Cực cuốn với các trò chơi ở công viên nước Sun World

28.08.2023 - 22:49

Các trò chơi ở công viên nước Sun World sẽ mang đến cho các bạn những phút giây trải nghiệm đầy lí thú khi “đắm mình” trong những làn nước xanh mát ngày hè hay thử thách lòng dũng cảm bằng những trò chơi cực kỳ mạo hiểm.

Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ đưa bạn đi khám phá tất tần tất về công viên nước Sun World, tạo hành trang cho một mùa du lịch hè đầy năng lượng nhé!

Đôi nét về công viên nước Sun World

1. Thông tin cơ bản

Công viên nước Sun World Hạ Long

Địa chỉ09 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Giờ mở cửa
Thứ 2 - Thứ 614h - 19h
Thứ 7 - CN9h - 19h

Công viên nước Sun World là một trong những công viên giải trí nước lớn nhất ở nước ta, được xây dựng tại Sun World Hạ Long, thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Công viên nước có diện tích lên tới gần 20ha, sở hữu hệ thống gồm 12 trò chơi chuyên biệt dưới nước hấp dẫn và vô cùng đa dạng. Khuôn viên được chia làm 2 khu: dành cho gia đình, trẻ em và khu vực trò chơi mạo hiểm.

Ngoài ra các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, cửa hàng bán lẻ và dịch vụ cho thuê ghế, phao bơi cũng được sắp xếp hợp lý để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Hằng ngày, khi đến với công viên nước Sun World bạn còn có cơ hội thưởng thức các chương trình biểu diễn âm nhạc và nhảy múa, đặc biệt là các show diễn nước.

Điều đặc biệt hấp dẫn du khách chắc chắn chính là các trò chơi ở công viên nước Sun World. 12 trò chơi với độ khó khác nhau để bạn có thêm nhiều trải nghiệm quý giá trong mỗi chuyến đi.

Đặt vé công viên nước Hạ Long uy tín Tại đây

2. Giá vé công viên nước Sun World Quảng Ninh

Công viên nước sẽ bắt đầu mở cửa từ tháng 4 đến tháng 9, còn từ tháng 10 đến đầu tháng 4 thì sẽ đóng cửa. Vì vậy các bạn lưu ý chọn thời gian phù hợp để không bỏ lỡ cơ hội tham gia phá đảo Công viên nước Sun World nhé

Thời gian áp dụng

Loại vé

Giá vé

Từ 01/04/2023 đến 28/04/2023

Từ 21/08/2023 đến 1/10/2023

Người lớn

200.000

Trẻ em

100.000

Từ 29/04/2023 đến 31/05/2023

Từ 01/08/2023 đến 20/08/2023

Người lớn

350.000

Trẻ em

250.000

Từ 01/06/2023 đến 31/07/2023

Người lớn

400.000

Trẻ em

300.000

Lưu ý

  • Giá vé tại Sun World Hạ Long trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng hiện hành
  • Du khách cao dưới 1m00: được miễn Vé vào cổng.
  • Du khách cao từ 1m00 – 1m40: áp dụng giá vé tại Sun World Hạ Long dành cho trẻ em
  • Du khách cao trên 1m40: áp dụng giá vé dành cho người lớn

Tổng hợp tất cả các trò chơi ở công viên nước Sun World

Dành cho gia đình và trẻ em

  • Tia chớp khổng lồ
  • Thử thách mãng xà
  • Đảo hải tặc
  • Dòng sông lơ đãng
  • Quốc đảo kỳ diệu
  • Vịnh mặt trời
  • Bể bơi VIP
  • Lốc xoáy liên hoàn

Dành cho thanh niên

  • Cuồng phong lốc xoáy
  • Cơn bão nhiệt đới
  • Cưỡi rồng vượt thác
  • Sóng thần

1. Dòng sông lơ đãng

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-dong-song-lo-dang
Các trò chơi ở công viên nước Sun World

Dòng sông lơ đãng là một trò chơi thú vị tại công viên nước Sun World. Trò chơi này được thiết kế theo kiểu thác nước, các du khách sẽ được ngồi trên những chiếc phao đi dọc theo con sông nhân tạo với tốc độ chậm.

Khi đi trên sông, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp mắt hai bên bờ và trải nghiệm những pha động thổ tuyệt vời như trượt qua những đoạn thác đổ nước và vượt qua những vật cản trên đường đi.

