TOP những stt valentine hay, độc đáo cho các cặp đôi và dân FA

07.02.2024 - 14:50

Stt Valentine hay, ngọt ngào sẽ giúp bạn lấy lòng người ấy một cách dễ dàng. Vào ngày Lễ tình nhân, ngoài việc tặng những món quà lãng mạn, thì việc gửi đến đối phương những lời chúc ý nghĩa và ngọt ngào là một điều rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Chanh Tươi nhé! 

Ý nghĩa ngày Valentine

Dù đã nghe rất nhiều nhưng nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ ý nghĩa ngày lễ tình nhân Valentine thì đây chính là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa vợ chồng và rộng hơn đó là tình cảm bạn bè.

Mỗi khi đến ngày Valentine thì nhiều người sẽ bày tỏ tình cảm cho nhau thông qua những món quà tặng thật đặc trưng đó là socola, hoa hồng, thiệp Valentine và một số quà tặng đặc biệt khác chẳng hạn như là son môi, áo đôi, một bữa ăn tối thật lãng mạn,..

Valentine chính là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa vợ chồng
Valentine chính là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa vợ chồng

Stt Valentine đăng Facebook 

Để ngày valentine của bạn trở nên thật đặc biệt, hãy đăng vài dòng stt thật ấn tượng nhé!

1. Một mùa Valentine lại về… Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cần một bờ vai để chia sẻ.

2. Muốn quan tâm ai đó thật nhiều, muốn quan tâm hơn nữa tới một người. Thời gian cũng chẳng chờ đợi ai cả. Nhưng hôm nay vẫn là một Valentine cô đơn mà thôi!

3. Gấu là gì vậy nhỉ? Có ăn được không? Sao ai cũng tìm hoài? Vâng, chỉ có đàn ông mới có thể đem lại hạnh phúc cho nhau! Đây chính là hai câu nói bất hủ của những FA ngày Valentine

4. Chúc mấy chị em độc thân chúng ta có một Valentine thật vui vẻ. Dù có mình nhưng vẫn phải thật xinh đẹp nhé. Thôi thì đừng yêu làm gì cả, chị em mình mới có thể thả phanh với nhau được….. Mãi là anh em!

5. Bản lĩnh thực sự của một người đàn ông trong ngày Valentine chính là dám tỏ tình với crush.

6. Gửi chồng tương lai của em! Lại một Valentine lại đến, em bảo anh cứ đứng đó đừng chạy lung tung cơ mà, tìm thấy nhau khó lắm anh biết không!

7. Cũng lâu thật rồi đấy, nhưng mình đã sai thật rồi! Chỉ vì hành động nông nổi đó mà không thể trở lại như xưa. Một Valentine buồn cùng nỗi đau!

8. Kiên trì và đợi chờ những điều mơ hồ, chấp nhận hay cố chấp tin vào điều mà chính mình bị tổn thương. Dường như tôi giờ không còn là chính tôi.

9. Đâu phải ta lúc nào cũng lạc quan được đâu? Cái cám giác mệt mỏi chán nản chẳng làm được việc gì nhưng cũng vẫn cố gắng nở nụ cười cho họ thoải mái. Cứ bỏ hết đi được không?

10. Một ngày Valentine lại đến, chúc ai đó đang yêu nhau sẽ quý trọng và yêu nhau nhiều hơn nữa. Chúc những ai chưa yêu sẽ yêu và những ai không cần yêu thì vẫn mãi luôn yêu đời.

11. Anh à, em là cô gái không khuynh nước khuynh thành nhưng khuynh gia bại sản. Anh có đồng ý “hốt” em về không?

Những stt Valentine hay và ý nghĩa 

Trong mỗi chúng ta, ai cũng đều muốn có một ngày Valentine thật đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Vì thế nên, để giúp món quà Valentine cho người yêu thêm ý nghĩa thì hãy gửi ngay những stt yêu thương này đến người ấy của bạn nhé!

Những stt Valentine hay và ý nghĩa
Những stt Valentine hay và ý nghĩa 

1. Nếu em là gió,… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông,… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ,… Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động,… Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh – Giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh – Nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…!

2. Em sẽ nói với anh nghe về đại dương xanh, em sẽ hát anh nghe bản tình ca em với anh. Ta sẽ nắm tay nhau đi chung từng con phố quen, mùi hương thân quen còn in trên vạt áo khiến lòng em xao xuyến không ngừng.

3. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước chân, em chỉ cần đi trước bước đầu tiên, anh sẽ đi về phía em chín trăm chín mươi bước còn lại.

