20+ cách phối đồ với áo sơ mi form rộng cực xinh cho các nàng

29.12.2022 - 16:38

Có nhiều cách phối đồ với áo sơ mi form rộng xinh thể hiện cá tính cho các nàng. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết mặc áo sơ mi form rộng như nào hãy tham khảo 20+ cách mix áo sơ mi form rộng dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có những set đồ đẹp, biến hóa đa dạng phong cách.

1. Áo sơ mi form rộng là gì?

Áo sơ mi form rộng từ xưa đến nay vẫn luôn là một loại trang phục được nhiều người ưa chuộng. Đây là loại áo có phần rộng hơn so với thân hình người mặc. Sơ mi form rộng đã ra đời sớm và tồn tại lâu đời nhất so với các loại áo sơ mi khác. Thường được người công chức sử dụng bởi sự thông thoáng, dễ chịu, tạo ra cảm giác thoải mái ở môi trường công sở vì sự đứng đắn, trang nghiêm. 

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-1

Và nó cũng thích hợp cho những ai có thân hình “quá khổ”. Và đặc biệt, đối với những cô nàng, áo sơ mi form rộng là một loại trang phục không thể nào thiếu trong tủ đồ của mình. 

2. Lưu ý khi mix đồ cùng sơ mi dáng rộng

Các bạn luôn nghĩ rằng việc chọn áo sơ mi rất đơn giản. Vì bạn cho rằng chỉ cần chọn cái nào có thể mặc được là xong. Nhưng thật ra thì không phải vậy. Khi lựa chọn một chiếc áo sơ mi cho mình. Các bạn nên chú ý đến nhiều yếu tố.

Chọn màu sắc phù hợp - cách phối đồ với áo sơ mi form rộng

Trước tiên, chúng ta nên chú trọng đến việc chọn màu sắc cho một chiếc áo sơ mi của mình. Khi bận một chiếc áo sơ mi, là khi màu áo và làn da của bạn có sự hoà hợp với nhau. Mọi người sẽ có cái nhìn tổng thể và bao quát về màu áo và màu da. 

Chính vì thế, nếu bạn có một làn da trắng nổi bật, một trong những phương án tối ưu dành cho bạn là bạn nên chú ý đến những chiếc áo có gam màu dịu nhẹ như là xanh nhạt, nâu hay trắng,… 

Còn nếu bạn sở hữu một làn da ngâm đen thì cũng đừng quá tự ti. Bởi nước da ngâm đen là biểu hiện của sự khoẻ mạnh và rắn rỏi. Và để ghi điểm trong mắt mọi người với một làn da đen, bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có màu trắng hay xám nhạt,… 

Nhưng bạn nên hạn chế những màu sắc quá sặc sỡ, chói chang như xanh nõn chuối, vàng. Và bạn cũng đừng chọn những chiếc áo sơ mi màu đen, bởi khi trùng với màu da, bạn không thể nổi bật mình lên được. 

Nếu làn da bạn không quá trắng cũng không quá đen thì bạn thuộc nhóm người có làn da trung tính. Với làn da này, bạn nên kết hợp với những tông màu sáng – tối có sự điều tiết cho phù hợp. 

Bạn nên hạn chế những màu quá sáng hay thậm chí là sặc sỡ như đỏ, cam, tím. Vì khi chọn những màu quá nổi bật, bạn sẽ bị hoà lẫn vào gam màu đó, không nổi bật lên được vóc dáng của mình.

Chọn kích cỡ phù hợp

Mặc dù là sơ mi form rộng, nhưng các bạn cũng đừng chọn những chiếc áo quá rộng. Bởi nó sẽ khiến bạn trong vô cùng luộm thuộm. Đặc biệt, đối với những người có vóc dáng thấp bé thì càng không nên. Chính vì thế, chúng ta cần nắm rõ những số đo về ba vòng trên cơ thể, về cân nặng, chiều cao để có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc áo sơ mi form rộng phù hợp với mình.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-2

Không nên phối một số dáng đồ sau

Tuy áo sơ mi form rộng rất “dễ tính” trong việc mix match với những trang phục khác. Nhưng để chọn ra được một outfit xinh đẹp và đầy tính thẩm mỹ thì cũng không phải là điều dễ dàng. Và khi lựa chọn phối đồ cho áo sơ mi form rộng nữ thì nên hạn chế những kiểu sau đây. 

Thứ nhất, không nên phối các loại chân váy và quần quá rộng và xoè trong việc phối áo sơ mi form rộng nữ. Bởi với chân váy và quần quá rộng, nó sẽ khiến bạn trở lên vô cùng luộm thuộm khi phối cùng áo sơ mi form rộng. 

