082 là mạng gì? Toàn bộ những thông tin không thể bỏ lỡ về đầu số này

23.03.2023 - 10:48

082 là mạng gì? sim này có phải được chuyển đổi từ sim 11 số sang 10 số không? Con số 082 có ý nghĩa gì mà được nhiều người ưa dùng và săn đón đến vậy. Mời các bạn cùng tham khảo những thông tin hữu ích về đầu số này, lí do nên chọn mua sim đầu số 082 và cách chọn sim số đẹp, tất cả sẽ được hé lộ trong bài viết dưới đây.

082 là mạng gì?

Dành cho những ai chưa nắm được thông tin, đầu số 082 là của nhà mạng Vinaphone - một trong ba nhà mạng lâu đời và nắm giữ thị phần lớn tại Việt Nam. Đầu số 082 được chuyển đổi từ đầu số 0129 theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông từ ngày 15/09/2018.

Với quyết định chuyển từ sim 11 số sang 10 số, sim 082 đã mang đến cho người dùng thêm một sự lựa chọn về số điện thoại. Bên cạnh đó, sim số này còn có những ý nghĩa đặc biệt thể hiện cho sự may mắn và phát lộc phát tài. Chính vì lẽ đó mà ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, sim 082 được rất nhiều người săn đón và tin dùng.

082 là mạng gì

082 là sim 10 số được chuyển đổi từ đầu số 0129 của nhà mạng Vinaphone

Ý nghĩa của đầu số 082? - 082 là mạng gì

Theo phong thủy mỗi con số từ 0 - 9 đều mang trong mình một ý nghĩa riêng. Nếu các con số may mắn hợp lại với nhau thì càng làm tăng thêm ý nghĩa tốt lành. Chính vì thế mà đầu số 082 được kết hợp từ những con số đẹp, có ý nghĩa nên càng được mọi người yêu thích. Cụ thể:

+ Số 0: Là con số đầu tiên của dãy số tự nhiên, được thể hiện bằng một vòng tròn khép kín, theo quan niệm của người phương Đông đó là sự viên mãn, trọn vẹn, mang lại một sự khởi đầu suôn sẻ.

+ Số 8: Con số này có cách phát âm là "bát" tương tự như từ "phát" trong từ “phát lộc, phát tài”. Chính vì vậy, đây luôn là đầu số được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là những người làm kinh doanh.

+ Số 2: Sở dĩ mà người ta thường thích số 2 vì nó tượng trưng cho một cặp, một đôi, một sự viên mãn, hạnh phúc lâu dài, mãi mãi. Ngoài ra, số hai cũng đại diện cho sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành nguồn gốc của vạn vật.

Với ý nghĩa những con số như trên, có thể thấy, đầu số 082 mang ý nghĩa phát lộc phát tài, cân bằng, dài lâu, viên mãn. Rất ý nghĩa và rất đẹp đúng không nào? Thế thì còn băn khoăn gì mà bạn không nhanh tay lựa chọn cho mình một sim số đầu 082 phù hợp?

082 là mạng gì

Ý nghĩa của những con số đọc theo phiên âm

 

 

Tại sao nên chọn đầu số 082? - 082 là mạng gì

Như chúng ta đã biết, Vinaphone là nhà mạng lớn, lâu đời và chiếm thị phần không hề nhỏ trên thị trường viễn thông ở Việt Nam hiện nay. Hạ tầng của đơn vị này được đầu tư đồng bộ, chất lượng với độ phủ sóng cao từ nông thôn đến thành thị, từ biên giới đến hải đảo, sóng 4G, 5G rất khỏe.

Vinaphone cũng có hệ thống phòng giao dịch và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước kèm theo các dịch vụ chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn mọi lúc. Dải số 082 với rất nhiều số đẹp, ý nghĩa, giá thành lại rẻ hơn so với đầu số 09 của sim 10 số. Bên cạnh đó, nhà mạng vinaphone cũng dành nhiều gói cước ưu đãi cho các thuê bao 082.

Chính vì những điều trên, khi sở hữu sim 082, bạn không chỉ được sở hữu sim đẹp, ý nghĩa mà còn được hưởng cả chất lượng dịch vụ tuyệt vời và những ưu đãi hấp dẫn. Thật tuyệt đúng không nào? Đó chính là lí do vì sao bạn nên chọn cho mình một sim đầu số 082 để sử dụng trong công việc và kinh doanh đấy.

Hướng dẫn chọn đầu số 082? - 082 là mạng gì

Để chọn đầu số 082, bạn có thể đến mua sim tại các cửa hàng do vinaphone ủy quyền hoặc đến mua tại các phòng giao dịch vinaphone để nhân viên hỗ trợ cho bạn mọi thao tác và giao dịch thuận lợi.

Như các bạn đã biết, chọn một sim đầu số đẹp là rất quan trọng, chọn dãy số đẹp kết hợp với đầu số cũng quan trọng không kém. Ý nghĩa của đầu số 082 khi kết hợp với các số khác như sau:

+ 082 1: Dãy số này gợi ra sự mở đầu bình an, thuận lợi, gặp nhiều phúc lành. Sự kết hợp của các con số trong dãy 0821 tạo nên một giá trị phát triển bền vững, thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp.

+ 082 2: Con số 2 được lặp lại 2 lần, mang ý nghĩa của sự phát triển bền vững trong tương lai mang lại nhiều may mắn, tốt lành cho người dùng.

+ 082 3: Tượng trưng cho sự may mắn, vui vẻ an nhiên trong cuộc sống, công việc vững chắc, thuận buồm xuôi gió, con đường công danh sự nghiệp cũng có được những bước thăng tiến để đạt được kết quả vẻ vang.

+ 082 6: Tượng trưng cho sự may mắn, lộc phát trường tồn

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp đầu số 082 với các đuôi số tứ quý, các số hợp mệnh, hoặc các con số du niên, số kép để mang đến những điều tốt lành, nhân đôi may mắn, tài lộc khi sử dụng nhé.

Trên đây là những thông tin hữu ích trả lời cho câu hỏi 082 là mạng gì, ý nghĩa của đầu số 082. Chúc các bạn có những lựa chọn may mắn và phù hợp mang đến những điều tốt lành.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!