Top 30+ đầm đen dự tiệc đẹp, sang trọng phù hợp với mọi dáng

03.01.2023 - 08:22

Đầm đen dự tiệc là items thời trang được chị em lựa chọn nhiều nhất ở hầu hết sự kiện, mà đặc biệt là những tiệc tối sang trọng. Màu đen dễ phối đồ, phù hợp với mọi người, tuy nhiên phải biết lựa chọn đúng từng kiểu đầm cho từng vóc dáng thì mới có thể giúp nàng tự tin, xinh đẹp.

Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn mẫu đầm dự tiệc nào hãy tham khảo 30+ mẫu đầm, váy đen dự tiệc sang chảnh nhất trong bài viết này nhé!

dam-den-du-tiec-1
Tips giúp bạn chọn đầm dự tiệc sang trọng cho mọi dáng người

1. Chọn váy đen dự tiệc cho nàng mập mặc đẹp

Tiêu chí để lựa chọn đầm đen dự tiệc cho các nàng mập

Đối với những cô nàng hơi mũm mĩm thì việc lựa chọn được chiếc đầm đẹp, phù hợp cực kỳ quan trọng, nó không chỉ làm cho họ nổi bật trước mọi người mà còn giúp khắc phục được những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Để có được điều này, các nàng cần phải chọn đồ dựa theo các tiêu chí sau:

- Lựa chọn đồ màu tối đậm như: đen, tím,… sẽ giúp tổng thể thân hình gọn đi rất nhiều, che khuyết điểm rất tốt, có cảm giác thon gọn hơn.

- Chọn đầm đơn giản hoặc có họa tiết nhỏ, trung bình, hoặc các chi tiết điểm xuyết ở phần cổ, ngực, tay áo, điều này sẽ giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn.

- Chọn dáng váy suông, dài, không quá bó tuy nhiên cũng không quá rộng, quan trong là nàng thấy thoải mái khi mặc

- Cần tránh tuyệt đối những chiếc đầm có chất liệu vải rũ và bóng bẩy, ưu tiên lựa chọn chất liệu cứng cáp, thoải mái như cotton, tuyết mưa, thun dày,..

- Đừng quên chọn thêm các phụ kiện đi kèm thích hợp để giúp tăng thêm tính sang trọng nhé.

10 cách mix phối đồ váy đen dự tiệc

1.1 Váy đen dự tiệc suông dài dáng rộng

dam-den-du-tiec-2
Váy đen dự tiệc suông dài dáng rộng

Váy đen suông dài dáng rộng là item không thể thiếu cho các nàng béo khi đi dự tiệc, bởi đây là kiểu thiết kế ăn ý giữa phần thân trên và dưới. Chọn kiểu váy có phần eo bó nhẹ nhằm giúp cho toàn bộ outfit được cân đối hơn và tạo điểm nhấn cho tổng thể diện mạo.

1.2 Váy đen suông đuôi cá

dam-den-du-tiec-3
Váy đen suông đuôi cá

Có vẻ như dáng đầm đuôi cá thường bị các nàng mập bỏ quả bởi các nàng đều có suy nghĩ nó không phù hợp với mình. Tuy nhiên, đừng vội vàng lướt qua, muốn có một chiếc đầm đen dự tiệc sang trọng thì mẫu đầm suông đuôi cá sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Với phần đuôi cá dáng xòe nhẹ sẽ giúp cho việc đánh lạc hướng tâm điềm người nhìn khỏi vòng 2 ngấn mỡ mà chuyển xuống phần xòe đuôi cá, làm tổng thể dáng người của bạn được cân đối hơn. 

1.3 Váy đen xòe dài

dam-den-du-tiec-4
Váy đen xòe dài

Với thiết kế xoè nhẹ giúp cho chiếc váy này khéo léo che được những khuyết điểm trên cơ thể nàng như đùi to, bụng ngấn mỡ,… Bằng việc kết hợp thêm một vài phụ kiện kèm theo như vòng choker, ví cầm tay, hay vòng cổ,.. phù hợp sẽ giúp cho nó trở thành outfit đầm đen dự tiệc cưới  sang chảnh, duyên dáng.