4. Nếu giọt nước là những nụ hôn, em sẽ trao anh biển cả. Nếu là những ôm áp vuốt ve em sẽ tặng anh cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu em gửi anh cả trời sao lấp lánh. Nhưng em không có quyền tặng anh trái tim vì nơi đó thuộc về anh rồi. Em Yêu Anh.

5. Vạn người nuông chiều không bằng một người thấu hiểu. Vạn kẻ theo đuổi không bằng một người yêu thương. Happy Valentine’s Day.

6. Trái đất thật may mắn có được mặt trời sưởi ấm, con thuyền may mắn vì có đại dương nâng đỡ, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn phát triển,…. thì anh may mắn vì anh đã có được em. Chúc em một ngày Valentine thật ấm áp và ngọt ngào.

7. Thật đáng tiếc khi bạn yêu đơn phương, nhưng còn đáng tiếc hơn nếu bạn yêu mà không dám nói cho người bạn yêu rằng bạn đang nghĩ gì. Khi bạn yêu một ai đó hãy dũng cảm đến nói với họ vì thánh Valentine đã dành cho bạn một ngày đặc biệt để bạn có thể làm điều đó. Chúc bạn có đủ tự tin và dũng cảm để thổ lộ vời người ấy và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm của bạn một cách chân thành nhất.

8. Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em.

9. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Anh yêu em nhiều.

10. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em từ đáy lòng. Em ở đây,… trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em,… trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

11. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em Valentine đầy yêu thương, nhớ em rất nhiều.

12. Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không bao giờ nhạt phai. Em thấy khó tin lắm đúng không? Vậy thì hãy để anh chứng minh cho em thấy nhé người anh yêu nhất.

13. Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng Valentine gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc em mọi sự tốt lành.

14. Em rất thích đứng ở trạm xe buýt vào mùa mưa, vì nơi đó em đã gặp được anh – Người em yêu và mong được ở bên cạnh suốt cả cuộc đời.

15. Thỉnh thoảng anh trộm nghĩ, nếu một ngày anh không còn có em ở bên…. Và em biết không, anh luôn phải nhắm mắt, bịt tai, hét thật to, để ý nghĩ ấy không thể tiếp tục được nữa…. Vì em là lẽ sống của đời anh! Tình yêu của anh hãy thật hạnh phúc bên anh trong ngày Valentine nhé!

16. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày Valentine thật đẹp đối với tình yêu của chúng ta.

17. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

18. Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

19. Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa đến người ấy của bạn nhé
Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa đến người ấy của bạn nhé 

20. Trong đôi mắt em, anh có thể nhìn thấy sự hy vọng về một tương lai tươi sáng. Mình mãi yêu nhau em nhé.

21. Có em khiến Valentine của anh ấm áp và ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là tình yêu đích thực. Anh yêu em rất nhiều. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái nhỏ của anh.

22. Có đôi lúc anh cảm thấy mệt mỏi trước những khó khăn, áp lực của cuộc sống. Nhưng yêu em lại khiến anh có thêm dũng khí để vượt qua tất cả mọi chuyện. Cuộc sống của anh sẽ chẳng dễ dàng nếu không có em. Lễ tình nhân vui vẻ.

23. Anh không phải là nhà thơ nhưng tình yêu của em lại biến anh thành một nhà thơ đầy lãng mạn. Thật may mắn khi Chúa ban phước cho em đến bên cạnh anh. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

24. Đôi mắt của em giống như những vì sao đêm và nụ cười của em tỏa sáng như ánh bình minh ngày mới. Đối với anh em là một nữ thần! Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

25. Chào em, cô gái luôn ngự trị trong trái tim anh. Chúc em ngày lễ tình nhân tuyệt vời. Hứa với anh, lúc nào cũng vui vẻ, rạng rỡ em nhé. Hy vọng Valentine năm sau sẽ được ở bên cạnh và chăm sóc cho em.,24.Tình yêu là một áng mây… Tình yêu là giấc mơ… Tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật… anh tìm thấy tình yêu kể từ khi tìm được em.

26. Từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, anh không muốn thay đổi bất cứ điều gì về em. Vẻ đẹp và sự tồn

Hiện tại của em đã là hiện thân của sự hoàn hảo. Happy Valentine’s Day!

27. Đôi mắt của em giống như những vì sao đêm và nụ cười của em tỏa sáng như ánh bình minh ngày mới. Đối với anh em là một nữ thần! Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

28. Em à, có phải em vừa nhận tấm thiệp và quà từ anh đúng không? Tuy rằng chúng ta quen nhau không lâu nhưng anh vẫn mong anh và em về chung một nhà. Yêu em nhiều!

