Review máy hâm sữa Inbear có tốt không & Cách sử dụng

30.03.2023 - 17:13

Máy hâm sữa Inbear là dòng máy hâm sữa đôi tích hợp 6 chức năng cao cấp và tiện lợi, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của mẹ bỉm sữa. Bạn đang băn khoăn về chất lượng sản phẩm này có tốt không? Có nên mua hay không? Cách sử dụng máy như thế nào? Cùng theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để có thông tin chi tiết nhé!

Giới thiệu về máy hâm sữa Inbear

Sản phẩm gợi ý cho các mẹ bỉm đang tìm kiếm máy hâm sữa tốt và an toàn - Máy hâm sữa Inbear. Phiên bản Inbear IBW-6100 máy hâm sữa đôi nhỏ gọn nhưng tích hợp đến 6 chức năng, tiện lợi cho mẹ sử dụng.

may-ham-sua-inbear-cho-be
Máy hâm sữa 2 ngăn Inbear Việt Nam

Thương hiệu Inbear máy hâm sữa

Nhãn hiệu Inbear là một trong những thương hiệu chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Inbear được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, đảm bảo an toàn và đáng tin cậy cho mẹ và bé. Các dòng sản phẩm đáng chú ý của Inbear là máy hâm sữa tiệt trùng Inbear, áo hút sữa rảnh tay, máy hút sữa cầm tay,... đảm bảo chất lượng và khả năng hỗ trợ người dùng.

Theo thông tin, sản phẩm của Inbear được gia công tại nhà máy của Trung Quốc và sau đó nhập về Việt Nam để phân phối tới tay người tiêu dùng. Việc sản xuất tại Trung Quốc đem lại lợi ích về chi phí sản xuất, giúp giảm giá thành cho sản phẩm và tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Inbear cần tuân thủ các quy định kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất tại nhà máy của Trung Quốc.

Bên cạnh đó, Inbear cũng cần phải kiểm tra và kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi phân phối tới khách hàng để đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Thiết kế máy hâm sữa Inbear

cau-tao-may-ham-sua-inbear
Các bộ phận máy Inbear hâm sữa thiết kế hiện đại

Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cũng như bảo đảm độ bền bỉ.

  • Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 25 x 20 x 20 cm, máy tiệt trùng bình sữa Inbear có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để sử dụng và bảo quản.
  • Máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 được chia thành hai phần chính, bao gồm thân máy và chụp hấp. Khi mua máy, bạn sẽ nhận được thêm các dụng cụ hỗ trợ như bộ cọ rửa bình sữa, kẹp gắp bình chuyên dụng và một điều khiển từ xa.
  • Thiết kế màn hình Inbear IBW-6100 là màn hình LED và bảng điều khiển chức năng được trang bị ngay bên ngoài thân máy. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh và chọn chế độ tiệt trùng một cách thuận tiện.
  • Hơn nữa, máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 cũng được trang bị điều khiển từ xa, giúp người dùng có thể điều khiển máy một cách tiện lợi và không cần phải tới gần máy.
  • Máy hâm sữa đôi (2 ngăn) tiện dụng, cho mẹ cùng lúc hâm nóng 2 bình sữa hoặc vừa hâm sữa vừa thực hiện 1 chức năng khác để tiết kiệm thời gian hơn.
  • Màu sắc: tone màu trắng chủ đạo, màn hình đen tạo nên điểm nhắn thu hút, phong cách sang trọng.
  • Chất liệu: Nhựa polypropylene không chứa BPA, có khả năng chịu nhiệt bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng. Ba mẹ có thể yên tâm vì khi tiếp xúc nhiệt, nhựa máy không bị biến chất hay giải phóng các chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cấu tạo máy hâm sữa đôi Inbear IBW-6100

Cấu tạo các bộ phận máy Inbear hâm sữa gồm:

  • 1 thân máy hâm sữa
  • 1 nắp đậy
  • 1 cốc đong nước
  • 1 bộ cọ bình sữa
  • 1 gắp bình sữa
  • 1 giá đỡ
  • 1 điều khiển từ xa

Thông số kỹ thuật máy

  • Thương hiệu: Inbear Việt Nam 
  • Bảo hành: 1 năm chính hãng
  • kích thước (dài x rộng x cao): 25 x 20 x 20 cm
  • Nguồn điện: 220 – 240V AC, 50Hz
  • Công suất: 200W
  • Hâm sữa: 2 bình
  • Chức năng: 6 trong 1
  • Chất liệu: Nhựa polypropylene free BPA

Xem thêm:

Review máy hâm sữa Inbear có tốt không? Có nên mua?