1.4 Váy hở vai nhấn eo

dam-den-du-tiec-5
Váy hở vai nhấn eo

Đối với những nàng mập thì việc lựa chọn váy màu đen giúp che được các khuyết điểm của nàng. Những chiếc váy có khoét vai cùng tay bồng như trên giúp che đi phần bắp tay to cho nàng tự tin hơn. Ngoài ra, phần eo được nhấn giúp cho các nàng có thể điều chỉnh vừa vặn với hông mà không làm lộ mỡ bụng.

1.5 Váy đen xẻ tà kèm cổ vuông

dam-den-du-tiec-6
Váy đen xẻ tà kèm cổ vuông

Với thiết kế cổ vuông dáng dài cùng điềm nhấn xẻ tà cao, chiếc váy này giúp cho các nàng sang chảnh và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đừng quên lựa chọn thêm các phụ kiện như nhẫn, vòng cổ, kèm túi cầm tay để tăng thêm phần chất lượng cho tổng thể.

1.6 Váy đen hai dây dáng dài nhấn eo

dam-den-du-tiec-7
Váy đen hai dây dáng dài nhấn eo

Thiết kế dáng dài luôn là lựa chọn được nhiều chị em mũm mĩm lựa chọn bởi nó giúp che đi được rất nhiều khuyết điểm của phần thân dưới. Ngoài ra, với phần nhấn eo sẽ giúp tạo cảm giác eo thon hơn. 

Ngoài ra, điểm cộng cho chiếc váy này chính là phần tua rua ngay ngực kéo ra thành tay áo giúp che đi khuyết điểm bắp tay to một cách tinh tế. Đây thực sự là một chiếc đầm đen dự tiệc sang trọng nhất mà các nàng không nên bỏ qua đâu nhé ạ.

1.7 Đầm nút khối màu đen 

dam-den-du-tiec-8
Đầm nút khối màu đen

Đây là mẫu đầm được thiết kế đặc biệt bởi phần eo sử dụng nút khối lớn kết hợp với phần màu trắng từ trên xuống và phần tà váy xếp ly. Một outfit dự tiệc hoàn hảo cho nàng mập.

1.8 Nguyên sét đen với phần tay lưới thêu nổi 

dam-den-du-tiec-9
Nguyên sét đen với phần tay lưới thêu nổi

Với mẫu váy này sẽ giúp cho người mặc toát lên vẻ quyến rũ, quý phái đặc biệt là những bạn mập mà không phải chiếc váy nào cũng có thể làm được. Thêm vào đó là những phần lưới từ vai đến tay được thêu họa tiết nổi, item này đảm bảo sẽ giúp cho bạn gây ấn tượng mạnh với mọi người khi xuất hiện trong bữa tiệc.

1.9 Đầm dạ hội đen trễ vai quyến rũ

dam-den-du-tiec-10
Đầm dạ hội đen trễ vai quyến rũ

Với những cô nàng sở hữu thân hình có chút tròn trĩnh thì mẫu đầm đen trễ vai nãy sẽ là một “cứu cánh” tuyệt vời khi đi dự tiệc. Item này được thiết kế để lộ phần vai, giúp điều hướng hướng nhìn của người đối diện.

Đừng quên kết hợp với một đôi giày cao gót sẽ càng giúp tăng thêm sự thon gọn cho thân hình của bạn đấy nhé.

1.10 Váy dài đen body dáng ôm

dam-den-du-tiec-11
Váy dài đen body dáng ôm

Đây là chiếc váy body có phần éo bó nhẹ và rộng ra ở hông giúp che đi phần hông to, đồng thời thu gọn được vòng eo cho các nàng lại.

