[Update] Full code Project Mugetsu mới nhất 07/2024 và cách nhập

17.01.2024 - 16:16

Project Mugetsu là một trong những tựa game đang rất "hot" trên nền tảng Roblox thời gian gần đây. Vì thế mà code Project Mugetsu mới nhất luôn được cộng đồng game thủ săn đón. Bởi nó đem đến cho người chơi những phần thưởng hấp dẫn. Hãy thu thập các mã code và tìm hiểu cách nhập mã đổi quà trong bài viết này của Chanh Tươi Review nhé!

Code game Project Mugetsu bao gồm những gì?

Phần thưởng từ mã code game Project Mugetsu rất đa dạng, bao gồm tiền tệ, lượt quay miễn phí (Spin), thời gian gia tăng EXP/Gold/Mastery, Orb, cũng như lượt reset chỉ số nhân vật,... 

Những phần quà này không chỉ giúp game thủ tích lũy tài nguyên mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cấp sức mạnh nhân vật và phát triển trong thế giới của trò chơi.

code-project-mugetsu
Toàn bộ Code game Project Mugetsu

Toàn bộ code Project Mugetsu mới nhất 2024

Hiện tại, có nhiều mã code game Project Mugetsu mới đang hoạt động với vô số phần quà độc đáo. Dưới đây là bảng tổng hợp các mã code dành cho bạn:

Lưu ý: Một số mã quà tặng Project Mugetsu trên Roblox được tổng hợp trong bảng có thời hạn tương đối ngắn. Nếu bạn phát hiện mã code đã hết hạn, hãy để lại bình luận phía dưới để thông báo cho cộng đồng game thủ khác. Chanh Tươi cũng sẽ cập nhật lại bài viết này mỗi ngày để nhanh chóng cập nhật mã code mới, bỏ đi mã cũ.

