Cách chọn ghế ngồi xe máy cho bé phù hợp với xe: Wave, Airblade, Lead, Vision

19.11.2022 - 10:38

Ghế ngồi xe máy cho bé là một sản phẩm sáng tạo độc đáo nhằm mang lại sự an toàn khi di chuyển trên xe và sự tiện lợi cho mẹ khi chăm sóc bé. Việc có thêm một chiếc ghế xe máy cho vé ở trước hoặc sau xe máy như có thêm một người hỗ trợ mẹ bế bé trên những chặng đường di chuyển. Vì thế ghế đi xe máy cho bé đã trở thành kỷ niệm tuổi thơ của rất nhiều người và ngày nay nó trở thành lựa chọn phù hợp để hỗ trợ bố, mẹ, ông bà nhất là gia đình ít người chăm bé.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như những thông tin cần thiết để giúp mẹ lựa chọn một chiếc ghế cho bé ngồi xe máy phù hợp, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn. Mời các bạn cùng đón đọc.

Mục lục
Xem thêm
ghế ngồi xe máy cho bé
Ghế ngồi xe máy – một sản phẩm thiết yếu dành cho bé khi tham gia giao thông

Ghế ngồi xe máy cho bé là gì?

Ghế ngồi xe máy là một sản phẩm được thiết kế riêng biệt dùng để gắn vào phía trước hoặc phía sau xe máy. Sản phẩm thiết kế dạng một chiếc ghế, có điểm tự giúp bé được ngồi vững, thăng bằng và tránh nguy hiểm khi dừng hoặc phanh gấp. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực cho các gia đình ít người hay phải di chuyển 1 mình không có ai bế bé.

Ghế ngồi xe máy được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, nhựa cao cấp, mây, gỗ…tuỳ vào từng hãng sản xuất khác nhau nhưng đều có chung một mục đích là tạo ra một chỗ ngồi riêng biệt, phù hợp với trẻ khi di chuyển bằng xe máy.

Nên sử dụng ghế ngồi xe máy hay địu cho bé

Trẻ nhỏ là lứa tuổi hiếu động và chưa ý thức được hành vi của mình. Bởi vậy, chúng ta không ít lần gặp những trường hợp khi tham gia giao thông trên đường như: Bé ngủ gật, bé ngồi lệch yên xe, bố hoặc mẹ một tay vừa chạy xe máy một tay vừa ôm bé. Những tình huống đó thật sự nguy hiểm đến cả mẹ và bé khi tham gia giao thông trên đường. Và giải pháp tối ưu lúc này chính là ghế cho bé ngồi xe máy bởi nó không những đảm bảo an toàn cho mẹ, bé mà còn giúp bảo vệ hệ xương đang phát triển của bé tốt hơn. 

Còn với địu xe máy thì các bạn có thể gắn chặt bé vào người mình một cách chắc chắn, giúp quá trình di chuyển an toàn hơn trên đường đi. Nhưng địu chỉ phù hợp với những bé còn nhỏ tuổi, từ 3-6 tháng. Bởi sau độ tuổi này hệ xương của bé đã phát triển cứng cáp, nhiều bé có thể ngồi vững thì nên lựa chọn ghế ngồi để giúp bé thoải mái hơn và mẹ cũng dễ dàng di chuyển hơn.

Vậy nên sử dụng ghế ngồi xe máy hay địu cho bé sẽ tốt hơn? Để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng so sánh chi tiết dưới đây và tìm cho mình câu trả lời phù hợp nhất với nhé:

 ĐịuGhế Ngồi
Lứa tuổi sử dụngPhù hợp cho bé từ 3-6 tháng tuổiPhù hợp cho các bé trên 6 tháng tuổi. 
Thời gian sử dụng Thời gian sử dụng tối đa là 2 giờ. Bởi vì nếu ngồi lâu quá sẽ khiến bé khó chịu, không hợp tác và ảnh hưởng tới sức khỏe, hệ khung xương của bé.Ngược lại với địu, với ghế ngồi xe máy cho bé cảm giác thoải mái hơn, không gò bó và ngồi được khoảng thời gian lâu hơn mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe bé.
Kích thướcNhỏ gọnCồng kềnh
Độ an toànĐộ an toàn thấpĐộ an toàn cao hơn vì tính  liên kết các bộ phận và khóa cài chắc chắn