Khi đánh giá sản phẩm máy hâm sữa tiệt trùng Inbear có tốt không, bên cạnh những ưu điểm nổi bật về thiết kế, cấu tạo thì những chức năng sản phẩm cũng là điều ba mẹ không nên bỏ lỡ.

co-nen-mua-may-ham-sua-inbear
Có nên dùng máy Inbear hâm sữa không?

Máy Inbear hâm sữa IBW-6100 được tích hợp đầy đủ 6 chức năng tiện lợi cho mẹ: Hâm sữa, tiệt trùng, hâm thức ăn, đun nước pha sữa, rã đông và hẹn giờ. Với thiết kế này, mẹ có thể dễ dàng sử dụng để hâm sữa cũng như tiệt trùng cho bé một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy có thể dùng để hâm sữa cho đến 2 bình cổ rộng cùng lúc, với nắp đậy nhỏ gọn giúp cho việc mang theo khi đi ra ngoài trở nên dễ dàng hơn.

Để giúp ba mẹ hiểu rõ hơn, Chanh Tươi Review sẽ giới thiệu từng chức năng của dòng máy, đặc biệt là chức năng hâm nóng sữa cho bé ở nhiệt độ chuẩn.

1. Chức năng hâm sữa

Máy hâm sữa tiệt trùng Inbear có khả năng hâm sữa nhanh, làm ấm sữa ở nhiệt độ chuẩn để đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Nhiệt độ mặc định của máy là 40°C, tùy trường hợp mà ba mẹ cũng có thể linh hoạt điều chỉnh ở mức từ 28°C - 60°C.

2. Chức năng tiệt trùng

Không chỉ hâm nóng sữa, Inbear IBW-6100 còn có chức năng tiệt trùng bình sữa bằng công nghệ hơi nước. Ngoài bình sữa, mẹ cũng có thể tiệt trùng nhiều đồ dùng ăn uống khác cho bé ở mức 99°C.

Trong thời gian nhanh chóng từ 6 - 30 phút cài đặt, ba mẹ đã tiệt trùng được các dụng cụ, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn để bảo đảm an toàn cho bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi.

3. Chức năng hâm nước pha sữa

Thay vì sử dụng bình đun nước, mẹ có thể hâm nóng nước để pha sữa một cách nhanh chóng bằng chính máy hâm sữa đôi Inbear. Mức nhiệt mặc định cho chế độ này là 45°C, mẹ có thể thay đổi trong khoảng từ 38°C - 60°C.

4. Chức năng hâm nóng thức ăn

Mẹ dễ dàng hâm thức ăn, cháo cho bé khi chọn chế độ hâm thức ăn. Nhiệt độ mặc định là 70°C, mẹ sẽ được điều chỉnh trong khoảng từ 65°C - 80°C.

5. Chức năng rã đông

Nhiều ba mẹ lựa chọn rã đông sữa trong máy hâm sữa tiệt trùng Inbear IBW-6100 để không lo mất đi giá trị dinh dưỡng của sữa. Mẹ có thể rã bằng túi trữ sữa hoặc rã đông thức ăn trong tủ lạnh.

Nhiệt độ mặc định là 35°C, có thể điều chỉnh từ 30°C - 40°C.

6. Chức năng lên lịch và hẹn giờ

Đối với cả 5 chức năng trên, ba mẹ đều có thể lựa chọn chế độ hẹn giờ tự động. Nhờ đó, bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng thức ăn cho bé bất cứ lúc nào.

Thời gian cài đặt lịch hẹn sẽ từ 6 phút đến 9.9 giờ.

Tổng kết: Từ những thông tin vừa rồi, ta có thể đánh giá máy hâm nóng sữa Inbear là dòng sản phẩm tốt, chất lượng và đa năng. Thay vì mua riêng lẻ từng món sản phẩm thì Inbear IBW-6100 tích hợp 6 trong 1 giúp mẹ sử dụng thuận tiện, tiết kiệm thời gian cũng như một khoản chi phí nhất định. Vậy nên, ba mẹ nên mua và sử dụng sản phẩm để hỗ trợ quá trình chăm sóc bé yêu tốt nhất nhé!

