Đánh giá top 3 sản phẩm nước hoa hồng Muji có thực sự hiệu quả

27.10.2022 - 21:24

Nếu bạn đang khổ sở, chật vật chưa tìm được loại toner nào ưng ý thì nước hoa hồng Muji chắc chắn sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn bởi độ hot của em nó chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu bài viết dưới đây để xem hiệu quả của em nó có tương xứng với lời đồn không nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Muji

MUJI được thành lập vào năm 1980, bắt đầu bằng việc tối ưu hóa quy trình sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm đơn giản, chi phí hợp lý nhưng chất lượng tốt. Cụ thể, Muji đã kiểm soát chất lượng các sản phẩm thông qua ba yếu tố: tuyển chọn nguyên vật liệu, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì.

Theo đó, sự đơn giản và thuần khiết trong các sản phẩm của Muji mang lại tính đại chúng cao, phù hợp với nhu cầu của hầu hết các khách hàng. Muji được đánh giá là “tiết kiệm tài nguyên”, “giá cả thấp”, “đơn giản”, “ẩn danh thương hiệu” và “hướng tới thiên nhiên”.

Nước hoa hồng Muji 0
Cửa hàng Flagship Muji đầu tiên tại Hà Nội

Nhờ đó, các sản phẩm của Muji đều có vẻ ngoài giản dị và gần gũi. Khi đi ngược lại với xu hướng trình bày bao bì cầu kỳ đang thịnh hành trên thị trường, sản phẩm của Muji không chỉ được đánh giá cao mà còn tạo ra làn sóng xu hướng bất ngờ không chỉ ở khắp Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới.

Muji hiện có hơn 1000 cửa hàng trên khắp thế giới, với hơn 7000 mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, đến thực phẩm và thậm chí cả nhà ở. Hãng Muji cũng đã xuất hiện rất nhiều ở Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng biết đến bởi tính đơn giản, giá cả bình dân phù hợp với mọi người dùng đặc biệt phải kể đến là nước hoa hồng của hãng này bởi thành phần tự nhiên, lành tính và vô cùng an toàn cho mọi làn da.

2. Review top 3 loại nước hoa hồng Muji Light Toning Water tốt nhất hiện nay 

Dưới đây Chanh Tươi sẽ đánh giá chi tiết là 3 loại toner Muji dành cho 3 loại da của dòng Light Toning Water đang hot rần rần trên khắp các diễn đàn review được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay nhé.

2.1. Nước hoa hồng Light Toning Water Light Muji dành cho mọi loại da

- Về bao bì, thiết kế của sản phẩm:

Muji là hãng tập trung vào sự tối giản nên bao bì của sản phẩm này vô cùng đơn giản. Chỉ in 1 vài dòng chữ giới thiệu về sản phẩm mặt phía trước và phía sau thì nêu đầy đủ các thông tin như thành phần, công dụng, hạn sử dụng…. nhưng không vì thế mà mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm mà ngược lại còn tạo nên cảm giác rất đơn giản, thanh khiết.

Ngoài ra, sản phẩm thiết kế có dạng chai nhựa trong suốt vạch đánh dấu mức độ nước. Đây là điểm tinh tế nhất của hãng mà mình đánh giá cao về em này. 

Phần nắp đậy có màu bạc, vỏ nhôm rất chắc chắn với lỗ nhỏ để người sử dụng có thể ước lượng được sản phẩm mỗi lần đổ ra.

Nước hoa hồng Muji 5
Toner Muji có thiết kế trong suốt 

Tham khảo giá bán nước hoa hồng của Muji 400ml

shopee-buy-now

170.000 ₫

lazada-buy-now

169.000 ₫

 

- Về texture:

Sản phẩm kết cấu lỏng, không màu, mùi, vị, thấm vào da rất nhanh. Tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, hiệu quả nhìn thấy được chỉ sau một tuần sử dụng.

