Các gói bảo hiểm Manulife nổi bật nhất 2024 mọi người nên tham khảo

25.01.2024 - 11:00

Các gói bảo hiểm Manulife rất đa dạng, phù hợp với nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Nhưng chính vì vậy, nhiều người không biết nên chọn gói bảo hiểm nào hợp lý nhất? Nếu bạn cũng vậy, hãy tham khảo 4 gói bảo hiểm Manulife Hot nhất 2024, nhiều người mua nhất dưới đây nhé!

1. Thông tin cơ bản về công ty bảo hiểm Manulife

Công ty bảo hiểm Manulife là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ có xuất xứ từ Canada. Trực thuộc tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới Manulife Financial. Kể từ năm thành lập (năm 1887) đến nay công ty có hoạt động rộng khắp trên phạm vi toàn cầu tại nhiều quốc gia Châu Á, Hoa Kỳ và Canada.

Manulife Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Manulife Financial vào năm 1999. Manulife có văn phòng chính tại Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố HCM.

cac-goi-bao-hiem-manulife-1663430611
Tòa nhà Manulife Plaza

Xem thông tin chi tiết bảo hiểm Manulife tại đây

Đây được xem là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại nước ta. Trải qua hơn 22 năm hình thành và phát triển, hiện Manulife Việt Nam được đánh giá là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam.

Manulife Việt Nam sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có tổng giá trị đầu tư lên đến 10 triệu USD. Đồng thời xây dựng được hệ thống 87 văn phòng trải rộng khắp 45 tỉnh thành cả nước, đảm bảo cung cấp sản phẩm cho 1.5 triệu khách hàng toàn quốc.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife tự tin phục vụ khách hàng với hệ thống danh mục sản phẩm đa dạng từ bảo hiểm truyền thống, chăm sóc - bảo vệ sức khỏe đến các sản phẩm liên kết đầu tư, hưu trí,…thông qua đội ngũ nhân viên hùng hậu và chuyên nghiệp gần 60.000 người.

Ngoài kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam còn đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đòi hỏi sự thuận tiện của thị trường. 

Với bề dày kinh nghiệm và thương hiệu uy tín, Manulife Việt Nam đã nhận được nhiều danh hiệu danh giá, có thể kể đến như: “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm”, “Giải thưởng rồng vàng” năm 2021, “Công ty bảo hiểm của năm” lần thứ 7 tại giải thưởng Asia Trusted Life Agents & Advisers Award 2022, “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2022…

Bảo hiểm Manulife lừa đảo? Có nên mua Bảo hiểm nhân thọ Manulife?

2. Các gói bảo hiểm Manulife tốt nhất 

Công ty bảo hiểm nhân thọ Manulife thiết kế nhiều gói bảo hiểm đa dạng khác nhau nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu của bản thân từng khách hàng và cả gia đình họ.

2.1. Gói bảo hiểm Manulife - Gia đình tôi yêu

Đây có thể được xem là gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất trong các gói bảo hiểm Manulife cho gia đình. Manulife gia đình tôi yêu được cho ra mắt từ tháng 1 năm 2015, đã khẳng định vai trò lớn lao của mình trong việc giúp làm tăng doanh số kinh doanh của công ty.

Manulife gia đình tôi yêu
Manulife gia đình tôi yêu 

Xem chi tiết gói bảo hiểm gia đình tôi yêu Manulife

Giá phí tham gia gói bảo Manulife Gia Đình Tôi Yêu:

  • Chi phí tham gia gói bảo hiểm Manulife Gia Đình Tôi Yêu tối thiểu là 7 triệu đồng/người/năm.
  • Ngoài ra, đối với các thành viên tiếp theo trong gia đình tham gia sẽ được chiết khấu theo tỉ lệ nhất định

Gói bảo hiểm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Hình thức và thời hạn đóng phí linh hoạt
  • Được hưởng quyền lợi bảo vệ trọn đời dù chỉ đóng phí ngắn hạn
  • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo
  • Bảo hiểm tai nạn cá nhân
  • Bảo hiểm tử vong/thương tật
  • Quyền lợi tử vong gấp 150 lần so với chi phí bảo hiểm
  • Bổ sung nhiều quyền lợi tăng cường mà không bị khấu trừ
  • Chỉ với một bản hợp đồng có thể bổ sung nhiều thành viên trong gia đình
Manulife gia đình tôi yêu quyền lợi
Quyền lợi của khách hàng

2.2. Gói bảo hiểm Manulife – Cuộc sống tươi đẹp ưu việt

Đây là gói bảo hiểm đầu tiên và mạnh nhất Việt Nam, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng, đặc biệt là những người chăm chú đến việc bảo vệ sức khỏe, lo ngại về các nguy cơ bệnh tật trong cuộc sống. Manulife cho ra đời dòng sản phẩm này với mục tiêu đề phòng những điều tồi tệ nhất, để khách hàng luôn có đủ chi phí chữa trị dứt điểm bệnh tật mà không cần phải vay mượn.

