Tổng hợp bộ Code Phantom Blade 05/2024 đầy đủ nhất

17.01.2024 - 12:03

Code Phantom Blade là một trong những bộ code quà tặng hấp dẫn nhất dành cho game thủ yêu thích thể loại nhập vai. Với code này, bạn có thể nhận được nhiều vật phẩm giá trị như trang phục, vũ khí, đá quý và nhiều thứ khác. Nếu bạn muốn biết cách nhận và sử dụng code game Phantom Blade, hãy đọc bài viết này. Chanh Tươi Review sẽ tổng hợp chi tiết bộ code mới đầy đủ nhất để bạn có thể nhận thưởng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Game Phantom Blade là game gì? Có gì đặc sắc?

Phantom Blade: Executioners là trò chơi hành động, sáng tạo bởi S-GAME. Bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu võ thuật đầy kịch tính, khám phá một âm mưu đe dọa sự tồn vong của thế giới, đối đầu với những bậc thầy võ thuật đã mất trí và tìm ra kẻ chủ mưu đứng sau hàng loạt sự kiện có liên quan.

code-phantom-blade-3
Phantom Blade: Executioners

Phantom Blade: Executioners mang đến những trận chiến võ thuật hấp dẫn với tốc độ chóng mặt. Giống như trong một bộ phim võ thuật hay, bạn sẽ thường xuyên phải đối mặt với nhiều kẻ thù cùng lúc, không cho bạn bất kỳ khoảng trống nào. Né tránh, chặn đỡ, nhảy lên tránh nguy hiểm, tạo ra cơ hội để tung ra những cú đánh chết người. Xây dựng một kho vũ khí võ thuật phong phú và tạo thành những chuỗi đòn thích hợp với phong cách chơi của bạn với hệ thống Combo Chain, được thiết kế để giảm bớt việc bấm nút quá nhiều hoặc nhớ danh sách đòn dài. 

Game có nghệ thuật đồ họa mang phong cách Đông phương, dựa trên tranh truyền thống Trung Quốc, kết hợp với sự sắc nét và yếu tố huyền ảo của hiện đại. Tất cả các hoạt ảnh chiến đấu được chăm chút kỹ lưỡng bởi các studio uy tín dưới sự chỉ đạo của Michael CTY, người từng là giám đốc nghệ thuật của Demon's Souls và hai tựa game đầu tiên trong loạt Dark Souls trước khi gia nhập Phantom Blade: Executioners.

Thế giới đang tiêu vong khi các bậc thầy võ thuật, lần lượt, có được sức mạnh khổng lồ nhưng không còn lí trí. Khi bạn điều tra, những vụ án có vẻ riêng biệt này lại có một quy luật. Thời gian đang cạn dần. Hãy tiêu diệt những kẻ điên loạn trước khi họ gây ra thêm thiệt hại và ngăn chặn âm mưu to lớn phía sau.

Tổng hợp bộ Code Phantom Blade mới nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp những mã code mới nhất, với những phần quà cực kỳ hấp dẫn:

Mã code 

Phần thưởng

MISTLETOE2024Nhận vật phẩm miễn phí
ANCJW6EGNhận 20 Stamina/Energy, 10.000 Currency và 2 Ticket
JQLSSNI0Nhận vật phẩm miễn phí
WE4S3SMBNhận vật phẩm miễn phí
3FCIANMZNhận vật phẩm miễn phí
SILVERBLADENhận 20 Stamina/Energy, 10.000 Currency và 2 Ticket

Hướng dẫn cách nhập code game Phantom Blade

Quá trình đổi mã code Phantom Blade: Executioners rất đơn giản, nhất là nếu bạn làm điều này lần đầu hoặc chưa biết cách. Hãy làm theo các bước sau để nhận được phần thưởng từ mã code.

Bước 1: Khởi động Phantom Blade: Executioners và chọn biểu tượng Cài đặt, sau đó truy cập tab Đổi quà.

code-phantom-blade-1
Giao diện bắt đầu đổi quà

Bước 2: Nhập mã code chính xác hoặc sao chép từ phía trên vào ô Enter code và nhấn nút Xác nhận để nhận phần thưởng tương ứng.

code-phantom-blade-2
Nhập mã code chính xác

Một số câu hỏi liên quan

Code Phantom Blade là gì?

