Review chi tiết & cách pha sữa Kid Essentials

08.05.2023 - 10:17

Thông tin review sữa Kid Essentials chứa thành phần dinh dưỡng toàn diện cho bé biếng ăn, chậm lớn, không bắt kịp mức tăng trưởng tối ưu hoặc bé phát triển bình thường nhưng đang trong giai đoạn biếng ăn. Cùng Chanh tươi tìm hiểu chi tiết: Sữa Kid Essentials có tốt không, thành phần và công dụng như thế nào, phân loại, giá bán và cách pha sữa …

Trẻ biếng ăn ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ?

Trẻ biếng ăn là một tình trạng thường gặp ở nhiều gia đình có con nhỏ. Trẻ biếng ăn có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như bệnh lý, tâm lý, chế độ dinh dưỡng không phù hợp, mọc răng, thói quen ăn uống của trẻ hoặc có những giai đoạn trẻ biếng ăn không vì một lý do nào hết.

Nếu trẻ biếng ăn, cơ thể không thể hấp thu đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, ngay cả khi thiếu một lượng nhỏ cũng có thể gây hại lớn. Biếng ăn lâu ngày có thể gây suy dinh dưỡng, chậm phát triển thể chất và trí tuệ, giảm miễn dịch và dễ mắc các bệnh nhiễm trùng. 

Để khắc phục tình trạng này, cha mẹ cần tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và áp dụng các biện pháp hợp lý, như cho trẻ ăn đa dạng, đủ chất, không ép bé ăn quá sức, tạo không khí vui vẻ trong bữa ăn và bổ sung vi chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. 

Đặc biệt, đối với những trẻ không đạt được điểm tối ưu tăng trưởng, các hướng dẫn lâm sàng khuyến nghị sử dụng các chất bổ sung dinh dưỡng đường uống (ONS) để giúp đạt và duy trì cân nặng và các mục tiêu tăng trưởng.

Sữa Kid Essentials: Giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ biếng ăn, trẻ chậm tăng trưởng.

Sữa Kid Essentials là sản phẩm sữa bổ sung đặc biệt dành cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi gặp vấn đề liên quan đến cân nặng, suy dinh dưỡng, chậm tăng trưởng. Với hàm lượng dinh dưỡng cân bằng và hoàn hảo, mẹ có thể mua Kid Essentials cho bé có hiện tượng giảm tăng trưởng, không nhận đủ dinh dưỡng qua thực phẩm, trẻ mới ốm dậy hoặc trước/sau phẫu thuật, bé đang trong giai đoạn biếng ăn. 

Đối với nhiều gia đình, dòng sữa công thức Kid Essentials được đánh giá là “giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ biếng ăn, chậm tăng trưởng”.

Đánh giá sữa Kid Essentials tốt cho bé suy dinh dưỡng
Đánh giá sữa Kid Essentials tốt cho bé suy dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng toàn diện cho bé 

Khi con trẻ biếng ăn, vì quá lo lắng nên nhiều phụ huynh chọn cách ép trẻ ăn. Tuy nhiên, việc làm này không chỉ không có lợi mà còn có thể gây ra nhiều hậu quả xấu cho sự phát triển và tâm lý của bé. Chẳng hạn: bé càng chán ăn, ghét đồ ăn và biếng ăn hơn; bé sợ khi đến bữa ăn, hay căng thẳng, tiêu hóa chậm thức ăn, dễ bị đầy bụng, táo bón,…

Vậy con trẻ biếng ăn, chán ăn mẹ phải làm sao? Giải pháp hoàn hảo nhất nhằm bù đắp phần dinh dưỡng thiếu hụt chính là sữa Kid Essentials. Mẹ cho bé sử dụng ngay 1 ly sữa Kid Essentials để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ và, sản phẩm đồng thời kích thích vị giác, cải thiện biếng ăn cho bé giúp chăm bé dễ dàng, cả gia đình vui khỏe.