Tiêu chí chọn ghế đi xe máy cho bé

1. Chọn ghế ngồi xe máy dựa theo kích cỡ người bé.

Thông thường với những bé chưa ngồi vững thì việc sử dụng ghế là không nên và hạn chế. Còn với những bé từ 1 tuổi trở lên, ngồi vững được thì mẹ có thể yên tâm cho dùng ghế ngồi xe máy để di chuyển giao thông. Khi chọn lựa ghế cho bé mẹ cần để ý đến kích cỡ của ghế: phải vừa với dòng xe bạn đang sử dụng và vừa với cơ thể của bé khi ngồi, không quá rộng hay quá chật sẽ gây khó chịu mà mất an toàn khi sử dụng.

ghe-ngoi-xe-may1
Lựa chọn một chiếc ghế ngồi phù hợp với kích cỡ cơ thể của bé 

2. Chọn ghế ngồi xe máy cho bé theo chất liệu 

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm ghế ngồi xe máy có nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau như : Ghế mây ngồi xe máy, ghế ngồi xe máy bằng inox, ghế ngồi xe máy bằng nhựa, ghế ngồi xe máy bằng gỗ...Trong đó, phổ biến và tiện dụng nhất là ghế bằng inox

3. Lựa chọn ghế ngồi xe máy dựa theo dòng xe máy

Xe máy là phương tiện giao thông phổ biến nhất tại Việt Nam, về cơ bản nó có hai dòng là : Xe số và xe tay ga. Ngoài ra còn có thêm xe đạp điện. Mỗi loại xe đều có kết cấu và vận hành khác nhau nên ghế ngồi xe máy cũng được thiết kế riêng cho từng dòng xe.

Thị trường hiện nay đã có những sản phẩm ghế ngồi xe máy chuyên biệt dành riêng cho từng dòng xe như: ghế ngồi xe máy xe số, ghế ngồi xe máy xe ga, ghế ngồi xe máy xe đạp điện. Trong đó lại phân biệt theo từng dòng xe ga khác nhau:ghế ngồi xe máy xe Vision, ghế ngồi xe máy AirBlade cho bé, ghế ngồi xe máy Lead cho bé, ghế ngồi xe máy SH cho bé xe .....

ghe-ngoi-xe-may2
Độ tuổi của bé sẽ quyết định nên lựa chọn ghế ngồi xe máy phía trước hay phía sau.

Nên lựa chọn ghế ngồi phía trước hay phía sau?

Việc lựa chọn ghế ngồi xe máy cho bé phía trước hay phía sau sẽ tùy thuộc vào từng độ tuổi để đảm bảo an toàn và tốt nhất cho bé, cụ thể như sau:

Đối với độ tuổi từ 10 - 24 tháng, mẹ nên ưu tiên lựa chọn ghế ngồi trước. Việc cho bé ngồi trước vừa giúp mẹ dễ dàng quan sát bé và giúp bé đỡ bỡ ngỡ hơn.

Ngược lại, với các bé từ 24 tháng lúc mẹ nên ưu tiên lựa chọn ghế ngồi trước. Bởi vì, lúc này hệ khung xương của bé đã phát triển cứng cáp hơn, cũng như bé đã biết ý thức được hành vi của mình, mạnh dạn hơn khi tham gia giao thông. Khi sử dụng ghế ngồi xe máy phía sau cũng giúp mẹ dễ dàng khi di chuyển trên đường hơn.

Nên dùng ghế ngồi có tựa hay không tựa lưng?

Đây là thắc mắc của rất nhiều mẹ khi có nhu cầu mua ghế ngồi xe máy cho con. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, căn bản là mẹ cần xác định được loại ghế phù hợp với độ tuổi của con để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển hệ xương của trẻ.