29. Để anh nói em nghe tình hình trong nước ngày hôm nay, mặt trời vẫn mọc hướng đông và lặn hướng tây, mắt để nhìn, mũi để thở, gà trống vẫn ò ó o, chó sủa gâu gâu và mèo kêu meo meo. Mọi thứ đều bình thường chỉ có anh khác lạ, trái tim anh cứ nôn nao làm sao đấy, chắc là vì muốn gặp em.

30. Sóng bắt đầu từ gió, gió bắt đầu từ đâu? Em cũng không biết nữa, khi nào ta yêu nhau? Hy vọng khi nhận được món quà anh sẽ đáp lại tình cảm của em. Crush!

31. Trên đời này có 2 người phụ nữ anh yêu nhất. Người thứ nhất là mẹ anh, người thứ 2 chính là người đang đọc tin nhắn này.

32. Chúc mừng quý khách đã nhận được bưu phẩm của chàng trai tỏa nắng gửi đến bạn với lời chúc: Sẽ mãi bên nhau trọn đời, em nhé!

33. Một năm 365 ngày, mỗi ngày có 24 tiếng, 1 tiếng có 60 phút, 1 phút có 60 giây. Không thời gian nào mà anh ngừng nghĩ ngợi về em.

34. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành! Happy Valentine Day.

35. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

36. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em Valentine đầy yêu thương.

37. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day.

38. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine-Day.

STT Valentine, Cap thả thính siêu chất dịp 14/02

1. Chán thả thính rồi, ai cưa đi để em đổ thử một lần.

2. Nếu anh rảnh gì thì Valentine này mình yêu nhau đi cho bận, em cũng đang rảnh.

3. Muốn bình yên thì cầu phúc. Muốn Valentine hạnh phúc thì hãy ở bên em.

4. Gương kia ngự ở trên tường. Valentine anh này sẽ ra đường cùng em.

5. Valentine này anh sẽ chuyển nhà tới tim em để ở nhé.

6. 

  • Sóng bắt đầu từ gió, gió bắt đầu từ đâu?
  • Em cũng không biết nữa, khi nào ta yêu nhau?
  • Em hy vọng khi nhận được món quà anh sẽ cảm thấy hạnh phúc và đáp lại tình cảm của em. Crush!

7. Gucci là tên một brand nổi tiếng, còn gu của em là anh.

8. Em đây chả cần quà cáp, có anh là ấm áp cả mùa xuân rồi.

9. Valentine ai cũng có hoa hồng, còn riêng em chỉ muốn lấy anh làm chồng mà thôi.

10. Thầy phán rằng, Valentine này anh phải ở cạnh em thì mới hạnh phúc viên mãn.

11. Anh gì ơi! Anh đánh rơi người yêu ở đây này. Valentine tới rồi, anh nhặt người yêu về hộ em với.

12. Muốn có một mối quan hệ mập mờ, trên tình bạn vào dịp Valentine năm nay…

13. Cảm giác khi yêu một người sẽ như thế nào nhỉ? Muốn được thử cảm giác đó vào ngày lễ Tình yêu Valentine năm nay quá!

14. Gần mực thì đen, gần Valentine thì em có anh.

15. Một năm có 365 ngày, nhưng em chỉ có 1 ngày Valentine để tỏ tình với anh, còn chần chờ gì nữa mà không gật đầu đi anh.

16. Anh nào cho mượn hình làm ảnh đại diện Facebook ngày Valentine để đỡ cô đơn đi…

17. Hai mấy năm trời, chưa biết sô cô la ngày 14/2 nó đắng hay ngọt. Người yêu của em ơi, Valentine này anh đang ở đâu?

18. Valentine này đến nắm tay em đi, anh sẽ biết cảm giác nắm tay khi yêu một người là hạnh phúc như thế nào.

19. Anh trú ngụ trong tim em lâu như vậy mà vẫn chưa trả tiền? Valentine này chúng ta tính toán một thể anh nhé.

20. Valentine này vẫn giống Valentine xưa, vẫn đi xe máy vẫn thừa yên sau. Cần lắm một người ngồi sau xe ôm tôi trong lễ tình nhân.