Những thành phần dinh dưỡng toàn diện và tốt nhất trong sữa Kid Essentials cho bé :

  • Sử dụng nguyên liệu từ các nông trại hữu cơ hàng đầu tại Thuỵ Sỹ. Sau đó, trải qua quá trình xử lý bởi hệ thống công nghệ hiện đại đảm bảo sạch từ nông trại đến thành phẩm. Sau đây là công thức dinh dưỡng hoàn chỉnh từ sản phẩm sữa Kid Essentials Úc.
  • Sữa năng lượng cao (1 kcal/ml) đảm bảo hiệu quả thúc đẩy quá trình phát triển của con bắt kịp đà tăng trưởng. 
  • Chứa 27 loại vitamin & khoáng chất thiết yếu. Nổi bật như: Các vitamin nhóm B (B1, B5, B6, B12), Vitamin C, A, D, Canxi, sắt, Iốt, kẽm, Photpho,…
  • Thành phần 50% đạm whey chất lượng cao giúp cơ thể dễ tiêu hoá, hấp thu cũng như hỗ trợ phát triển hiệu quả. Đạm whey hòa tan trong dạ dày nhanh hơn, làm trống dạ dày nhanh hơn, không ảnh hưởng đến sự thèm ăn của các bữa tiếp theo
  • Chứa Prebiotics (FOS), Inulin & Acacia Gum (chất xơ).
  • Chứa vi sinh vật có lợi probiotics - Lactic Bacillus Paracasei, Bifidobacterium Longum.
  • Sữa Kid Essentials có chứa dầu cá Omega 3 đặc biệt tốt với cơ thể.
  • Lượng đường lactose thấp - thích hợp cho trẻ không dung nạp lactose.
Lợi ích của đạm Whey
Lợi ích của đạm Whey

Xem thêm:

Vì sao mẹ nên chọn mua sữa Kid Essentials cho bé?

Sữa Essential Úc thương hiệu Nestle Thụy Sỹ
Sữa Essential Úc thương hiệu Nestle Thụy Sỹ

Không chỉ nổi bật là sản phẩm sữa công thức phù hợp cho trẻ biếng ăn trong việc cung cấp dinh dưỡng toàn diện, sữa Úc Kid Essentials còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Thương hiệu sữa uy tín từ Úc:  Sản phẩm được nghiên cứu bởi Trung tâm nghiên cứu Nestle Health Science thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ.
  • Thúc đẩy quá trình tăng trưởng & phát triển cơ thể với nguồn Protein và 50% đạm whey quý với giá trị dinh dưỡng cao.
  • Sữa chứa dầu cá Omega-3 giúp phát triển não, thần kinh và thị giác của trẻ.
  • Bổ sung các thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với cấu trúc xương và răng. Từ đó, thúc đẩy phát triển chiều cao tối ưu.
  • Các lợi khuẩn bổ sung giúp hệ tiêu hoá bé khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. Chất xơ FOS đặc biệt tốt, hạn chế tối đa tình trạng táo bón.
  • Thành phần Maltodextrin -  tinh bột được thuỷ phân tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng của trẻ đến hơn 40%.
  • Độ ngọt của sữa Úc Kid Essentials vừa phải, vị thanh mát, hương thơm thơm ngon giúp bé thích thú khi uống.
  • Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sản phẩm sữa Kid Essentials chỉ có duy nhất 1 loại sữa bột công thức, đóng gói trong lon thiếc trọng lượng 800gr. Sữa bột sử dụng tiết kiệm hơn loại pha sẵn giá cao.
Kids Essential - thành phần dinh dưỡng toàn diện hỗ trợ cho những giai đoạn bé biếng ăn
Kids Essential - thành phần dinh dưỡng toàn diện hỗ trợ cho những giai đoạn bé biếng ăn

 

  • Trung bình, giá sữa  Kid Essentials cho trẻ chậm tăng trưởng, biếng ăn, nhẹ cân đang có mức giá khoảng từ 680.000đ - hơn 710.000đ/lon 800gr .

Nơi mua tốt nhất: Sữa Essentials 850g chính hãng

shopee

530.000 ₫

lazada

655.000 ₫

  • Hoặc mẹ cũng có thể chọn mua combo nhiều sản phẩm để có giá ưu đãi hơn.

Nơi mua tốt nhất: Combo 2 lon sữa 850g

lazada

1.270.000 ₫

shopee

1.278.000 ₫

Hướng dẫn cách pha sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất bổ sung khác giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho trẻ biếng ăn. Tuy nhiên, để sữa Kid Essentials phát huy tối đa hiệu quả, mẹ cần phải pha sữa đúng cách theo hướng dẫn trên bao bì. Nếu pha sữa sai cách, sữa có thể bị vón cục, mất dinh dưỡng hoặc gây nguy hại cho sức khỏe của bé. 