Thứ hai, các bạn cũng không nên chọn việc kết hợp áo sơ mi form rộng với quần yếm. Bởi áo sơ mi form rộng thể hiện sự sang trọng, quý phái. Còn quần yếm lại thể hiện sự năng động, tươi vui. Thế nên chúng ta không thể kết hợp chúng với nhau được. 

Thứ ba, cũng không nên mix áo sơ mi form rộng cùng quần jogger. Bởi quần jogger sẽ phù hợp hơn khi mix với áo thun.

3. 20 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nữ xinh xắn

Cách phối áo sơ mi form rộng nữ cùng quần tây

Áo sơ mi đi cùng quần tây là một outfit tuy đơn giản nhưng lại được nhiều người lựa chọn. Bởi nó phù hợp với mọi độ tuổi, phong cách thời trang cũng như môi trường. Đặc biệt là ở môi trường công sở, với yêu cầu về phong cách và tác phong phải thanh lịch, nghiêm túc.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-3

Cách phối áo sơ mi form rộng nữ cùng áo cổ lọ

Đây là một cách phối áo sơ mi đầy mới lạ nhưng cũng rất cá tính và sành điệu. Với vài thao tác đơn giản, bạn đã trở nên vô cùng phong cách. 

Đầu tiên, bạn hãy bận áo cổ lọ bên trong. Rồi sau đó khoác một chiếc áo sơ mi bên ngoài. Cuối cùng, mở vài chiếc cúc áo ở phía trên để lộ cổ chữ V xuống ngực. Phong cách này thường được ưa chuộng vào mùa đông. Bởi nó không chỉ khiến bạn thêm sành điệu mà còn giúp giữ ấm tốt cho cơ thể.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-4

 

Phối áo sơ mi cùng quần jean suông

Quần jean suông sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Với cách phối đồ với áo sơ mi form rộng này, bạn sẽ vô cùng trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng trong mắt của mọi người. Không chi vậy, một chiếc quần jean suông sẽ giúp bạn trông có phần cao hơn. 

Nó cũng khiến cho việc vận động của bạn thoải mái hơn, không bị gò bó, khó chịu. Quan trọng hơn, nó còn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên đôi chân. Và để “chất chơi” hơn, bạn nên thay đổi đôi cao gót của mình bằng một đôi giầy thể thao với gam màu dịu nhẹ. 

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-5

 

Mặc áo sơ mi với phong cách giấu quần

Mặc áo sơ mi form rộng với phong cách giấu quần hiện đang rất được ưa chuộng. Với phong cách này, bạn có thể che đi những khuyết điểm của phần trên cơ thể như eo to, vai rộng,… hay ở phần dưới khi vòng ba không quá “màu mỡ”. 

Hơn nữa, đôi chân dài miên man của bạn sẽ được phô ra ngoài, giúp bạn tự tin toả sáng. Và chắc chắn rằng khi đó sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn. Để thực hiện outfit này, đầu tiên bạn cần có một chiếc áo sơ mi có chiều dài vừa phải, che phủ được qua mông một chút cùng kết hợp với chiếc quần ngắn của mình.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-6

Kết hợp áo sơ mi form rộng cùng thắt lưng

Tuy nhỏ nhưng có võ, nên thắt lưng là một trong những món phụ kiện được sử dụng phổ biến. Bởi nó không chỉ có công dụng điều chỉnh kích thước lưng quần cho vừa vặn mà nó còn dùng làm những phụ kiện đi kèm vô cùng sành điệu. 

Chính vì vậy, bạn hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc thắt lưng da, to bản, tối màu để kết hợp cùng với những chiếc áo sơ mi form rộng màu trắng. Không chỉ vô cùng sành điệu, mà cách phối đồ với áo sơ mi form rộng còn giúp bạn che đi “em bé mỡ” bụ bẩm của mình và nhiều khuyết điểm khác.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-7

Kết hợp cùng chân váy jean dáng dài

Chân váy jean dáng dài là một món đồ được các cô nàng trẻ trung sắn đón, đặc biệt là vào mùa hè. Với thiết kế một đường xẻ dọc để dễ dàng cho việc di chuyển. Bạn nên chọn những loại chân váy với màu xanh mát mẻ, tươi mới, thêu thêm một vài hoạ tiết độc đáo. 

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-8

Lưu ý là bạn nên lựa chọn một đôi giày cao gót để tôn dáng của mình.

Phối áo sơ mi form rộng với quần short

Việc phối áo sơ mi form rộng với quần short là một outfit được đánh giá cao trong mắt của chị em phụ nữ. Với chiều dài đến đầu gối, những chiếc quần short sẽ giúp bạn năng động hơn, thoải mái hơn và dễ dàng di chuyển. 

