Review kem dưỡng B5 Pretty Skin cấp ẩm ổn nhưng không dành cho da dầu

19.06.2024 - 16:19

Nếu chăm chỉ lướt Tiktok, bạn có thể thấy kem dưỡng B5 Pretty Skin đang khá hot trên nền tảng này. Sản phẩm này được khen ngợi là có khả năng cấp ẩm tốt, phục hồi “ảo tung chảo”. Vậy thực tế kem dưỡng phục hồi B5 Pretty Skin có tốt không? Dành cho da gì? Bầu có dùng được không? Chanh Tươi Review đã trải nghiệm sản phẩm này rồi và có những đánh giá chân thật trong bài viết này. Theo dõi ngay bạn nhé!

Điểm thích và không thích của kem dưỡng Pretty Skin B5

Với độ phủ sóng khá dày đặc của em này, Chanh Tươi Review đã mua và trải nghiệm kem dưỡng của Pretty Skin và có những đánh giá ưu, nhược điểm như sau:

Điểm thích

  • Chất kem màu trắng nhạt, khi thoa dễ tan, thấm nhanh vào da, không gây nhờn rít.
  • Cung cấp độ ẩm tốt cho da, tạo cảm giác mềm mại trên da.
  • Có chứa các thành phần giúp dưỡng sáng da.
  • Thiết kế hũ chắc chắn, kín, đẹp mắt.
  • Khả năng phục hồi khá ổn, nếu kết hợp cùng các sản phẩm phục hồi khác.
  • Giá thành hợp lý.

Điểm không thích

  • Thành phần có hương liệu.
  • Không có dụng cụ lấy kem đi kèm.

Kem dưỡng B5 Pretty Skin dành cho da gì?

Kem dưỡng ẩm B5 Pretty Skin phù hợp với mọi loại da nhờ kết cấu thấm nhanh, cung cấp độ ẩm vừa đủ. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với làn da khô, da mất nước, xỉn màu. Da nhạy cảm có thể sử dụng sản phẩm này bởi B5 Pretty Skin sở hữu nhiều thành phần giúp phục hồi, làm dịu da. Một điểm cần lưu ý là sản phẩm có mùi nên nếu bạn quá nhạy cảm với mùi hương thì cần cân nhắc

Tuy nhiên, để biết chính xác kem dưỡng ẩm B5 Pretty Skin có phù hợp với da bạn hay không, bạn nên thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn mặt.

kem-duong-b5-pretty-skin 7
Kem dưỡng Pretty Skin B5 hợp với mọi loại da
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

285.000 ₫

lazada-buy-now

295.000 ₫

tiki-buy-now

295.000 ₫

Review kem dưỡng B5 Pretty Skin có tốt không?

Kem dưỡng ẩm B5 Pretty Skin là sản phẩm chăm sóc da đang được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng cấp ẩm sâu, phục hồi da và làm sáng da hiệu quả. Tuy nhiên, liệu sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng theo dõi những trải nghiệm từ Chanh Tươi Review!

1. Thương hiệu Pretty Skin của nước nào?

Pretty Skin là thương hiệu đến từ nền làm đẹp hàng đầu thế giới là Hàn Quốc. Tính đến năm 2014, Pretty Skin đã mở đến 7 cửa hàng tại khu vực Myeongdong, nơi được xem như "thánh địa" của làm đẹp với hàng trăm cửa hàng của các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc.

Hiện nay, Pretty Skin không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, mang lại giá trị làm đẹp đa dạng cho người tiêu dùng thông qua 20 dòng sản phẩm đa dạng nhằm giải quyết các vấn đề cụ thể của da như dưỡng ẩm, dưỡng trắng và trị mụn. Tất cả các sản phẩm đều tuân thủ nguyên tắc 3 không: không paraben, không cồn, không màu và được nghiên cứu và phát triển từ Phòng nghiên cứu của Pretty Skin, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Với sự phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan và Philippines, Pretty Skin đã khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được ưa chuộng trên toàn thế giới.

2. Thiết kế, bao bì kem dưỡng Pretty Skin

Bao bì của kem dưỡng B5 Pretty Skin được thiết kế tối giản nhưng vẫn trông mát mắt. Sản phẩm thường được đựng trong một hũ, dễ dàng sử dụng và bảo quản, giúp người dùng thuận tiện hơn. Tông màu chủ đạo của sản phẩm là xanh da trời và trắng tạo cảm giác thoải mái, thiên hướng sản phẩm cấp ẩm, cấp nước, làm dịu da.

