Review kem dưỡng d'Program Skin Repair Cream phục hồi da

12.10.2023 - 13:57

dProgram Skin Repair Cream là dòng kem dưỡng đang được quan tâm và tin dùng trong “vũ trụ” phục hồi thời gian gần đây. Sản phẩm này được khen ngợi hết lời với bảng thành phần đẹp, lành tính và hiệu quả trong việc cấp ẩm, phục hồi, tái tạo da. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ mang đến một đánh giá khách quan nhất về kem dưỡng dProgram Skin Repair từ thiết kế, thành phần, công dụng cho đến kết quả sử dụng thực tế. Bạn hãy đọc ngay trước khi quyết định dùng thử nhé!

Hiểu hơn về thương hiệu d'Program

dProgram là nhãn hàng DƯỢC MỸ PHẨM dành riêng cho da nhạy cảm có xuất xứ từ tập đoàn Shiseido đến từ Nhật Bản. Đây là tập đoàn lớn và uy tín về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho chị em phụ nữ.

dProgram ra đời nhờ công trình nghiên cứu R&D vô cùng chuyên sâu và cực kỳ cẩn thận trong suốt 50 năm. Vì thế dProgram luôn là nhãn hàng dược mỹ phẩm bán chạy số 1 tại Nhật trong suốt 14 năm liên tiếp.

skin-repair-cream
Thương hiệu d'Program

Review kem dưỡng d'Program Skin Repair Cream có phục hồi da tốt như lời đồn?

1. Thiết kế, bao bì

Kem dưỡng này được thiết kế với sự tối giản đúng chuẩn phong cách Nhật Bản với màu chủ đạo là màu xám, tạo cảm giác thư thái và dịu mắt.

Thân và nắp hũ kem làm từ nhựa chất lượng cao thân thiện với môi trường, vặn chặt, bảo quản sản phẩm tốt.

Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm dễ dàng mang theo trong túi xách khi đi du lịch để sử dụng bất cứ khi nào cần mà không gặp khó khăn gì.

Để đảm bảo vệ sinh và tiện lợi khi sử dụng, d'Program đã đi kèm một dụng cụ lấy kem tiện ích. Dụng cụ này không chỉ giúp lấy kem một cách dễ dàng mà còn đảm bảo vệ sinh, tránh tiếp xúc kem trực tiếp với ngón tay, từ đó bảo vệ sản phẩm khỏi vi khuẩn.

thiết kế skin-repair-cream
Thiết kế kem dưỡng d'Program Skin Repair
Nơi mua tốt nhất
waston

525.000 ₫

shopee-buy-now

525.000 ₫

2. Thành phần chính

Kem dưỡng dProgram Skin Repair Cream sở hữu bảng thành phần an toàn, lành tính với công nghệ hiện đại và một loạt các chiết xuất thiên nhiên:

  • Công nghệ Microbiome: Được gia tăng gấp 2 lần chiết xuất nấm men nhằm gia tăng hàm lượng vi khuẩn có lợi trên bề mặt da để gia tăng sức đề kháng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, củng cố & phục hồi hàng rào bảo vệ da, dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da gấp 3 lần, đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Chiết xuất rễ cây cam thảo: Cải thiện các sắc tố trên da, làm dịu da vùng bị tổn thương, kháng viêm, đồng thời chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Tranexamic acid: Hoạt chất giúp cải thiện làn da khô ráp, làm mờ rõ rệt các vết thâm đỏ và vết đổi màu da do môi trường. Ức chế melanin, làm mờ vết thâm sau mụn hiệu quả nhanh trên da.
  • Chiết xuất lá Oliu: Bảo vệ da khỏi các tác động gây oxy hóa, giúp duy trì làn da tươi trẻ và rạng rỡ.
  • Chiết xuất ngải cứu: Thư giãn và làm dịu hiệu quả các cảm giác châm chích, khó chịu trên da, mang lại cảm giác thoải mái và dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không cồn, không hương liệu, không paraben, không dầu khoáng, không phẩm màu.

3. Công dụng

  • Kích hoạt quá trình phục hồi cho làn da bị tổn thương, giúp làn da trở nên khỏe mạnh.
  • Kháng viêm, giúp làm giảm sưng tấy và mẩn đỏ trên da.
  • Cung cấp độ ẩm dồi dào, cải thiện triệt để tình trạng khô ráp, bong tróc và sần sùi trên da, giúp da trở nên mềm mịn và trơn láng.
  • Tăng cường lượng lợi khuẩn có lợi trên da, từ đó nuôi dưỡng và phục hồi hàng rào bảo vệ da từ sâu bên trong.
  • Nâng tầm sức sống cho làn da, giúp da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.

4. Kết cấu

kết cấu skin-repair-cream
Kết cấu kem phục hồi da d'Program Skin Repair

Kem dưỡng dProgram Skin Repair Cream có kết cấu dạng cream, không quá đặc cũng không quá lỏng, giúp dễ dàng thoa lên da mà không gây cảm giác nặng nề. Sau khi được thoa lên da, sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác khó chịu, nặng mặt hay bí da sau khi sử dụng.

