Alostar là gì? Có nên mua Alostar cho con học không?

27.06.2023 - 09:26

Bài viết này sẽ cho ba mẹ những thông tin hữu ích về ứng dụng Alostar là gì? Dành cho trẻ trong độ tuổi nào? Liệu có nên mua Alostar cho con học không?... Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu ngay để có cái nhìn chính xác nhất nhé.

Alostar là gì? 

Alostar là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ mầm non, theo phương pháp giáo dục hiện đại hàng đầu Việt Nam, giúp trẻ kích hoạt tư duy ngôn ngữ vượt trội trong giai đoạn vàng từ 2 - 8 tuổi. Ngay khi mới ra mắt, Alostar đã nhanh chóng thu hút đông đảo phụ huynh và nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn cho con sử dụng.

alostar-la-gi-1
Alostar là gì?

Đây cũng là sản phẩm tiêu biểu thuộc hệ sinh thái Alo Education do Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục KSC phát hành. Đơn vị này từng giữ vai trò là đơn vị cố vấn chuyên môn và cung cấp công nghệ cho VTV7 tổ chức Cuộc thi tài năng nhí tiếng Anh trên toàn quốc AloEnglish.

Đặc biệt, ứng dụng Alostar đã được kênh truyền hình quốc gia VTV kiểm chứng chất lượng đào tạo của ứng dụng Alostar dành riêng cho trẻ từ 2-7 tuổi.

Có nên tải Alostar cho con học không?

Ba mẹ thắc mắc có nên mua Alostar cho con học không thì dưới đây là những thông tin chi tiết về ứng dụng này, ba mẹ tìm hiểu kỹ để có lựa chọn đúng đắn cho con.

Chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế 

Chương trình học của Alostar được xây dựng theo khung chuẩn quốc tế Cambridge, từ cơ bản đến nâng cao. Kết hợp với các phương pháp giáo dục sớm để trẻ nhỏ hấp thụ ngôn ngữ tốt hơn, phát âm chuẩn như người bản địa ngay từ khi còn bé. 

alostar-la-gi-2
Chương trình học tiếng Anh Quốc tế trên Alostar

Các bài học của Alostar được thiết kế giống như những video hoạt hình, có câu chuyện và nhân vật, kích thích sự hứng thú, trí tò mò và ham học hỏi của trẻ.

Ngoài việc dạy trẻ học tiếng Anh, ứng dụng Alostar còn mang lại nhiều bài học bổ ích, ý nghĩa và trang bị những kỹ năng thiết thực trong cuộc sống như: bài học về sự giúp đỡ người khác, tránh xa người lạ hay kỹ năng thoát hiểm khi có cháy,…

Công nghệ “vượt trội” giúp trẻ học tiếng Anh hiệu quả     

Alostar ứng dụng 3 công nghệ hiện đại để trẻ vừa chơi, vừa học hiệu quả một cách chủ động tại nhà.

  • Công nghệ tương tác 2 chiều Alo Interact: cho phép trẻ tương tác với giáo viên bản xứ và nhân vật hoạt hình ngay trong chính video bài giảng. Từ đó, trẻ hứng thú và ghi nhớ các kiến thức một cách tự nhiên.  
  • Công nghệ chỉnh sửa lỗi sai phát âm Izy Speak: Không chỉ phát hiện lỗi sai khi phát âm, Alostar còn hướng dẫn cách để trẻ phát âm lại sao cho đúng.  
  • Công nghệ Alotalk: cho phép trẻ trò chuyện nhóm và tương tác với giáo viên nước ngoài cùng một bạn học thông qua cuộc gọi giả lập . Đồng thời, tính năng này giúp trẻ hình thành phản xạ và phát triển kỹ năng trong giao tiếp bằng tiếng Anh.
alostar-la-gi-3
Công nghệ hiện đại giúp con học tiếng Anh giỏi hơn

Tích hợp 3 chương trình Toán tư duy Singapore, Khoa học, Xã Hội

Không chỉ giúp trẻ giỏi tiếng Anh, Alostar tích hợp 3 chương trình Toán tư duy Singapore, Khoa học, Xã hội để kích hoạt tư duy, trí thông minh và kỹ năng cho trẻ từ độ tuổi mầm. 

Toán tư duy Singapore là chương trình dạy Toán hiện đại nhất thế giới với phương pháp học qua sơ đồ tư duy, giúp trẻ làm quen với các khái niệm và các phép tính cơ bản. Chương trình học song ngữ trên ứng dụng Alostar giúp trẻ đạt hiệu quả kép: vừa phát triển ngôn ngữ tiếng Anh, vừa phát triển tư duy logic, trí sáng tạo.

Hai chương trình Khoa học và Xã hội trong Alostar cung cấp nhiều kiến thức cơ bản xung quanh đời sống, xã hội. Thông qua những bài học tình huống gần gũi, trẻ có thể tự nhận thức được những kỹ năng tốt, từ đó hình thành thói quen tích cực áp dụng vào trong cuộc sống.

alostar-la-gi-4
Các chương trình tích hợp trong ứng dụng

Alostar tiện ích, tiết kiệm và chất lượng 

Không cần tốn nhiều thời gian và chi phí đưa đón con đến các trung tâm, Alostar mang đến giải pháp tối ưu cho việc học tiếng Anh tại nhà cho trẻ. Trẻ có thể học mọi lúc, mọi nơi với các công cụ tiện ích như điện thoại, Ipad có kết nối mạng Internet. Vì vậy, ba mẹ dễ dàng đồng hành và theo dõi tình hình học tập của con. 

Hiện Alostar đã có mặt trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Trong Alostar có chương trình học thử miễn phí, ba mẹ có thể tải ngay về cho con trải nghiệm nhé.

Mua Alostar ở đâu, giá bao nhiêu? 

Hiện nay, Alostar có nhiều khóa học từ 3 tháng, 1 năm, 2 năm hoặc trọn đời. Với mức giá vô cùng ưu đãi, chỉ đầu tư vài trăm nghìn đồng là con có thể học toàn bộ chương trình. 

Để đăng ký mua các khóa học của Alostar, ba mẹ có thể thực hiện theo các cách sau:

  • Ba mẹ hãy để lại thông tin trên website alostar.com.vn | ksc.com.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/alostar.com.vn. Nhân viên sẽ gọi điện lại tư vấn và hướng dẫn hoàn tất thủ tục đăng ký, kích hoạt cho ba mẹ ngay khi nhận được thông tin.
  • Liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 099950 để nhận được hướng dẫn đăng ký từ cô giáo chuyên môn. 

Với những ưu điểm và tính năng nổi bật trên, có thể nói Alostar là một ứng dụng hỗ trợ học tập vô cùng hữu ích đối với các bé từ 2-7 tuổi. Ba mẹ hãy tải ngay ứng dụng Alostar về máy để cùng trải nghiệm những tính năng tuyệt vời này nhé. 

5/5 - (2 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!