Review gel giảm mụn Actidem Derma Extra Gel có tốt không?

27.07.2023 - 14:37

Actidem Derma Extra Gel là một sản phẩm gel giảm mụn mới ra mắt, đang nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng làm đẹp. Với công thức độc đáo và thành phần được kiểm nghiệm kỹ càng, sản phẩm này hứa hẹn mang lại hiệu quả tích cực trong việc làm giảm thiểu tình trạng mụn, thâm mụn trên da. 

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chanh Tươi Review khám phá và đánh giá chi tiết về gel giảm thâm mụn Actidem này để xem liệu nó có thực sự hiệu quả như lời đồn hay không nhé!

Vài nét về thương hiệu Actidem

Actidem là một thương hiệu chuyên về sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp, được thành lập với mục tiêu mang đến những giải pháp chăm sóc da chuẩn y khoa cho người Việt. Được thành lập từ lâu và đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm, Actidem đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc với chất lượng cao và sự đổi mới trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe.

Actidem chú trọng vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và các công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Những sản phẩm của Actidem không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc cá nhân mà còn giúp cải thiện và bảo vệ sức khỏe tổng thể của người dùng.

Với những nghiên cứu và phát triển không ngừng, Actidem không chỉ tạo ra các sản phẩm chăm sóc da chất lượng mà còn đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của người dùng. Thương hiệu này không ngừng cải tiến và đổi mới để mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng đầy đủ tiêu chí chuẩn y khoa đến tay người tiêu dùng.

Trong danh mục sản phẩm của Actidem, có rất nhiều loại sản phẩm đa dạng từ kem dưỡng, viên uống vitamin đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt. Trong đó, dòng sản phẩm gel giảm mụn, giảm thâm của Actidem được người dùng tin tưởng, đón nhận với những đánh giá hiệu quả cao. 

Review chi tiết gel giảm mụn Actidem Derma Extra Gel

Thiết kế, kết cấu 

Sản phẩm có thiết kế tương đối “phổ thông”, với dạng tuýp màu trắng có nắp vặn, điều này giúp bảo quản sản phẩm một cách kỹ càng và hạn chế tình trạng oxy hóa. Khi mới nhận hàng các bạn có thể thấy trên miệng tuýp kem còn có một lớp niêm phong, đảm bảo hàng mới và tăng cường thêm lớp bảo vệ cho phần gel bên trong.

thiet-ke-actidem-derma-extra-gel
Thiết kế và kết cấu của sản phẩm
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

145.000 ₫

Mặt trước của tuýp gel giảm mụn có in một số thông tin cơ bản như tên, trọng lượng, thành phần và công dụng chính của sản phẩm. Hai tone màu xanh và cam, vừa tăng tính thẩm mỹ, đồng thời cũng giúp người dùng dễ dàng phân biệt sản phẩm với Actidem Derma Gel ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mặt sau của tuýp kem sẽ bao gồm bảng thành phần và các thông tin chi tiết hơn. Đi kèm sản phẩm sẽ có hộp giấy với thiết kế tương tự và hướng dẫn sử dụng để mọi người tham khảo.

Em này có kết cấu dạng gel, trong suốt và dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bí da. Đây là điểm mạnh giúp sản phẩm trở thành lựa chọn ưa thích cho việc chăm sóc da mỗi ngày.

Thành phần chính sản phẩm

Actidem Derma Extra Gel là sản phẩm giảm mụn và làm mờ thâm được thiết kế theo tiêu chuẩn y khoa với sự kết hợp độc đáo của ba “hoạt chất vàng” Azelaic Deriv - AHA - Niacinamide, giúp hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm thiểu thâm sau mụn và thâm đỏ. Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung Vitamin B3 - B5 - HA giúp làm lành vết thương và ngừa kích ứng một cách hiệu quả. 

thanh-phan-actidem-derma-extra-gel-1-1
Bảng thành phần được ghi đầy đủ trên tuýp gel 

Cụ thể:

  • Azelaic Deriv: Đây là một dạng chất tạo thành từ acid azelaic tự nhiên, có khả năng làm dịu da, giảm viêm và kháng vi khuẩn. Đồng thời giúp điều tiết sự sản sinh dầu trên da, hạn chế việc tắc nghẽn lỗ chân lông và giảm nguy cơ hình thành mụn.
  • AHA (Alpha Hydroxy Acid): Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, giúp da trở nên sáng hơn và giảm thiểu tình trạng da bị mụn.
  • BHA (Beta Hydroxy Acid): Thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, giúp làm sạch và giảm thiểu việc tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn, giúp làm giảm viêm, sưng. BHA cũng giúp loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, giúp da sáng hơn và giảm thiểu tình trạng da bị mụn hay thâm sau mụn.
  • Niacinamide: Cải thiện độ đàn hồi của da, làm giảm nếp nhăn và giảm thiểu sự xuất hiện của vết thâm sau mụn. Niacinamide cũng có tác dụng làm giảm kích ứng và làm dịu da nhạy cảm.
  • Vitamin B3: Có khả năng cải thiện tình trạng da, giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi cho làn da.
  • Vitamin B5: Đây là một loại vitamin có tác dụng giữ nước cho da, giúp duy trì độ ẩm và làm dịu làn da khô, kích ứng.
  • HA (Hyaluronic Acid): Cung cấp độ ẩm cho da, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và vết thâm, giúp da trở nên mềm mại, tươi sáng hơn.