2. Đầm đen dự tiệc đẹp cho nàng vóc dáng mảnh khảnh

Tiêu chí chọn váy đen dự tiệc đẹp cho nàng mảnh khảnh

Những nàng có vóc dáng mảnh khảnh không hẳn là sẽ dễ tìm đồ như những gì chúng ta nghĩ, bởi nếu chọn sai kiểu sẽ giúp cho các nàng trông gầy gò hơn. Hãy nắm rõ những tiêu chí sau đây để có thể chọn cho mình chiếc đầm đẹp nhất để đi dự tiệc nhé.

- Không chọn các kiểu váy quá ôm, bó sát cơ thể vì chúng sẽ càng khiến các bạn trở nên gầy gò, ốm yếu thiếu sức sống

- Tránh xa những chiếc váy với họa tiết sọc caro kẻ sọc. Với họa tiết này thì chỉ phù hợp cho các nàng mũm mĩm bởi các đường kẻ sọc sẽ giúp đánh lạc giác quan của người nhìn giúp cho các nàng tròn trịa sẽ trông được thanh mảnh hơn. Với các nàng gầy  thì sẽ càng gầy hơn.

- Đừng chọn đầm quá rộng, tuy là những chiếc váy rộng có thể giúp cho các nàng mảnh khảnh khắc phục được tình trạng quá gầy của mình nhưng đó chỉ là với độ rộng vừa phải, chứ không phải là càng rộng càng tốt đâu nhé các nàng.

10 cách mix phối đồ váy đen dự tiệc cho nàng mảnh khảnh

2.1 Đầm chữ A dáng suông đuôi cá xếp ly

dam-den-du-tiec-12
Đầm chữ A dáng suông đuôi cá xếp ly

Chiếc đầm này sẽ giúp bạn che khuất đi phần cơ thể quá mảnh mai. Với kiểu dáng chữ A rộng vừa phải, không quá thùng thình, lôi thôi nó giúp cho cơ thể của bạn trông được đầy đặn hơn.

Đừng quên mix match thêm với đôi giày cao gót, túi xách sang chảnh để giúp tổng thể outfit được sang, xịn hơn nhé.

2.2 Váy đen ngắn trên đầu gối

dam-den-du-tiec-13
Váy đen ngắn trên đầu gối

Lợi thế của các bạn nữ mảnh mai đó chính là họ sẽ sở hữu đôi chân thon nhỏ nhắn được rất nhiều người ao ước nên việc diện những mẫu đầm dự tiệc sang trọng ngắn trên đầu gối sẽ giúp khoe được ưu điểm của mình.

2.3 Váy đen xòe nhiều lớp với tay bồng màu trắng

dam-den-du-tiec-14
Váy đen xòe nhiều lớp với tay bồng màu trắng

Với mẫu váy xòe với xếp lớp nhiều tầng hay xòe rộng sẽ giúp cho những bạn mảnh khảnh “ăn gian” được thêm vài kg khi diện lên. 

2.4 Váy đen hai dây dáng chữ A

dam-den-du-tiec-15
Váy đen hai dây dáng chữ A

Với những chị em dáng mảnh khảnh thì dáng váy chữ A này sẽ giúp cho họ trông đầy đặn hơn. Ngoài ra với thiết kế 2 dây giúp khoe đôi vai gầy gợi cảm, sử dụng thêm các phụ kiện như vòng cổ, túi xách mix cùng thì độ sang chảnh sẽ tăng lên gấp bội.

2.5 Váy đen kiểu lệch vai 

dam-den-du-tiec-16
Váy đen kiểu lệch vai 

Đầm đen dự tiệc này kiểu như nửa kín nửa hở giúp tăng thêm sự quyến rũ cho các chị em. Ngoài ra, phần hông được thiết kế rộng hơn và bóp ở phần đuôi váy giúp chị em trông đầy đặn hơn.

