088 là mạng gì? Những yếu tố phong thủy không thể bỏ qua của đầu số này

10.04.2023 - 15:30

Bạn vừa đọc được một dãy số điện thoại rất đẹp bắt đầu bằng số 088 nhưng không biết 088 là mạng gì? Số 088 có ý nghĩa phong thủy như thế nào mà được nhiều người yêu thích và chọn mua hơn các đầu số khác? Dưới đây là thông tin chi tiết về đầu số 088, những yếu tố phong thủy không thể bỏ qua của đầu số này cũng như hướng dẫn cách chọn đầu số 088 đẹp rất hữu ích cho các bạn đang quan tâm đến việc mua sim đầu số này nhé.

088 là mạng gì?

Dù rất được ưa chuộng nhưng nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được thông tin chính xác đầu số 08 là mạng gì? Để trả lời cho thắc mắc này của bạn, đầu số 08 là của nhà mạng VinaPhone. Đầu số này được cấp ngày 7/3/2016 và chính thức được đưa ra thị trường cùng nhiều đầu số khác. Hiện nay ngoài 088 nhà mạng VinaPhone còn sở hữu rất nhiều đầu số khác nhau.

088 là mạng gì

088 là đầu số của nhà mạng Vinaphone

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 088 - 088 là mạng gì

Mỗi con số đều mang ý nghĩa nhất định trong phong thủy. Không phải ngẫu nhiên mà đầu số 088 được nhiều người ưa thích đến vậy đâu. Xét về ý nghĩa phong thủy, các con số trong đầu số 088 có ý nghĩa như sau:

Con số 0 được các nhà mạng lựa chọn để bắt đầu các số thuê bao di động. Con số này bao gồm nhiều ý nghĩa khác nhau và tùy theo quan điểm tư duy của mỗi người. Tuy nhiên, theo quan điểm đại đa số mọi người số 0 tượng trưng cho sự trọn vẹn hoàn hảo và đầy đủ. Trong Phật pháp, số 0 được coi là cảnh giới cao nhất của một kiếp người. Nói cách khác, số 0 tượng trưng cho sự tự do không bị giới hạn bởi bất kỳ một nguyên tắc nào. Đó cũng khát vọng của con người hướng đến một cuộc sống tự do, bình đẳng. Bên cạnh đó là một ước mơ về cuộc sống đầy đủ, viên mãn.

Số 8 được coi là con số đẹp nhất trong các con số. Theo người Trung Hoa thì số 8 được đọc là bát hay còn được nhiều người quan điểm là phát. Vì vậy, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng phát đạt nên được nhiều người yêu thích. Số “8” tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát tài, phát lộc với ý nghĩa luôn luôn phát triển, đi lên và đạt được thành công rực rỡ. Theo phòng thủy, nếu số điện thoại nào chứa số 8 giúp chủ sở hữu thể hiện đẳng cấp của chính mình.

Số 8 cũng là sự kết hợp của hai vòng tròn khép kín không có điểm đầu và điểm cuối điều này thể hiện sự luân chuyển tuần hoàn của dòng năng lượng bất tận. Vì vậy, với những người kinh doanh buôn bán thì con số này biểu tượng cho sự phát tài phát lộc.

Như vậy, đầu số 088 mang đến ý nghĩa rước tài lộc đem may mắn và phú quý đến với người sử dụng số thuê bao với đầu số này.

Tại sao nên chọn đầu số 088? - 088 là mạng gì

Đầu số 088 là của nhà mạng Vinaphone, một trong 3 nhà cung cấp mạng điện thoại lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Với quy mô doanh nghiệp cũng như bề dày kinh nghiệm quản lý mạng và đầu số, vinaphone là một nhà mạng chất lượng mang đến sự an tâm, tin tưởng khi bạn sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

Cũng giống như các đầu số khác của nhà mạng Vinaphone quản lý, đầu số 088 mang đến chất lượng kết nối ổn định, dịch vụ tin cậy, tận tâm, với nhiều ưu đãi có lợi cho khách hàng khi sử dụng. Bên cạnh đó, xét về yếu tố phong thủy như đã phân tích ở trên, việc chọn mua và sở hữu đầu số 088 giúp mang đến mang mắn, tài lộc cho người sử dụng, sự nghiệp phát triển, công danh thăng tiến, kinh doanh phát tài, cuộc sống viên mãn.

Số điện thoại đẹp mang giá trị cao chính vì vậy, sở hữu một số điện thoại đẹp chính là một trong những cách khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. Ở một góc nhìn khác, nếu một số điện thoại đẹp, đẳng cấp gọi đến cho mình bạn muốn ấn nghe ngay đúng không nào? Việc sở hữu đầu số 088 với những con số đẹp phía sau có thể giúp bạn làm được điều đó cũng giúp việc kết nối của bạn dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

088 là mạng gì

Xét về phong thủy 088 là con số đẹp mang ý nghĩa tài lộc cho chủ nhân

Hướng dẫn chọn đầu số 088 - 088 là mạng gì

Để chọn đầu số 088 đẹp, có một số điều bạn có thể lưu ý như sau:

- Chọn mua: Để mua và sở hữu đầu số 08 cho riêng mình, khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách 1: Mua online tại website của các đơn vị phân phối sim chính hãng của vinaphone.

Cách 2: Mua tại điểm giao dịch Vinaphone

Việc trực tiếp tới các điểm giao dịch và tìm mua là một cách khá phổ biến. Tại đây đội ngũ giao dịch viên của VinaPhone sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành xử lý, hỗ trợ. Nhân viên sẽ đưa cho khách hàng một bảng số để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Với một ý nghĩa tuyệt vời như vậy thì không có lý gì các bạn lại không sở hữu ngay một chiếc sim đầu số 088 này.

Đối với sinh viên, nhân viên văn phòng kinh tế vừa phải nhưng vẫn muốn có một sim số đẹp, số tiến mang hàm ý thăng tiến, thành công. Bạn có thể chọn đầu số 08 kết hợp với những đuôi số như thần tài (39,79), lộc phát (68,86), ông địa (38),…

Kết hợp với cụm số giữa chứa số 4 và 7, hay cụm số giữa chứa các cặp số Thần Tài, Ông Địa, Lộc Phát cũng giúp số sim có giá mềm hơn.

Đối với kinh doanh, bạn muốn khẳng định đẳng cấp của mình với đối tác? Bạn muốn việc làm ăn được may mắn, suôn sẻ, kinh doanh phát đạt? Hãy chọn cho minh chiếc sim điện thoại đầu 08 kết hợp với một trong các gợi ý sau:

Kết hợp với đuôi số VIP: tứ quý, ngũ quý, lục quý, sảnh tiến hoặc nhiều hơn nữa thì thất quý hoặc bát quý.

Kết hợp với những con số đẹp như: 3, 6, 8, 9.

Nếu kết hợp với các cặp số: 33, 66, 88, 99 càng tốt vì theo trường phái Du Niên những cặp số này thuộc sao Phục Vị giúp mang lại Tài Lộc cho gia chủ.

Trên đây là những thông tin hữu ích trả lời cho câu hỏi 088 là mạng gì? Những yếu tố phong thủy không thể bỏ qua của đầu số này. Chúc các bạn có những lựa chọn phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!