Đăng ký MB Bank: Đơn giản, nhanh chóng 100% thành công

01.11.2022 - 11:39

Đăng ký MB Bank qua hình thức online, tiết kiệm thời gian và vẫn đảm bảo đầy đủ dịch vụ cung cấp.

1. Ứng dụng MB Bank và những ưu điểm trong dịch vụ đăng ký MB Bank trực tuyến

Giống với các ngân hàng khác, app MB Bank sinh ra để hỗ trợ các giao dịch trực tuyến của khách hàng. Nhưng giờ đây, thay vì phải đến phòng giao dịch như trước, khách hàng có thể ngồi tại nhà, đăng ký MB Bank qua hình thức online, tiết kiệm thời gian và vẫn đảm bảo đầy đủ dịch vụ cung cấp.

Đăng ký MB Bank

Đăng ký MB Bank

1.1 Lợi ích khi khi đăng ký MB Bank trực tuyến

Hầu hết các ngân hàng đều muốn cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trong khả năng, ngân hàng MB cũng như vậy. Với việc lắng nghe thị trường kỹ lưỡng và phát triển công nghệ không ngừng, MB Bank có thể nhìn ra được những mặt hạn chế của các loại tài khoản ngân hàng trên thị trường và hiểu được nhu cầu của khách hàng là gì. Cũng chính vì vậy, dịch vụ ở MB Bank có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Là ngân hàng thuộc hệ thống Quân đội với độ uy tín cao, rất ít khả năng sẽ xảy đến trường hợp lừa đảo hay phá sản.
  • Cung cấp đa dạng gói tài khoản phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều người, phí dịch vụ hợp lý.
  • Thao tác mở tài khoản online đơn giản, có hướng dẫn chi tiết, có độ bảo mật và nhận diện cao, tiết kiệm thời gian đến phòng giao dịch.
  • Dịch vụ phủ rộng trên nhiều nhu cầu khác nhau, không chỉ hỗ trợ giao dịch giữa các tài khoản, các thẻ mà còn có thể gửi tiết kiệm, vay tiền, mua sắm hoàn tiền, rút tiền qua app không cần thẻ với hạn mức thấp nhất là 10.000 đồng,...

1.2 Phí sử dụng dịch vụ MB Internet Banking

MB Internet Banking cung cấp hai loại dịch vụ là eMB Basic và eMB Advance. Tuy eMB Advance là gói eBanking nâng cấp, có thể thực hiện thêm một số giao dịch tài chính và tiện ích đặc biệt nhưng phần lớn khách hàng đăng ký tài khoản MB thường sẽ chọn gói Basic. Gói eMB Basic vẫn đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các dịch vụ cung cấp đều miễn phí:

  • Miễn phí 100% phí duy trì dịch vụ.
  • Miễn phí 100% phí đăng ký dịch vụ.
  • Miễn phí 100% phí nhận thông báo giao dịch qua email.

1.3 Điều kiện khách hàng cần đáp ứng khi mở tài khoản ngân hàng MB

  • Khách hàng đăng ký MB Bank là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam có công việc dài hạn hợp pháp.
  • Khách hàng đăng ký MB Bank từ 18 tuổi trở lên, có đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Khách hàng đăng ký MB Bank có nhu cầu đăng ký và sử dụng tài khoản ngân hàng MB.
  • Khách hàng đăng ký MB Bank không phải là đối tượng bị truy nã, không hoạt động các ngành nghề trái với Pháp luật Việt Nam quy định.

1.4 Đặc tính sản phẩm Đăng ký dịch vụ trực tuyến MB Bank

Các dịch vụ trực tuyến MB Bank bao gồm các dịch vụ SMS Banking, eBanking, Thẻ… được ngân hàng MB hỗ trợ đăng ký trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, các thao tác được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng, không cần phải chờ đợi lâu như thực hiện tại các điểm giao dịch. Sau khi hoàn tất các thao tác đăng ký, ngay lập tức hệ thống của ngân hàng MB sẽ nhận được thông tin của khách hàng, khách hàng chỉ cần đến điểm giao dịch gần nhất để hoàn tất thủ tục ký xác nhận.

