phù hợp.

Như thế nào là một số sim phù hợp với bạn? Bạn ưng ý đầu số 035 này nhưng không biết nên chọn những con số đằng sau sim như thế nào hợp với phong thủy và bản mệnh của mình? Đơn giản thôi, hãy tham khảo thông tin về yếu tố phong thủy trên internet, quý khách hàng sẽ có thể biết mình thuộc bản mệnh nào, kỵ những số nào và hợp với những số nào. Đến lúc đó khách hàng sẽ tự xác định số phù hợp với sim đầu số 035 của mình.

Ví dụ: Nếu bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng có mức thu nhập trung bình thì có thể tham khảo sim đầu số 035 kết hợp với các đuôi: Thần Tài (39 – 79), Lộc Phát (68 – 86), Ông Địa (38 – 78). Kết hợp với những số sim có chứa những con số: 4, 7. Một số sim số đẹp đầu số 035 cho đối tượng sinh viên, văn phòng như: 03559.618.239, 0359.896.079,…

Hoặc với những người làm ăn kinh doanh thì có nhiều con số may mắn như: 3, 6, 8, 9. Cùng với đó là kết hợp với đuôi số Thần Tài, Lộc Phát kép hay đuôi Tứ Quý, Ngũ Quý,…

Vậy là bài viết trên đã giới thiệu sơ lược cho chúng ta các thông tin cần biết xoay quanh đầu số 035 của nhà mạng Viettel. Từ giờ các bạn đã hiểu rõ 035 là mạng gì, ý nghĩa ra sao và cách chọn cho mình một sim đầu số 035 đẹp. Hãy chọn cho mình một con số thật phù hợp với bản thân nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!