21. Làm bạn trai em đi, không thì để em làm bạn gái anh nhé.

Stt Valentine buồn, một mình 

Ngày Valentine ai cũng có đôi có cặp chỉ có mình mình là cô đơn. Nhưng cũng đừng vì thế mà buồn quá nhé  nnhững stt dưới đây sẽ an ủi bạn. Không có gấu thì thôi ta tự yêu lấy bạn thân mình cũng được mà nhỉ.

Stt Valentine buồn, một mình
Stt Valentine buồn, một mình 

1. Thấy người ta đi chơi Valentine mà thấy buồn không tả được! Làm sao để giải thích tâm trạng của mình lúc này! Buồn mà nặng trĩu.

2. Mạnh mẽ lên cô gái à, dù có khó khăn gì thì chính ta cũng đều có thể vượt qua mà! Chỉ là một ngày Valentine một mình nữa thôi mà!

3. Bạn sẽ không thể cố gắng làm bạn với người mà bạn đã yêu. Vậy nên đừng cố gắng! Valentine một mình – Sẽ cố gắng yêu bản thân nhiều hơn!

4. Em sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền, em không muốn yêu ai đó vì tiền của họ, và cũng không mong muốn vì tiền mà mất đi một ai đó.

5. Ai cũng mong sớm tìm được tình yêu đích thực cho mình. Ai cũng mong có gấu để chia sẻ những yêu thương, ngọt bùi. Tuy nhiên, đời không như là mơ. Ước muốn chắc gì đã thành hiện thực. Nếu đã có gấu thì đó là điều tuyệt vời

6. Hôm nay Valentine, Valentine thứ bảy và mình vẫn chưa lần nào bên nhau, em muốn cho anh cơ hội được tha thứ, được trở về bên em.

7. Valentine năm nay đã qua đi! Bao dự định cũng qua đi như bao lần khác. Tôi yêu em một tình yêu thơ dại. Và nỗi niềm mải mải ở trong tim!

8. Valentin với em chỉ là một nụ cười cho cuộc đời thấy đáng yêu hơn. Nhưng em thật lòng cầu chúc tất cả mọi người ngập tràn tình yêu và nồng nàn hạnh phúc!

9. Valentine xóm lá đâu buồn thế, dẫu không hoa hồng cũng chẳng chocolate, một lời chân tình dành để tặng cho nhau cũng có thể xóa tan lạnh lùng xóm lá. Chúc chú có ngày Valentine ý nghĩa từ những niềm vui nhỏ trong xóm lá…

10. Hôm qua em rất yêu anh, hôm nay không muốn yêu nữa, nhưng mà ngủ một giấc tỉnh dậy, nhận ra người mà em yêu nhất, vẫn là anh.

11. Muốn quan tâm một ai đó thật khó. Thời gian dành cho mình còn khó nói gì đến quan tâm một người. Ngày nào cũng đi học rồi về đi làm đến khuya. Cứ thế cứ thế chỉ còn lại nỗi cô đơn Valentine.

12. Hầu như không thể giải thích được tâm trạng của mình lúc này nữa, chút buồn buồn, lòng nặng trĩu. Thấy người ta đi chơi Valentine với người ấy nhìn buồn tả không được! Làm sao?

13. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

14. Cũng lâu thật rồi đấy, nhưng mình đã sai thật rồi! Chỉ vì hành động nông nổi đó mà không thể trở lại như xưa. Một Valentine buồn cùng nỗi đau!

15. Tình yêu đích thực không phải là cái lãng mạng nhất thời, hay là cảm xúc bồng bột thoáng qua… cũng không phải là màn tỏ tình kinh thiên động địa. Mà nó là sự "BẬN LÒNG" "VƯỚNG VÍU" một cách tự nhiên.

16. 14/2 là ngày Lễ tình yêu… Với những người chưa có người yêu thì … 1 là 1 mình… 4 là mãi mãi… 0 là ko có người yêu… 2 là chỉ nhìn ngắm 2 người đang yêu nhau đi chơi …. Valentine của những người Ế.

17. Bạn sẽ không thể cố gắng làm bạn với người mà bạn đã yêu. Vậy nên đừng cố gắng! Valentine một mình – Sẽ cố gắng yêu bản thân nhiều hơn!