- Thành phần và công dụng:

  • Nước khoáng thiên nhiên: là thành phần chính của sản phẩm và là nguồn nước khoáng thiên nhiên tinh khiết từ vách núi đá của tỉnh Iwate Nhật Bản. Nguồn nước khoáng này không bị ô nhiễm, chứa nhiều khoáng chất giúp cung cấp nhiều độ ẩm cho làn da luôn căng mịn.
  • Hạt trái bưởi: Tinh chất từ hạt trái bưởi có khả năng khắc phục tình trạng da nhờn bóng đồng thời bổ sung hàm lượng pH cho da luôn được mềm mại, mịn màng.
  • Lá rau sam: Chiết xuất từ tinh chất lá rau sam chứa nhiều khoáng chất và vitamin khác nhau giúp hỗ trợ việc giảm dị ứng, làm dịu da.
  • Hyaluronic Acid: là hợp chất tự nhiên có tác dụng giúp giữ nước và duy trì độ ẩm cho da, rất cần thiết cho những làn da hư tổn, thô ráp.
  • Các thành phần còn lại gồm: water, dipropylene glycol, glycerin, PEG-32, glycosyl trehalose, hydrogenated starch hydrolysate, portulaca oleracea extract, polyquaternium-51, citrus grandis (Grapefruit) seed extract, sodium PCA, citric acid, sodium citrate, allantoin, butylene glycol, phenoxyethanol.

- Cảm nhận khi lên da:

Ấn tượng đầu tiên của mình về bao bì sản phẩm nhìn rất đơn giản và có kết cấu lỏng nhẹ như nước lọc nên ngay khi bôi lên là ngay lập tức toner thấm thẩu sâu vào da mà không gây bết dính. 

Với kết cấu như này thì mình hoàn toàn có thể dùng nhiều lớp mà không sợ do lượng ẩm nhiều quá khiến da bị bí và nổi mụn. Nên mình nghĩ sản phẩm này sử dụng vào mùa hè còn vào mùa đông thì có phần hơi nhẹ đô nên sẽ phải kết hợp thêm với kem dưỡng ẩm nữa để da không bị khô nhé.

Nước hoa hồng Muji 4
Kết cấu dạng lỏng, trong veo như nước suối

Khi mới thoa lên da khoảng phút đầu mình thấy hơi nhờn nhẹ nhưng sau thì cảm giác đó không còn nữa mà có cảm giác thoáng nhẹ như vừa không xài gì.

Tuy nhiên khả năng dưỡng ẩm của em này không sâu nhưng hiệu quả mang lại là làm sạch rất tốt, thông thoáng lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ.

Ngoài ra sản phẩm có tác dụng hơi chậm nên bạn phải kiên trì và sử dụng đều đặn 2 lần/ngày cả sáng và tối mới thấy tác dụng rõ nhé.

2.2. Nước hoa hồng Muji cho da dầu - Light Toning Water Moisture 

- Về bao bì, thiết kế:

Thiết kế của em này cũng giống như Light Toning Water Light có dạng chai nhựa trong suốt và chữ in màu đen trông rất đơn giản mà không kém phần sang trọng.

Với phần nắp nhôm chắc chắn có thể loại bỏ tác động của oxy vào sản phẩm và tránh tình trạng nước hoa hồng bị rò rỉ ra ngoài.

Nước hoa hồng Muji 3
Trên tay mình là em nước hoa hồng Muji Moisture

Tham khảo giá bán toner Muji 400ml

shopee-buy-now 6

170.000 ₫

lazada-buy-now 7

169.000 ₫

- Về thành phần và công dụng: 

  • Nước khoáng thiên nhiên tinh khiết: Thành phần chính của sản phẩm chứa nhiều khoáng chất giúp cung cấp nhiều độ ẩm cho làn da luôn căng mịn.
  • Hạt trái bưởi: Tinh chất từ hạt trái bưởi có khả năng khắc phục tình trạng da nhờn bóng, đồng thời bổ sung hàm lượng pH cho da luôn được mềm mại, mịn màng.
  • Lá rau sam: Chiết xuất từ tinh chất lá rau sam chứa nhiều khoáng chất và vitamin làm nhẹ dịu và phục hồi da hư tổn và nhạy cảm cao.
  • Hyaluronic Acid: có tác dụng ngậm nước, cung cấp nước cho da vô cùng tối ưu. 
  • Bên cạnh những thành phần chính, toner Muji còn chứa các thành phần thiết yếu quan trọng như: Water, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG-32, Po…. mang đến những dưỡng chất giúp bảo vệ da từ sâu bên trong.