Đánh giá ưu nhược điểm máy hâm sữa Inbear

uu-nhuoc-diem-may-ham-sua-inbear
Ưu nhược điểm của sản phẩm IBW-6100

Ưu điểm

Máy hâm sữa cho bé Inbear tích hợp đầy đủ 6 chức năng trong 1: hâm sữa 2 bình, tiệt trùng, hâm thức ăn, rã đông, đun nước pha sữa, hẹn giờ.

Có bộ điều khiển từ xa giúp mẹ sử dụng máy hâm sữa Inbear mà không cần phải lại gần thao tác.

Máy tự động ngắt điện khi cạn nước để đảm bảo an toàn cho bé.

Máy hâm sữa tiệt trùng Inbear có thể hiển thị nhiệt độ thực tế trong khoang hâm nóng giúp mẹ căn được nhiệt độ của sữa hay thức ăn của bé.

Thân máy và nắp bình được làm từ nhựa polypropylene không chứa BPA, giúp bảo vệ sức khỏe của bé.

Màn hình LED hiển thị rõ ràng, giúp mẹ có thể điều chỉnh ngay cả trong đêm tối mà không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Quá trình sử dụng và vệ sinh máy dễ dàng.

Nhược điểm

Máy hâm sữa hãng Inbear chỉ có duy nhất mã IBW-6100, kém đa dạng hơn so với các thương hiệu khác như Fatz, Moaz Bebe,...

Do là dòng máy hâm sữa đôi nên kích thước có lớn hơn so với các dòng máy hâm sữa đơn.

Công nghệ tiệt trùng hơi nước, một số ba mẹ chuộng công nghệ tia UV hơn.

Giá máy hâm sữa Inbear bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ba mẹ có thể mua máy hâm sữa IBW-6100 Inbear tại các cửa hàng bán đồ gia dụng, cửa hàng chăm sóc mẹ và bé, siêu thị hoặc trên các trang mua sắm trực tuyến như Tiki, Lazada, Shopee,... Bạn nên tham khảo và so sánh giá cả, chất lượng và dịch vụ của các nhà bán hàng trên các trang web trực tuyến để chọn cho mình địa chỉ mua hàng phù hợp và tin cậy nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang web của Inbear để biết thêm thông tin về sản phẩm và địa chỉ mua hàng.

Hiện nay, giá sản phẩm đang được website chính hãng cập nhật là 535.000đ. Tuy nhiên, nếu ba mẹ đặt mua trên gian hàng Shopee thì giá bán máy hâm nóng sữa Inbear IBW-6100 đang được giảm giá chỉ còn 510.000đ. Ba mẹ có thể truy cập ngay!

Nơi mua tốt nhất

shopee

510.000 ₫

So với nhiều dòng sản phẩm cùng chức năng khác, máy hâm sữa giá thành phù hợp hơn nhưng vẫn bảo đảm tối ưu chất lượng máy cũng như trải nghiệm người dùng.

Hướng dẫn sử dụng máy hâm sữa Inbear?

dung-may-ham-sua-inbear
Cách dùng máy hâm sữa đôi Inbear

Hướng dẫn sử dụng máy hâm nóng Inbear theo từng chế độ chức năng:

Chế độ hâm sữa:

  • Bước 1: Dùng cốc đong và đổ khoảng 400ml nước vào trong máy.
  • Bước 2: Bật máy và chọn nút icon bình sữa.
  • Bước 3: Nhiệt độ mặc định của chế độ hâm là 40°C, nhưng mẹ có thể điều chỉnh từ 38 độ C đến 6 độ C bằng cách chạm vào nút tăng/giảm nhiệt độ trên màn hình.
  • Bước 4: Đèn nhấp nháy trong 3 giây sau đó máy sẽ bắt đầu hoạt động. Trên màn hình sẽ hiển thị 2 nhiệt độ, một nhiệt độ nước tại thời điểm hiện tại và 1 nhiệt độ cài đặt.