Công thức pha sữa Kid Essentials chuẩn

Các bước pha sữa Kid Essentials chuẩn
Các bước pha sữa Kid Essentials chuẩn

Đầu tiên, ba mẹ cần chú ý các bước pha sữa Kid Essentials cho bé:

  • Bước 1: Rửa tay và vệ sinh sạch sẽ bình sữa cho bé. Mẹ có thể tiệt trùng bình sữa để đảm bảo an toàn cho bé sử dụng. Đối với bé lớn hơn, mẹ có thể pha trong ly thay vì bình sữa.
  • Bước 2: Chuẩn bị 210ml nước ấm ở mức nhiệt dưới 40°C
  • Bước 3: Dùng thìa gạt sẵn trong hộp sữa để đong bột sữa đúng lượng. Mẹ pha 7 thìa gạt ngang theo hướng dẫn.
  • Bước 4: Khuấy đều để sữa bột hoàn toàn tan trong nước.
  • Bước 5: Kiểm tra lại nhiệt độ một lần sữa trước khi cho bé uống.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng sữa cho bé:

  • Cần pha sữa chuẩn công thức khi sử dụng.
  • Sử dụng trong vòng 2 giờ sau khi pha.
  • Cần đóng kín nắp lại để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Sản phẩm nên được sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ lần đầu tiên mở hộp.

Một số công thức món ăn kết hợp sữa Kid Essentials cho bé biếng ăn

Một trong những cách mẹ nên áp dụng để cải thiện tình trạng bé biếng ăn chính là thay đổi thực đơn, kích thích vị giác bé ăn ngon. Đối với sản phẩm Kid Essentials, ngoài cách pha sữa truyền thống, mẹ cũng có thể kết hợp chế biến một số món ăn vặt hấp dẫn.

*Cháo yến mạch chuối và sữa Kid Essentials

Đây là món ăn vặt dễ làm mà mẹ có thể thực hiện dễ dàng. Thành phần dinh dưỡng cung cấp trên mỗi 100g sẽ có 312.19kJ năng lượng, 2.9g chất đạm và 3.01 chất xơ.

Sau đây là chi tiết nguyên liệu chuẩn bị và các bước tiến hành:

review-sua-kid-essentials-mon-an-2
Cháo yến mạch dinh dưỡng kết hợp sữa Essentials

*Bánh rán mật ong và sữa Kid Essentials

Món ăn vặt  thơm ngon, dễ ăn và kích thích vị giác cho bé. Dinh dưỡng trong mỗi chiếc bánh 100g có: 550Kj năng lượng, 5g Protein và 1.1g chất xơ.

Chi tiết nguyên liệu chuẩn bị và các bước tiến hành:

review-sua-kid-essentials-mon-an-4
Cách làm món bánh rán mật ong cùng sữa Kids Essential

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, sữa Kid Essentials có 2 dạng: nhập khẩu chính ngạch và xách tay từ Úc. Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch được phân phối qua công ty HC Pharma và hiện có sẵn tại các chuỗi cửa hàng chuyên dành cho mẹ và bé cũng như các đại lý sữa lớn trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DƯỢC PHẨM HC

Địa chỉ liên hệ: 2 đường 87A, KP1, phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức

Điện thoại đặt hàng: 0865 717 668

Email: admin@hcpharma.com.vn

WebsiteHC Pharmaceuticals Chuyên nhập khẩu Sữa Dược Mỹ phẩm từ Australia – HC PHARMACEUTICALS

Zalo: 0865 717 668

Fanpage: https://www.facebook.com/hcpharmaceuticals

Ngoài ra, bố mẹ có thể mua sản phẩm trực tuyến thông qua gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki. Lợi thế: dễ dàng so sánh giá bán, đọc thông tin review sữa Kid Essentials từ nhiều khách hàng đã mua, áp dụng nhiều mã giảm giá hấp dẫn.

Trên đây là tất cả thông tin đánh giá, review sữa Kid Essentials của Úc cho bé về chất lượng, thành phần công dụng, phân loại, giá bán, cách pha sữa,… Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn hãy để lại ý kiến dưới bài viết “Review sữa Kid Essentials” này để cùng giải đáp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!