Với những trẻ 6 - 3 tuổi bé các mẹ nên lựa chọn loại ghế có tựa lưng. Đây là loại ghế phù hợp để bảo vệ khung xương sống, phần đầu của bé. Từ đó, giúp bé an toàn hơn trên quãng đường di chuyển mà mẹ cũng đỡ vất vả hơn.

Đối với bé từ 3 tuổi trở lên, bé đã lớn hơn và có thể ngồi vững với khung xương đã phát triển gần như toàn diện thì mẹ nên chọn loại ghế không tựa lưng để bé thoải mái, mẹ cũng dễ gấp gọn, nhẹ nhàng hơn khi sử dụng.

ghe-ngoi-xe-may3
Nên mua ghế cho bé ngồi xe máy có tựa lưng hay không?

Ghế cho bé ngồi xe máy nào tốt nhất? Top  ghế ngồi em bé đi xe máy tốt nhất năm 2021

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại ghế ngồi em bé đi xe máy loại nào tốt và phù hợp cho bé, hãy tham khảo các loại ghế ngồi dưới đây nhé! Thị trường các sản phẩm ghế ngồi xe máy hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại song có thể phân loại chất liệu hoặc phân loại theo dòng xe máy như sau:

1. Ghế ngồi xe máy cho bé inox có lưng tựa phù hợp cho các dòng xe số và tay ga.

Ghế ngồi xe máy inox có lưng tựa là một sản phẩm xứng đáng là lựa chọn đầu tiên của nhiều mẹ khi cần mua cho bé. Những chiếc xe xe máy bằng inox đều được thiết kế chắc chắn, có độ bền cao và dễ dàng sử dụng. Bởi vậy, nó xứng đáng là top 1 lựa chọn ghế ngồi xe máy phù hợp cho trẻ nhỏ nhất.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Được làm từ chất liệu Inox cao cấp không rỉ, không móp méo lại gọn nhẹ hơn nhiều loại ghế khác.
  • Ghế ngồi xe máy inox dễ dàng chùi rửa mà không sợ bị thay đổi màu sắc, chất liệu. Tuổi thọ sản phẩm cao và mẹ có thể tái sử dụng cho em bé sinh sau.
  • Ghế thiết kế điểm tựa lưng mang lại cảm giác an toàn cho bé khi di chuyển trên xe máy
  • Điểm cộng nữa cho sản phẩm là có lót đệm xung, từ tay nằm đến ghế ngồi mang lại cảm giác êm ái, giúp bé thoải mái trên những chặng đường.
  • Thiết kế nhỏ gọn nên mẹ có thể để thêm đồ phía dưới chân và níu thăng bằng với dây đeo ngang bụng hoặc chéo vai.
  • Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với hầu hết các dòng xe tay ga và xe số hiện nay trên thị trường.

Hạn chế của sản phẩm:

  • Chất liệu Inox nên nặng hơn các chất liệu như mây
  • Không có nhiều màu sắc bắt mắt
  • Ghế chỉ dành được với những bé từ 3 tuổi trở xuống.
  • Ghế inox cũng có những bất tiện nhất định. Ghế nặng hơn ghế mây, ít màu sắc. Đặc biệt, ghế chỉ dành cho bé 3 tuổi trở xuống. Bé trên 3 tuổi không sử dụng được ghế này.
ghe-ngoi-xe-may4
Ghế ngồi xe máy cho bé inox có lưng tựa

Nơi mua tốt nhất

shopee

135.000 ₫

lazada

201.000 ₫

2. Ghế ngồi xe máy tay ga cho bé từ inox không có lưng tựa

Là một phiên bản khác của ghế ngồi xe máy cho bé bằng inox nhưng phiên bản này lại không có lưng tựa. Dòng sản phẩm này phù hợp nhất là dành cho xe ga, nhỏ gọn, và rất dễ sử dụng khi dùng xe tay ga tham gia giao thông.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Tương tự như ghế inox có lưng tựa thì ghế ngồi xe máy không có lưng tựa mang lại sự chắc chắn nhờ chất liệu inox cao cấp
  • Sản phẩm không dễ bị trầy xước hay biến đổi hình dạng, màu sắc
  • Phần chân ghế chắc chắn và có thêm chỗ để đồ, để chân thoải mái
  • Do không có phần lưng tựa nên không bị hạn chế độ tuổi, các bé từ 3 tuổi trở lên vẫn có thể sử dụng được.