Chế độ tiệt trùng bình sữa:

  • Bước 1: Đổ 150ml - 200ml nước vào hộc máy.
  • Bước 2: Đặt giá đỡ vào hộc máy.
  • Bước 3: Đặt ngược bình sữa lên giá đỡ.
  • Bước 4: Bật máy và chọn chế độ tiệt trùng trên màn hình.
  • Bước 5: Mẹ có thể điều chỉnh thời gian tiệt trùng bình sữa bằng cách chạm vào nút tăng/giảm thời gian trên màn hình. Thời gian mặc định là 0.2 giờ (tương đương 12 phút), nhưng có thể điều chỉnh từ 0.1-0.5 giờ (tương đương 6 phút đến 30 phút).
  • Bước 6: Máy sẽ tự động tắt điện sau khi tiệt trùng xong.

Chế độ đun nước pha sữa, rã đông và hâm nóng:

  • Các chế độ này mẹ tiến hành khá tương tự với hâm sữa. Lưu ý mức nhiệt độ phù hợp như Chanh Tươi Review đã đề cập ở phần trên bài viết nhé (trong từng chức năng của máy). 

Chức năng hẹn giờ:

  • Bước 1: Bật máy và chạm vào icon đồng hồ trên màn hình.
  • Bước 2: Máy sẽ hiển thị thời gian hẹn giờ mặc định là 2 giờ.
  • Bước 3: Mẹ có thể điều chỉnh thời gian hẹn giờ bằng cách chạm vào nút tăng/giảm thời gian trên màn hình. Thời gian tăng/giảm là 0.1 đơn vị (tương đương với 6 phút).
  • Bước 4: Chọn chức năng hâm sữa, hâm thức ăn, tiệt trùng bình sữa, hâm nước pha sữa hoặc rã đông sữa tương ứng.Bước 5: Sau khi đạt 
  • thời gian hẹn giờ, máy sẽ tự động bật theo chức năng đã chọn. Thời gian cài đặt hẹn giờ tối đa là 9.9 giờ.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Khi sử dụng máy Inbear hâm sữa , cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để đảm bảo an toàn cho bé và tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Ngoài ra, cần vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để giữ cho máy hoạt động tốt và tránh những sự cố không đáng có.
  • Sau mỗi lần sử dụng, bạn cần đổ hết phần nước ra ngoài.

Hỏi - Đáp về máy hâm sữa Inbear

1. Máy hâm sữa hãng Inbear được tích hợp mấy chức năng?  

Máy hâm sữa Inbear tích hợp đầy đủ 6 chức năng trong 1: hâm sữa 2 bình, tiệt trùng, hâm thức ăn, rã đông, đun nước pha sữa, hẹn giờ.

2. Máy Inbear hâm sữa có an toàn không?  

Sản phẩm đảm bảo chất liệu máy an toàn, chịu nhiệt tốt, BPA Free. Đồng thời, máy hâm sữ ở nhiệt độ 40 độ C chuẩn, không làm mất đi giá trị dinh dưỡng trong sữa.

3. Máy hâm sữa tiệt trùng Inbear có tốn điện không?  

Công suất máy 200W cho hoạt động hâm nóng nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian đun nóng cũng như tiết kiệm điện năng.

Cùng với đó, máy 2 ngăn hâm có thể cùng lúc thực hiện 2 chức năng, hâm nóng 2 bình sữa để tiết kiệm điện hơn.

4. Máy Inbear IBW-6100 có nên mua?  

Đây là dòng máy hâm sữa 2 ngăn chất lượng, đa chức năng và giá thành hợp lý. Mẹ có thể cân nhắc để mua cho bé.

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin review chi tiết về sản phẩm máy hâm sữa 6 chức năng Inbear IBW-6100. Hy vọng qua đây, ba mẹ đã hiểu rõ về sản phẩm, đánh giá chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân. Chúc ba mẹ chọn mua được máy hâm sữa Inbear chính hãng giá tốt nhất!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Thị Thanh Thảo

Máy hâm sữa Inbear rất tiện dụng và dễ dùng, có điều khiển từ xa và đầy đủ chức năng( hâm sữa, tiệt trùng, hâm nước pha sữa, hâm nóng thức ăn, rã đông, lên lịch và hẹn giờ) cho các mẹ bỉm sữa. Tiện dụng cho mẹ và an toàn cho bé. Giá tiền cũng rất phù hợp.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:18 13/04/2023
img-avatar