2. Lốc xoáy liên hoàn

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-loc-xoay-lien-hoan
Khu vực trò chơi Lốc xoáy liên hoàn

Lốc xoáy liên hoàn là không gian được thiết kế với nhiều tầng khác nhau để các bạn có thể thoải mái lựa chọn vị trí. Nước từ trên sẽ đổ xuống không ngừng, như những cơn lốc xoáy đổ ập đến.

Những em bé không đủ điều kiện tham gia các trò chơi mạo hiểm khác thì hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh ở trò chơi này. Các nhà có con nhỏ có thể tham khảo chơi trò này để kết nối, tăng tình cảm với gia đình.

3. Cưỡi rồng vượt thác

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-cuoi-rong
Toàn cảnh khu vực Cưỡi rồng vượt thác

Cưỡi rồng vượt thác sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác rơi tự do và lượn trên những ống trượt vòng vèo, xoắn ốc. Có thể nói, trong các các trò chơi ở công viên nước Sun World thì đây là một trò chơi đã nhất dành cho những ai thích mạo hiểm.

Các bạn sẽ xếp hàng ở điểm xuất phát, ở đây sẽ có nhân viên hỗ trợ cho bạn. Sau đó, lần lượt từng người sẽ “thả mình” theo những đường trượt dài. Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng tốc độ trò chơi thì không đùa được đâu, nó sẽ khiến bạn có một trải nghiệm khó quên đấy.

4. Quốc đảo kỳ diệu

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-quoc-dao
Quốc đảo kỳ diệu khi nhìn từ trên cao

Khuôn viên trò chơi được xây dựng trên một đảo nhân tạo giữa khu vực nước nông, đây sẽ là một trò chơi này mang lại cho du khách một trải nghiệm đầy thú vị và kích thích.

Quốc đảo Kỳ Diệu được thiết kế với nhiều hoạt động khác nhau, từ khám phá mê cung đến trượt nước, chèo thuyền, leo núi và thử thách động lực. Với không gian rộng lớn, trò chơi này mang đến cho du khách cảm giác như đang sống trong một thế giới khác, hấp dẫn và bí ẩn.

5. Đảo hải tặc

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-dao-hai-tac
Đường trượt dài ở Đảo Hải tặc

Đảo hải tặc được thiết kế đường trượt dài và rộng hơn, lòng chảo sâu hơn các trò chơi khác. Trò chơi này có vẻ dễ thở hơn vì nó không quá ngoằn ngoèo. 

Mọi người sẽ ngồi trên phao sau đó thả tự do trên ống trượt. Cảm giác lướt thật nhanh trên đường ống giống như mình đang được ngồi trên một chiếc tàu hải tặc nào đó vậy. 

6. Tia chớp khổng lồ

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-tia-chop
Quá đã với trải nghiệm tia chớp khổng lồ

Tia chớp khổng lồ ở đây chính là một đường trượt dài xuyên thẳng giữa Công viên nước Sun World Hạ Long. Khi thử sức với trò chơi này, người chơi sẽ được trang bị những tấm ván sau đó nằm xuống và thả lỏng cơ thể mình để trôi theo dòng nước.

Khu vực trò chơi sẽ có 6 đường trượt cho bạn thoải mái chọn lựa mà không sợ mất lượt của mình, hoặc nếu cả nhóm cùng tham gia thì sẽ không để ai bị bỏ lại. Đây được xem là một trong các trò chơi ở công viên nước Sun World đắt khách nhất mỗi mùa du lịch.

7. Sóng thần

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-song-than
Từng đợt sóng kích thích ập đến bất cứ lúc nào

Trải nghiệm cảm giác mạnh, kích thích nhất ở Typhoon Water Park khi đến với “Sóng thần”. Bể bơi được thiết kế như là một biển nhân tạo với các đợt sóng dữ, có thể nuốt chửng bạn mà không hề có bất kỳ dấu hiệu báo trước.

Với trò chơi này bạn sẽ cảm nhận được sự chao đảo, rung lắc giống như đang có một con sóng thần cuồng phong thịnh nộ vậy. 

8. Vịnh Mặt Trời

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-vinh-mat-troi
Vịnh Mặt Trời mang đến cảm giác thư giãn

Sau khi chơi đã với các trò chơi cảm giác mạnh, bạn có thể ghé đến Vịnh Mặt trời để nghỉ ngơi, lấy sức. Hoặc những bạn nào đơn giản muốn thư giãn bình yên sau những ngày căng thẳng thì cũng có thể chọn ngay trò chơi này.

Vùng nước xanh ngát, phẳng lặng cùng không gian thoáng và mở rộng, những gia đình có em bé cũng có thể đến đây để cho các em bé tập làm quen với nước. Xung quanh khu vực được trang bị những chiếc ô to để bạn thoả thích nằm nghỉ ngơi.

