Xếp hạng Blade Ball, danh sách các cấp độ trong game

17.01.2024 - 16:49

Xếp hạng Blade Ball là một trong những yếu tố thu hút hàng triệu người chơi Blade Ball trên toàn thế giới. Trong game, bạn sẽ phải điều khiển một chiếc dao lưỡi cưa để cắt các quả bóng bay trên không và thu thập các ngôi sao. Game có nhiều cấp độ khác nhau, từ dễ đến khó, yêu cầu bạn phải có kỹ năng và chiến thuật tốt để vượt qua. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các cấp độ trong game Blade Ball và cách để đạt được điểm cao nhất.

Xếp hạng Blade Ball

1. Xếp hạng trong Blade Ball là gì?

xep-hang-blade-ball-3
Bảng xếp hạng có thể thay đổi tùy điều kiện

Xếp hạng trong Blade Ball đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa kỹ năng cho nhân vật, giúp tăng khả năng chiến thắng trong trò chơi này. Để thực hiện điều này, hiểu rõ về cơ chế xếp hạng là quan trọng. Khả năng trong Blade Ball không chỉ mang lại sức mạnh đặc biệt, bao gồm cả tấn công và phòng thủ. Việc nâng cấp những khả năng này sẽ cải thiện hiệu suất chơi và có thể đạt được thông qua Coin, Wheel và các phương thức khác.

Trong Blade Ball, người chơi đối mặt với nhiều lựa chọn về khả năng, đòi hỏi họ phải đưa ra quyết định chiến lược. Điều này đặt ra thách thức, đặc biệt là khi cần xác định khả năng nào nên chọn. Đối với người mới, việc tìm hiểu bảng xếp hạng về cấp độ skill Blade Ball và khám phá những kỹ năng xuất sắc nhất trong trò chơi là quan trọng để phát triển, đạt được chiến thắng một cách hiệu quả.

2. Bảng thứ hạng trong xếp hạng Blade Ball

Trong Blade Ball, mỗi cấp độ sẽ có hệ thống xếp hạng riêng biệt. Hãy cùng khám phá thông tin về xếp hạng kỹ năng của Blade Ball được phân tích dưới đây để có cái nhìn tổng quan về nó.

Cấp độ 

Xếp hạng

Cấp độ S

Cao nhất

Cấp độ A

Tốt

Cấp độ B

Khá

Cấp độ C

Trung bình

Cấp độ D

Dưới mức trung bình

Danh sách chi tiết các cấp độ của Blade Ball

Hiện tại, Blade Ball có tổng cộng 16 kỹ năng có thể sử dụng, bao gồm cả kỹ năng gốc ban đầu. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Blade Ball thường xuyên được cập nhật và nhà phát triển đang tích cực thêm những kỹ năng mới vào trò chơi. Ngoài ra, giá của các kỹ năng cũng khác nhau đáng kể, ví dụ, kỹ năng rẻ nhất chỉ có giá 300 xu, trong khi kỹ năng đắt nhất có thể mua với giá 5,000 xu.

Nói chung, tất cả các kỹ năng này đều tốt khi sử dụng đúng cách và tốt nhất là người chơi có thể thử nghiệm, quyết định kỹ năng nào phù hợp nhất với phong cách chơi của mình. Tuy nhiên, người chơi không thể sở hữu tất cả kỹ năng này cùng một lúc, vì vậy bảng xếp hạng dưới đây phân chia chúng thành các cấp độ khác nhau để người chơi có thể lựa chọn một trong những kỹ năng tốt nhất làm kỹ năng đầu tiên của mình.

🚩Xếp hạng kỹ năng trong Blade Ball có thể thay đổi do nhiều yếu tố khác nhau, phụ thuộc vào thời gian và các điều kiện cụ thể. Các thông tin dưới đây là tổng hợp mới nhất theo đánh giá của Chanh Tươi Review trong thời gian gần đây.

1. Cấp độ S

xep-hang-blade-ball-1
Kỹ năng Infinity

Cấp độ này chứa đựng những kỹ năng xuất sắc nhất. Một số trong số chúng có thể được đạt được thông qua gói quà hoặc từ vòng quay may mắn, đây là một giải pháp thực tế cho những người mới muốn thử vận may của mình. Tuy nhiên, nếu như chưa gặp may mắn, các bạn vẫn có thể tích luỹ xu để mua những kỹ năng này.

  • Rapture: Được coi là một kỹ năng mạnh mẽ trong Blade Ball, trang bị nhân vật sức mạnh để chém một quả bóng với tốc độ, đường cong và sức mạnh chính xác.
  • Infinity: Khi bật, người chơi tự động khóa mọi quả bóng bay đến, ngăn chúng va chạm và dễ dàng loại bỏ.
  • Calming Deflection: Làm chậm tốc độ của bóng một cách đáng kể.
  • Quantum Arena: Đóng băng toàn bộ khả năng của đối thủ, thuận tiện di chuyển bóng đến đích.
  • Titan Blade: Số lượng phản đòn từ đối thủ tăng lên đáng kể và tốc độ của quả bóng sẽ được tăng lên nhanh chóng sau mỗi cú đánh nhờ kỹ năng này.
  • Raging Deflection: Tăng độ cong và độ lệch của quả bóng khi phát bóng.
  • Dribble: Dẫn bóng và tăng tốc trước khi xông vào để kết hợp với đối thủ.