Những thành phần trên cùng nhau tạo nên một công thức độc đáo, hiệu quả trong gel Actiderm Extra, giúp giảm mụn và làm mờ thâm một cách hiệu quả, an toàn cho da.

Công dụng của Actidem Derma Extra Gel

Đây là một sản phẩm chăm sóc da đa năng và hiệu quả. Với các thành phần chất lượng, gel giúp giảm thâm, mụn đỏ, cải thiện các loại mụn như mụn ẩn, mụn li ti, mụn sưng viêm và ngăn ngừa sự hình thành khuẩn gây mụn. 

cong-dung-actidem-derma-extra-gel-1
Tuýp gel giảm mụn mờ thâm hiệu quả của Actidem

Tổng kết lại, chúng ta có thể thấy công dụng chính của gel thâm mụn Actidem là:

  • Làm mờ và giảm thiểu sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn và mụn thâm đỏ trên da, giúp da trở nên sáng hơn, đều màu hơn.
  • Nhờ khả năng chống viêm và kháng khuẩn, sản phẩm giúp làm giảm sưng viêm, giảm thiểu tình trạng mụn ẩn, mụn li ti và mụn sưng, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành khuẩn gây mụn, giúp giảm nguy cơ mụn tái phát.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu và làm mềm làn da khô, giảm bớt tình trạng bong tróc đồng thời giữ cho da luôn mềm mại.
  • Làm lành các tổn thương trên da, đồng thời giảm thiểu tình trạng da bị kích ứng, giúp da trở nên sáng và mịn màng.

Cảm nhận thực tế khi dùng

Đối với mình, mụn như là một nỗi ám ảnh kéo dài mà không có biện pháp khắc phục. Mình đã thử khá nhiều loại sản phẩm khác nhau nhưng không đạt được hiệu quả mong muốn. Gel giảm mụn Actidem xuất hiện giống như một “vị cứu tinh” của mình vì sản phẩm này vừa có khả năng điều trị nhiều loại mụn mà còn giảm thâm rất tốt.

cong-dung-actidem-derma-extra-gel
Công dụng của sản phẩm đối với vùng mụn trên trán

Sau 1 tháng sử dụng Actidem Derma Extra Gel, mình đã cảm nhận rõ sự cải thiện trên làn da. Mụn trên da đã giảm sưng đỏ và càng ngày càng se cồi tốt hơn, giúp việc lấy nhân mụn không gây thâm quá nặng. Làn da ở những vùng có mụn cũng trở nên mịn hơn, không còn thô ráp và sần sùi như trước. Điều đáng mừng nhất là các vết thâm cũng dần mờ đi theo thời gian. Nhờ vào hiệu quả của em gel này mà kế hoạch trị mụn và trị thâm của mình được rút ngắn đáng kể, khiến mình cảm thấy rất vui và thực sự hài lòng.

Lúc mà tình trạng mụn nghiêm trọng, mình dùng gel giảm mụn Actidem vào cả buổi sáng và buổi tối. Tuy nhiên, sau một thời gian, da ổn định hơn, mình chỉ sử dụng gel vào buổi tối. Ngoài việc dùng gel, mình vẫn giữ nguyên các bước chăm sóc da khác như sữa rửa mặt, toner dưỡng ẩm,…đặc biệt là dùng kem chống nắng và phải tẩy trang thật kỹ để đảm bảo hiệu quả cho quá trình chăm sóc da.

Nói chung, đến thời điểm hiện tại mình vẫn dành lời khen cho em này và sẽ tiếp tục đưa em nó vào liệu trình chăm sóc da của mình. Nếu như các bạn cũng đang trong tình trạng mụn, thâm mụn thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé!

Đánh giá gel giảm mụn Actidem có tốt không? Ưu, nhược điểm

Theo như đánh giá từ trải nghiệm cá nhân mình thì đây là một sản phẩm tốt và hiệu quả trong việc giảm mụn, mờ các vết thâm. Tuy nhiên, bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ tồn tại những ưu điểm, nhược điểm nhất định. Dưới đây là đánh giá về gel giảm mụn Actidem.

Ưu điểm

Giảm thiểu tình trạng mụn ẩn, mụn li ti, mụn sưng viêm và hạn chế mụn tái phát.

Làm mờ và giảm sự xuất hiện của vết thâm sau mụn giúp da trở nên sáng, đều màu hơn.

Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khuẩn gây mụn trên da.

Dưỡng ẩm và làm lành vết thương, giúp da luôn mềm mại, không bị bong tróc.

Không chứa các thành phần có hại như paraben và sulfate, đảm bảo an toàn và phù hợp cho da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Kết cấu nhẹ nhàng và không gây nhờn rít, giúp gel thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không làm cản trở quá trình chăm sóc da hàng ngày.