9. Cuồng phong lốc xoáy

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-cuong-phong
Toàn cảnh khu vực Cuồng phong lốc xoáy

Lốc xoáy liên hoàn là một trong những trò chơi mạo hiểm và thử thách tại công viên Sun World Hạ Long. Đây là một trò chơi đầy kích thích, với độ cao và tốc độ vô cùng nhanh, giúp du khách trải nghiệm cảm giác như được hòa mình vào một cơn lốc xoáy khổng lồ.

Các đường trượt được thiết kế dài hơn, vòng xoáy nhỏ hơn đan xen là những vòng xoáy mở với lòng chảo tròn, do đó tốc độ và sự mạo hiểm cũng được đẩy lên cao hơn. Một trò chơi đầy kích thích, cảm giác mạnh đủ để thách thức sự can đảm của bạn.

10. Cơn bão nhiệt đới

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-con-bao
Cơn bão nhiệt đới mang đến cảm giác kích thích

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác mạnh và thử thách bản thân, bạn không nên bỏ qua trò chơi Cơn bão nhiệt đới ở Sun World Hạ Long Complex. Đây là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất tại Công viên nước Typhoon, thu hút đông đảo du khách yêu thích phiêu lưu. 

Các bạn sẽ được ngồi trên một chiếc phao lớn và trượt xuống từ độ cao 20 mét với tốc độ chóng mặt. Sau đó là sự quay cuồng 360 độ trong lòng chảo khổng lồ và rồi lao vào phễu nghiêng 45 độ. Bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh của cơn bão khi phao xoay vòng vòng và rơi tự do xuống hồ nước. Đây là trò chơi không dành cho người yếu tim hoặc sợ cao . Bạn có dám thử không?

11. Thử thách mãng xà

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-mang-xa
Thử thách mãng xà ở công viên nước

Nếu bạn là một người yêu thích cảm giác mạnh và phiêu lưu, bạn không nên bỏ qua trò chơi Thử thách mãng xà ở Typhoon Water Park. Đây là một trong các trò chơi ở công viên nước Sun World độc đáo và hấp dẫn nhất. 

Không gian trò chơi được thiết kế như những con rắn uốn lượn với 2 đường trượt riêng biệt với 4 vòng uốn. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lượn qua các đường cong, đoạn thẳng và vòng xoay cùng sự rung lắc, giật mình và phấn khích khi “bay”. 

12. Bể bơi cho khách V.I.P

cac-tro-choi-o-cong-vien-nuoc-sun-world-be-boi-vip
Khu vực bể bơi riêng biệt dành cho khách VIP

Bể bơi VIP tại Sun World Hạ Long là một khu vực bể bơi sang trọng và hiện đại được thiết kế riêng cho những khách hàng có nhu cầu thưởng thức không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

Khu vực bể bơi VIP có kiến trúc độc đáo, trang thiết bị chất lượng cao và được trang bị hệ thống xử lý nước thông minh, giúp đảm bảo chất lượng nước luôn trong tình trạng sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Sau khi đã trải nghiệm và thấm mệt với tất cả các trò chơi ở Công viên nước thì hãy cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại đây nhé!

Tất tần tật kinh nghiệm khi đến với công viên nước Sun World

1. Di chuyển đến công viên nước

Di chuyển bằng xe khách

Bạn ghé đến bến xe Mỹ Đình, bạn chọn xe từ Hà Nội đến Quảng Ninh, khi xe tới Ngã tư Ao Cá, Bãi Cháy, TP Hạ Long thì xuống xe để bắt taxi hay xe ôm vào công viên.

Chanh Tươi Review gửi đến các bạn một số cái tên để bạn tham khảo như Phúc Xuyên, Đức Phúc, Kumho…

Còn nếu xuất phát từ Hải Phòng, các bạn có thể đón xe tại bến Lạc Long đi Móng Cái để xuống thành phố Hạ Long. Sau đó, các bạn có thể chọn xe bus hoặc taxi để di chuyển tới công viên nước bằng xe 03 Hòn Gai – Hoành Bồ.

Di chuyển bằng xe máy

duong-di-den-sun-world-ha-long
Bản đồ đường đi từ Hà Nội đến Hạ Long

Lộ trình 1: Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long (chừng 155 km) Hà Nội > Đường 5  tới ngã ba Sài Đồng > thành phố Bắc Ninh > Quốc lộ 18 đi Phả Lại > Chí Linh > Đông Triều > Uông Bí > Hạ Long.