Trên bao bì, nhãn hiệu cùng những thông tin quan trọng về sản phẩm như thành phần, dung tích và hướng dẫn sử dụng được in rõ ràng.

kem-duong-b5-pretty-skin 6
Thiết kế, bao bì kem dưỡng Pretty Skin

3. Thành phần chính sản phẩm

Kem dưỡng ẩm của Pretty Skin có bảng thành phần không quá nổi bật vì chứa các thành phần dưỡng ẩm, phục hồi phổ biến. Tuy nhiên, đánh giá chung thì đây cũng là một bảng thành phần khá đẹp, chứa các hoạt chất tốt như

  • Vitamin B5 (Panthenol): Đây là thành phần chủ chốt trong các sản phẩm chăm sóc da, nổi bật với khả năng dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn và khỏe mạnh hơn.
  • Glycerin: Đây là chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp da giữ nước và tăng cường độ đàn hồi.
  • Niacinamide: Một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm làm sáng da. Niacinamide có khả năng chống oxy hóa mạnh, cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và đốm nâu. Ngoài ra, nó còn giúp da mềm mại, săn chắc, đều màu và giảm sự xuất hiện của các đốm đen.
  • Centella Asiatica (Rau má): Thành phần này làm dịu da, thúc đẩy tái tạo tế bào mới, cải thiện làn da bị tổn thương và giảm sẹo.
  • Chiết xuất thực vật: Chứa các chiết xuất từ trà xanh, hoa cúc, hoa hồng và lô hội. Những thành phần này có đặc tính dịu nhẹ, kháng khuẩn và chống viêm, giúp làm dịu da, giảm kích ứng và tăng cường quá trình tái tạo da.

Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này là có hương hiệu (Fragrance) ở cuối bảng thành phần.

4. Kem dưỡng B5 Pretty Skin có tác dụng gì?

Dựa vào bảng thành phần trên có thể thấy các công dụng của kem B5 Pretty Skin như sau:

  • Cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp da mềm mịn và làm dịu các tình trạng da khô, tổn thương và mất nước.
  • Kem giúp tái tạo da, làm dịu các vết thương và kích ứng, đồng thời khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp da khỏe mạnh và chống lại tác động từ môi trường.
  • Tăng cường độ đàn hồi của da, làm da trở nên săn chắc hơn và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

5. Kết cấu và mùi hương của kem dưỡng phục hồi Pretty Skin

Kết cấu của kem dưỡng Pretty Skin là dạng kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn rít khi thoa lên da. Kem có màu trắng nhạt, mịn màng. Chất kem không quá đặc, tuy nhiên nếu bạn đã dùng qua kem dưỡng ẩm Neutrogena thì sẽ thấy chất kem của Pretty Skin có phần đặc hơn.

Khi sử dụng, kem có mùi hương nhẹ. Đây không phải mùi hương khó chịu, tuy nhiên những bạn nhạy cảm với mùi hương mỹ phẩm nên cân nhắc.

6. Trải nghiệm sử dụng thực tế kem dưỡng B5 Pretty Skin

kem-duong-b5-pretty-skin 5
Sử dụng kem dưỡng phục hồi B5 Pretty Skin trên da

Chanh mới sử dụng kem dưỡng Pretty Skin được 1 tháng nay và muốn chia sẻ với mọi người cảm nhận chân thật nhất về sản phẩm này. Sản phẩm này gây ấn tượng ban đầu cho Chanh bởi kết cấu nhẹ, thấm nhanh, dịu mát trên da. Tuy nhiên Chanh nghĩ ai da dầu chỉ hợp dùng mùa đông thôi chứ mùa hè mà dùng thì sẽ để lại lớp finish bóng bóng, tạo màng trên bề mặt và cảm giác không được thoáng da cho lắm.

Sau một thời gian dùng trên nền da hỗn hợp thiên khô, Chanh cảm nhận rõ rệt sự cải thiện về độ ẩm của da. Da trở nên mềm mịn và đủ ẩm hơn, không còn tình trạng khô ráp hay bong tróc như trước. Nhung theo cảm nhận khả năng phục hồi của kem dưỡng B5 Pretty Skin có nhưng không quá xuất sắc. Cần kiên trì sử dụng lâu dài hơn để có thể đánh giá chính xác hiệu quả phục hồi của sản phẩm.

Điểm duy nhất mà Chanh không thích ở sản phẩm này là mùi hương. Mặc dù không quá nồng, nhưng Chanh thích các sản phẩm dưỡng da không mùi hoặc có mùi rất nhẹ nhàng. Dù vậy, tổng thể thì kem dưỡng ẩm B5 Pretty Skin vẫn là một lựa chọn tốt cho việc dưỡng ẩm và chăm sóc da hàng ngày cho team da khô, da thiếu ẩm, da nhạy cảm nhé.

Mua kem dưỡng Pretty Skin B5 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua kem dưỡng Pretty Skin B5, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada và Tiki. Đây là những nền tảng phổ biến và thuận tiện, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và so sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Bạn nên mua hàng tại gian hàng chính hãng của thương hiệu Pretty Skin tại các sàn để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Hiện tại, giá của kem dưỡng ẩm Pretty Skin B5 dao động từ 285.000 - 295.000 đồng cho mỗi hũ 52ml. Đây là mức giá hợp lý, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng.