18. Một mùa Valentine lại về… Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cần một bờ vai để chia sẻ.

STT valentine thả thính cho dân FA

1. Trời đổ mưa rồi sao anh chưa đổ em?

2. Dạo này anh có thấy mỏi chân? Sao cứ đi trong đầu em mãi!

3. Anh ơi, có cháy nè? Cháy trong tim em!

4. Anh vô gia cư hay sao cứ ở trong đầu em mãi.

5. Anh gì ơi! Anh đánh rơi người yêu này. Valentine này anh nhặt người yêu về hộ em đi.

6. Tiết kiệm nước là chính sách quốc gia, thế nên anh đừng tắm một mình nữa.

7. Dự báo thời tiết nói, Valentine này anh phải ở cạnh em.

8. Nếu mai này tình mình không thọ liệu anh có bốc (bát) họ vì em không?

9. Anh ơi cho em vay bát họ hạnh phúc, lãi suất này em trả bằng con tim

10. 

  • Nơi anh tạnh rồi à?
  • Nơi em thì vẫn chưa.
  • Anh thương ai rồi à?
  • Còn em thì vẫn chưa

11. Em thả tim vào status mới nhất của anh, không phải cho hình hay caption đâu, là cho anh đó. Valentine này anh ở bên em nhé!

12. Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang.

13. Em có thích Sơn Tùng không? Anh không phải Sơn Tùng nhưng anh vẫn âm thầm bên em này.

14. Anh muốn mua tình yêu của em, anh trả bằng cả trái tim của anh được không?

15. Người khác thích em sẽ đưa em hoa, đưa em quà. Nhưng em lại muốn… anh đưa em về dinh vào Valentine này.

16.  Có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết anh phiền muộn đến thế nào không? Em không cần biết, vì những điều này chỉ nên để anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có anh, chỉ có anh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác đi.

17. Cùng em ăn cơm, cùng em ngủ, cùng em cười, cùng em dạo phố. Mở mắt có thể thấy, nhắm mắt có thể ôm … là khát vọng lớn nhất trong cuộc sống của anh.

18. Từ lúc em còn rất gầy thì anh đã thích em rồi. Cho dù bây giờ em béo lên cũng không sao cả, vì như thế em sẽ mắc kẹt luôn trong tim anh, không còn lo em chạy thoát ra ngoài nữa!

19. Anh xin lỗi vì đã trót mù đường suốt thời gian qua, để em phải ngóng đợi. Em hãy phạt tù bằng cách nhốt anh vào tim em cả đời đi.

20. Em sắp chuyển nhà rồi… chuyển hộ khẩu vào trái tim anh!

21. Lúc chưa hôn được em, anh cảm thấy cả chó mèo xung quanh cũng là tình địch.

22. 

  • Em có thích nước không?
  • Thích chứ!
  • Tốt quá, vậy là em đã thích tới 75% con người anh rồi đó!

23. 

  • Sinh nhật của em ngày mấy vậy?
  • Để làm gì?
  • Anh quên mất mật khẩu tài khoản Facebook rồi.

24. Nếu biết rằng sẽ có ngày yêu em đến thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

25. 

  • Cuộc đời em chắc còn dang dở
  • Anh bước vào che chở có được không?

26. Không biết cảm giác khi yêu một người sẽ như thế nào nhỉ? Muốn thử luôn vào ngày lễ Tình yêu Valentine năm nay quá!

27. Gửi chồng tương lai, em đã chờ đợi anh gần 20 năm trời rồi, anh ở đâu xuất hiện đi em không muốn đợi chờ thêm nữa.

28. Đang sốt 39 độ rưỡi, cần lắm 1 khăn giải thuật.

29. Cần tin nhắn mỗi ngày, cần những hỏi han, cho tôi yên bình thêm chút

30. Tự nhiên thấy yêu một anh mặc áo sơ mi, quần tây, mang giày, cắt tóc ngắn.

31. Anh nào cho mượn hình làm ảnh đại diện Facebook ngày Valentine để đỡ cô đơn đi…

32. Bé giờ chưa biết sô cô la ngày 14/2 nó đắng hay ngọt. Valentine này anh đang ở đâu?

33. Em tìm anh giữa bầu trời chen nắng, ai tìm em giữa phố vắng đêm mưa?

34. Đừng nghĩ em xấu mà chê yêu em thì biết nó phê cỡ nào

35. 

  • Trăng lên đỉnh núi trăng tà anh yêu em thật hay là yêu chơi?
  • Trăng lên đỉnh núi chơi vơi anh yêu em thật yêu chơi làm gì?

36. 

  • Cậu đi đâu đấy?
  • Tớ về nhà.
  • Tớ với cậu cùng nhà, nhà ở đằng này cơ mà!

37. 

  • Tớ muốn nói chuyện với cậu.
  • Chuyện gì vậy?
  • Ngoài chuyện tình cảm ra thì tớ với cậu còn chuyện gì nữa đâu!

