Review kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base có đáng để đầu tư?

08.04.2023 - 10:21

Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base là một trong những loại kem lót được đánh giá cao hiện nay và được các tín đồ làm đẹp truyền tai nhau chọn mua. Sau đây là những review về sản phẩm này, có đáng để bạn đầu tư vào bộ sưu tập đồ trang điểm của mình?

Kem lót hãng Bobbi Brown của nước nào?

Với cuất thân là một nghệ sỹ trang điểm, Bobbi Brown cùng với một nhà khoa học đã cho ra đời thương hiệu mang tên mình với dòng sản phẩm đầu tiên là son môi với 10 tông màu tự nhiên vào năm 1990. Năm 1991, sản phẩm này được giới thiệu lần đầu tiên tại cửa hàng cao cấp Bergdorf Goodman ở thành phố New York.

Năm tiếp theo, bà cho ra mắt thỏi kem nền tông màu vàng. Sau khi ra mắt, thương hiệu nhanh chóng phát triển và được tập đoàn Estée Lauder mua lại vào năm 1995, nhưng Bobbi Brown vẫn tiếp tục là người sáng lập và sáng tạo của dòng mỹ phẩm trang điểm này. Năm 2007, Bobbi Brown mở cửa hàng bán lẻ tại Montclair, New Jersey với lớp học trang điểm được tổ chức ngay sau đó. Năm 2012, thương hiệu của Bobbi Brown được định giá chiếm khoảng 10% tổng doanh thu của tập đoàn Esteé Lauder.

Đến năm 2014, ước tính đã có đến 30 cửa hàng riêng của Bobbi Brown, và thương hiệu có mặt ở hơn 60 quốc gia. Hãng mỹ phẩm đã chọn Katie Holmes làm gương mặt đại diện, đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu sử dụng hình ảnh của một người nổi tiếng.

Phương châm của Bobbi Brown là giúp phụ nữ trông và cảm thấy như chính họ, chỉ là đẹp hơn và tự tin hơn. Những sản phẩm bán chạy nhất của Bobbi Brown bao gồm: gel kẻ mắt lâu trôi Long-wear gel eyeliner, phấn nền dạng thỏi Skin Foundation Stick, son dạng chì Art Stick, phấn phủ màu đồng Bronzing Powder,…

kem-lot-bobbi-brown
Mỹ phẩm thương hiệu Bobbi Brown

Kem lót Bobbi Brown có mấy loại?

Kem lót là một trong những sản phẩm trang điểm nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bobbi Brown. Hiện tại hãng đang có 3 dòng kem lót chính là:

  • Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base
  • BBobbi Brown Intensive Skin Serum Radiance Primer
  • Bobbi Brown Primer Plus Protection SPF50

Tuy nhiên, Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base là dòng vượt trội hơn hẳn, được nhiều chuyên gia trang điểm và người dùng đánh giá cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ chỉ tập trung đánh giá sản phẩm này thôi nhé!

Review chi tiết kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại kem lót này hãy cùng theo dõi phần đánh giá chi tiết dưới đây của Chanh Tươi Review nhé!

Thiết kế, bao bì kem lót của Bobbi Brown

Với thiết kế dạng hũ đựng thủy tinh trong suốt chắc chắn, có thể nhìn rõ chất kem bên trong. Kem lót này có thiết kế logo nổi mang đến sự cuốn hút tinh tế, thu hút người dùng nhất. Phần nắp đen kết hợp hũ đựng trong, tên thương hiệu và một số thành phần nổi bật được in chữ đen form đơn giản trên thân hũ.

Nhìn chung đây là một thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến sự tinh tế và đẳng cấp cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp.

thiết kế kem lót Bobbi Brown
Thiết kế của kem lót hãng Bobbi Brown 

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.110.000 ₫

Phân tích thành phần chính kem lót của Bobbi Brown

Nhìn vào bảng thành phần bạn sẽ biết vì sao sản phẩm này lại có hiệu quả trên làn da và được nhiều Beauty Blogger khen ngợi. Một số thành phần chính có trong Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base:

  • Cyclopentasiloxane trong kem lót có tác dụng làm mềm da, giúp kem lót dễ dàng thấm sâu vào da và tạo lớp nền mịn màng.
  • Cà rốt và Vitamin C: Giúp làm sáng da, chống oxy hóa và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Vitamin E và beta carotene: Giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng và môi trường ô nhiễm.
  • Vitamin B: Có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm trên da và cải thiện độ đàn hồi của da. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện sắc tố da và giảm mụn trứng cá.
  • Bơ hạt mỡ: Giúp nuôi dưỡng và làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da khô.
  • Chiết xuất từ men: Cung cấp oxy cho da, tăng cường năng lượng và độ săn chắc.
  • Sodium hyaluronate: Giữ ẩm, lấp đầy nếp nhăn và tạo bề mặt hoàn hảo cho lớp nền.
  • Sản phẩm không chứa dầu, không gây nhờn dính, không bít tắc lỗ chân lông và không gây mụn.

Nếu quan tâm hơn về thành phần của kem lót này bạn hãy theo dõi bảng phân tích chi tiết của Chanh Beauty sau:

Công dụng của kem lót Bobbi Brown

Mặc dù là kem lót nhưng Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base không đơn giản chỉ là lớp lót trang điểm. Một số công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến cho làn da của bạn:

  • Làm mềm da nhanh và lấp đầy những lỗ chân lông to, khuyết điểm.
  • Tạo được một lớp màng bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực của môi trường và lớp mỹ phẩm trang điểm khác.
  • Cung cấp và bổ sung độ ẩm cho da đầy đủ nhất, giúp da được căng mướt và không bị bong tróc.
  • Kháng viêm, giảm thiểu kích ứng da hiệu quả nhất.
  • Chống thấm nước và tạo độ bóng trên da cho người dùng.

Kết cấu và mùi hương kem lót hãng Bobbi Brown

Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base có chất kem hơi đặc, màu vàng nhạt. Mặc dù kết cấu khá đặc nhưng khi lên da rất mềm mịn, thấm nhanh và dễ tán đều trên da. Sản phẩm không chỉ giúp làm mịn và lấp đầy lỗ chân lông, mà còn cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da mang lại cho bạn làn da căng bóng và sáng khỏe, sẵn sàng cho lớp trang điểm hoàn hảo.

Về mùi hương, đây là một nhược điểm nhỏ của kem lót đình đám này. Mặc dù được mô tả là một mùi thơm dịu nhẹ, nhiều người vẫn cảm thấy sản phẩm có mùi khá đặc trưng. Vì vậy, trước khi quyết định đầu tư vào sản phẩm này, bạn nên cân nhắc kỹ về mùi hương của Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base.

kết cấu kem lót Bobbi Brown
Kết cấu của kem lót thương hiệu Bobbi Brown

Kem lót Bobbi Brown dành cho da gì?

Đây là sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là da hỗn hợp và da dầu vì có khả năng kiềm dầu tốt. Tuy nhiên, do chứa hương liệu nên sản phẩm không thích hợp cho những làn da quá nhạy cảm hoặc bị dị ứng với một số thành phần của kem. Tốt hơn hết bạn hãy test sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi quyết định sử dụng cho toàn mặt nhé!

Cảm nhận thực tế sử dụng Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Mình đã từng sử dụng nhiều loại kem lót, đa số là dạng gel lỏng đựng trong tuýp. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên mình mua một sản phẩm kem lót đựng trong hũ, với dung tích khá lớn và có thể dùng được cả năm. Về thiết kế bao bì, mình thích phong cách Bobbi Brown, không quá cầu kì nhưng vẫn rất sang trọng.

Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm chính là mùi hương, theo mô tả trên bao bì, sản phẩm này mang hương bưởi và phong lữ. Mùi hương rất nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính, chỉ trong vài phút sau khi thoa lên mặt, mùi hương sẽ tan dần. Kem có kết cấu dạng kem đặc nhưng rất mỏng nhẹ, màu vàng nhạt.

Trước khi trang điểm, mình lấy một ít kem lót Bobbi Brown chấm lên mặt rồi nhẹ nhàng thoa đều để tạo một lớp bảo vệ mỏng trên da. Với kết cấu nhẹ, sản phẩm thẩm thấu nhanh và làm mềm da ngay lập tức. Mình cảm thấy kem lót này không chỉ giúp trang điểm mà còn có thể làm kem dưỡng ẩm cho da, chỉ cần một lớp mỏng, da đã đủ ẩm suốt cả ngày.