Manulife cuộc sống tươi đẹp ưu việt
Manulife cuộc sống tươi đẹp ưu việt

Xem chi tiết gói bảo hiểm cuộc sống tươi đẹp Manulife

Manulife cuộc sống tươi đẹp có các đặc điểm bảo vệ quyền lợi nổi bật như:

  • Quyền lợi bảo vệ số lượng bệnh lý lên đến 134 bệnh lý nghiêm trọng, được chi trả ngay từ giai đoạn đầu của bệnh.
  • Mức chi trả cao lên đến 325% mệnh giá bồi thường gốc
  • Những hợp đồng bảo hiểm tròn 20 năm hoặc người đóng bảo hiểm đủ 75 tuổi sẽ được hưởng toàn bộ số tiền bảo hiểm đã đóng
  • Được hưởng trợ cấp y tế
  • Quyền lợi tử vong: Gia đình khách hàng sẽ được Manulife hỗ trợ toàn bộ số tiền bảo hiểm cùng với lãi tích lũy + bảo tức + quyền lợi đặc biệt
  • Quyền lợi trợ cấp mai táng: Manulife sẽ hỗ trợ gia đình số tiền lên tới 30 triệu đồng, tương ứng với 10% số tiền bảo hiểm. Tiền hỗ trợ mai táng sẽ được khấu trừ vào quyền lợi tử vong
  • Món quà sức khỏe
Thông tin gói bảo hiểm cuộc sống tươi đẹp ưu việt của Manulife
Thông tin gói bảo hiểm cuộc sống tươi đẹp ưu việt của Manulife

2.3. Gói bảo hiểm Manulife – Điểm tựa đầu tư

Đây là gói bảo hiểm cực phù hợp với những ai đam mê đầu tư kinh doanh tài chính nhưng vẫn quan tâm bảo vệ vấn đề sức khỏe. Dòng sản phẩm này giúp liên kết đơn vị, với ưu điểm là đầu tư tài chính cho kế hoạch dài hạn. Lợi ích của dòng sản phẩm này là gia tăng số tiền đầu tư nhanh chóng, mức phí bảo hiểm định kỳ rẻ nhưng quyền lợi bảo vệ lại cao.

Manulife điểm tựa đầu tư
Manulife điểm tựa đầu tư

Xem chi tiêt gói bảo giểm điểm tựa đầu tư Manulife

Những quyền lợi nổi bật của Manulife điểm tựa đầu tư khi khách hàng lựa chọn:

  • Được hưởng quyền lợi đầu tư chủ động và linh hoạt từ phương thức đóng phí cho đến lựa chọn đơn vị đầu tư. Bên cạnh đó Manulife sẽ miễn phí cho 5 lần chuyển đổi Quỹ mỗi năm
  • Quyền lợi đáo hạn: Khi hợp đồng hết hạn quý khách hàng sẽ được nhận toàn bộ số tiền gốc
  • Món quà sức khỏe
  • Bảo hiểm thương tật do tai nạn
  • Bảo hiểm tử vong
  • Hỗ trợ đóng phí bảo hiểm
Thông tin gói bảo hiểm điểm tựa đầu tư của Manulife
Thông tin gói bảo hiểm điểm tựa đầu tư của Manulife

2.4. Gói bảo hiểm Manulife – Chắp cánh tương lai

Đây có thể coi là sản phẩm vô cùng phù hợp cho những ai quan tâm đến tương lai của con trẻ. Manulife chắp cánh tương lai được đánh giá là lựa chọn tối ưu khi xem xét cùng với các gói bảo hiểm manulife dành cho bé.

Gói bảo hiểm Manulife dành cho bé 0-6 tuổi và từ 7-17 tuổi này sẽ giúp các con được thỏa mãn tính tò mò khám phá cuộc sống khi còn bé, đồng thời chắp cánh cho những ước mơ, lý tưởng sau này khi trưởng thành.

Manulife chắp cánh tương lai chính là giải pháp tối ưu cho mỗi gia đình, giúp bảo vệ con cái toàn diện và tích lũy cho con có một quỹ học bổng để có thể tự do tham gia vào những môi trường học tiên tiến nhất.