38. 

  • Anh định bao giờ lấy vợ?
  • Anh chưa biết…
  • Thế khi nào anh biết thì anh nói với em nhé, em sẽ lấy anh luôn! Hay Valentine này mình cưới nhau luôn đi anh!

39. 

  • Em có 2 chuyện cần phải giải quyết với anh!
  • Chuyện gì thế em?
  • Yêu anh rồi lấy anh!

40. 

  • Anh có yêu bản thân mình không?
  •  …
  • Nếu có thì anh là tình địch của em đấy!

41. 

  • Con người luôn luôn sẽ thay đổi.
  • Ai thay đổi?
  • Tớ này! Lúc ban đầu tớ thích cậu, đến sau lại càng thích cậu hơn.

42. 

  • Anh có rảnh không, đang làm gì đấy?
  • Anh đang rảnh đây.
  • Vậy hai đứa mình yêu nhau đi cho nó bận, em cũng đang rảnh…

43. Anh trú ngụ trong tim em lâu như vậy, thế đã trả tiền trọ phòng chưa? Valentine này em thanh toán một thể luôn anh nhé!

44. Nếu như 2+1 cũng bằng với 1+2, thì có phải anh yêu em cũng đồng nghĩa với em yêu anh đúng không nào?

45. 

  • Tớ do dự mấy ngày trời, cuối cùng quyết định tung đồng xu, trúng mặt phải thì sẽ tỏ tình với cậu.
  • Thế trúng mặt trái thì sao?
  • Thì lật ngược lại.

46. Đến đôi dép còn có đôi, mà sao mình vẫn lẻ chiếc.

47. Muốn có một mối quan hệ mập mờ dịp Valentine năm nay…

Stt Valentine bằng Tiếng Anh 

Nếu muốn độc lạ và thú vị hơn cho ngày lễ tình nhân thì hãy theo dõi ngay những stt Valentine bằng tiếng Anh mà chúng tôi chia sẻ nhé! 

Stt Valentine bằng Tiếng Anh
Stt Valentine bằng Tiếng Anh 

1. My world becomes heavenly when I spend those magical moments with you. Happy valentine’s day

=> Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em. Chúc mừng ngày Valentine!

2. I didn’t think that I could ever believe in happiness until I met you. Happy Valentine’s Day!

=> Anh đã từng nghĩ rằng anh không thể tin vào hạnh phúc cho đến khi gặp em. Chúc mừng ngày Valentine!

3. Nothing gonna change my love for you because you are my soul.

=> Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của 

4. I’m happy to be your Valentine, but not as happy as I am to have you as my Girlfriend every day.

=> Anh rất hạnh phúc vì được là Valentine của em, nhưng chẳng thể nào hạnh phúc bằng việc có em là bạn gái của anh mỗi ngày.

5. If you ask me when shall I stop loving you, ask my heart when will it stop beating?

=> Nếu em hỏi anh khi nào thì anh ngừng yêu em, vậy hãy hỏi trái tim anh khi nào nó ngừng đập?

6. On this Valentine’s Day, just like every day, all I have is my love for you. Though the distance separates us and time keeps us going on our own way, every day I will hold in my heart the care and blessing for you and I will never let you go.

=> Vào ngày Valentine hôm nay, cũng giống như mọi ngày, tất cả những gì anh có là tình yêu dành cho em. Mặc dù khoảng cách chia chúng ta ra, thời gian giúp chúng ta đi trên con đường của chúng ta. Mỗi ngày anh sẽ giữ trong tim sự quan tâm và cầu chúc đến em và anh sẽ không bao giờ rời xa em.

7. I just want to say that I Love You A lot and I’m Missing You…But i promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness..

=> Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều…Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

8. If someone would ask me what a beautiful life means, I would lean my head on your shoulder and hold you close to me and answer with a smile: “Like this!”

=> Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!”

9. I asked God for a rose and He gave me a garden. I asked God for a drop of water and He gave me an ocean. I asked God for an angel and He gave me you!

=> Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.

10. I will walk with you side by side for only one condition: hide your wings every time we walk together because the whole world might know that you’re my angel!

=> Anh sẽ luôn đi bên cạnh em chỉ với 1 điều kiện: em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh mất.

Bài viết trên Chanh Tươi đã chia sẻ đến bạn những stt Valentine hay và ý nghĩa để gửi tặng nửa còn lại của mình. Hãy nhanh chóng gửi những stt này đến họ và cũng chúc bạn có một lễ tình nhân vui vẻ. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!