Nếu khách hàng cần hỗ trợ thêm về tính năng này, khách hàng có thể tham khảo thông tin liên hệ dưới đây để được giải đáp.

1.5 Phương thức liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7

Tổng đài MB Bank hoạt động 24/7 kể cả ngày lễ, ngày Tết, sẽ phục vụ khách hàng các thông tin sau:

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng MB.
  • Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ online của ngân hàng MB.
  • Hỗ trợ khóa thẻ, ngân hàng điện tử MB khi có nhu cầu.
  • Hỗ trợ tra cứu, rà soát các giao dịch trên thẻ MB Bank.
  • Cung cấp dịch vụ truy vấn tự động của ngân hàng MB.
  • Tiếp nhận và giải đáp mọi vướng mắc cũng như khiếu nại liên quan đến dịch vụ của ngân hàng MB.

Thông tin liên hệ:

  • Đối với khách hàng ở trong nước: 1900545426 (với cước phí 909 đồng/phút)
  • Đối với khách hàng ở nước ngoài: (84-24) 3767 4050
  • Email: [email protected]

Lưu ý:

  • Tổng đài MB Bank là giải pháp hữu hiệu khi khách hàng cần được hỗ trợ giải quyết những vấn đề đơn giản trong thời gian nhanh chóng. Những vấn đề phức tạp và nghiêm trọng hơn, khách hàng nên trực tiếp đến ngân hàng để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Vì cuộc gọi có tính phí nên trước khi gọi đến tổng đài, khách hàng nên chuẩn bị trước trong đầu các thông tin xác thực như Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Số Căn cước công dân,... và lí do cần hỗ trợ để tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhé.

2. Hướng dẫn cách thức đăng ký MB Bank Online

Việc mở tài khoản MB Bank không khó, chỉ mất vài phút thực hiện các thao tác đơn giản. Tuy nhiên, để phù hợp với nhiều đối tượng, bài viết sẽ hướng dẫn các bước đăng ký MB Bank Online bằng 3 hình thức: Hướng dẫn nhanh - Hướng dẫn chi tiết thông qua hình ảnh - Hướng dẫn chi tiết thông qua video.

Lưu ý: Khách hàng sẽ được quảng cáo là sau khi đăng ký tài khoản, người dùng sẽ nhận được 30.000 đồng gửi trực tiếp vào tài khoản. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ diễn ra khi bạn thực hiện các bước này thông qua link giới thiệu từ một người dùng khác sử dụng tài khoản MB Bank. Bạn có thể nhờ bạn bè, người thân của bạn gửi link hoặc nhấn vào link sau để tải app và thực hiện theo các bước hướng dẫn.

2.1 Hướng dẫn nhanh cách đăng ký MB Bank Online

Tải app về máy > Mở app > Tạo tài khoản bằng số điện thoại > Nhập OTP xác nhận > Chụp hình giấy tờ tùy thân > Xác thực khuôn mặt tự động > Nhập thông tin cá nhân, thông tin tài khoản > Nhập OPT xác nhận > Hoàn thành đăng ký > Đăng nhập tài khoản thành công.

2.2 Hướng dẫn cách đăng ký MB Bank Online trên app MB Bank

Bước 1: Download ứng dụng về máy

 

IOS
ios
IOS
IOS
IOS, Android, mở tài khoản, mở thẻ...
TẢI NGAY
 
Android
android
Android
Android
Android, ios, mở tài khoản, mở thẻ
TẢI NGAY
 
  • Truy cập vào link phía trên > Chọn Đăng ký ngay.
  • Đường link sẽ dẫn bạn trực tiếp vào CH Play (đối với máy Android) hoặc Appstore (đối với máy Apple) > Tải ứng dụng MB Bank về máy.

Bước 2: Đăng ký tài khoản

  • Truy cập vào ứng dụng > Chọn Đăng ký ngay.
  • Chuẩn bị giấy tờ tùy thân còn hiệu lực (Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu).