Hạn chế:

  • Vì phần lưng tựa không có nên nếu ngồi lâu bé sẽ bị mỏi hoặc ngồi sai lệch.
  • Ghế không có dây đeo nên nếu để an toàn hơn mẹ cần trang bị thêm
ghe-ngoi-xe-may-03
Ghế ngồi xe máy tay ga cho bé từ inox không có lưng tựa

Nơi mua tốt nhất

shopee

129.000 ₫

tiki

224.000 ₫

3. Ghế mây ngồi xe máy có lưng tựa dành cho các dòng xe số: xe Wave, xa Sirius.

Ghế mây ngồi xe máy cho bé là một sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu là các cây mây già, được sơ chế cẩn thận và đan theo khuôn hình một chiếc ghế. Sản phẩm này phù hợp nhất là dành cho các dòng xe số, mẹ có thể đặt trước yên xe hoặc sau yên xe đều được.

Ưu điểm nổi bật:

  • Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là cây mây tự nhiên, lành tính, độ an toàn với sức khoẻ cao.
  • Ghế có kết cấu nhẹ, bắt mắt với nhiều màu sắc trang trí
  • Thiết kế hình dạng chiếc ghế có lưng tựa mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và cố định cho bé khi di chuyển.
  • Ngoài ra còn được thiết kế thêm dây đai để đảm bảo an toàn hơn cho bé

Hạn chế:

  • Chân ghế khá rộng do ghế đan bằng mây nên choãi rộng ra khiến cho bé ngồi không được ổn định.
  • Chất liệu dễ bị mốc nếu dính nước nhiều và bị biến đổi màu sắc. Từ đó, làm cho tuổi thọ sản phẩm bị giảm đi.
  • Sản phẩm không thể thay đổi chiều cao để phù hợp với từng loại xe.
  • Điểm trừ nữa là ghế hoàn toàn không có đệm ngồi cho bé nên nếu di chuyển lâu bé sẽ khó chịu.
ghe-ngoi-xe-may-4
Ghế mây ngồi xe máy có lưng tựa

Nơi mua tốt nhất

shopee

168.000 ₫

lazada

168.000 ₫

Phân loại ghế ngồi xe máy theo từng loại xe

1. Ghế ngồi xe máy dành cho xe tay ga Airblade, xe số có lưng tựa và vòng trước

Do đặc thù thiết kế dáng xe của các dòng xe ga đều có thiết kế trống ở phần giữa nên chỉ thích hợp với những chiếc ghế có chân ghế có thể kéo dài hoặc rút ngắn. Loại ghế ngồi xe máy cho bé thường dùng cho xe tay ga như: Airblade, Vision, Lead, SH,... là: Ghế ngồi xe máy inox có lưng tựa và vòng trước. Sản phẩm phù hợp với trẻ dưới 3 tuổi.

ghe-ngoi-xe-may-5
Ghế ngồi xe máy dành cho xe tay ga Airblade

Nơi mua tốt nhất

shopee

235.000 ₫

lazada

219.000 ₫

2. Ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart X1 lựa chọn tuyệt vời dành cho xe số

Đây là dòng ghế ngồi xe máy phù hợp cho các bé có độ tuổi từ 6 tháng đến 3 tuổi. Bằng thiết kế khung chính là inox cao cấp bền đẹp, chắc chắn phù hợp với sự đa dạng của nhiều dòng xe số hiện nay trên thị trường. Sản phẩm này có 4 màu sắc đơn sắc nhưng lại được thiết kế đẹp mắt như một chiếc ghế ngồi xe ô tô, tỉ mỉ từng chi tiết mang lại vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Khung xe chắc chắn, bền đẹp
  • Hệ thống đai an toàn được trang bị đầy đủ
  • Thiết kế phần tựa lưng và vòng ôm trước giúp bảo vệ khung xương của bé
  • Có phần mái che giúp che mưa, che nắng và tránh bụi hiệu quả.
  • Lớp vải lót ở đáy ghế cũng được đánh giá là thông thoáng, mềm, êm mang lại cảm giác an toàn, thoải mái cho bé.
  • Ghế ngồi xe máy Beesmart X1 phù hợp với nhiều dòng xe máy số như: Wave, Sirius, RSX,... 

