Review kem nền Essance có tốt không? Giá bao nhiêu?

31.03.2023 - 13:22

Kem nền Essance là một trong những sản phẩm được yêu thích trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Với công thức độc đáo và chất lượng tốt, sản phẩm này đã được nhiều người tin dùng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kem nền của Essance thông qua một bài review chi tiết bên dưới nhé!

Thương hiệu Essance của nước nào?

Essance là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thuộc Tập đoàn LG Household & Health Care - một trong ba Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Essance có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 và luôn dẫn đầu trong việc định hình xu hướng làm đẹp với các sản phẩm đình đám như Essance BB Cream, CC cream, phấn trang điểm Two Way Cake. 

Năm 2020, mỹ phẩm Essance chính thức trở lại mạnh mẽ hơn với loạt sản phẩm trang điểm thế hệ mới, diện mạo mới cùng công nghệ tiên tiến. Hãng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm kem dưỡng da, kem chống nắng, kem nền, son môi, mascara và nhiều sản phẩm khác. Essance là người bạn thân trong hành trình làm đẹp, một phần thanh xuân của nhiều cô gái Việt Nam.

kem-nen-essance
Thương hiệu mỹ phẩm Essance

Kem nền Essance có bao nhiêu loại?

Trước đây, Essance có rất nhiều loại kem nền. Một số cái tên từng “làm mưa làm gió” của hãng này tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như:

  • Essance Pure Skin Whitening BB Cream
  • Essance Veil Fit Foundation
  • Lacvert Water Essence CC Cream
  • Essance Powdery Perfect Cover BB Cream
  • Essance SPF 30/PA+++

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại trên các gian hàng của Essance chỉ còn duy nhất một sản phẩm kem nền là Essance Veil Fit Foundation. Vì thế, trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ tập trung vào đánh giá sản phẩm này thôi nhé!

Review kem nền Essance Veil Fit Foundation có tốt không?

Essance Veil Fit Foundation là một sản phẩm được quảng cáo là có khả năng che phủ hoàn hảo, tạo hiệu ứng lớp nền mỏng nhẹ và tự nhiên trên da. Vậy liệu sản phẩm này có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không? Bạn hãy theo dõi phần đánh giá trải nghiệm thực tế ở dưới nhé!

1. Thiết kế, bao bì

Essance Powdery Perfect Cover BB Cream được thiết kế đơn giản và khá trẻ trung. Kem nền được đựng trong một hộp giấy màu hồng, trên đó có thông tin sản phẩm và tên thương hiệu được in đậm. Bên trong hộp giấy là một tuýp nhựa màu hồng với nắp vặn màu trắng, có thể đóng mở dễ dàng.

Mặt trước của tuýp kem nền có in tên sản phẩm và thương hiệu, cùng với một số thông tin về sản phẩm như khối lượng. Mặt sau của tuýp kem nền có in hướng dẫn sử dụng, thành phần và hạn sử dụng.

Với kiểu dáng nhỏ gọn 30ml, kem nền của Essance tiện lợi để mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc đi làm. Nắp vặn chắc chắn giúp sản phẩm không bị tràn khi mang theo.

Nhìn chung, đây không phải là một thiết kế quá ấn tượng nhưng tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

thiết kế kem nền Essance
Thiết kế của kem nền Essance Veil Fit Foundation

Nơi mua tốt nhất

shopee

139.000 ₫

lazada

149.000 ₫

2. Phân tích thành phần

Một số thành phẩn có trong sản phẩm Essance Powdery Perfect Cover BB Cream bao gồm:

  • Chỉ số SPF25/PA+++: Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và tia bức xạ máy tính, ngăn ngừa lão hóa và sạm da.
  • Chiết xuất từ cây thảo mộc: Cung cấp dưỡng chất thiên nhiên cho da, giúp da mềm mại, săn chắc và khỏe mạnh.
  • Hạt phấn Skin Affinity: Giúp kem bám da lâu trôi, không bị trôi khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi.
  • Công thức đột phá Perfect Cover: Giúp che đi các vết thâm, nám, lỗ chân lông to và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.
  • Bột khoáng: Che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da, tạo lớp nền mịn màng và tự nhiên, không gây bí da hay bết dính.

3. Kem nền hãng Essance có bao nhiêu tone màu?

tone màu kem nền essance
Kem nền của Essance có 3 tone màu

Essance Powdery Perfect Cover BB Cream có 3 tone màu để bạn lựa chọn: 

  • #21 sắc da sáng: Phù hợp làn da sáng hoặc trung bình sáng.
  • #23 sắc da tự nhiên: Phù hợp với làn da trung bình hoặc tối.
  • #25 sắc da ngăm: Phù hợp với da ngăm hoặc người yêu thích lối trang điểm Tây.