CodePhần thưởngThời hạn

140KLIKESBOOSTS 

1 tiếng 30 phút x2 Gold/EXP/Mastery Mới nhất

Hết hạn

140KLIKESORBS

15 Orb (yêu cầu level 65 trở lên) Mới nhất

Hết hạn

140KLIKESSPINS

115 Spin

Hết hạn

135KLIKESORBS  

8 Orb

Hết hạn

135KLIKESBOOSTS

 1h tăng gấp đôi Gold/EXP/Mastery 

Hết hạn

140KLIKESREROLL

Ability Reroll 

Hết hạn

130KLIKESORBS

 3 Orb

Hết hạn

135KLIKESREROLL

Ability Reroll 

Hết hạn

130KLIKESSPINS

85 Spin 

Hết hạn

130KLIKESBOOSTS

1h tăng gấp đôi Gold/EXP/Mastery

Hết hạn

135KLIKESSPINS

125 Spin

Hết hạn

125KLIKESSPINS

85 Spin

Hết hạn

120KLIKESSPINS

85 Spin

Hết hạn

UPDATESOON

Ability Reroll

Hết hạn

GAMEMODES

1 tiếng x2 Cash/EXP

Hết hạn

NEWCLANS

150 Reroll

Hết hạn

UPDATE1RACERESET

1 Reset Race

Hết hạn

JUICYRETURN

100 Spin, Mastery Boost

Hết hạn

MothersDaySpins

65 Spin

Hết hạn

ULQORB

1 Leg Orb (yêu cầu level 30 trở lên)

Hết hạn

MAYBEANORBFIX

3 Orb

Hết hạn

110KLIKES

100 Spin

Hết hạn

125KLIKESREROLL

Ability Reroll

Hết hạn

125KLIKESORBS 

3 Orb (yêu cầu level 50)

Hết hạn

SORRYFORSOMANY

3 orb, 185 spins, Mastery Boost

Hết hạn

EXCALIBUR

75 Spin, x2 Gold/EXP/Mastery

Hết hạn

MOREORBS

1 Leg Orb

Hết hạn

120KLIKESREROLL

Ability Reroll

Hết hạn

120KLIKESORBS

3 Orb (yêu cầu level 30 trở lên)

Hết hạn

ANOTHERSHUTDOWNSORRY

Mastery Boost, 85 Spin

Hết hạn

ULQRES

Ability Reroll

Hết hạn

120KLIKESBOOSTS

Tăng Gold/EXP/Mastery

Hết hạn

125KLIKESBOOSTS

1 tiếng x2 Gold/EXP/Mastery

Hết hạn

MothersDayMastery

1 giờ tăng Mastery

Hết hạn

Cách nhập mã code Project Mugetsu nhanh chóng, dễ hiểu

Trong trò chơi, quá trình nhập code đã được thực hiện dễ dàng trực tiếp trên màn hình khi bạn truy cập vào trò chơi. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể thực hiện một cách nhanh chóng, dễ hiểu:

Hướng dẫn đổi code game Project Mugetsu nhanh 

Mở Roblox và tìm kiếm trò chơi Project Mugetsu → Nhấp vào mục "Codes" trên màn hình → Nhập mã code vào ô “Insert Code” → Nhấn "Redeem" để kích hoạt code và nhận thưởng.

Hướng dẫn đổi code game Project Mugetsu chi tiết

  • Bước 1: Đăng nhập vào trò chơi Project Mugetsu trên Roblox. Chọn mục "Codes" để mở danh sách sử dụng code.
Chọn mục "Codes" để nhập mã
  • Bước 2: Nhập mã code game Project Mugetsu mới nhất vào ô “Insert Code”.
code-project-mugetsu nhập mã
Nhập mã code game Project Mugetsu bạn thu thập được
  • Bước 3: Kiểm tra lại xem mã code PM 2024 đã chính xác chưa. Sau đó, nhấn nút “Redeem” để xác nhận và đợi thông báo từ trò chơi. Nếu mã code hợp lệ, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng và có thể sử dụng mã code ngay sau khi bắt.
code-project-mugetsu nhận quà
Nhấn xác nhận và nhận quà hấp dẫn từ việc nhập giftcode

Lưu ý quan trọng khi nhập code Project Mugetsu mới nhất

Để nhập mã một cách nhanh chóng và chính xác, người chơi cần tuân thủ một số quy tắc sau để tránh phát sinh lỗi khi đổi thưởng:

  • Chắc chắn nhập mã Code chính xác: Để mã code hoạt động, hãy đảm bảo rằng bạn đã nhập mã đúng cách, tránh thiếu sót hay thừa ký tự. Hãy kiểm tra kỹ mã code sau khi nhập, hoặc đơn giản là sao chép và dán trực tiếp từ nguồn mã.
  • Kiểm tra hạn sử dụng của code: Nếu mã code đã hết hạn, trò chơi sẽ thông báo "Invalid Code" hoặc tương tự. Trong trường hợp này, kiểm tra lại mã code để đảm bảo bạn đã nhập đúng. Nếu vẫn gặp lỗi, thử sử dụng mã code mới vì có thể mã đã hết hạn hoặc đã quá số lượng lượt nhập cho phép.
  • Chọn nguồn cung cấp mã code uy tín: Luôn sử dụng mã code từ các nguồn uy tín và được xác minh. Tránh những nguồn không đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho tài khoản game của bạn không bị hack hoặc chặn.

Làm sao để có thêm code game Project Mugetsu mới nhất?

cách nhận thêm code-project-mugetsu
Làm sao để nhận Code game Project Mugetsu?

Bạn có tò mò thu thập mã code Project Mugetsu ở đâu? Để có được mã code mới của trò chơi, bạn có thể thăm nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, để tránh những nguồn không đáng tin cậy, dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

Tham gia Discord của Game: Nhận mã code tại Discord chính thức của trò chơi. Các server Discord chuyên nghiệp thường cung cấp thông tin cập nhật về game và mã quà tặng.