Hạn chế của sản phẩm:

  • Khá đồ sộ và cồng kềnh nên việc vận chuyển khó hơn các dòng ghế khác.
  • Chất liệu chủ yếu bằng inox nên khá nặng
ghe-ngoi-xe-may6
Ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart X1

Nơi mua tốt nhất

shopee

515.000 ₫

tiki

699.000 ₫

lazada

749.000 ₫


3. Ghế ngồi xe máy gấp gọn cho bé phù hợp dòng xe tay ga: xe SH, xe Lead

Sản phẩm được dùng rộng rãi ở nhiều loại xe nhưng phù hợp nhất là dùng cho các dòng xe tay ga phổ biến hiện nay như: Xe SH, xe Lead, Xe Vision,..vì những dòng xe này được thiết kế có khoảng trống ở giữa yên xe và đầu xe. Mẹ có thể dễ dàng sử dụng ghế gấp gọn và gắn cố định vào phần chốt của yên xe phía trước rồi cho bé ngồi lên một cách thoải mái.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Có thể dùng được nhiều phân loại xe: từ xe ga đến xe số
  • Thiết kế độc đáo có thể gấp gọn để phù hợp với khung xe
  • Gắn vào và tháo ra dễ dàng khi sử dụng.
  • Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cứng, chắc chắn và an toàn cho bé.
  • Mặt ghế ngồi được thiết kế có vân chống trượt mang lại sự an toàn và thoải mái cho bé.
  • Giá thành rẻ và dễ dàng tìm mua.

Hạn chế ghế ngồi xe máy cho bé xe tay ga: 

  • Sản phẩm không có điểm tựa lưng và đầu cho trẻ nên nếu di chuyển xa mẹ cần lựa chọn sản phẩm khác
  • Không có  phần đệm ở ghế ngồi tạo sự êm ái và không có đai an toàn cho bé
ghe-ngoi-xe-may-9
Ghế ngồi xe máy gấp gọn

Nơi mua tốt nhất

shopee

975.000 ₫

tiki

599.000 ₫

4. Ghế ngồi xe máy cho bé xe Beesmart X2

Đây là dòng ghế ngồi xe máy được đánh giá là đa dạng về mẫu mã và tốt về chất lượng. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho cả các dòng xe tay ga và xe số. Với xe tay ga mẹ có thể dùng phía trước, ngược lại với xe số mẹ có thể dùng phía sau.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Mẫu mã đa dạng, đẹp, hiện đại
  • Có thể dùng được cho cả phân khúc xe số và xe ga.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu Inox cao cấp cùng với chất liệu PP Block an toàn cho bé, thân thiện với môi trường.
  • Khung ghế inox mang lại độ chắc chắn, an toàn cho bé, đảm bảo cho khung xương còn non nớt của trẻ
  • Tuổi thọ sản phẩm cao và có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Thiết kế thêm phần che đầu và dây đeo an toàn cho bé, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng một cách tối ưu nhất.

Hạn chế sản phẩm: 

  • Giá thành khá cao
  • Thiết kế công kềnh và khá nặng
ghe-ngoi-xe-may-10
Ghế ngồi xe máy cho bé xe Beesmart X2