Nếu bạn có làn da sáng, bạn có thể chọn tone #21 hoặc #23 để tạo hiệu ứng tự nhiên và tươi sáng cho khuôn mặt. Nếu bạn có làn da ngăm, bạn có thể chọn tone #25 để làm nổi bật sắc da và tạo độ sâu cho khuôn mặt.

4. Kết cấu

Kết cấu của kem nền Essance Powdery Perfect Cover BB Cream là một chất kem mịn, nhẹ nhàng và dễ dàng tán đều trên da,  giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Kem nền này có độ dày vừa phải, không quá đặc cũng không quá lỏng, giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên da mà vẫn giữ được độ tự nhiên của làn da.

Sản phẩm cũng có chứa các hạt phấn nhỏ giúp làm mờ lỗ chân lông và tạo hiệu ứng da mịn màng. Khi thoa lên da, kem nền này cảm giác mát mát và không gây cảm giác bí bách hay nặng nề.

kết cấu kem nền essance
Sản phẩm có kết cấu mịn, che phủ được nhiều khuyết điểm

5. Độ bền màu và khả năng kiềm dầu

Đối với độ bền màu, kem nền của Essance được đánh giá tốt bởi người dùng. Sau khi sử dụng, kem nền có thể giữ màu lên đến 8 giờ đồng hồ, thậm chí là 10 giờ đối với những người có da khô. 

Về khả năng kiềm dầu, kem nền của Essance cũng được đánh giá là khá tốt. Với thành phần chính là bột phấn, kem nền của Essance có khả năng hút dầu tốt, giúp da bạn luôn khô thoáng và không bóng nhờn suốt cả ngày dài. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da rất dầu, có thể cần phải sử dụng phấn phủ để giữ lớp trang điểm của bạn luôn tươi mới và không bị trôi.

Tóm lại, độ bền màu và khả năng kiềm dầu của Essance đều được đánh giá cao. Với những ưu điểm này, Essance là một lựa chọn tốt cho những người có làn da hỗn hợp đến da dầu, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức.

6.  Kem nền Essance Powdery Perfect Cover BB Cream hợp với da gì?

Essance Powdery Perfect Cover BB Cream là một sản phẩm đa năng, có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm này được thiết kế đặc biệt cho da nhờn và da hỗn hợp. Với công thức kiềm dầu và khả năng che phủ tốt, kem nền này của Essance có thể giúp kiềm dầu và giảm bóng nhờn trên da.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có chứa thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và tăng cường độ đàn hồi cho da. Vì vậy, sản phẩm này cũng có thể phù hợp với da khô và da thường, tuy nhiên, nếu bạn có da khô quá mức, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng sản phẩm này.

Vì vậy, trước khi sử dụng Essance Powdery Perfect Cover BB Cream, bạn nên xác định rõ loại da của mình để đảm bảo sản phẩm phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất.

7. Cảm nhận sử dụng thực tế kem nền của Essance

cảm nhận sử dụng kem nền essance
Kem nền mỏng nhẹ, che phủ tự nhiên

Mình sẽ nói về cảm nhận cá nhân của mình về sản phẩm này để giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn nhé! Mình chọn màu 21 Natural Beige - một màu tự nhiên phù hợp với tông da của mình.

Lần đầu sử dụng Essance Powdery Perfect Cover BB Cream, mình đã ấn tượng hiệu quả trong việc che khuyết điểm và làm đều màu da. Kem nền có độ che phủ cao nhưng không gây bí da hay tạo vân kem. Sau khi sử dụng kem nền, da mặt của mình không bị trắng bệch mà nâng tone nhẹ, chất kem mỏng, tự nhiên. Mình nghĩ rằng việc chọn đúng màu kem nền quyết định rất lớn đến trải nghiệm sử dụng của bạn đấy!

Độ bền màu và kiềm dầu của kem nền này cũng khá ấn tượng. Với giá thành rẻ, mình cũng không kỳ vọng quá nhiều, tuy nhiên em này khiến mình khá bất ngờ. Mặc dù không thể vượt mặt những dòng đắt tiền nhưng trong tầm giá, Essance giữ màu, kiềm dầu tương đối tốt. Kem nền có khả năng giữ màu suốt cả ngày dài, không bị xuống tone nếu bạn làm việc trong nhà. 