Lộ trình 2: Hà Nội – Bắc Ninh – Hạ Long (Chừng 160 km) Xuất phát từ sân bay Nội Bài > Đi theo hướng Bắc Ninh > Quốc lộ 18a qua Phả Lại > Sao Đỏ > Uông Bí > Hạ Long.

Di chuyển bằng xe Limousine hoặc Taxi

Đây là những xe mà bạn có thể thư thả thời gian và được đưa đón tận cổng, vừa tiết kiệm thời gian, vừa đỡ đi lại nhiều lần. Một số hãng xe Limousine mà bạn có thể tham khảo như Hạ Long Xanh, Phúc Xuyên, Hà Vi, Anh Huy…

2. Cách mua vé tham gia các trò chơi ở công viên nước Sun World

Hiện tại Sun World cung cấp các hình thức bán vé như sau:

Cách 1: Mua trực tiếp tại quầy bán vé

Đối với vé ngày, du khách có thể mua tại cổng ra vào của 3 khu công viên, ở đây sẽ có bán các combo vé theo ngày cho các bạn lựa chọn. 

Đối với vé năm, nếu các bạn muốn mua thì có thể đến trực tiếp Phòng chăm sóc khách hàng phía bên phải cổng Công viên Rồng, phòng vé tại Ga Đại Dương, quầy Ki ốt số 9 ở Đài phun nước Rồng hoặc tại các đại lý của Sun World Hạ Long Park

Cách 2: Đặt mua qua link online: https://ticket.sunworld.vn/ hoặc https://halong.sunworld.vn/

Mọi thắc mắc hay vấn đề cần giải đáp, các bạn liên hệ qua Hotline: (+84) 888 855 621 hoặc (+84) 989 200 699.

3. Lưu ý khi chơi ở công viên nước Sun World

Nếu bạn muốn đi và tham gia các trò chơi tại Công viên nước Sun World, hãy lưu ý những điều sau:

Tránh xa phe vé: Hiện tại có rất nhiều “cò vé” xuất hiện ở các địa điểm du lịch với những lời chào mới nhiệt tình, tuy nhiên trên tay lại có thể là những tấm vé hết date. Để tránh bị lừa và sẵn sàng với các trải nghiệm vui vẻ, bạn nên mua vé ở các địa chỉ và đơn vị uy tín.

Thức ăn và nước uống: Bạn không thể mang thức ăn ở ngoài vào công viên. Nếu như đã lỡ chuẩn bị thì có thể gửi lại ở các quầy giữ đồ. Yên tâm là trong công viên sẽ có rất nhiều địa điểm ăn uống phục vụ các bạn.

Đảm bảo an toàn: Trước khi tham gia các trò chơi ở công viên nước Sun World, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc và tuân thủ tất cả các quy định an toàn mà công viên đã đặt ra.

Sử dụng trang phục phù hợp: Hãy mặc quần áo và giày thoải mái và phù hợp với hoạt động mà bạn sẽ tham gia. Có nhiều trò chơi sẽ yêu cầu bạn phải mặc đồ bơi, nên hãy chuẩn bị sẵn sàng nhé. Trong trường hợp bạn không kịp chuẩn bị thì có thể ghé đến các quầy hàng để mua.

Mang đồ dự phòng: Hãy mang theo một số đồ dự phòng như áo khoác hoặc quần áo thay đổi nếu bạn muốn.

Tuân thủ quy định: Hãy tuân thủ tất cả các quy định và chỉ dẫn của công viên và nhân viên để đảm bảo an toàn và tránh những rắc rối không đáng có.

Giữ vệ sinh: Hãy giữ vệ sinh cá nhân và sử dụng các vật dụng trong công viên một cách sạch sẽ và đúng cách.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hạ Long 2N1Đ

                   Review chi tiết du lịch Hạ Long

Câu hỏi thường gặp

1. Đến công viên nước Hạ Long có cần mặc đồ bơi không?  

Quy định mặc đồ bơi được áp dụng bắt buộc cho các trò chơi trượt theo làn.

2. Có thể mua đồ bơi ở đâu trong công viên?  

Quý khách có thể mua tại Typhoon Shop trước cổng công viên Nước hoặc mua tại các shop bán hàng lưu niện bên trong Công viên Nước.

3. Đã mua vé vào cổng, có cần trả thêm phí cho từng trò chơi không?  

Không. Giá vé vào cổng đã bao gồm tất cả các trò chơi tại công viên.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những thông tin chi tiết nhất cũng như tổng hợp tất tần tật các trò chơi ở công viên nước Sun World. Chúc các bạn chơi vui vẻ và có những trải nghiệm khó quên tại đây!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!