Manulife chắp cánh tương lai
Manulife chắp cánh tương lai

Xem chi tiết gói bảo hiểm chắp cánh tương lai Manulife

Những quyền lợi hấp dẫn của gói bảo hiểm này có thể kể đến như:

  • Bảo vệ con trẻ ngay từ trong bụng mẹ trước mọi rủi ro biến chứng thai sản hay dị tật bẩm sinh
  • Bảo vệ cho con trước những biến cố khôn lường như bệnh tật hiểm nghèo hay thương tật ngay khi chào đời
  • Xây dựng quỹ học vấn tương đương 150% số tiền bảo hiểm để đảm bảo con được tiếp cận các môi trường giáo dục tiên tiến nhất
  • Đảm bảo cho tương lai của con được phát triển bền vững khi chẳng may trường hợp bố mẹ bất ngờ gặp phải rủi ro cuộc sống cả về sức khỏe và kinh tế
  • Quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng: Manulife sẽ hỗ trợ gia đình tiền viện phí cho con, áp dụng với trẻ dưới 18 tuổi.
  • Quyền lợi thương tật hoặc tử vong: Quý khách sẽ được hưởng cùng 1 lúc 4 khoản. Gồm: 150% số tiền bảo hiểm, quyền lợi học tập, lãi suất, bảo tức.
  • Quyền lợi hỗ trợ mai táng: trong trường hợp đáng buồn này, gia đình sẽ được nhận ngay tiền trợ cấp mai táng là 10% số tiền bảo hiểm. Và sau khi có quyết định chính thức, số tiền này sẽ được khấu trừ vào quyền lợi tử vong.
Thông tin gói Manulife chắp cánh tương lai
Thông tin gói Manulife chắp cánh tương lai

3. Kinh nghiệm nên chọn gói bảo hiểm nào của Manulife

Như đã nêu ra ở trên, Manulife cung cấp đa dạng các gói bảo hiểm khác nhau nhằm hướng tới mục tiêu đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của từng người mà có thể lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp nhất.

Bạn có thể lựa chọn cho mình gói bảo hiểm Manulife dựa vào các tiêu chí sau:

Lựa chọn các gói bảo hiểm Manulife theo nhu cầu:

Một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chính của Manulife thường mang 4 quyền lợi bảo hiểm chính: quyền lợi bệnh hiểm nghèo, quyền lợi nằm viện, quyền lợi đáo hạn, quyền lợi tử vong.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đặc thù sẽ được bổ sung thêm các quyền lợi bảo hiểm khác như: sản phẩm bảo hiểm cho con thường có thêm quyền lợi học vấn, sản phẩm đầu tư sẽ có thêm quyền lợi đầu tư, sản phẩm hưu trí sẽ thiên về quyền lợi hưu trí…

Do đó tùy thuộc vào từng nhu cầu mà bạn có thể đưa ra lựa chọn thích hợp. Ví dụ như: Nếu bạn có nhu cầu đầu tư sinh lời thì gói bảo hiểm điểm tựa đầu tư là rất thích hợp; còn nếu bạn đã có con và có nhu cầu tạo quỹ học vấn cho tương lai của bé thì bạn nên chọn gói bảo hiểm chắp cánh tương lai,…

 Lựa chọn gói bảo hiểm Manulife theo điều kiện tài chính

Bạn nên cân nhắc đến quỹ tài chính mà bản thân và gia đình mình đang có để lựa chọn gói bảo hiểm có mức phí phù hợp và đảm bảo được thời gian tham gia hợp đồng lâu dài.

Theo các chuyên gia kinh tế, khách hàng tốt nhất chỉ nên chi 10 - 15% tổng thu nhập hàng tháng để tham gia bảo hiểm nhân thọ Manulife. Tham gia với mức phí phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính khi đến hạn đóng phí, cũng như hợp đồng bảo hiểm được duy trì dài hạn để đảm bảo hưởng quyền lợi bảo hiểm một cách trọn vẹn.

Việc lựa chọn mức phí quá thấp sẽ không đủ để khắc phục các sự cố lớn trong cuộc sống. Ngược lại, mức phí quá cao lại vô tình tạo ra áp lực kinh tế, thậm chí bị mất quyền lợi khi mất khả năng thanh toán dẫn đến bị hủy bỏ hợp đồng dù chưa đủ 2 năm.

Lựa chọn theo thời hạn hợp đồng

Bạn cũng cần lưu tâm về thời hạn hợp đồng và thời hạn đóng phí. Bởi các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đều mang tính tức thời. Trong trường hợp chẳng may bạn gặp phải rủi ro hoặc cần một khoản tiền lớn để thực hiện các mục tiêu của mình thì bảo hiểm nhân thọ sẽ trở thành công cụ đắc lực giúp hỗ trợ tài chính để bạn vượt qua khó khăn cũng như đồng hành cùng bạn để hiện thực hóa ước mơ.

Do đó thời hạn của hợp đồng nên phù hợp với mục tiêu mà bạn đề ra trong tương lai. Ví dụ như khách hàng tham gia bảo hiểm Manulife để bảo vệ tài chính trước các rủi ro về sức khỏe thì nên lựa chọn các gói có thời hạn hợp đồng dài.

Các bạn hoàn toàn có thể trở thành một khách hàng chủ động và thông minh nếu nắm được các thông tin trên. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn viên của Manulife sẽ luôn sẵn sàng tư vấn nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cho mình lựa chọn các gói bảo hiểm Manulife thích hợp nhất cho mình và những người thân yêu trong gia đình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!