GIẢI ĐÁP: Đặt vé máy bay qua traveloka có uy tín không?

01.07.2024 - 13:46

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giải đáp thắc mắc "Đặt vé máy bay qua Traveloka có uy tín không?". Với sự tiện lợi và đa dạng về dịch vụ, Traveloka đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều du khách khi đặt vé máy bay. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, vẫn có một số người băn khoăn về độ uy tín của Traveloka khi đặt vé máy bay. Đọc bài viết ngay!

Đặt vé máy bay qua traveloka có uy tín không?

Traveloka là siêu ứng dụng du lịch trực tuyến uy tín và đáng tin cậy hàng đầu Đông Nam Á. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động nền tảng này cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi giải trí và các dịch vụ du lịch khác cho hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Xét về mặt uy tín, Traveloka còn được đánh giá cao dựa trên những yếu tố sau:

Về thương hiệu Traveloka

Traveloka là một nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam Á, cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn và các hoạt động giải trí từ năm 2012 tại Indonesia. Hiện nay, Traveloka có văn phòng tại nhiều quốc gia trong khu vực như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Philippines.

Với vai trò của một Online Travel Agent (OTA), Traveloka là đối tác đáng tin cậy của hơn 100 hãng hàng không, bao gồm Scoot, Thai VietJet Air, VietJet Air, Vietravel Airlines, Vietnam Airlines và hàng trăm ngàn khách sạn.

Bên cạnh đó, Traveloka còn hợp tác với hơn 70.000 khách sạn trên toàn cầu, mang lại nhiều lựa chọn phong phú cho người dùng trên cả hai nền tảng web và ứng dụng di động.

Với sự uy tín và niềm tin từ hàng triệu khách hàng trong khu vực Đông Nam Á, Traveloka đã chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2016.

dat-ve-may-bay-qua-traveloka-co-uy-tin-khong 1
Ứng dụng du lịch Traveloka

Tính năng và ưu điểm của Traveloka

Traveloka là một ứng dụng đặt chỗ và thanh toán trực tuyến dành cho các dịch vụ du lịch, và hiện đã có mặt tại hơn 7 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines và Myanmar. Traveloka cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch trên cùng một nền tảng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và được đánh giá cao bởi các yếu tố như:

An toàn và đáng tin cậy hàng đầu

Để tránh bị lừa dối bởi các trang web giả mạo Traveloka, hãy luôn đặt vé máy bay hoặc khách sạn trực tiếp qua trang web hoặc ứng dụng chính thức của Traveloka. Mọi giao dịch trên nền tảng của Traveloka đều được bảo vệ bằng công nghệ RapidSSL-authorized, nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật và quyền riêng tư của mình.

Combo vé máy bay và khách sạn siêu hời

dat-ve-may-bay-qua-traveloka-co-uy-tin-khong 2
Combo vé máy bay và khách sạn siêu hời

Traveloka không chỉ là một nền tảng đặt vé máy bay trực tuyến giá cạnh tranh mà còn cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, resort và xe đưa đón tại sân bay trên khắp thế giới. Với các gói combo hấp dẫn, bạn có thể tiết kiệm đáng kể so với việc đặt từng dịch vụ một và tận hưởng chuyến đi một cách thuận lợi và tiết kiệm thời gian.

Bạn nhớ lấy thêm MÃ GIẢM GIÁ TRAVELOKA để mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn đã rẻ lại càng rẻ hơn nhé!

Đa dạng chặng bay

Với mạng lưới hơn 100 đối tác hàng không trên toàn cầu, Traveloka khai thác hơn 100,000 chuyến bay đến mọi điểm đến, từ hạng phổ thông đến hạng thương gia, từ các hãng hàng không nội địa đến quốc tế. Bất kể bạn muốn khám phá nơi nào, trong hoặc ngoài nước, Traveloka luôn sẵn lòng "cất cánh" cùng bạn.

Traveloka không ngừng phát triển công nghệ và thiết kế giao diện, tạo ra trải nghiệm đơn giản và thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chuyến bay với các tiêu chí như giá vé, thời gian bay, thời gian quá cảnh và hãng hàng không phù hợp với mong muốn của mình chỉ trong vài cú click chuột hoặc lướt nhẹ trên màn hình cảm ứng của điện thoại.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Khi gặp bất kỳ vấn đề nào khi đặt vé máy bay hoặc phòng khách sạn, bạn có thể liên hệ đến hotline của Traveloka, nhân viên của Traveloka sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.

Hình thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi

Traveloka cung cấp nhiều lựa chọn thanh toán để bạn có thể chọn phương thức phù hợp nhất. Từ thẻ Visa/Mastercard, thẻ ATM nội địa đến chuyển khoản và thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi liên kết Payoo.

Tính năng thông báo giá khi đặt vé máy bay

Để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn, hãy đảm bảo nhập đầy đủ thông tin về chuyến đi của bạn và kích hoạt tính năng thông báo giá trên ứng dụng Traveloka. Điều này sẽ giúp bạn luôn cập nhật được tin tức mới nhất về các chương trình khuyến mãi và có cơ hội lựa chọn vé "hời" phù hợp với nhu cầu và mục đích của chuyến đi của mình.

>>> Xem thêm bài viết về các đặt vé máy bay trên Traveloka:

Làm sao để tránh bị lừa đảo khi đặt vé máy bay?

dat-ve-may-bay-qua-traveloka-co-uy-tin-khong 3
Đặt vé máy bay an toàn qua Traveloka

Giờ thì bạn đã biết “Đặt vé máy bay qua traveloka có uy tín không?” rồi đúng không? Traveloka đã có chỗ đứng riêng trên thị trường nên nhiều đối tượng, đơn vị đã lợi dụng tên tuổi để lừa đảo. Việc lợi dụng thông tin cá nhân để gây tổn thất luôn là một nỗi lo và mối e ngại không thể phớt lờ khi thực hiện giao dịch trực tuyến.

Dưới đây là một số biện pháp cần tuân thủ để bảo vệ bản thân:

  • Đặt vé trực tiếp từ App hoặc website chính thức: Đảm bảo rằng bạn đặt vé từ nguồn tin cậy và không trung gian để tránh rủi ro về thông tin cá nhân.
  • Cẩn thận với các ưu đãi không thực sự: Hãy đề phòng trước các ưu đãi vé máy bay miễn phí hoặc giảm giá được quảng cáo trên mạng xã hội và email, chúng có thể là những kế hoạch lừa đảo.
  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng chính thức: Luôn chọn phương thức thanh toán an toàn qua tài khoản ngân hàng chính thức của bạn.
  • Cảnh giác với email huỷ chuyến bay: Kiểm tra kỹ các email thông báo huỷ chuyến bay, đảm bảo rằng chúng đến từ nguồn đáng tin cậy.
  • Cảnh giác khi liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng hàng không: Luôn xác minh danh tính của người liên hệ trước khi chia sẻ thông tin cá nhân hoặc tài khoản.

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ đặt vé máy bay qua traveloka có uy tín không? Chúc bạn có những chuyến đi an toàn và thú vị!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!