2.6 Váy đen dáng xòe cổ vuông tay bồng

dam-den-du-tiec-17
Váy đen dáng xòe cổ vuông tay bồng

Đối với chị em dáng người mảnh khảnh diện đồ màu đen thường sẽ làm cho chị em trong gầy hơn nữa, tuy nhiên nếu chọn được dáng váy phù hợp thì cho dù có diện màu đen cũng sẽ giúp chị e trong đầy đặn, quyến rũ hơn.

Với chiếc váy dự tiệc đen dáng xòe cổ vuông tay bồng này thì quả thực là outfit cân mọi dáng người.

2.7 Váy đen tay phồng nhấn eo

dam-den-du-tiec-18
Váy đen tay phồng nhấn eo

Chiếc váy này được thiết kế giúp nàng khoe khéo vòng 2 và vòng 3. Phần hông vừa phải không quá chật, có thể di chuyển và vận động dễ dàng và thoải mái. Hơn thế nữa, kiểu váy này cũng rất dễ phối với các phụ kiện đi kèm như túi xách, giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc.

2.8 Set chân váy xếp ly cùng áo khoác vest

dam-den-du-tiec-19
Set chân váy xếp ly cùng áo khoác vest

Với chiếc áo khoác dạng Vest dày dặn sẽ giúp cho những cô nàng mảnh khảnh ăn gian thêm được chút cân nặng. Cộng thêm với phần chân váy xếp ly dáng xòe giúp tổng thể cân đối, đầy đặn hơn.

2.9 Đầm đen dáng suông đơn giản

Với đầm dáng suông thì phù hợp với mọi vóc dáng, đối với những nàng mảnh khảnh sẽ giúp họ trông đầy đặn, quyến rũ hơn với gam màu đen. 

2.10 Váy đen trễ vai bánh bèo, tiểu thư sang trọng

dam-den-du-tiec-20
Váy đen trễ vai bánh bèo, tiểu thư sang trọng

Với chiếc váy này sẽ giúp cho những cô nàng mảnh khảnh tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Đây là phong cách thời trang cực kỳ phù hợp để diện trong những sự kiện quan trọng giúp cho nàng trở nên nổi bật và cuốn hút vô cùng. 

3. Chọn đầm dự tiệc sang trọng cho dáng đồng hồ cát

Tiêu chí chọn đầm đen dự tiệc sang trong cho dáng đồng hồ cát

Đối với dáng người thân hình đồng hồ cát được cho là dáng mà bất kể chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, sở hữu một thân hình đẹp không có nghĩa là mặc gì cũng đẹp. Việc chọn được một chiếc đầm phù hợp, giúp tôn dáng là điều mà chị em cần.

Sau đây sẽ là một số tiêu chí để chọn đầm cho người dáng đồng hồ cát:

- Chọn đầm có thể nhấn các đường cong trên cơ thể.

- Lấy eo để làm điểm nhấn trung tâm.

- Luôn phải giữ được sự cân bằng giữa phần trên và phần dưới của cơ thể.

- Chọn bộ áo lót thật hoàn hảo.

- Chọn những size đồ vừa vặn. 

- Chọn chất liệu vải nhẹ và mềm.

10 cách mix phối đồ váy đen dự tiệc cho dáng người đồng hồ cát

3.1 Váy đen liền hai dây bó sát phần eo

dam-den-du-tiec-21
Váy đen liền bó sát phần eo

Lợi thế của người có dáng đồng hồ cát đó chính là họ có một thân hình cân đối, đẹp mắt, để mặc đẹp cũng không quá khó. Với chiếc đầm đen báo sát phần eo này giúp cho họ dễ dàng khoe trọn vòng eo con kiến của mình.

3.2 Váy ôm body sang chảnh, quyến rũ

dam-den-du-tiec-22
Váy ôm body sang chảnh, quyến rũ

Thực sự thì trong tất cả các kiểu váy dự tiệc, kiểu váy ôm body vừa khít cơ thể được coi là kiểu váy sang chảnh, quyến rũ nhất. Với một thân hình hoàn hảo với dáng đồng hồ cát thì ngại gì mà bạn không diện ngay em này.