Sản phẩm này còn giúp làm mềm các vùng da khô sần sùi và đầy các lỗ chân lông ở vùng má, mũi của mình. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp da mềm mại và căng bóng hơn, khi trang điểm, lớp nền sẽ bám vào da hơn và lên màu rất chuẩn. Khi trang điểm với sản phẩm này, lớp nền của mình giữ được lâu hơn và tạo hiệu ứng da bóng khỏe rất thích.

Giá của sản phẩm kem lót Bobbi Brown khá đắt, tuy nhiên, mình vẫn cảm thấy xứng đáng với hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Mình sẽ tiếp tục mua sản phẩm này.

Sử dụng thực tế kem lót Bobbi Brown
Sử dụng thực tế kem lót của Bobbi Brown

Đánh giá ưu, nhược điểm kem lót của Bobbi Brown

Ưu điểm

Sản phẩm này có dung tích khá lớn, nên thời gian sử dụng được lâu.

Thiết kế bao bì không quá cầu kì nhưng vẫn rất sang trọng.

Chất kem đặc nhưng tán lại rất dễ dàng, chất kem thấm nhanh mà không gây nhờn rít.

Đây là kem lót dưỡng ẩm rất tốt, có khả năng làm đầy lỗ chân lông, kiềm dầu tốt, làm sáng mịn da hơn.

Giúp lớp nền giữ được lâu hơn và tạo hiệu ứng da bóng khỏe.

Nhược điểm

Kem lót này có mùi hương nên bạn nào da nhạy cảm nên thử nghiệm sản phẩm lên vùng da nhỏ trước khi dùng nhé.

Giá thành cao.

Hướng dẫn sử dụng kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base là sản phẩm dưỡng da và lót nền đa năng, giúp cải thiện độ ẩm và độ mịn của da, tạo lớp nền mượt mà và bền lâu. Để sử dụng kem lót này, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Sau khi làm sạch da, lấy một lượng kem lót vừa đủ ra tay.
  • Bước 2: Chấm đều kem lên 5 điểm trên mặt.
  • Bước 3: Dùng ngón tay thoa đều để kem tan dần thấm vào da.
  • Bước 4: Vỗ nhẹ cho kem mau khô rồi tiếp tục thực hiện các lớp trang điểm tiếp theo.

Lưu ý

  • Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, nên thử dùng kem trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn bộ da mặt. 
  • Để bảo quản sản phẩm tốt hơn, nên đặt nó ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Mua kem lót của Bobbi Brown chính hãng ở đâu?

Để tìm mua Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base và các sản phẩm chính hãng khác của Bobbi Brown, bạn có thể tìm đến gian hàng của thương hiệu Bobbi Brown trên Lazada. Đây là nơi đáng tin cậy để bạn có thể mua sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. 

Ngoài ra, gian hàng này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hay tặng quà, giúp bạn có thể mua sản phẩm với giá tốt hơn so với khi mua trực tiếp. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn sở hữu được một sản phẩm chất lượng và đáng đầu tư.

địa chỉ mua kem lót bobbi brown
Địa chỉ mua kem lót của Bobbi Brown chính hãng

Gian hàng chính hãng của Bobbi Brown trên Lazada

Câu hỏi thường gặp

1. Kem lót Bobbi Brown có gây kích ứng da không? 

Kem lót của Bobbi Brown ít gây kích ứng cho làn da người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da quá nhạy cảm hoặc dị ứng với thành phần nào đó của sản phẩm, bạn có thể bị kích ứng nhẹ, không quá nghiêm trọng.

2. Cách phân biệt kem lót của Bobbi Brown thật và giả như thế nào? 

Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base thật sẽ có logo được in nổi rõ ràng, vỏ hộp bằng thủy tinh dày và trong suốt. Kem thật có kết cấu khá đặc, mùi thơm nhẹ và thấm nhanh vào da. Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base giả có thể có logo bị mờ, lem và không in nổi hoặc in đường in bị đứt nét. Kết cấu sản phẩm giả có chất kem lỏng, thoa lên da sẽ bết rít và lâu thấm.

3. Kem lót của Bobbi Brown giá bao nhiêu? 

Kem lót của Bobbi Brown có giá bán dao động từ 1.500.000 - 2.110.000 cho một hũ 50ml.

Trên đây là những đánh giá về kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Bace. Hy vọng đây sẽ là gợi ý kem lót hoàn hảo cho bạn vào mùa hè này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!