Mua máy giặt trả góp điện máy xanh cần giấy tờ, thủ tục gì?

10.06.2024 - 10:00

Có nên mua máy giặt trả góp Điện Máy Xanh không? Mua máy giặt trả góp cần giấy tờ gì? Có khó không? Đây là thắc mắc chung của nhiều khách hàng. Hiểu được rằng máy giặt là một trong những món đồ gia dụng không thể thiếu hiện nay. Điện Máy Xanh mang đến chương trình mua máy giặt trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn dễ dàng sở hữu máy giặt mơ ước mà không cần lo lắng về gánh nặng tài chính. Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Điện Máy Xanh, thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG), là chuỗi siêu thị điện máy hiện diện rộng khắp cả nước với 694 cửa hàng tại 63 tỉnh thành. Tại đây, khách hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG, Electrolux và Panasonic.

Lợi ích khi mua máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh

Trong cuộc sống hiện đại, máy giặt trở thành một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc máy giặt chất lượng có thể là một rào cản đối với nhiều người. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm mong muốn mà không phải chịu áp lực tài chính quá lớn, Điện Máy Xanh đã triển khai chương trình mua máy giặt trả góp.

Mua trả góp là một hình thức mua sắm linh hoạt, cho phép khách hàng không cần thanh toán toàn bộ giá trị sản phẩm ngay lập tức mà có thể trả dần theo nhiều kỳ hạn với các mức lãi suất khác nhau, bao gồm cả các gói vay không lãi suất.

Dưới đây là những lợi ích khi mua máy giặt trả góp Điện Máy Xanh:

  • Miễn phí bảo hiểm khoản vay: Khác biệt so với nhiều đối thủ trên thị trường, khi mua trả góp tại Điện Máy Xanh, bạn không cần phải mua bảo hiểm khoản vay.
  • Không phí làm hồ sơ: Bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào cho việc làm hồ sơ, điều này là một lợi thế so với các đối thủ khác.
  • Duyệt hồ sơ nhanh chóng: Quá trình xử lý hồ sơ của bạn chỉ mất từ 5 đến 10 phút.
  • Thủ tục giấy tờ đơn giản: Chỉ cần CMND hoặc CCCD là bạn đã có thể đăng ký mua trả góp.
  • Tự do chọn lựa sản phẩm ưng ý: Bất kỳ sản phẩm nào có giá từ 1,7 triệu đồng trở lên đều có thể mua trả góp.
  • Lãi suất ưu đãi cạnh tranh: Mặc dù lãi suất trên thị trường có xu hướng tăng, Điện Máy Xanh vẫn cung cấp các gói lãi suất ưu đãi như 0%, 0.5% và 1%.

Với những lợi ích này, Điện Máy Xanh cam kết mang đến cho bạn cơ hội sở hữu ngay các sản phẩm điện máy mong muốn một cách dễ dàng và tiết kiệm.

mua-may-giat-tra-gop-dien-may-xanh 1
Có nên mua trả góp máy giặt Điện Máy Xanh?

Điều kiện và hồ sơ mua máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh có phức tạp không?

Điều kiện, hồ sơ mua trả góp tại Điện Máy Xanh diễn ra đơn giản, nhanh chóng và không hề phức tạp như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần đáp ứng những điều sau:

Điều kiện mua máy giặt trả góp Điện Máy Xanh

Độ tuổi áp dụng: Chương trình trả góp dành cho khách hàng từ 18 đến 60 tuổi (dựa trên ngày sinh ghi trên CMND hoặc CCCD)

Hồ sơ mua trả góp

  • Giấy tờ cần thiết: CMND (còn hạn trong vòng 15 năm kể từ ngày cấp) hoặc CCCD còn hiệu lực. Tùy gói bạn lựa chọn, nếu gói trả góp trong 1 năm sẽ cần thêm Bằng lái xe hoặc Sổ hộ khẩu.
  • Công ty tài chính sẽ tiến hành kiểm tra giấy tờ và trả lại ngay cho khách hàng mà không giữ lại bất kỳ giấy tờ, tài liệu nào.

Cách mua máy giặt trả góp Điện Máy Xanh nhanh chóng, dễ dàng

Nếu bạn đang cân nhắc mua sản phẩm theo hình thức trả góp, Điện Máy Xanh cung cấp hai phương thức tiện lợi: mua trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt hàng trực tuyến. 

Hiện nay, Điện Máy Xanh có hợp tác các công ty tài chính sau: Home Credit, FE Credit, ACS, Mcredit, Mirae Asset (MAFC).

Dưới đây là quy trình mua máy giặt trả góp online thông qua website dienmayxanh.com:

  • Bước 1: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt, bạn có thể truy cập vào mục "MÁY GIẶT" trên trang chủ của dienmayxanh.com TẠI ĐÂY
mua-may-giat-tra-gop-dien-may-xanh bước 1
Chọn mục “máy giặt”
  • Bước 2: Tiếp theo, lựa chọn model máy giặt, sau đó nhấn vào tùy chọn "Mua trả góp" được hiển thị trong thông tin sản phẩm.
mua-may-giat-tra-gop-dien-may-xanh bước 2
Chọn mua trả góp
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin liên quan đến việc mua trả góp, bao gồm cả việc chọn công ty tài chính và thời hạn trả góp. Hệ thống sẽ tự động tính toán và hiển thị số tiền trả hàng tháng để bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.
mua-may-giat-tra-gop-dien-may-xanh bước 3
Điền thông tin và chọn các gói mua máy giặt trả góp Điện Máy Xanh
  • Bước 4: Cuối cùng, khi đã chọn được dịch vụ trả góp phù hợp, bạn chỉ cần hoàn tất mẫu đặt hàng trả góp trực tuyến và chờ đợi phản hồi duyệt hồ sơ từ phía công ty tài chính.