Giá thành phải chăng.

Nhược điểm

Mặc dù sản phẩm có công thức đa năng, nhưng vẫn có thể không phù hợp với một số loại da cụ thể, do mỗi người có tính chất da khác nhau.

Với những ưu điểm kể trên cùng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại, đây chắc chắn là sản phẩm mà mình nghĩ mọi người nên trải nghiệm để giải quyết vấn đề mụn và thâm mụn đang gặp phải. 

Hướng dẫn sử dụng Actidem Derma Extra Gel

Đối tượng sử dụng

Gel giảm mụn Actidem Extra được thiết kế dành riêng cho những người có vấn đề về mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen và mụn cám. Sản phẩm này phù hợp cho cả nam và nữ, từ tuổi dậy thì trở lên.

Tuy nhiên, mặc dù được đánh giá cao về độ an toàn, trước khi sử dụng sản phẩm các bạn cũng nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ da liễu, đặc biệt là nếu bạn có các vấn đề da nghiêm trọng hoặc đang sử dụng các loại thuốc khác cho da. Đặc biệt khuyên không nên dùng cho mẹ bầu và cho con bú.

Các bước sử dụng cụ thể

cach-dung-actidem-derma-extra-gel
Routine chuẩn sử dụng sản phẩm

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng Actidem Derma Extra Gel, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn sau:

  • Rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm và sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa trên da.
  • Lau khô bằng khăn sạch đảm bảo da hoàn toàn khô ráo trước khi tiếp tục bước tiếp theo.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ và thoa đều lên vùng da bị mụn, tránh vùng mắt và môi.
  • Sử dụng đầu ngón tay nhẹ nhàng massage gel vào da theo các cử động tròn để gel thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng gel vào buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt.
  • Kết hợp với chăm sóc da khác theo routine: Làm sạch da - Toner - Serum - Gel Actiderm - Kem dưỡng (theo thứ tự lỏng trước đặc sau)

Lưu ý:

  • Nên dùng từng điểm, từng vùng trước thay vì thoa toàn mặt.
  • Ngưng sử dụng khi đã đạt được hiệu quả mong muốn.

Gel giảm mụn Actidem Derma Extra Gel giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Về giá cả, Gel giảm mụn Actidem có mức giá khá hợp lý so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Giá thành của sản phẩm thường khoảng 145k - 150k cho một tuýp có dung tích 18ml. Đây là mức giá trung bình và phù hợp với chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm.

Để mua sản phẩm, bạn có thể tìm đến các nhà thuốc hoặc các trang web bán hàng trực tuyến uy tín. Các cửa hàng mỹ phẩm và nhà thuốc là nơi bạn có thể tìm thấy sản phẩm này dễ dàng. Ngoài ra, việc mua hàng trực tuyến cũng là một lựa chọn tiện lợi và đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên gian hàng Actidem chính hãng trên Lazada để đảm bảo chất lượng và giá cả. Đừng quên sử dụng các mã giảm giá để mua hàng rẻ hơn.

Khi mua hàng chính hãng, Actidem sẽ áp dụng chính sách đổi trả hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm khi sản phẩm gây dị ứng cho bạn hoặc đổi trả hoàn tiền trong vòng 30 ngày nếu các bạn không hài lòng khi dùng sản phẩm.

Địa chỉ gian hàng chính hãng của Actidem: https://www.lazada.vn/shop/actidem-store/

Câu hỏi thường gặp

1. Gel giảm mụn mờ thâm Actiderm có bán ở hiệu thuốc không?  

Có. Bạn có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm của Actiderm tại các nhà thuốc, tuy nhiên nên ưu tiên các nhà thuốc lớn, có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

2. Gel giảm mụn mờ thâm Actiderm có đẩy mụn không?  

Từ 1-3 ngày đầu tiên da có thể sẽ xuất hiện cảm giác ngứa nhẹ hoặc châm chít, đây là phản ứng da bình thường khi tiếp nhận thành phần BHA, AHA,... sau từ 3-5 ngày sử dụng sẽ giảm dần. Trong 1-2++ tuần bắt đầu dùng sản phẩm Actidem, da sẽ có hiện tượng đẩy mụn vì đây là tác dụng phụ thường gặp khi sử dụng các sản phẩm BHA.

3. Sản phẩm phù hợp với da gì?  

Mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

4. Mẹ bầu có thể dùng được sản phẩm gel giảm thâm mụn Actidem không?  

Sản phẩm được khuyên không dùng cho mẹ bầu và cho con bú.

Trên đây Chanh Tươi Review đã gửi đến mọi người những thông tin chi tiết về sản phẩm gel giảm mụn mới ra mắt của thương hiệu Actidem. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho mọi người. Từ những trải nghiệm thực tế có được, nếu bạn nào đang gặp tình trạng mụn và thâm mụn như mình thì có thể cân nhắc gel giảm mụn mờ thâm Actidem Derma Extra Gel nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!