038 là mạng gì? Những thông tin không nên bỏ lỡ về đầu số này

23.03.2023 - 10:55

038 là mạng gì? Đây là đầu số mới mà sao nhiều người ưa thích đến thế? Con số này có ý nghĩa gì? Có nên mua không? Có phải đó là những thắc mắc ngay lúc này của bạn không? Đọc ngay bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin không nên bỏ lỡ về đầu số này và hiểu lí do vì sao nên sở hữu ngay cho mình 1 sim số này nhé.

038 là mạng gì?

Nhiều người chắc hẳn rất quen thuộc với đầu số 0168 của nhà mạng Viettel? Thực tế, đầu số 0168 chính là tiền thân của đầu số 038 của nhà mạng này. Đầu số 038 được chuyển đổi từ đầu số 0128 theo quyết định chuyển sim từ 11 số về 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông kể từ ngày 15/09/2018.

Quyết định chuyển đổi đầu số này mang lại nhiều lợi ích cho cả nhà mạng Viettel lẫn khách hàng, bởi dù sao dùng số điện thoại 10 số vẫn thích hơn dùng số 11 số. Đầu số 038 là đầu số đẹp, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với những đầu số cổ. Xét về ý nghĩa thì đầu số 038 có ý nghĩa hơn nhiều so với đầu số 0128 trước kia. Đó chính là lí do vì sao, dù là đầu số mới nhưng 038 lại là một trong những đầu số Viettel được nhiều người tìm mua và sử dụng

038 là mạng gì

038 là đầu số của nhà mạng Viettel được chuyển đổi từ đầu số 0128 cũ

Ý nghĩa của đầu số 038 - 038 là mạng gì?

Các chuyên gia phong thủy và sim số đánh giá đầu số 038 là đầu số đẹp, có ý nghĩa cát lành trong phong thủy, mang lại được nhiều thuận lợi, may mắn cho người sử dụng. Từng con số 0, 3 , 8 đều có ý nghĩa may mắn, kết hợp lại lại càng thêm đặc biệt.

Số 0: con số tròn trĩnh thể hiện một vòng tròn khép kín mang một nguồn năng lượng vô hạn. Đồng thời cũng là biểu tượng của sự viên mãn, nguyên vẹn, sung túc.

Số 3: Người xưa thường dùng các trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 thể hiện sự trù phú, đầy đủ, “giàu” ở cả ba khía cạnh: Sức khỏe, tình cảm và tiền bạc. Số 3 cũng là con số tượng trưng cho tiền tài, địa vị, đồng thời gắn liền với quan niệm “Vững như kiềng 3 chân” biểu tượng của sự bền vững và kiên định luôn theo đuổi mục tiêu của mình.

Số 8: Biểu trưng cho sự tài lộc, thịnh vượng, may mắn, suôn sẻ, sự tiến lên không ngừng. Số 8 đọc là bát - phát", số 8 trên nhỏ, dưới lớn nói về sự đi vào của tiền bạc, của cải nhiều như nước – điều mà mỗi con người chúng ta đều mong muốn.

Trong phong thủy, số 38 nghĩa là sim Ông Địa nhỏ, nên con số này rất tốt, xua tan đi điều xấu, có thần phù hộ. Chính vì vậy, sim đầu số 38 là con số rất tốt, mang đến những điều thuận buồm xuôi gió giúp bản thân người sở hữu thành công, phát triển.

038 là mạng gì

038 mang ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy, là biểu tượng cho Ông Địa nhỏ

Tại sao nên chọn đầu số 038 - 038 là mạng gì?

Sim 038 là một sim 10 số dễ nhớ, nhưng đó chưa phải là tất cả ưu điểm của sim số này. Sự tuyệt vời của sim số còn đến từ ý nghĩa cát lành của các con số và chất lượng, dịch vụ nữa. Lý do mà bạn nên sở hữu cho mình sim đầu số 038 của Viettel là vì:

- Sim là sự kết hợp của những con số đẹp, mang ý nghĩa tốt trong phong thủy, phù trợ cho chủ nhân phát triển công danh, thuận tài thuận lộc, được quý nhân phù trợ.

- Viettel là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam và nằm trong danh sách 100 Thương hiệu Viễn thông hàng đầu Thế giới. Hạ tầng của nhà mạng này ổn định, sóng khỏe, các gói cước trả trước, trả sau có nhiều ưu đãi cho người dùng cả về cước thoại, SMS lẫn data, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

- Hệ thống phòng giao dịch, cửa hàng ủy quyền của Viettel trải dài khắp mọi miền, sử dụng dịch vụ sim số của Viettel, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 để luôn thông suốt liên lạc.

- Sim đầu số mới, giá rẻ so với các đầu số cổ

- Sim có bộ nhớ lớn giúp người dùng dễ dàng lưu trữ danh bạ, dữ liệu và chia sẻ dữ liệu trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop.

Hướng dẫn chọn đầu số 038 - 038 là mạng gì?

Để chọn sim đầu số 038 đẹp, bạn có thể truy cập vào website Viettel tại link: https://vietteltelecom.vn/di-dong/sim-so. Sau đó chọn mua và nhập thông tin cùng hình thức giao nhận tại nhà hoặc cửa hàng. Trong giai đoạn dịch bệnh Covid như hiện nay, hình thức mua hàng online và giao nhận tại nhà giúp bạn đỡ phải di chuyển và hạn chế tiếp xúc nhiều hơn đấy

Hoặc bạn cũng có thể đến tại cửa hàng giao dịch của Viettel để chọn sim số. Tại đây, các nhân viên của Viettel sẽ giúp bạn tiếp cận kho số, thực hiện thủ tục mua sim nhanh, đấu nối đầu số, gói cước.

Chọn sim 038 đẹp, bạn có thể kết hợp thêm với các dãy số ý nghĩa đi cùng như:

+ 038 2: mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

+ 038 4: tượng trưng cho sự thịnh vượng và khởi sắc cả trong công việc và cuộc sống.

+ 038 5: mang đến sự tốt lành, gặp nhiều thuận lợi, thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.

+ 038 6: mang ý nghĩa của tài lộc, sung túc và thịnh vượng

+ 038 7: mang ý nghĩa của sự may mắn, tài lộc, tiền vào như nước, ăn nên làm ra và luôn có quý nhân phù trợ, được những người trong giới kinh doanh săn đón.

+ 038 9: số cửu - mang chí khí, địa vị, lại là số cao nhất trong dãy số tự nhiên, mang lại khí vận tốt cho người sử dụng.

Chúng ta vừa có câu trả lời cho câu hỏi 038 là mạng gì? Hãy nhanh tay chọn cho mình một đầu số may mắn này để Ông Địa nhỏ sẽ phù hộ cho bạn luôn cát tường, may mắn nhé

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!