5. Ai nên sử dụng d'Program Skin Repair Cream?

Đây là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Sản phẩm phù hợp để sử dụng cho những làn da sau treatment hoặc bị kích ứng cần phục hồi. Đặc biệt, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc da nhạy cảm trong những thời điểm giao mùa hay khi sự cân bằng hormone thay đổi do sinh lý, căng thẳng, thiếu ngủ hoặc việc đeo khẩu trang trong thời gian dài.

Lưu ý: sản phẩm không sử dụng cho những loại da có vết thương hở.

6. Trải nghiệm sử dụng dProgram Skin Repair có phục hồi tốt không?

Sở hữu làn da khá nhạy cảm, nên mình rất kỹ lưỡng trong việc chọn kem dưỡng. Mình đã tìm hiểu về dProgram Skin Repair Cream và thấy ấn tượng khi nó không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu và không chất tạo màu. Vì thế, mình thấy khá yên tâm và quyết định trải nghiệm thử loại kem dưỡng này.

Về kết cấu, kem có texture dạng cream màu trắng đục, không quá đặc. Khi thoa lên da, kem sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây bí bách hay khó chịu. Mình thích cảm giác mát lạnh, có một lớp màng mỏng nhẹ bao phủ lên da sau khi thoa nhẹ nhàng khi sử dụng.

Về hiệu quả, điểm nhận thấy rõ nhất là sản phẩm có khả năng làm dịu "đỉnh chóp'. Mình có sử dụng sản phẩm sau khi đi biển về da bị hơi ửng đỏ. Kết quả là da không bị châm chích mà còn cảm thấy da dịu mát đi. Vài hôm sau làn da đã quay trở lại trạng thái bình thường.

Một điểm cộng nữa của kem dưỡng này khóa ẩm cho da tốt. Mình đã dùng kem này trong khoảng 1 tháng và thấy rõ sự khác biệt trên làn da của mình. Da của mình trở nên ẩm mịn, tươi tắn và không bị khô ráp hay bong tróc như trước. Mình cũng thấy da của mình khỏe hơn, ít bị kích ứng hay đỏ ngứa khi tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài. 

Mình nghĩ đây là sản phẩm rất phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm như mình hoặc muốn phục hồi cho làn da bị tổn thương.

sử dụng skin-repair-cream
d'Program Skin Repair Cream thực sự có hiệu quả phục hồi da

7. Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Tăng cường lượng lợi khuẩn có lợi trên da, phục hồi hàng rào bảo vệ da từ sâu bên trong.

Thành phần an toàn, lành tính, không chứa cồn, hương liệu, paraben, dầu khoáng hay phẩm màu.

Làn da trở nên có sức sống, tươi tắn hơn sau khi sử dụng.

Cung cấp độ ẩm dồi dào, xóa khô, bong tróc và sần sùi, dưỡng da mềm mịn.

Kháng viêm và mẩn đỏ trên da.

Chống lão hóa, giúp da đàn hồi hơn.

Kết cấu dễ thẩm thấu, không để lại nhờn dính.

Phù hợp với da nhạy cảm.

Nhược điểm

Giá thành hơi cao.

Cách dùng kem dưỡng Skin Repair Cream đạt hiệu quả như mong muốn

  • Bước 1: Sau khi hoàn thành bước nước cân bằng (Lotion) hoặc serum, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ (khoảng một hạt ngọc trai) lên lòng bàn tay bằng dụng cụ đi kèm. 
  • Bước 2: Nhẹ nhàng thoa đều sản phẩm lên da từ trung tâm mặt ra hai bên.
  • Bước 3: Đối với các vùng da đặc biệt nhạy cảm, áp nhẹ lòng bàn tay lên để sản phẩm thấm sâu.

Lưu ý: Kem dưỡng ẩm này sẽ được sử dụng ở bước cuối trong quy trình chăm sóc da vào buổi tối và trước kem chống nắng vào buổi sáng.

Kem dưỡng phục hồi da dProgram Skin Repair giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

nơi mua skin-repair-cream
Mua kem dưỡng d'Program Skin Repair ở đâu chính hãng?

Bạn có thể mua kem dưỡng dProgram Skin Repair Cream chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín như Watsons, Guardian, Hasaki,… Đây là địa điểm đáng tin cậy để lựa chọn sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tuyến thông qua các trang web thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Watsons,... Hãy chọn mua sản phẩm từ các gian hàng chính hãng của d'Program trên những trang web này để đảm bảo chất lượng và uy tín. Việc mua sắm online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và còn được hưởng ưu đãi giảm giá cùng các quà tặng trong những dịp Sale lớn.

Giá cả của kem dưỡng d'Program Skin Repair có thể thay đổi tùy theo địa điểm và nơi bán hàng. Tuy nhiên, theo khảo sát tại nhiều cửa hàng, giá của sản phẩm này thường dao động khoảng từ 540.000 - 750.000 đồng/hũ 45g

dProgram Skin Repair Cream là một sản phẩm kem dưỡng thực sự có tác dụng trong việc cấp ẩm và phục hồi da. Với công thức độc đáo và thành phần tự nhiên, kem này đã được nhiều người dùng công nhận về hiệu quả. Với những lợi ích vượt trội mà dProgram Skin Repair Cream mang lại, không có lí do gì mà bạn không nên thử sản phẩm này đúng không?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!