DDD là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng của DDD

02.08.2021 - 15:38

Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội chắc bạn đã từng thấy cụm từ thử thách DDD? Vậy DDD là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng của DDD như thế nào? Nếu bạn chưa biết chi tiết thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để rõ hơn nhé.

DDD là gì? Ý nghĩa của cụm từ DDD

DDD trên mạng xã hội là từ viết tắt của một số cụm từ trong các lĩnh vực khác nhau

Cách hiểu thứ 1: DDD là viết tắt của Destroy Dick December - một thử thách trên mạng xã hội dành cho đàn ông - những người mà đã chiến thắng NNN (No Nut November, 30 ngày chay tịnh thuần khiết - không thủ dâm). Với thử thách DDD người tham gia thử thách sẽ thực hiện việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý liên tục trong suốt tháng 12 theo format ngày 1/12 sẽ làm 1 lần, ngày 2/12 sẽ thực hiện 2 lần,… tiếp tục những ngày tiếp theo con số thực hiện sẽ tăng dần trong tháng 12. Kết quả người chiến thắng thử thách này sẽ cần phải thực hiện số lần tự xxx đến 496 lần trong suốt tháng 12.

- Cách hiểu thứ 2: DDD còn được biết đến với từ viết tắt của cụm từ Domain Driven Design – là phần mềm kết nối và phát triển ứng dụng mô hình kinh doanh. Trước hết DDD không phải là một mẫu thiết kế và giải quyết nó trên một miền nhất định. Đây là một cách tiếp cận phần mềm phức tạp thông qua sự kết nối chặt chẽ giữa việc triển khai ứng dụng với sự phát triển của mô hình kinh doanh.

- Cách hiểu thứ 3: DDD cũng là cách viết tắt của cụm Decentralized DropDeck. Đây được xem là 1 đồng tiền đa chức năng trên nền tảng công nghệ DropDeck. Công dụng  của DDD bao gồm những gói đầu tư hoặc cho vay các doanh nghiệp gọi vốn trên DropDeck.  Đồng tiền này gắn liền với lợi ích của các thành viên trên DropDeck.

- Cách hiểu thứ 4: Ngoài ra cụm từ DDD còn là từ viết tắt của cụm từ Defined Daily Dose. Được sử dụng trong lĩnh vực y dược với ý nghĩa “liều lượng dùng hàng ngày”.

ddd-la-gi-1

Sử dụng DDD trong những trường hợp nào?

Hiện tại nếu nhắc DDD thì người ta sẽ sử dụng trong 04 trường hợp đã nêu trên. Cụ thể là: thử thách DDD trên facebook; cụm từ chuyên ngành về phát triển về kinh doanh DDD; đồng tiền DDD trên ứng dụng DropDeck và khái niệm liều lượng dùng hàng ngày trong y học. Trong đó, cụm từ thử thách DDD trên facebook là cách dùng phổ biển nhất. 

Với 04 nghĩa trên, trong từng trường hợp thì DDD được sử dụng khác nhau, vì vậy bạn cần nắm rõ cách sử dụng để phù hợp nhất.

Nguồn gốc thử thách DDD - DDD là gì

Nguồn gốc của Destroy Dick December bắt nguồn từ một người dùng Instagram với tên là @rapper2k. Vào ngày 10 tháng 11 năm 2017, anh chàng này đã đăng tải 1 bài viết đề cập đến thử thách DDD và nhận được 7,500 lượt thích. Đến ngày 12 tháng 11, một người dùng tên Loss8 đã đăng tải lên Instagram 1 hình chụp được biết đến như là luật của Destroy Dick December.

Cuộc chiến mạng xã hội về quan điểm thử thách DDD là gì

Trên mạng xã hội, nhiều người đánh giá thử thách NNN là thử thách điên rồ, còn DDD được đánh giá cũng không dễ thực hiện. Nhiều người tham gia đã phải bỏ cuộc ngay từ lần đầu tiên, chính vì thế mà nó tạo thành 2 phe đối  lập là phe thực hiện được và phe không thực hiện được. Giữa hai phe này có quan điểm trái ngược nhau về việc thử thách. Tuy nhiên nói gì thì nói, thử thách DDD trên facebook chỉ là một thử thách vui, do đó, dù thực hiện được hay không thực hiện nó cũng chỉ là việc con người có tự vượt qua được giới hạn của bản thân hay không.

Trên đây, các bạn vừa cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm DDD là gì. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!