Bước 3: Cung cấp thông tin người đăng ký

đăng ký MB Bank

Cung cấp thông tin người đăng ký
  • 1/5: Điền số điện thoại (Số điện thoại dùng để đăng ký sẽ trở thành số điện thoại dùng để xác thực sau này) > Sau khi được ngân hàng gửi mã xác thực OTP, nhập mã đó vào ô.
  • 2/5: Chọn lấy giấy tờ tùy thân bạn muốn dùng để đăng ký > Chụp ảnh cả hai mặt của giấy tờ tùy thân theo yêu cầu (chụp đầy đủ chi tiết, rõ nét, không nhòe, không mờ, không mất góc) > Quay video gương mặt của chủ tài khoản (trùng với gương mặt trong giấy tờ tùy thân, thao tác quay chậm từ trái sang phải) > Xác minh thông tin > Tiếp theo.

đăng ký MB Bank

Cung cấp thông tin người đăng ký
 

Bước 4: Cung cấp thông tin tài khoản đăng ký

  • Tạo tài khoản trực tuyến 3/5: Nhập thông tin cá nhân (Họ tên, Ngày sinh, Giới tính, Địa chỉ) > "Tiếp theo".
  • Tạo tài khoản trực tuyến 4/5: Nhập thông tin tài khoản đăng ký (Tên đăng nhập, Email) > Tiếp theo.

đăng ký MB Bank

Cung cấp thông tin tài khoản đăng ký
 

Bước 5: Lựa chọn loại tài khoản

  • Nếu như bạn có nhu cầu nhận 30.000 đồng từ MB bank, các bước tiếp theo bạn hãy chọn bỏ qua cho đến khi thấy thông báo tạo tài khoản thành công vì ưu đãi chỉ dành cho các tài khoản thường. Tuy nhiên, nếu như bạn không có nhu cầu trên và muốn tạo tài khoản số đẹp thì hãy theo dõi cách làm bước tiếp theo.

đăng ký MB Bank

Lựa chọn loại tài khoản
 
  • Sau khi xác nhận toàn bộ thông tin, ứng dụng sẽ mở ra bảng danh sách các loại số tài khoản (ví dụ như tài khoản Siêu phẩm, tài khoản Tứ quý, tài khoản Số đẹp miễn phí,...), bạn hãy lựa chọn loại mình muốn (lưu ý: số càng đẹp, tiền sẽ càng lớn, loại số đẹp miễn phí thường chỉ cho bạn đặt một nửa, một nửa còn lại ngân hàng sẽ để tự động) > Tiếp theo.
  • Chọn tỉnh/ thành phố nơi bạn đang sống > Chọn dãy số bạn muốn có trong số tài khoản (có thể là ngày sinh, số đuôi điện thoại,...) > Lựa chọn tài khoản số đẹp bạn muốn trong danh sách gợi ý của MB Bank > Tiếp tục.

Bước 6: Xác thực thông tin

  • Tạo tài khoản trực tuyến 5/5: Xem lại toàn bộ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản > Chọn Xác nhận nếu các thông tin đều đúng.
  • Sau đó, hệ thống sẽ gửi đến số điện thoại đăng ký của bạn mã OTP > Nhập mã vào ô để xác nhận > Hoàn tất quá trình đăng ký.

đăng ký MB Bank

Lựa chọn loại tài khoản

2.3 Hướng dẫn cách đăng ký MB Bank Online qua Video

Nếu bạn cảm thấy hướng dẫn chưa đủ chi tiết hoặc khó hiểu thì có thể theo dõi đoạn video hướng dẫn sau để xem lại toàn bộ thao tác.

Mong rằng, những chia sẻ trên đã giải đáp giúp bạn một số thắc mắc liên quan đến việc đăng ký MB Bank Online. Nếu bạn vẫn còn những điều khúc mắc, hãy liên hệ đến hotline của MB Bank để được hỗ trợ tốt nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!