Mã giftcode là một loại mã số được cấp cho người chơi để nhận được những phần quà hấp dẫn trong game như vàng, kim cương, vũ khí, trang bị, vật phẩm, kỹ năng, vv. Mã giftcode thường được phát hành trong các sự kiện, khuyến mãi hoặc qua các kênh truyền thông của nhà phát hành game. Người chơi nên theo dõi các thông tin mới nhất về game để không bỏ lỡ cơ hội nhận được những mã giftcode giá trị.

Nhận code game Phantom Blade mới nhất ở đâu?

Phantom Blade là một game nhập vai hành động hấp dẫn, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy kịch tính và thú vị. Để có thể chơi game một cách tốt nhất, bạn cần có code game để nhận được những phần quà giá trị. Một số cách để bạn có thể nhận code game mới nhất là:

  • Theo dõi fanpage chính thức của game trên Facebook, Instagram hoặc Twitter. Nhà phát hành thường xuyên tổ chức các sự kiện, minigame hay livestream để tặng code cho người chơi.
  • Tham gia vào các cộng đồng game trên các diễn đàn, group hoặc kênh Youtube. Bạn có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và nhận code từ các thành viên khác hoặc từ các admin, mod.
  • Mua code game Phantom Blade từ các trang web uy tín, chuyên cung cấp code game online. Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin và đánh giá của trang web trước khi mua để tránh bị lừa đảo.
  • Theo dõi bài viết của Chanh Tươi Review, bọn mình sẽ cập nhật liên tục và đầy đủ các mã của game để gửi đến mọi người.

Tại sao không nhận được thưởng khi nhập code?

Nếu bạn không nhận được thưởng khi nhập code, có thể có một số nguyên nhân sau:

  • Code đã hết hạn hoặc không hợp lệ. Bạn nên kiểm tra lại code và nguồn cung cấp code để đảm bảo rằng nó còn hiệu lực và chưa được sử dụng bởi người khác.
  • Bạn đã nhập sai code hoặc không nhập đúng định dạng. Bạn nên kiểm tra lại chính tả, dấu cách và ký tự đặc biệt khi nhập code và tuân theo hướng dẫn của nhà phát hành.
  • Bạn đã nhập quá số lần cho phép. Một số code chỉ có thể được sử dụng một lần hoặc một số lần nhất định bởi một tài khoản. Bạn nên kiểm tra lại điều khoản và điều kiện của code để biết giới hạn sử dụng.
  • Bạn đã nhập code vào sai nơi hoặc sai thời điểm. Một số code chỉ có thể được sử dụng ở một khu vực, một máy chủ, một nền tảng hoặc một khoảng thời gian nhất định. Bạn nên kiểm tra lại thông tin chi tiết của code để biết yêu cầu sử dụng.

Nếu bạn đã thử tất cả các giải pháp trên mà vẫn không nhận được thưởng, bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của nhà phát hành để được giải quyết vấn đề.

Dùng code game Phantom Blade trong bao lâu?

Thông thường, các mã Code game Phantom Blade có thời hạn sử dụng là 30 ngày kể từ ngày kích hoạt. Sau khi hết hạn, bạn sẽ không thể tiếp tục chơi game trừ khi bạn có code game Phantom Blade mới.

Cần lưu ý gì khi nhập code game?

Phantom Blade là một game nhập vai hành động với đồ họa 3D đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn. Để có thể trải nghiệm game tốt hơn, bạn có thể nhập code game Phantom Blade để nhận được những phần quà giá trị. Tuy nhiên, khi nhập code game Phantom Blade, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chỉ có thể nhập code game Phantom Blade một lần duy nhất cho mỗi tài khoản.
  • Cần nhập chính xác code game Phantom Blade, không bỏ sót hoặc nhầm lẫn ký tự nào.
  • Cần nhập code trong thời gian hiệu lực của code, không quá hạn sử dụng.
  • Kiểm tra lại hòm thư của game để nhận được phần quà sau khi nhập code game Phantom Blade thành công.

Xem thêm: Tổng hợp bộ code game 3Q Legend

Để nhận bộ Code mới nhất, bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của game và nhập mã code vào ô dành cho. Bạn sẽ nhận được những phần quà giá trị như kim cương, vũ khí, trang phục và nhiều thứ khác. Hãy nhanh tay nhận code Phantom Blade và tham gia vào thế giới phiêu lưu kỳ thú ngay hôm nay!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!