Tham khảo một số dòng sản phẩm được mua trả góp tại Điện Máy Xanh khác

Nếu bạn quan tâm đến việc mua hàng trả góp tại Điện Máy Xanh, bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm khác nhau mà họ cung cấp. Từ các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, đến các sản phẩm điện tử như tivi, điện thoại di động và máy tính bảng, Điện Máy Xanh cung cấp một loạt các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín với các gói trả góp linh hoạt và thuận tiện. Hãy khám phá và chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn và hưởng lợi từ chương trình trả góp ưu đãi tại Điện Máy Xanh.

Sản phẩm trả gópĐi đến nơi bán

Mua máy lạnh trả góp Điện Máy Xanh

Xem ngay

Mua tủ lạnh trả góp Điện Máy Xanh

Xem ngay

Máy lọc nước Điện Máy Xanh trả góp

Xem ngay

Mua điện thoại trả góp Điện Máy Xanh

Xem ngay

Mua tivi trả góp Điện Máy Xanh

Xem ngay

Quạt điều hòa - hơi nước Điện Máy Xanh trả góp

Xem ngay

Loa kéo Điện Máy Xanh trả góp

Xem ngay

Xem bài viết liên quan đến mua hàng trên Điện Máy Xanh

Lưu ý khi mua máy giặt trả góp Điện Máy Xanh để được duyệt nhanh chóng

Khi quyết định mua máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh, có một số điều quan trọng cần lưu ý để đảm bảo việc duyệt hồ sơ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi:

  • Trước khi bắt đầu một hợp đồng trả góp mới, bạn nên hoàn tất hoặc chấm dứt hợp đồng trả góp hiện tại với công ty tài chính để đảm bảo hồ sơ mới của bạn được xem xét một cách thuận lợi hơn.
  • Khi xác định số tiền trả góp hàng tháng, điều quan trọng nhất là không nên vượt quá một nửa số tiền thu nhập còn dư sau khi trừ đi chi phí sinh hoạt. Ví dụ, nếu thu nhập hàng tháng của bạn là 8 triệu đồng và chi tiêu hàng tháng là 5 triệu đồng, thì một khoản trả góp lý tưởng sẽ là 1.5 triệu đồng.
  • Chọn số điện thoại của một người thân trong gia đình như vợ/chồng, anh/chị/em, hoặc bạn thân để làm người tham chiếu và đảm bảo họ được thông báo về kế hoạch mua trả góp của bạn.
  • Cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho nhân viên tài chính sẽ tăng cơ hội hồ sơ của bạn được duyệt. Độ tin cậy của thông tin mà bạn cung cấp đóng vai trò quan trọng.
  • Lịch sử vay mượn hoặc trả góp tốt - tức là bạn đã thanh toán đầy đủ và đúng hạn - sẽ cải thiện đáng kể khả năng duyệt hồ sơ cho các khoản vay trong tương lai.

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến mua máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh

Để hiểu rõ hơn về mua trả góp máy giặt tại Điện Máy Xanh bạn tham khảo thêm một số câu hỏi sau:

1. Có thể mua trả góp thêm sản phẩm khác khi đang mua máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh không?

Trong trường hợp bạn đang trả góp một sản phẩm máy giặt tại Điện Máy Xanh, việc có thể mua trả góp sản phẩm mới phụ thuộc vào điều kiện tài chính và đánh giá của công ty tài chính đối với hồ sơ tín dụng của quý vị. Thường thì, để tăng khả năng duyệt hồ sơ mới, việc hoàn tất các khoản vay hiện có trước khi ký kết hợp đồng mới là một lựa chọn sáng suốt.

2. Mua máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh có được hưởng khuyến mãi không?

Khi quý khách mua tủ lạnh tại Điện Máy Xanh thông qua chương trình trả góp, quý vị vẫn được hưởng các ưu đãi và khuyến mãi tương tự như khi mua hàng và thanh toán ngay.

3. Mua máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh có lãi suất không?

Lãi suất máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh sẽ phụ thuộc vào gói thanh toán bạn chọn và chương trình khuyến mãi hiện hành. Tuy nhiên, Điện Máy Xanh thường xuyên triển khai các chương trình trả góp 0%, lãi suất thấp, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

4. Chính sách bảo hành khi mua máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh như thế nào?

Chính sách bảo hành máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh không khác gì so với mua trả tiền mặt. Bạn vẫn được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành theo quy định của hãng sản xuất.

Mua máy giặt trả góp tại Điện Máy Xanh là lựa chọn thông minh giúp bạn dễ dàng sở hữu máy giặt chính hãng, chất lượng mà không cần lo lắng về gánh nặng tài chính. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về mua máy giặt trả góp Điện Máy Xanh.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!