Nơi mua tốt nhất

shopee

749.000 ₫

tiki

749.000 ₫

lazada

749.000 ₫

5. Ghế ngồi xe máy cho bé Homee phổ biến dành cho xe ga và xe số.

Ghế ngồi xe máy Homee là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế hiện đại và kiểu dáng thời trang. Với cấu trúc bằng khung inox cao cấp cùng đệm ngồi êm ái, hệ thống đai an toàn 3 in 1 sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn của QUATEST 3. Đây xứng đáng là lựa chọn để bảo vệ bé yêu trên những chuyến đi mà mẹ không phải lo lắng vì ghế được thiết kế phù hợp với hầu hết các dòng xe máy tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Thiết kế nhỏ gọn với khung xe hoàn toàn từ chất liệu Inox bền đẹp mang lại vẻ đẹp hiện đại mà vẫn sang trọng.
  • Lớp đệm êm mềm ở phần ghế ngồi và phần tựa lưng giúp giảm thiểu tình trạng đau mông, đau lưng hoặc khó chịu khi phải di chuyển trên đường có địa hình xấu hoặc đường dài.
  • Đai an toàn chắc chắn, gọn gàng được chằng ngang phần bụng của bé, giúp bé an toàn trên mọi chặng đường.
  • Sản phẩm có thiết kế đặc biệt phù hợp với cả dòng xe số và xa tay ga, rất tiện lợi cho người sử dụng.
  • Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của sản phẩm chính là mức giá khá cao. Dao động từ 600-650k.
ghe-ngoi-xe-may7
Ghế ngồi xe máy Homee

Nơi mua tốt nhất

tiki

239.000 ₫

shopee

514.000 ₫

Lưu ý khi sử dụng ghế ngồi xe máy.

Khi bắt đầu cho bé sử dụng ghế ngồi xe máy, bố mẹ cần tập dần cho bé làm dần và cần đặt bé ngồi đúng tư thế. Nên tập dần cho bé ngồi bằng ghế ngồi phía trước rồi mới đến ghế ngồi phía sau xe.

Chú ý thắt dây an toàn hoặc cố định bé chắc chắn nếu ghế không có dây an toàn.

Với những ghế không có miếng lót đệm thì mẹ có thể bổ sung thêm giúp bé ngồi đỡ đau mông, mang lại cảm giác thoải mái

Khi không sử dụng mẹ cần tháo ra để bảo quản ghế khỏi những tác nhân gây hại như nước mưa, bụi bẩn làm giảm tuổi thọ của ghế

Thường xuyên vệ sinh ghế cho bé để cho bé một cảm giác sạch sẽ, khô thoáng.

Những câu hỏi thường gặp về ghế ngồi xe máy cho bé.

1. Độ tuổi nào thích hợp để cho bé dùng ghế ngồi xe máy?

Từ những tháng thứ 10 trở đi, mẹ đã có thể ngồi vững cũng có nghĩa là mẹ có thể cho bé sử dụng ghế ngồi xe máy. Nhưng mẹ cần lưu ý là dùng ghế ngồi phía trước và loại có dựa lưng để cho bé được đảm bảo an toàn, cũng như tạo độ thoải mái, dễ chịu cho bé.

Lưu ý, nếu như bé nhà bạn chưa ngồi vững dù đã ở tháng thứ 10 thì mẹ cũng không nên cho bé sử dụng ghế ngồi xe máy. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tới khung xương của bé cũng như độ an toàn khi di chuyển của bé.

2. Có nên mua ghế cho bé ngồi xe máy hay không?

Câu trả lời là có nếu như mẹ và bé thường xuyên di chuyển bằng xe máy mà không có người bế cùng.

Ghế ngồi xe máy lúc này có thể thay thế mẹ cố định và giữ an toàn cho bé khi tham gia giao thông.

3. Giữa hai loại ghế ngồi xe máy bằng mây hay ghế inox nên lựa chọn sản phẩm nào cho bé?

Ghế mây có từ lâu đời và thông dụng cho bé vì độ chắc chắn và nhẹ nhàng của nó. Nhưng nếu để so sánh giữa ghế mây và ghế inox thì mẹ nên chọn ghế inox vì những ưu điểm vượt trội hơn hẳn của sản phẩm: độ bền, độ chắc chắn, độ phổ biến và tiện lợi.

Trên đây là những thông tin cần thiết về ghế ngồi xe máy cho bé cũng như giới thiệu những sản phẩm ghế ngồi xe máy tốt nhất hiện nay cho bé. Hi vọng qua bài viết này, mẹ sẽ hiểu hơn về các loại ghế đi xe máy cho bé cũng như lựa chọn được sản phẩm ghế ngồi xe máy cho bé phù hợp nhất nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!