Đặc biệt hơn, nó cũng khiến bạn tôn dáng cực tốt. Bạn có thể mặc nó đi dạo biển, dã ngoại hay dạo phố cũng vô cùng thích hợp,…

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-9

Bận áo sơ mi form rộng theo kiểu trễ vai

Nếu bạn nghĩ bận áo sơ mi không thể sexy thì bạn đã sai. Bạn có thể thử theo phong cách trễ vai để cảm nhận dáng vẻ vừa tinh tế lại vừa gợi cảm của mình. Bạn có thể gỡ vài cúc trên cùng rồi kéo trễ xuống một bên vai hoặc cả hai bên. Phong cách này giúp bạn khoe trọn bờ vai trắng trẻo, thon gọn và phần xương vai xanh cuốn hút.

10

Kết hợp áo sơ mi nữ với quần baggy

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng sẽ giúp chân bạn trở nên thon gọn, khi kết hợp với quần baggy trông sẽ rất cực kì trẻ trung và tạo sự thanh lich.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-11

Mix áo sơ mi với quần ống loe

Phong cách này vô cùng thích hợp với những bạn nữ có bắp chân quá to, giúp bạn che đi khuyết điểm cực tốt. Kết hợp cùng một đôi cao gót nữa thì bạn sẽ vô cùng nữ tính, sang trọng và quý phái.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-12

Mặc áo sơ mi nữ cùng áo sweater

Phong cách này dường như sinh ra để dành cho những cô nàng bánh bèo, nữ tính. Bởi nó giữ ấm rất tốt và rất kín đáo. Khi kết hợp áo sơ mi cùng sweater, chúng ta sẽ có được một outfit mang tính thẩm mỹ cao.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-13

Phối áo sơ mi form rộng nữ cùng slip dress

Nếu bạn là một tín đồ của vintage thì sẽ rất đáng tiếc khi bạn bỏ qua outfit này. Slip dress được thiết kế với phần cổ đỗ nhẹ nhàng, mềm mại. Mix cùng áo sơ mi form rộng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nó sẽ mang đến cho bạn một màu sắc cổ điển nhưng thanh lịch vô cùng.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-15

Kết hợp cùng chân váy kẻ caro

Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng cùng chân váy kẻ caro là một trong những phong cách phổ biến của những idol Hàn Quốc. Diện outfit này, bạn sẽ trở nên vô cùng ngọt ngào, nữ tính và dịu nhẹ. Và những chiếc váy caro có công dụng hack dáng cực đỉnh. Nếu đã có áo sơ mi, chân váy kẻ caro, thì bạn cũng nên tậu ngay cho mình một đôi giầy thể thao năng động ngay đi nhé! 

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-16

Phối cùng váy hai dây

Những chiếc áo sơ mi dáng rộng trong trường hợp này có thể trở thành một chiếc áo khoác để kết hợp cùng với những chiếc áo hai dây. Đặc biệt là những lúc đi biển, outfit này sẽ vô cùng hợp lý.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-17

Mặc cùng quần jean skiny basic

Những chiếc quần jean skiny basic thể hiện cho sự năng động, phá cách. Chính vì thế, khi kết hợp với áo sơ mi form rộng thì sẽ vô cùng độc đáo. Để ấn tượng hơn, bạn nên kết hợp với một đôi sandals quai ngang hoặc thể thao sneaker.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-18

Phối áo sơ mi form rộng nữ với chân váy chữ A

Các cô nàng đôi mươi còn có thể chọn chân váy chữ A để mix cùng áo sơ mi form rộng. Bộ đôi này là sự kết hợp hoàn hảo, được các idol Hàn Quốc cực ưa chuộng. Nên chọn những chiếc váy có thiết kế lưng cao để nhìn chân của nàng thon, dài hơn. 

Cũng đừng quên những món phụ kiện khác như vòng cổ, kính hay khuyên tai để outfit thêm phần ngọt ngào, năng động. Bên cạnh các phụ kiện thì bạn cũng đừng quên chọn màu sắc cho set đồ nhé. Áo sơ mi màu trắng mix cùng chân váy chữ A màu đen hoặc ngược lại. Các bạn cũng có thể chọn những tone màu khác, với độ đậm nhạt sắc thái khác nhau.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-19

Trên đây là những cách phối đồ với áo sơ mi form rộng mà mình đã tổng hợp và dành cho mọi người tham khảo. Ngoài ra, mọi người cũng có thể phối tuỳ thích theo ý của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!