- Cảm nhận khi lên da:

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng như nước, vì thế với cơ chế này khi thoa lên da sẽ giúp toner thẩm thấu nhanh vào da không hề gây bết dính hay rít da. 

Đặc biệt khi sử dụng em này vào mùa đông mình cảm nhận được sự thay đổi lớn trên da, toner mang đến 1 độ ẩm, mướt và mịn màng vì có thể thoải mái thoa nhiều lớp mà không sợ do lượng ẩm nhiều quá khiến da bị bí và nổi mụn.

Ngoài công dụng cấp ẩm cho làn thì mình còn thấy khả năng làm sạch bụi bẩn trên da rất tốt, giúp lỗ chân lông thông thoáng và dịu nhẹ ngay từ lần đầu tiên mình sử dụng.

Nước hoa hồng Muji 2
Kết dạng lỏng, trong veo như nước suối

2.3. Nước hoa hồng Muji cho da khô - Light Toning Water High Moisture 

- Về bao bì thiết kế:

Thực tế thì em nước hoa hồng dưỡng ẩm cao Muji này thiết kế không khác gì so với 2 sản phẩm mà mình đã nêu rõ trên. 

- Thành phần và công dụng: 

  • Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến của Muji Light Toning Water là không cồn, không paraben, không hương liệu, chất tạo mùi, không dầu khoáng hoàn toàn rất lành tính.
  • Nước khoáng thiên nhiên: Là thành phần chính của sản phẩm được lấy từ vách núi đá của tỉnh Iwate Nhật Bản. 
  • Hyaluronic Acid: là một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm cấp ẩm như serum, mặt nạ,.. giúp cung cấp nước cho da luôn căng khỏe đồng thời tăng sản sinh collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Rau sam: Trong rau sam có chứa rất nhiều thành phần có lợi cho làn da và vitamin C giúp chống viêm ,sưng, phục hồi vết thương nhanh lành rất lành tính và có lợi với da mụn 
  • Citric Acid: Hỗ trợ làm sạch sâu và làm sáng da
  • Hạt trái bưởi: Tinh chất từ hạt trái bưởi có khả năng khắc phục tình trạng da nhờn bóng đồng thời bổ sung hàm lượng pH cho da luôn được mềm mại, mịn màng.
  • Mặc dù bảng thành phần cũng giống như 2 loại toner trên những điểm đặc biệt cần phải biết đến khi nhắc đến em này đó là:

Sản phẩm chứa thành phần Sodium Hyaluronate, đây là một chất thường sử dụng trong các dòng mỹ phẩm chống lão hóa da bởi khả năng duy trì cũng như giữ độ ẩm cho da vô cùng hiệu quả. Phân tử Sodium Hyaluronate còn nhỏ hơn cả phân tử của Hyaluronic Acid nên giúp nó di chuyển sâu hơn vào da và giữ được nước nhiều hơn. Bởi vậy, da của bạn sẽ luôn có cảm giác đủ ẩm, căng mượt, và mịn màng.

Nước hoa hồng Muji 1
Chai nhưa trong suốt dễ dàng nhìn thấy lượng sản phẩm đã dùng

Tham khảo giá bán nước hoa hồng Muji 400ml

shopee-buy-now 10

212.000 ₫

lazada-buy-now 11

212.000 ₫

- Cảm nhận khi lên da:

Texture dạng lỏng và trong suốt, và vẫn có một mùi nhẹ nhẹ lúc mới thấm toner ra bông nhưng sau khi thoa lên mặt tầm mấy phút sau là thì không còn mùi gì cả.