Sau khi sử dụng kem nền của Essance mình có phủ một lớp phấn nhẹ thì đến giữa ngày kem nền mới đổ dầu. Mình thuộc tuýp da hỗn hợp thiên dầu nên những bạn da khô có thể sẽ giữ lớp nền đẹp dài lâu hơn.

8. Có nên dùng kem nền Essance không? Đánh giá ưu, nhược điểm

Theo dõi đánh giá ưu, nhược điểm kem nền của Essance trước khi đưa ra kết luận là có nên dùng không nhé!

Ưu điểm

Khả năng che phủ cao nhưng vẫn tự nhiên và thoáng nhẹ trên da.

Độ bám dính tốt, không trôi hay lem trong suốt ngày dài.

Có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tiện lợi, dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Chất kem mịn, dễ tán và không gây cảm giác nặng mặt hay bí da.

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt, giúp da không bị bóng dầu trong suốt thời gian dài.

Giá thành bình dân.

Bổ sung chỉ số chống nắng SPF25 PA+++ hỗ trợ bảo vệ da.

Nhược điểm

Không có nhiều tone màu để người dùng lựa chọn, hiện tại chỉ có 3 màu cơ bản.

Tóm lại, đây là một sản phẩm trang điểm nền có chất lượng tốt trong tầm giá. Nếu bạn có da bình thường đến da hỗn hợp và muốn tìm kiếm một sản phẩm kem nền có khả năng che phủ tốt, kiềm dầu và cung cấp độ ẩm cho da thì kem nền hãng Essance là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc da mụn thì không chỉ riêng sản phẩm này mà bất kỳ dòng trang điểm nào cũng nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé!

Cách sử dụng kem nền của Essance mịn đẹp

Cách sử dụng đẹp nhất kem nền của Essance
Cách sử dụng đẹp nhất kem nền của Essance

Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng kem nền của Essance, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Trước khi sử dụng kem nền, bạn cần làm sạch da và dưỡng ẩm cho da để tránh tình trạng da khô và bong tróc khi sử dụng kem nền.
  • Chọn tone màu phù hợp với màu da của bạn để tạo sự tự nhiên và tránh tình trạng da bị trắng hoặc đen không đều.
  • Không nên sử dụng quá nhiều kem nền vì sẽ làm cho lớp trang điểm trông quá dày và không tự nhiên. Nên sử dụng một lượng kem vừa đủ để tạo độ che phủ và độ bóng tự nhiên cho da.
  • Bạn nên thoa kem nền từ trung tâm khuôn mặt ra ngoài và tán đều để tạo độ che phủ đồng đều trên toàn bộ khuôn mặt.
  • Sau khi sử dụng kem nền, bạn nên phủ một lớp phấn mỏng để giữ cho lớp trang điểm bền lâu và không bị trôi.

Lưu ý: 

  • Bạn nên thử nghiệm sản phẩm một vùng nhỏ trước khi dùng cho toàn mặt.
  • Sau khi sử dụng kem nền, bạn nên làm sạch da kỹ càng để tránh tình trạng da bị tắc nghẽn và mụn.

Mua kem nền Essance chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua được kem nền chính hãng Essance, bạn có thể tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc mua trực tiếp trên website của thương hiệu Essance. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,…Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên chú ý đến các thông tin về nhà phân phối, giá cả, đánh giá của người dùng,… 

Giá thành là một lợi thế của kem nền nhà Essance. Sản phẩm chỉ có giá dao động trong khoảng 130.000 - 150.000 đồng, tùy vào nơi phân phối.

Câu hỏi thường gặp

1. Kem nền Essance có chống nắng không? 

Sản phẩm có bổ sung chỉ số SPF25 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Tuy nhiên, đây là chỉ số khá thấp nên bạn vẫn cần bôi kem chống nắng chuyên dụng trước khi sử dụng kem nền này.

2. Kem nền của Essance kiềm dầu tốt không? 

Sản phẩm có khả năng kiềm dầu ở mức khá, giữ cho da khô ráo trong thời gian dài. Tuy nhiên, nếu da quá dầu nhờn thì hãy phủ một lớp phấn phủ sau khi đánh kem nền.

Essance là một sản phẩm kem nền đáng để thử cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm có độ che phủ tốt và bền màu. Mong răng bài viết về kem nền Essance này đã hữu ích với bạn. Đừng quên, ghé Chanh Tươi Review thường xuyên để biết thêm thông tin về các sản phẩm làm đẹp khác nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!