Toàn bộ code Bladers Rebirth miễn phí mới nhất 07/2024

08.06.2024 - 10:14

Bạn đang tìm kiếm mã code Bladers Rebirth - tựa game Roblox lấy cảm hứng từ Beyblade - nơi bạn sẽ trở thành những Bladers huyền thoại, sở hữu những Beyblade mạnh mẽ, tham gia vào những trận chiến khốc liệt và chinh phục đỉnh cao vinh quang.

Bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ cập nhật cho bạn những mã code mới nhất để bạn có thể thu thập và sử dụng, để có những trải nghiệm game thú vị.

tong-hop-code-bladers-rebirth-moi-nhat
Cập nhật code Bladers: Rebirth

Giới thiệu game Bladers Rebirth

Bladers: Rebirth là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ Beyblade, trong đó bạn tùy chỉnh lưỡi kiếm của riêng mình, cạnh tranh với các NPC trong các nhiệm vụ và những người chơi khác trong PVP, đồng thời trở thành kiếm sĩ mạnh nhất trong thị trấn. Bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng cách chiến đấu chống lại những tảng đá, nhưng cuối cùng bạn sẽ nỗ lực đánh bại những tên trùm khổng lồ (và những người chơi cấp cao hơn đang khoe những lưỡi kiếm lạ mắt của họ trong sảnh của bạn) ngay lập tức.

Điểm nổi bật của Blade Bladers Rebirth:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt, sống động: Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh nhân vật và Beyblade được thiết kế tỉ mỉ, mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác tuyệt vời.
  • Hệ thống Beyblade đa dạng: Game có hơn 100 Beyblade khác nhau với các thuộc tính, khả năng và sức mạnh riêng biệt. Bạn có thể thu thập, nâng cấp và kết hợp các Beyblade để tạo ra đội hình mạnh mẽ nhất.
  • Lối chơi hành động hấp dẫn: Tham gia vào những trận chiến Beyblade gay cấn, sử dụng kỹ năng và chiến thuật để đánh bại đối thủ.
  • Hệ thống nâng cấp phong phú: Nâng cấp Beyblade, Spirit, kỹ năng để gia tăng sức mạnh cho Bladers của bạn.
  • Nhiều chế độ chơi hấp dẫn: Chế độ 1v1, 3v3, Battle Royale, Giải đấu,... mang đến cho bạn những trải nghiệm đa dạng và đầy thử thách.
  • Cộng đồng người chơi sôi động: Tham gia vào cộng đồng Bladers Rebirth để giao lưu, kết bạn và chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

Toàn bộ code Bladers Rebirth miễn phí mới nhất

Có rất nhiều việc phải làm trong thế giới chi tiết của Bladers: Rebirth, nhưng để mở khóa khá nhiều tính năng, bạn sẽ cần XP.

Nếu bạn là người mới tham gia trò chơi và cần trợ giúp, bạn có thể sử dụng code Bladers Rebirth để nhận một số điểm tăng XP miễn phí giúp bạn tăng cấp nhanh chóng. Các nhà phát triển thường đăng những mã này lên máy chủ Discord của trò chơi để kỷ niệm các cột mốc quan trọng. Chanh Tươi Review sẽ thường xuyên tổng hợp mọi mã Bladers: Rebirth hiện tại và đã hết hạn để bạn có thể cập nhật nhanh chóng.

Mã codePhần thưởngTình trạng
10MVISITS 2x XP Boost (1 hour)Mới
ODYSSEYSPONSOR1,000 Spirit SpinsMới
10MILESTONE10 Spirit Spins Mới
SOWWY3 Spirit Spins Mới
SUMMER242x XP Boost (1 hour)Còn hạn
DELLANCEBESTDEV2x XP Boost (1 hour)Còn hạn
ODYSSEYTOWER2x XP Boost (1 hour)Còn hạn
DELAYEDUPDATE3 Spirit SpinsCòn hạn
RANKEDUPDATE!2x XP Boost (1 hour)Còn hạn
PVPWORLD2x XP Boost (1 hour)Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Bladers Rebirth 

  • Truy cập vào game Bladers Rebirth trong Roblox.
  • Trên menu chính, chọn một chế độ.
  • Nhấp vào nút “Mã” ở góc trên bên phải màn hình của bạn.
  • Nhập mã của bạn vào trường bật lên và nhấn “Gửi”.
huong-dan-nhap-code-bladers-rebirth
Hướng dẫn nhập code

Lưu ý:

Mã Roblox thường phân biệt chữ hoa chữ thường (có nghĩa là bạn cần sao chép và dán mã chính xác, không bỏ sót bất kỳ chữ in hoa nào!) và chỉ có thể đổi một lần.

Câu hỏi thường gặp

1. Code Bladers: Rebirth là gì?  

Cảm ơn nhà phát triển BB: X, mã Bladers: Rebirth là một cách tuyệt vời để nhận được một số điểm tăng XP và tất cả chúng ta đều biết những điểm quý giá đó quan trọng như thế nào. Không rõ tần suất bạn có thể mong đợi những mã mới, mặc dù hầu hết các nhà phát triển đều có xu hướng phát hành mã mới trùng với các mốc quan trọng, bản cập nhật và sự kiện. Hãy nhớ kiểm tra lại với chúng tôi thường xuyên để tránh bỏ lỡ.

2. Tại sao mã Bladers Rebirth không hoạt động?  

Nếu bạn gặp sự cố với mã của Bladers Rebirth, hãy đảm bảo bạn đã nhập đúng. Bạn cũng có thể thử sao chép và dán nó để chắc chắn. Nếu nó vẫn không hoạt động, mã có thể đã hết hạn. Nếu bạn gặp một mã không còn hoạt động, chỉ cần cho chúng tôi biết trong phần nhận xét và chúng tôi sẽ chuyển mã đó sang mã hết hạn. Mã có thể ngừng hoạt động bất ngờ, đặc biệt là với các bản cập nhật trò chơi mới, vì vậy tốt nhất bạn không nên đợi quá lâu trước khi sử dụng chúng.

3. Khi nào mã Bladers Rebirth mới sẽ được phát hành?  

Khi Bladers Rebirth nhận được lượt thích/lượt truy cập hoặc nhận được bản cập nhật, các mã mới đôi khi được tiết lộ. Các mã mới thường xuất hiện dưới dạng lời xin lỗi về lỗi hoặc tắt máy ngẫu nhiên, vì vậy hãy chú ý đến chúng. Tuy nhiên, không có lịch trình cố định cho mã mới. Chúng tôi cập nhật mã rất nhanh tại THG, vì vậy tốt nhất bạn nên để chúng tôi thực hiện công việc khó khăn và bạn tiếp tục quay lại trang này!

Bladers Rebirth là một game Roblox hấp dẫn với đồ họa đẹp mắt, lối chơi hành động gay cấn và hệ thống Beyblade đa dạng. Sử dụng code Bladers Rebirth hiệu quả là cách tuyệt vời để bạn nâng cấp sức mạnh, sở hữu những Beyblade mạnh mẽ và trở thành Bladers hàng đầu trong game.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!