 → Tham gia Discord tại đây: https://discord.com/invite/projectmugetsu

Theo dõi bài viết này của Chanh Tươi Review: Đây là cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Chanh Tươi Review sẽ cập nhật mã code ngay khi chúng được thông báo từ phía Roblox. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ bài viết để không bỏ lỡ các cập nhật quan trọng.

Tham gia sự kiện Game: Cơ hội nhận mã code game Project Mugetsu diễn ra trong các sự quan trọng của trò chơi. Khi có thông tin về sự kiện, hãy tham gia và trải nghiệm game để có cơ hội nhận quà tặng giá trị.

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến code game Project Mugets

1. Project Mugetsu là gì? 

Ngoài việc cung cấp mã code mới nhất cho Project Mugetsu Roblox, trò chơi còn hấp dẫn đông đảo game thủ bởi lối chơi sáng tạo. Được xây dựng trên nền tảng Roblox và lấy ý tưởng từ bộ anime manga nổi tiếng "Bleach", tựa game này mang lại trải nghiệm độc đáo khi cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật theo sở thích cá nhân, từ ngoại hình đến chủng tộc và các kỹ năng đặc biệt.

2. Cách chơi game Project Mugetsu cho người mới ra sao?

Sau khi tạo hình nhân vật trong trò chơi, người chơi sẽ bắt đầu tham gia vào vô số nhiệm vụ chiến đấu và phiêu lưu. Các nhiệm vụ này đưa game thủ đối mặt với đủ loại kẻ thù, từ bot do máy điều khiển đến các người chơi khác trên toàn thế giới. Qua mỗi cuộc chiến, game thủ có cơ hội thu thập trang bị và điểm kinh nghiệm để nâng cấp, tiến triển và khám phá nhiều nhiệm vụ mới thú vị.

3. Code Project Mugetsu có thời gian sử dụng bao lâu?

Mỗi mã đổi thưởng sẽ có thời hạn sử dụng cụ thể, có những mã chỉ tồn tại trong khoảng 24 giờ, trong khi các mã khác có thể có hạn sử dụng từ vài ngày đến vài tuần. Để xác định chính xác thời hạn sử dụng của mã code game Project Mugetsu trên Roblox, người chơi nên kiểm tra thông báo chính thức được cập nhật trên Server Discord của trò chơi.

4. Code game Project Mugetsu có thể sử dụng được bao nhiêu lần?

Mỗi mã Project Mugetsu chỉ có thể áp dụng một lần cho mỗi tài khoản trong trò chơi.

5. Tại sao code game Project Mugetsu không sử dụng được?

Có thể có một số lý do khiến mã gameProject Mugetsu của bạn không hoạt động. Ví dụ:

  • Mã có thể đã hết hạn: Đặc biệt là khi được phát hành trong các sự kiện quan trọng như ngày kỷ niệm hoặc ngày lễ. Những mã này thường chỉ có hiệu lực trong khoảng thời gian của sự kiện và kết thúc khi sự kiện đó kết thúc. Để không bỏ lỡ bất kỳ quà tặng miễn phí nào, luôn nên kiểm tra và đổi mã càng sớm càng tốt.
  • Mã bị nhập sai hoặc thiếu dấu câu: Các nhà phát triển đôi khi tạo mã để phân biệt chữ hoa và chữ thường. Cách tốt nhất là sao chép mã từ danh sách trang web và dán trực tiếp vào trò chơi để đảm bảo việc nhập mã chính xác.

Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã thu thập được các mã code mới nhất và nắm bắt được cách nhập mã Project Mugetsu (PM). Theo dõi bài viết này sẽ đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ mã code Project Mugetsu nào để nhận được những vật phẩm quý giá, hỗ trợ tối đa cho hành trình thăng hạng của bạn trong trò chơi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!