3.3 Váy đen hai dây xẻ tà táo bạo

dam-den-du-tiec-23
Váy đen hai dây xẻ tà táo bạo

Với outfit xẻ tà này là chiếc váy dành riêng cho những cô nàng cá tính, phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ. Nó mang đến cho bạn vẻ bí ẩn và sang trọng, cực kỳ lôi cuốn người nhìn.

3.4 Váy đen dự tiệc trễ vai quyến rũ

dam-den-du-tiec-24
Váy đen dự tiệc trễ vai quyến rũ

Đối với những nàng có bờ vai hẹp, xương quai xanh quyến rũ sẽ rất thích hợp với chiếc đầm dự tiệc trễ vai tuyệt đẹp này. Điểm nhấn là phần trễ vai mang đến sự gợi cảm, sự quyến rũ, quý phái của người phụ nữ, được cho là trang phục hoàn hảo để cho nàng diện trong một bữa tiệc lộng lẫy. 

3.5 Váy đen dự tiệc ôm body kiểu lưới tay dài 

dam-den-du-tiec-25
Váy đen dự tiệc ôm body kiểu lưới tay dài 

Đối với dáng người đồng hồ cát có số đo chuẩn thì việc diện những chiếc đầm đen ôm body sẽ giúp cho các bạn tôn lên được những đường cong của cơ thể một cách tuyệt hảo. Với thiết kế tay dài kiểu lưới giúp tăng thêm vẻ quyến rũ

3.6 Váy lưới đen gợi cảm cổ lọ ôm body

dam-den-du-tiec-26
Váy lưới đen gợi cảm cổ lọ ôm body

Với những bữa tiệc tối sang trọng thì chiếc váy này sẽ là một trong những lựa chọn giúp tôn lên được hết những vẻ đẹp từ thân hình cho các nàng dáng đồng hồ cát đấy ạ.

3.7 Váy đen dự tiệc cổ yếm

dam-den-du-tiec-27
Váy đen dự tiệc cổ yếm

Đối với những bữa tiệc, các nàng dáng đồng hồ cát với bờ vai thon nhỏ sẽ không thể bỏ qua chiếc váy cổ yếm này. Mẫu đầm đen dự tiệc này giúp các nàng khoe được hết đường cong cơ thể đồng thời vẫn trẻ trung và năng động, quyến rũ. Bạn có thể kết hợp thêm những món phụ kiện như khuyên tai to bản, giày cao gót để tăng thêm sự sang trọng, quyến rũ.

3.8 Váy đen body hở lưng tay dài

dam-den-du-tiec-28
Váy đen body hở lưng tay dài

kiểu đầm body ôm sát hở lưng tay dài này luôn được ưa chuộng cho những buổi tiệc như: dạ hội, tiệc cưới, đi bar... Với ưu điểm tuyệt đối giúp khoe những đường nét sexy với 3 vòng quyến rũ cho những cô nàng có thân hình đồng hồ cát.

3.9 Váy đen dự tiệc cổ yếm khoét vai gợi cảm

dam-den-du-tiec-29
Váy đen dự tiệc cổ yếm khoét vai gợi cảm

Với những bữa tiệc mang tính chất sang trọng, quý phái thì chiếc đầm cổ yếm khoét vai gợi cảm này sẽ là một trong những item bạn không nên bỏ lỡ.

3.10 Váy đen ôm đuôi cá hở lưng

dam-den-du-tiec-30
Váy đen ôm đuôi cá hở lưng

Với dáng váy đuôi cá ôm body sẽ giúp tôn được đường cong cơ thể cho chị em dáng đồng hồ cát. Ngoài ra, thiết kế hở lưng giúp khéo léo khoe lưng trần gợi cảm.

Trên đây là bài viết tổng hợp những kiểu mix đầm đen dự tiệc sang chảnh, quyến rũ cho mọi dáng người, hy vọng chị em đã tìm được cho mình chiếc đầm phù hợp nhất để tỏa sáng trong đêm tiệc nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!