Tham khảo một số địa chỉ mua hàng chính hãng được Chanh Tươi Review chọn lọc:

 

Cách sử dụng kem dưỡng B5 Pretty Skin hiệu quả

Để sử dụng kem dưỡng ẩm B5 Pretty Skin một cách hiệu quả và phục hồi nhanh chóng, Chanh Tươi Review bật mí cho bạn cách dùng như sau:

  • Bước 1: Trước khi thoa kem dưỡng, hãy đảm bảo rằng da mặt của bạn đã được làm sạch hoàn toàn. Sử dụng sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng và phù hợp với loại da của bạn để loại bỏ bụi bẩn, dầu và tạp chất.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ vào lòng bàn tay. Sản phẩm thường đi kèm hướng dẫn về lượng kem cần dùng, hãy tuân theo hướng dẫn này.
  • Bước 3: Sử dụng đầu ngón tay hoặc cọ mềm, nhẹ nhàng thoa kem dưỡng lên mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều và sâu vào da, tránh vùng mắt và môi trừ khi có hướng dẫn cụ thể từ nhà sản xuất.
  • Bước 4: Khi thoa kem, thực hiện các động tác mát-xa nhẹ nhàng để kích thích tuần hoàn máu và tăng cường hiệu quả thẩm thấu của kem.

Nếu muốn có được kết quả tối ưu, thì hãy sử dụng sản phẩm hàng ngày, vào buổi sáng và buổi tối sau khi làm sạch da. Điều này giúp duy trì độ ẩm và cung cấp sự chăm sóc chuyên sâu cho làn da của bạn.

Giải đáp các câu hỏi thường gặp

Kem dưỡng ẩm B5 Pretty Skin là sản phẩm đang hot trên thị trường nên có rất nhiều điều mà người dùng thắc mắc về sản phẩm này. Dưới đây Chanh Tươi Review sẽ giải đáp một số câu hỏi nhiều người cùng thắc mắc sau:

1. Phân biệt kem dưỡng B5 Pretty Skin thật và giả như thế nào?

Để phân biệt kem dưỡng Pretty Skin B5 thật và giả, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Bao bì: Kem dưỡng Pretty Skin chính hãng có bao bì được thiết kế cẩn thận, sắc nét, phần vẻ ngoài có sự khác biệt như sau:

  • Bao bì giấy: Phần màu trắng ở hàng thật là trắng tinh, còn của hàng giả là trắng ngà. Đáy hộp hàng thật không in gì, hàng giả có in ngày sản xuất.
  • Hũ kem: Hàng thật kích thước to hơn.
  • Tem chống hàng giả: Sản phẩm chính hãng có tem chống hàng giả với logo của công ty, hàng giả không có tem.
kem-duong-b5-pretty-skin 1
Hộp giấy
kem-duong-b5-pretty-skin 2
Đáy hộp
kem-duong-b5-pretty-skin 3
Hũ kem
Chất kem
  • Hàng thật: Màu trắng hơi trong, cảm giác giàu ẩm, thấm nhanh trên da.
  • Hàng giả: Trắng tinh, hơi đặc, tán trên da hơi nhớt.
kem-duong-b5-pretty-skin 4
Chất kem

2. Kem dưỡng Pretty Skin có dùng được cho da nhạy cảm không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem dưỡng này được bào chế với các thành phần dịu nhẹ, phù hợp cho cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên thử sản phẩm lên vùng da nhỏ ở cổ tay trước khi sử dụng cho toàn mặt. Nếu có bất kỳ kích ứng nào, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu.

3. Nên sử dụng kem dưỡng B5 Pretty Skin vào ban ngày hay ban đêm?

Sản phẩm có thể sử dụng được cả vào ban ngày và ban đêm.

  • Ban ngày: Cấp ẩm, dưỡng da, tạo lớp nền mỏng nhẹ cho da trước khi trang điểm.
  • Ban đêm: Phục hồi, tái tạo da trong khi bạn ngủ.

4. Kem dưỡng B5 Pretty Skin có dùng được cho bà bầu không?

Hiện tại, chưa có thông tin chính thức từ nhà sản xuất về việc kem dưỡng Pretty Skin có an toàn cho bà bầu hay không. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu trước khi sử dụng sản phẩm này.

Nhìn chung, kem dưỡng ẩm Pretty Skin là lựa chọn phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt, nhu cầu phục hồi nhẹ với giá thành hợp lý. Bạn hãy thử trải nghiệm kem dưỡng B5 Pretty Skin và chia sẻ cảm nhận cùng Chanh Tươi Review nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!