Florentino là gì? Mày là ai tao là Florentino tại sao thành trend nổi?

26.04.2023 - 10:56

Mày là ai? Tao là florentino đang là trend cực nổi trên Tiktok cũng như các mạng xã hội hiện nay. Đi kèm sau đó là hình ảnh một trận chiến trong game Liên Quân Mobile. Vậy thực sự thì Florentino là gì mà lại được cộng đồng game thủ chia sẻ nhiều đến vậy, cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Florentino là gì?

Trong những ngày gần đây thì cộng đồng game thủ thường xuyên chia sẻ với nhau một đoạn đối thoại về 2 người đàn ông cãi nhau, được cắt ghép và thêm nhạc một cách vô cùng hài hước. Đoạn đối thoại giữa người đàn đông này có nội dung như sau:

  • A: Mày là ai?
  • B: Tao là florentino

Sau đó là hình ảnh một trận chiến trong game Liên Quân Mobile

Đoạn đối thoại này đã nhanh chóng trở thành một trào lưu trong cư dân mạng, đặc biệt là đối với cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile khi mà cái tên Florentino được biết đến là một vị tướng trong trò chơi MOBA quốc dân này.

florentino-la-gi-1

Florentino là ai?

Florentino là một vị tướng đấu sĩ đa năng trong trò chơi Liên Quân Mobile do Garena phát hành có khả năng 1 đấu 3 nếu game thủ có đủ khả năng nhặt hoa và đâm hoa chính xác.

Florentino còn có một vẻ bề ngoài cực kỳ thanh lịch và cuốn hút, các bộ trang phục của anh ta đều rất "manly". Đây còn là một tướng có khả năng đâm lướt liên tục và cực kỳ khó khắc chế. Đồng thời anh ta cũng là cái tên rất khó chịu với khả năng miễn nhiễm khống chế của mình.

Bởi lý lẽ đó, các highlight Florentino luôn rất được ưa thích và được đăng tải khá phổ biến trên TikTok, YouTube cũng như các trang mạng xã hội khác. Trong số đó, đoạn clip "Và đây là Florentino" được nhiều người biết tới nhất và được spam khắp nơi trong cộng đồng Liên Quân Việt Nam. 

Nguồn gốc của meme "Và đây là Florentino"?

Về cơ bản,  "Và đây là Florentino" là một đoạn highlight được cắt ra từ 1 trận showmatch của Liên Quân Mobile Việt Nam. Trong trận này, game thủ có tên "Tú có ny" đã cầm trong tay vị tướng hào hoa này và có được một màn thể hiện rất "cháy". Màn thể hiện này sau đó đã được cắt thành một đoạn riêng và ghép nhạc trên TikTok vào để phù hợp với nội dung của nó.

Bên cạnh đó, những đoạn hội thoại có liên quan đến Florentino cũng được các game thủ spam đi spam lại khiến cho meme "Và đây là Florentino" ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Ảnh hưởng của meme "Và đây là Florentino" là gì?

 "Và đây là Florentino" được spam hàng loạt trên TikTok, Facebook cũng như các trang mạng xã hội khác khiến cho rất nhiều game thủ trong giới Liên Quân biết tới meme này.  Bên cạnh đó, cũng có những đoạn clip ghép khác như "Tao là Florentino", "An thần phiên bản Florentino", v.v... cũng được đăng tải trên mạng xã hội. 

Hiện tại, meme này chủ yếu chỉ phổ biến trong giới game thủ, đặc biệt nhất là trong giới Liên Quân Mobile mà thôi. Nhưng sức lan tỏa của nó vẫn còn khi được nhiều game thủ các tựa game khác biết tới.

Trên đây mình vừa thông tin toàn bộ Florentino là gì? Mày là ai tao là Florentino tại sao thành trend nổi trên MXH hiện nay. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho các bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!