2. Cấp độ A

xep-hang-blade-ball-2
Lựa chọn kỹ năng Invisibility

Cũng giống như ở cấp độ S, các kỹ năng mức A có thể đạt được qua vòng quay hoặc quà tặng. Những kỹ năng này thường được yêu thích bởi những game thủ có kinh nghiệm:

  • Continuity Zero: Là một trong những cấp độ tốt trong xếp hạng Blade Ball, tạo ra một cổng chỉ xuất hiện với bạn. Khi sử dụng kỹ năng này, quả bóng tự động di chuyển đến cổng.
  • Force: Phát ra ba đợt sóng sốc liên tiếp, đẩy người chơi xung quanh xa khỏi bạn.
  • Tact: Làm đường đi của quả bóng trở nên cong hơn khi sử dụng kỹ năng này.
  • Flash Counter: Trả quả bóng lại đối thủ và tạm thời làm đóng băng họ.
  • Pull: Có khả năng đưa quả bóng đến mục tiêu, ngay cả khi họ ở xa.
  • Death Slash: Sử dụng khi quả bóng bắt đầu nhắm vào bạn, có thể làm cho nó nhanh hoặc chậm theo ý muốn nếu thực hiện đúng cách.
  • Telekinesis: Dừng quả bóng và thay đổi mục tiêu của nó, tăng tốc độ của quả bóng.
  • Reaper: Khi sử dụng kỹ năng này, nhân vật sẽ tăng tốc giúp dễ đẻ loại bỏ đối thủ, đồng thời làm tăng tốc độ của bóng trong mỗi cú đánh.
  • Invisibility: Biến mất trong một khoảng thời gian, khiến cho quả bóng không thể nhắm mục tiêu vào bạn.
  • Thunder Dash: Giúp bạn di chuyển nhanh như chớp theo nhân vật mục tiêu trong một khoảng thời gian ngắn.

3. Cấp độ B

xep-hang-blade-ball-5
Swap được nhiều người yêu thích

Mặc dù những kỹ năng này không được đánh giá cao như các kỹ năng ở hạng S, hạng A nhưng nếu biết sử dụng, đây cũng sẽ là những chiêu thức cực kỳ hiệu quả.

  • Freeze: Đóng băng quả bóng trong 5 giây, kỹ năng được ưa chuộng trong xếp hạng Blade Ball.
  • Shadow Step: Di chuyển cực kỳ nhanh trong vài giây, tạo ra bóng đen theo sau.
  • Blink: Cho phép bạn di chuyển 3 lần trong thời gian chờ làm mới.
  • Swap: Đổi chỗ với người chơi khác.

4. Cấp độ C

  • Waypoint: Đặt một điểm đánh dấu bằng gươm trên mặt đất, sau đó bạn có thể nhảy đến điểm đánh dấu đó.
  • Quad Jump: Tự động nhận 4 lượt nhảy thay vì 2 như bình thường.
  • Dash: Giúp quả bóng lao về phía hướng di chuyển của mục tiêu.
  • Super Jump: Giúp quả bóng nhảy vọt lên một cách nhanh chóng.
  • Phantom: Theo dõi đối thủ, làm chậm và di chuyển họ ra xa.

5. Cấp độ D

xep-hang-blade-ball-4
Skill Platform ít được sử dụng
  • Forcefield: Giúp đổi hướng quả bóng, nhưng không thể sử dụng khi bị tấn công.
  • Wind Cloak: Tạo ra một luồng gió để tăng tốc độ trong một khoảng thời gian dài.
  • Platform: Tạo ra một nền tảng từ đất để bạn có thể đứng cao hơn đối thủ.
  • Serpent Shadow Clone: Tạo ra một bản sao để chiến đấu bên cạnh bạn và làm đồng minh trung thành, là một trong những tính năng được yêu thích trong xếp hạng game Blade Ball.

Câu hỏi thường gặp

1. Xếp hạng Blade Ball có phải cố định không?

Không. Bảng xếp hạng có thể thay đổi dựa vào nhiều yếu tố như thời gian, điều kiện cụ thể. Các bạn có thể thử nghiệm để tìm ra kỹ năng phù hợp nhất với mình. Đôi khi, có những kỹ năng được xếp hạng C,D lại phù hợp với lối chơi của bạn.

2. Làm sao để đạt vô cực trong Blade Ball?

Để đạt được vô cực trong xếp hạng skill Blade Ball, bạn có thể lựa chọn giữa việc sử dụng phương thức trả phí hoặc nhận miễn phí thông qua các mã giftcode do nhà sản xuất phát hành. Mỗi phương thức này đều có các yêu cầu đặc biệt, phụ thuộc vào sự lựa chọn cá nhân của bạn về cách để đạt được vô cực một cách phù hợp.

3. Điểm ELO dùng để làm gì?

Điểm ELO được sử dụng để đánh giá và xếp hạng kỹ năng của các người chơi trong các trò chơi trực tuyến, đặc biệt là trong các trận đấu đối kháng. Hệ thống ELO, được phát triển bởi Arpad Elo, đo lường khả năng chiến thắng của mỗi người chơi dựa trên kết quả các trận đấu trước đó.

Các điểm ELO thường tăng hoặc giảm tùy thuộc vào kết quả của mỗi trận đấu. Nếu bạn chiến thắng một người chơi có ELO cao hơn, bạn sẽ nhận được nhiều điểm hơn. Ngược lại, nếu bạn thua trận, bạn có thể mất một lượng điểm lớn. Điều này giúp hình thành một hệ thống xếp hạng công bằng và phản ánh chính xác trình độ của mỗi người chơi.

Blade Ball là một game hành động phiêu lưu hấp dẫn, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và thử thách khó khăn. Các cấp độ trong game được xếp hạng theo độ khó từ dễ đến khó, từ cấp độ 1 đến cấp độ 10. Hy vọng qua bài viết này của Chanh Tươi Review, mọi người đều hiểu rõ và nắm được chi tiết bảng thứ hạng trong xếp hạng Blade Ball.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!