Đối với mình thì em toner thực sự là một loại toner cho da nhạy cảm tốt bởi em nó cực kỳ dịu nhẹ và mình chưa hề có cảm giác ngứa rát hay châm chích nhẹ trên da kể từ khi sử dụng. 

Sau khi dùng được một thời gian thì mình thấy da mình có vẻ mịn màng hơn rất nhiều. Vì mình tối giảm các bước skincare bỏ qua bước sử dụng kem dưỡng ẩm nên mình thấy em này là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt. 

3. Đánh giá chung về ưu, nhược điểm của các loại nước hoa hồng Muji Nhật Bản

Ưu điểm

Thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng cho da, không có chất dễ gây bít tắc lỗ chân lông làm nổi mụn, an toàn cho da nhạy cảm.

Cung cấp thêm tinh chất hạt bưởi, rau sam, Hyaluronic acid…giúp phục hồi, cải tạo làn da, nâng cao hiệu quả dưỡng.

Thành phần có chứa Sodium Hyaluronate là chất chống lão hóa, duy trì độ ẩm cho da.

Giá cả tầm trung, phù hợp với cả đối tượng học sinh, sinh viên.

Toner Muji còn được bổ sung các tinh chất dưỡng da giúp cân bằng độ PH và cấp ẩm, phục hồi làn da

Nhược điểm

Chiết xuất từ tinh chất lá rau sam có thể gây kích ứng cho 1 số loại da, vì thế cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng. Hoặc có thể test trước lên vùng da tay để kiểm tra mình có bị kích ứng với sản phẩm hay không đã nhé.

Sản phẩm có thể dùng hơi hao vì thiết kế dạng lỗ nhỏ nên khi lấy ra khó có thể điều chỉnh được lượng vừa phải.

4. Hướng dẫn sử dụng toner Muji Nhật Bản đúng cách

Cũng giống như cách sử dụng nước hoa hồng khác, để dùng nước hoa hồng Muji Nhật Bản đúng chuẩn và hiệu quả bạn cần:

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch sẽ sau đó tẩy trang thật kỹ.
  • Bước 2: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt của bạn
  • Bước 2: Sau đó, bạn lấy 1 lượng toner Muji thích hợp ra lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang rồi thoa đều khắp mặt
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ cả mặt để nước hoa hồng thẩm thấu nhanh vào da.

Ngoài cách sử dụng truyền thống này thì bạn cũng có thể dùng toner Muji Nhật Bản như mask để giúp da được ẩm mịn, mềm mại hơn.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng toner Muji

1. Nước hoa hồng Muji có cồn không?    

Toner Muji được làm từ các chiết xuất thiên nhiên, không chứa cồn hay chất hóa học nào khác. Và đặc biệt em nó có dạng nước, không màu, không mùi và không vị.

2. Nước hoa hồng Muji có dùng được cho bà bầu không?    

Toner Muji là một sản phẩm với các thành phần từ thiên nhiên, không cồn và chất hóa học nên mẹ bầu có thể sử dụng. Nhưng để cần chắc chắn thêm thì mẹ nên hỏi qua ý kiến của bác sỹ trước khi dùng để yên tâm hơn nhé.

3. Nước hoa hồng Muji có tác dụng phụ không?    

Trong bảng thành phần của em thì hầu hết được lấy từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa cồn hoặc các chất hóa học cho nên Toner Muji không có tác dụng phụ. Sản phẩm như một loại nước thông thường, không màu, không mùi và không vị. Tuy nhiên bạn nào có làn da nhạy cảm cần phải lưu ý về thành phần lá rau sam có trong sản phẩm vì nó có thể gây kích ứng lên da.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về top 3 sản phẩm toner của thương hiệu Muji, hy vọng qua bài viết nước hoa hồng Muji review này các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!